Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản

Ngày nay chứng chỉ TOEFL trở thành điều kiện cần thiết cho công việc lẫn học tập. Các bạn sinh viên sắp ra trường hay mới ra trường đều tìm đến TOEFL như một hành trang cho tương lai. Người đi làm cũng muốn có trong tay tấm bằng TOEIC để dễ thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên để nâng cao được điểm số TOEFL bạn cần phải có cách ôn tập và luyện thi đúng cách.

TOEFL được hiểu là gì?

TOEFL là kỳ thi kiểm tra năng lực tiếng Anh không chỉ nhằm đánh giá 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Mà những ai tham gia thi còn phải thể hiện sự am hiểu trên nhiều lĩnh vực. Từ xã hội, khoa học và văn hoá đồng thời cũng phải trang bị một khối lượng từ vựng khổng lồ mà có thể họ thường không sử dụng trong giao tiếp hằng ngày.

Những người có kế hoạch du học các bậc cao đẳng, đại học ở các nước nói tiếng Anh (chủ yếu là Mỹ, Canada và Philippines) là những đối tượng hướng đến và mong muốn nâng cao điểm số TOEFL của mình.

Gần đây, số lượng người thi TOEFL giảm mạnh. Mà thay vào đó, mọi người có xu hướng chọn IELTS nên cũng không có nhiều trường ở Philippines cung cấp khóa học này. Chỉ một vài trường có thế mạnh và tiếp tục duy trì mà thôi. Ưu điểm khi du học nâng cao điểm số TOEFL chính là mô hình học 1 kèm 1, tập trung cải thiện điểm yếu của học viên một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?  

Làm thế nào để nâng cao điểm số TOEFL tốt?

1. Cải thiện kỹ năng máy tính của bạn

IBT hiện là định dạng phổ biến nhất cho TOEFL, và kỹ năng máy tính kém có thể khiến bạn lo lắng, bất cẩn và chậm chạp. Nâng cao cơ hội thành công của bạn bằng cách làm quen với máy tính và bằng cách sử dụng đầy đủ hướng dẫn trước khi kiểm tra máy tính. Học trước các phần hướng dẫn cũng là điều nên làm, để không bị rối và tiết kiệm thời gian trong quá trình ôn thi và nâng cao điểm số TOEFL của mình.

Xem thêm: Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng  

2. Tìm kiếm những thông tin liên quan

Một vấn đề quan trọng không kém đối với các thí sinh có ý định du học ở các trường đại học nước ngoài. Đó là các bạn cần phải biết rõ được yêu cầu điểm bài thi TOEFL tối thiểu mà trường bạn dự định nộp vào cần. Để từ đó bạn có thể có được một lộ trình chính xác nhất cho việc luyện thi và nâng cao điểm số TOEFL của mình…

Khi đó, chúng tôi sẽ đánh giá trình độ và sắp xếp cho thí sinh vào các khóa học phù hợp với năng lực của từng cá nhân và tiết kiệm nhất. Thí sinh có thể tham khảo danh sách các yêu cầu điểm TOEFL từ các trường đại học, cao đẳng ở Philippines.

Đầu tiên chúng tôi sẽ có bài thi đánh giá trình độ hiện tại của bạn. Sau đó sẽ có kết quả được phân tích chuyên sâu các điểm mạnh, điểm yếu của từng thí sinh.

Ngoài ra, hệ thống bài thi luyện tập và thi thử để nâng cao điểm số TOEFL của bạn được trung tâm thiết kế tương tự với cấu trúc của bài thi thật. Giúp thí sinh sẽ luôn có được cảm giác quen thuộc nhất có thể với những thứ liên quan tới bài thi này. 

Đội ngũ cố vấn của trung tâm cũng sẽ tư vấn chi tiết về thông tin du học. Và các yêu cầu về điểm số liên quan vừa nhằm giúp thí sinh bớt áp lực hơn trong quá trình nộp đơn vào đại học nước ngoài.

Xem thêm: Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua  

3. Luyện tập thật nhiều với các bài thi thử

Một trong những cách hiệu quả nhất để nâng cao điểm số TOEFL là chuẩn bị tốt cho bài thi TOEFL đó là luyện tập với bài thi thử. Ở khóa học luyện TOEFL của chúng tôi, thí sinh được cung cấp miễn phí tài liệu học tập, giáo trình trực tuyến với kho dữ liệu đề thi mô phỏng với đề thi thật. 

Khóa học ngoài việc tập trung vào việc rèn luyện, cải thiện 4 kỹ năng tiếng Anh của thí sinh. Còn tập trung vào việc giúp thí sinh luôn cảm thấy “quen thuộc” với cấu trúc, nội dung tổng quát của bài thi TOEFL trong ngày thi thật thông qua quá trình “ăn ngủ” với các đề thi thử mô phỏng.

Một lợi ích khác nữa của việc tham gia thi thử đó là: thí sinh sẽ biết và hiểu được trình độ nâng cao điểm số TOEFL hiện tại của mình như thế nào. Đội ngũ cố vấn của trung tâm sẽ đánh giá chi tiết năng lực của thí sinh dựa trên kết quả bài thi thử và xếp vào các khóa học, giáo trình phù hợp với từng cá nhân, để từ đó, có thể giúp phát huy những kỹ năng thế mạnh. Cũng như là tăng tốc, cải thiện những kỹ năng mà thí sinh còn đang yếu.

Xem thêm: Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?   

4. Xây dựng kỹ năng ghi nhớ của bạn

Để nâng cao điểm số TOEFL bạn có thể ghi chú hoặc trong phần nghe. Nhưng điều quan trọng vẫn là luyện nghe các đoạn hội thoại dài hơn và ghi nhớ các chi tiết chính. Toàn bộ phần nghe kéo dài từ 40 đến 60 phút. Điều này có thể gây mệt mỏi nếu bạn không luyện tập trong thời gian dài. Thực hành ở nhà trong điều kiện làm bài thi thực tế để tăng tối đa cơ hội thành công nâng cao điểm số TOEFL trong kỳ thi.

Xem thêm: Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng  

5. Chọn sách học phù hợp với bạn

Có nhiều người cho rằng để nâng cao điểm số TOEFL nên mua những cuốn sách trên khả năng của người học. Tuy nhiên,bạn có thể nhận thấy việc đạt điểm cao TOEFL. Là một quá trình, bạn không thể nâng khả năng tiếng Anh của mình trong thời gian ngắn được. Những cuốn sách phù hợp với khả năng của bạn, giải thích các câu hỏi của bài thi, giúp bạn ôn lại ngữ pháp và làm giàu vốn từ vựng của bạn. Điều này hữu ích không chỉ cho việc luyện thi TOEFL mà còn trong sử dụng tiếng Anh của bạn.

Xem thêm: Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?  

6. Học tiếng Anh mỗi ngày

Việc học nhồi nhét nhiều sẽ dẫn tới kém hiệu quả.Để làm bài một cách tự tin và nâng cao điểm số TOEFL bạn cần có chiến lược hợp lý. Sắp xếp thời gian thích hợp. Học tiếng Anh hàng ngày, giúp bạn có được sự chuẩn bị kỹ càng, nhớ 

7. Sử dụng thời gian hợp lý

Trong suốt quá trình làm bài thi thử, luyện tập, hãy canh thời gian một cách nghiêm túc. Rất nhiều học sinh dù rất giỏi tiếng Anh nhưng vẫn luôn cảm thấy hoảng loạn trong bài thi TOEFL. Bởi vì, họ không biết cách phân chia thời gian hợp lý, và dành quá nhiều thời gian cho các câu hỏi hóc búa. Hãy bắt đầu thói quen quản lý thời gian chặt chẽ cho bài thi và bạn sẽ không phải đối mặt với tình trạng như trên.

Trong khóa học để nâng cao điểm số TOEFL. Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn cho thí sinh các chiến thuật làm bài hiệu quả. Cách phân bổ thời gian cho từng phần một cách chi tiết, hợp lý, phương pháp làm bài để tránh đối mặt với việc phải chạy đua với thời gian trong suốt quá trình làm bài. 

Thí sinh cũng sẽ được học cách phân tích cấu trúc tổng quát. Và cách phân chia bài thi tổng thể ra thành từng phần nhỏ để có thể hiểu hiểu rõ được bài thi một cách kỹ lưỡng nhất. Và cuối cùng thì việc nâng cao điểm số TOEFL có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Xem thêm: Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

8. Chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày thi thật

Trong suốt quá trình luyện thi nâng cao điểm số TOEFL ở đây. Thí sinh sẽ luôn được thông báo về những thông tin, cập nhật mới nhất liên quan đến các bài thi quốc tế. “Kỷ luật” là một nhân tố quan trọng quyết định đến sự thành công của mỗi thí sinh. Những yếu tố nhỏ nhặt nhất sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng bài thi. Hãy thử tưởng tượng tâm lý của bạn sẽ bị đè nặng tới mức nào khi bạn phát hiện rằng mình đã đi trễ vào ngày thi 30 phút?

Chính vì thế hãy luôn có mặt ở địa điểm thi sớm hơn 30 phút, điều này sẽ giúp bạn có được sự tự tin hơn. Và cũng đừng quên rằng luôn phải kiểm tra thông tin về những vật dụng được phép hoặc cấm mang vào phòng thi TOEFL. Bởi vì, bạn chắc chắn sẽ không muốn gặp rắc rối với giám thị canh thi trong ngày thi thật đâu.

Xem thêm: Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh  

9. Ace bài luận của bạn

Trong TOEFL, bạn phải viết một bài luận về một chủ đề được giao. Hãy nhớ rằng nội dung ý tưởng và cách tổ chức cũng quan trọng như tiếng Anh chính xác trong bài luận của bạn, nếu không muốn nói là nhiều hơn. Thực hành không chỉ viết bài luận ngắn 30 phút mà còn phát triển các ý tưởng hỗ trợ cho một chủ đề và tạo dàn ý nhanh chóng và hiệu quả. Để thực hành thêm, hãy sử dụng các lớp học viết tiếng Anh. Nơi giáo viên cung cấp cho bạn phản hồi nhanh về bài luận của bạn và giúp bạn rèn luyện kỹ năng nâng cao điểm số TOEFL của mình.

10. Hoàn thiện tổng thể 4 kỹ năng để nâng cao điểm số TOEFL

Rõ ràng là thí sinh cần phải hoàn thành tốt cả 4 kĩ năng: Đọc, Viết, Nói và Nghe để đạt được số điểm mong muốn. Chúng tôi hiểu được điều đó nên sẽ luôn hỗ trợ giúp thí sinh xác định được điểm mạnh. Cũng như những kỹ năng mà họ cần phải cải thiện.

Có thể bạn rất thông thạo phần Đọc, Nghe, và Viết nhưng nếu không trau dồi giao tiếp nhiều, kỹ năng Nói của bạn thật sự cần thêm thời gian để luyện tập. Đây là một điều cần phải nhớ bởi vì nếu như thất bại ở một kĩ năng của bài thi, thì thí sinh phải tham dự kì thi lại cả 4 kĩ năng. Nên hãy chắc chắn rằng bạn đã hoàn toàn tự tin ở 4 kỹ năng trước khi làm thủ tục đăng ký dự thi để nâng cao điểm số TOEFL của mình.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC

Trường Anh ngữ FELLA CLASSIC tại Phillipines nổi tiếng là ngôi trường đa quốc tịch với rất nhiều du học sinh từ các nước về đây để học tập. Vậy ngôi trường này có những thuận lợi gì cho du học sinh học tiếng Anh? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines

Philippines được biết đến với nét văn hóa đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc, trong đó ngôn ngữ tiếng Anh được coi là nét đẹp không thể thiếu của đất nước này. Hãy tìm hiểu những thông tin hữu ích về học tiếng Anh của người Philippines trong bài viết sau cùng vnphil.com nhé!
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn việc đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Để vừa nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ, vừa có một chuyến du lịch an toàn và chất lượng cho cả nhà!
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines

Philippines đất nước với hơn 90% dân số sử dụng thông thạo tiếng anh, bên cạnh đó quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy Anh ngữ khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy, sinh viên nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines

Philippines là đất nước có nền văn hóa giao thoa từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Do đó, văn hóa ẩm thực Philippines cũng rất đa dạng và phong phú.  Khi du học tiếng Anh tại Philippines, ngoài các bữa ăn dạng buffet được nhà trường chuẩn bị, học viên có thể khám phá, trải nghiệm thêm về văn hóa ẩm thực của quốc đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu về " Ăn gì khi du học tiếng anh tại Philipines "
Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines
Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines

Chọn khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines phù hợp là điều rất nhiều người quan tâm. Vì khóa học tiếng anh phù hợp sẽ giúp người học có hứng thú học tập và đạt hiệu quả nhanh chóng. Cùng vnphil.com tham khảo 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines trong bài viết dưới đây.
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines

Tiếp nối thành công của những mùa trại hè trước, trại hè tiếng anh philippines của Trường Anh ngữ CIA lại đem đến cho phụ huynh và học viên chương trình trại hè vô cùng chất lượng. Cùng Vnphil [vnphil.com] đến với trại hè tiếng anh philippines của CIA để viết nên những trải nghiệm thú vị nhất!
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines

Du học tiếng Anh tại Philipiines là hình thức rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu gồm các chương trình học tập rất đa dạng. Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn

Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn đang là một xu hướng và lựa chọn của nhiều học viên trong những năm gần đây. Bởi, từ trên 6 tháng trở lên là khoảng thời gian đủ để một người có thể tự tin giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh của mình. Đặc biệt, được học hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ tại Philippines, kết hợp với phương pháp đào tạo dựa trên cơ sở cá nhân hóa của từng học viên.
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?

Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng trên toàn thế giới. Chình vì vậy việc bạn học tập để nâng cao vốn Anh ngữ sẽ bổ trợ rất nhiều cho con đường phát triển về sau. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để có định hướng phù hợp nhé.
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, các bạn du học sinh sẽ thấy các trường lên lịch trình nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vào dịp cuối tuần. Vậy thực chất các hoạt động đó là như thế nào, học viên có nên tham gia hay không? Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu có nên tham gia hoạt động thiện nguyện hay không nhé!  
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main

Trường Anh ngữ Pines được biết đến là nơi có không khí học tập nghiêm túc, điều kiện tuyển dụng giáo viên gắt gao, chương trình học được thiết kế đa dạng, hệ thống chăm sóc và hỗ trợ học viên chu đáo. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết

Hiện nay, du học hè tại Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên vì được tiếp cận các chương trình học rất đa dạng. Vậy các chương học đó là gì? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên.  Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo

Trường Anh ngữ BECI (Baguio English Communication Institute International), được mệnh danh là thành phố học thuật của Philippines, quy tụ nhiều trường Đại học, cao đẳng.
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả

Bạn học tiếng anh như thế nào khi bận rộn đến nỗi không có nhiều thời gian cho ôn luyện tiếng Anh? Công việc của bạn rất cần tiếng Anh nhưng bạn lại quá bận rộn? Vì thế, qua bài viết này Vnphil sẽ giúp các bạn khám phá một số phương pháp khi đi du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn để giúp mọi người chinh phục ước mơ nói, nghe được tiếng Anh như người bản xứ.
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines

Vnphil chia sẻ 23 lý do nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines. Giúp bạn không bị lãng phí thời gian, tài chính trong quá trình học tiếng Anh. Và không để mất cơ hội thăng tiến cũng như nắm bắt cơ hội đến với bản thân.
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng