Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines

Philippines một đất nước xinh đẹp và tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Do đó, Philippines đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những học viên muốn học tiếng Anh chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao học tiếng Anh tại Philippines lại có sức hút đến thế nhé?

Philippines với môi trường quốc tế - Tiếng Anh giọng Mỹ chuẩn

Đã từ lâu Philippines được coi là thiên đường học tiếng Anh tại châu Á. Từ năm 1935 tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chính và được sử dụng rộng rãi trên đất nước này. Chất lượng tiếng Anh tại Philippines hơn hẳn các quốc gia khác vì không bị lai tạp.

Vì vậy, học tiếng anh ở Philippines du học sinh sẽ có cơ hội giao tiếp với người dân địa phương và qua đó sẽ nâng cao hơn khả năng ngoại ngữ của chính mình.

Trong khu vực châu Á, trình độ sử dựng tiếng anh của Philippines được đánh giá đứng vị trí thứ thứ 3. Được tổ chức quản lý kỳ thi TOEFL và TOEIC của Hoa Kỳ cũng đã liên tục xếp hạng Philippines là quốc gia nói tiếng Anh lớn đứng thứ 5 trên thế giới.

Chính vì điều này, khi bạn chọn học tiếng anh ở Philippines sẽ tạo tiền đề tốt nhất để giúp ích cho tương lai về sau.

Xem thêm: Những thông tin bổ ích về học tiếng anh của người philippines  

Hình thức học 1 kèm 1

Hầu hết tất cả các trường Anh ngữ tại Philippines đều phát triển theo mô hình lớp học 1 kèm 1 với số lớp học từ 4 đến 6 giờ/ngày. Hình thức học này có nghĩa là một học viên sẽ học cùng một giáo viên. 

Khi thực hiện phương pháp học này sẽ giúp giáo viên theo sát quá trình học và tập trung vào các kỹ năng mà học viên còn yếu kém.

Mặc khác, hình thức học này còn giúp các bạn có thể tự tin nói chuyện và dần cải thiện được kỹ năng nghe, nói, phản xạ trong giao tiếp. 

Ngoài ra, khi bạn chọn học tiếng anh ở Philippines các trường Anh ngữ đều cho phép học viên được lựa chọn, thay đổi giáo viên mỗi tuần cho phù hợp với năng lực,trình độ  và sở thích của mình. 

Điều này sẽ giúp học viên khi học tiếng anh ở Philippines có thể tự tin, thoải mái trong học tập nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines dài hạn  

Đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Một điều mà bạn hãy luôn an tâm khi học tiếng anh ở Philippines đó là các trường Anh ngữ tại quốc gia này rất khắt khe trong việc tuyển dụng đội ngũ giáo viên giảng dạy.


Các giáo viên phải tốt nghiệp trình độ đại học, có văn bằng chuyên môn giảng dạy thông qua kỳ thi Teaching English To Speaker of Other Language quốc tế (gọi tắt là TESOL) và các kỳ thi tuyển khác.

Xem thêm: Du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil  

Môi trường tiếp xúc tiếng Anh 24/7

So với các mô hình học tiếng anh truyền thống khác, học viên chỉ được học tối đa là 5 giờ/ngày. Thì tại các trường Anh ngữ ở Philippines, thời lượng học tối đa lên đến 8-10 giờ/ngày. 

Ngoài khung giờ học chính thức vào ban ngày, thì ban đêm còn có thêm các giờ học bắt buộc, giờ học tự chọn nâng thời lượng học lên đến 12 giờ học mỗi ngày. 

Bên cạnh đó cũng có một số trường học anh ngữ còn áp dụng các mô hình học theo quân đội. Chỉ được ra ngoài vào cuối tuần (Sparta) kết hợp với chính sách chỉ được nói tiếng Anh. Học viên học tiếng anh ở Philippines sẽ không có cơ hội nói tiếng mẹ đẻ mà chỉ hoàn toàn tiếp xúc với môi trường tiếng Anh.

Đất nước Philippines với hơn 95% dân số có thể giao tiếp tiếng Anh một cách thuần thục. Kể cả khi bạn ra ngoài vui chơi vào cuối tuần hay đi ăn uống bạn cũng sẽ tiếp xúc với môi trường tiếng Anh.

Như vậy, trong suốt thời gian đi du học tiếng anh ở Philippines học viên sẽ được tiếp xúc tiếng Anh 24/7. Phản xạ cũng như vốn từ vựng, kỹ năng nghe, nói sẽ được cải thiện rất nhanh chóng.

Xem thêm: 6 lý do du học tiếng anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng anh chuyên sâu  

Thời gian học tiếng anh ở Philippines đào tạo ngắn, hiệu quả cao

Bạn biết không chưa có một quốc gia nào, kể cả các nước  Âu Mỹ mà sinh viên Việt Nam chỉ cần học từ 6 đến 9 tháng lại có thể có được điểm IELTS 7.5.

Nhưng khi học tiếng anh ở Philippines sinh viên có thể đạt được điều đó. Vì vậy mà không có gì ngạc nhiên cả khi quốc gia này đang là điểm đến của sinh viên Việt Nam và các nước trong khu vực Châu Á. 

Thế thì còn lý do gì nữa mà bàn không chọn du học tiếng anh ở Philippines Để thực hiện ước mơ làm chủ ngôn ngữ thông dụng nhất trên thế giới này?

Xem thêm: 7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng anh Philippines  

Bằng cấp học tiếng anh ở Philippines được công nhận trên toàn cầu

Bạn không cần phải lo lắng khi học tiếng anh ở Philippines. Bởi bằng cấp của học viên Việt Nam sau khi học tập tại đây đều được công nhận. Và có giá trị như bằng quốc tế. Vì vào năm 2009 Chính phủ Việt Nam đã ký với Chính phủ Philippines một bản tuyên bố chung về việc công nhận bằng cấp. 

Xem thêm: 23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines  

Môi trường học tập thân thiện

Khi học tiếng Anh ở Philippines. Bạn được học trong môi trường quốc tế. Mà còn có cơ hội mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn trong khu vực, tham quan những điểm du lịch độc đáo, thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng.

Bên cạnh đó, bạn còn được học tập cùng với các học viên thuộc quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản,… Chính Điều này là cơ hội tốt để các học viên Việt Nam học tập và sinh sống trong môi trường đa quốc tịch. 

Học viên học tiếng anh ở Philippines sẽ luôn tự tin và hòa đồng khi học tập hoặc làm việc trong môi trường quốc tế. 

Học tiếng Anh ở Philippines không chỉ giúp học viên tiến bộ trong việc sử dụng ngôn ngữ. Mà còn tạo điều kiện cho các bạn trau dồi kiến thức về văn hóa, mở rộng các mối quan hệ.

Đây là lý do khiến Philippines trở thành lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ và các bậc phụ huynh trong thời gian gần đây.

Xem thêm:Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

Philippines là đất nước an toàn

Lựa chọn học tiếng anh ở Philippines bạn sẽ hoàn toàn an tâm vì ở quốc gia này không có các vấn đề về chính trị. Chính phủ ở đây luôn tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ tối ưu nhất cho các du học sinh đến nhập học. Người dân thân thiện, không kỳ thị người nước ngoài.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

Những điểm đến thu hút khi đến với Philippines

Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi giá quần áo, thực phẩm và khách sạn của Philippines vô cùng đa dạng và hết sức phải chăng. Nhiều điểm du lịch ở Philippines, chỉ cần chưa tới 1 USD du khách có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn đường phố thơm ngon.

Chi phí tiết kiếm là một trong những lý do chủ yếu vì sao nên chọn học tiếng anh ở Philippines. Học phí rẻ hơn cả các nước trong khu vực như Singapore và không tốn chi phí đắt đỏ như khi học ở các nước Mỹ, Anh. 

Và điểm đặc biệt quan trọng đó là chất lượng học tập thuộc top “đỉnh của đỉnh”. Nếu bạn muốn tăng cao trình độ tiếng Anh của bản thân, đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với Philippines.

Xem thêm: Cebu International Academy - Mactan seaside resort  

Hồ sơ và cách đăng ký xin visa

Thủ tục làm hồ sơ du học tiếng anh ở Philippines:

Trước tiên bạn phải có đó là thư mời nhập học của trường hay đơn vị tổ chức đi du học tiếng anh ở Philippines và kèm theo các giấy tờ như sau:
- Hồ sơ lý lịch cá nhân có dán ảnh và có dấu xác nhận của địa phương nơi cư trú.
- 02 ảnh 4x6 (lưu ý: ảnh chụp không quá 6 tháng kể từ lúc làm hồ sơ du học)
- Thư mời nhập học của trường
- Phí làm visa đi Philippines…

Xem thêm:Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

Cách đăng ký xin visa

Bạn có thể xin visa ở tại Việt Nam và cả Philippines:
Xin Visa ở Việt Nam: Để tiết kiệm phí xin visa thông thường các khóa học dưới 59 ngày bạn nên lựa chọn xin visa tại Việt Nam.

Xin visa ở Philippines: Đối với các khóa học từ 59 ngày trở lên bạn có thể nhờ hoàn toàn vào Công ty cổ phần du học VNPHIL của chúng tôi sẽ làm thay bạn và bạn chỉ việc đóng phí theo hóa đơn. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về thủ tục học tiếng anh ở Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.
 

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG

Bạn đang quan tâm đến chương trình học Ielts khi đi du học tiếng anh ở Philippines? Thì trường Anh ngữ CG Academy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi các lý do sau đây.
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main

Trường Anh ngữ Pines được biết đến là nơi có không khí học tập nghiêm túc, điều kiện tuyển dụng giáo viên gắt gao, chương trình học được thiết kế đa dạng, hệ thống chăm sóc và hỗ trợ học viên chu đáo. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh

Philippines được biết đến với nhiều hòn đảo xinh đẹp và những thiên đường bãi biển nổi tiếng khắp thế giới. Còn quốc gia này còn có một một nền giáo dục đáng tự hào với tỉ lệ người biết chữ lên tới 90% -  xếp vị trí cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà du học Philippines đã và đang là điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực.
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines

Du học hè tại Philippines ngày càng nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, đối với học viên dưới 15 tuổi phải có giấy ủy quyền giám hộ. Đây là những thủ tục bố mẹ có thể ủy quyền cho quản lý Việt Nam giám sát các em trong quá trình du học hè tại Philippines. Vậy yêu cầu bao gồm những gì? Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?

Du học Anh ngữ chính là phương thức định hướng tốt nhất cho tương lai, do đó mà có rất nhiều bạn thường phân vân và lo lắng về địa điểm du học. Vậy cùng VNPHIL tìm hiểu về việc lựa chọn du học Philippines có nên không nhé! 
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo

Trường Anh ngữ BECI (Baguio English Communication Institute International), được mệnh danh là thành phố học thuật của Philippines, quy tụ nhiều trường Đại học, cao đẳng.
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines

Vnphil chia sẻ 23 lý do nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines. Giúp bạn không bị lãng phí thời gian, tài chính trong quá trình học tiếng Anh. Và không để mất cơ hội thăng tiến cũng như nắm bắt cơ hội đến với bản thân.
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu

Nếu bạn có định đi du học và cần lấy chứng chỉ tiếng anh trong thời gian ngắn nhất. Hãy tham khảo bài viết những điều mà ai cũng nên biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,...
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Trường Anh ngữ I.Crazy là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Cebu, Philippines, được thành lập vào năm 2022. Trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho học viên quốc tế, đặc biệt là từ Đài Loan và Nhật Bản, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của họ trong môi trường học tập chất lượng và đa dạng. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi tiết hơn về Trường Anh ngữ I.Crazy nhé
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn việc đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Để vừa nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ, vừa có một chuyến du lịch an toàn và chất lượng cho cả nhà!
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – PREMIUM CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – PREMIUM CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES

Trường Anh ngữ CELLA Premium campus cân bằng trải nghiệm học tiếng Anh của các bạn học viên khi vừa học vừa sinh hoạt tại môi trường sống tiện nghi và cao cấp. Vừa qua Vnphil đã có dịp đến thăm và tìm hiểu về cơ sơ premium của CELLA.
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn

Hiện nay, Philippines là một trong 5 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất thế giới. Ngữ âm của người Philippines trong trẻo, dễ nghe và được đánh giá là chuẩn giọng Anh Mỹ.
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL

Cebu International Academy (CIA) là một trong những học viện Anh ngữ hàng đầu tại Philippines với chương trình khóa học IELTS rất chất lượng. Là một trong những trường Anh ngữ tiên phong với chương trình IELTS đảm bảo. CIA ngày càng xây dựng được vị thế được các tổ chức hội đồng kiểm duyệt công nhận là nơi đào tạo IELTS chất lượng từ Hội Đồng Anh (BC) và IDP.1.
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần

Hiện nay, chứng chỉ IELTS là một trong những hành trang không thể thiếu khi làm hồ sơ du học cũng như định cư tại nước ngoài. Tuy nhiên, để chinh phục IELTS không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người.  Tại Pines, chương trình học tập đảm bảo chuẩn đầu ra chỉ trong 8 tuần là một giải pháp tốt nhất, giúp học viên tối ưu thời gian và chi phí học tập khi du học tiếng Anh tại Philippines.
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines

Tại Châu Á, cả Singapore và Philippines đều là hai quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức. Việc lựa chọn học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines đang là một vấn đề khiến rất nhiều bạn trẻ phân vân.  Nếu như Singapore là đất nước có nền giáo dục tiên tiến, thì Philippines lại là quốc gia được nhắc đến nhiều trong việc du học tiếng Anh ngắn hạn. Cùng VnPhil tìm hiểu xem đâu sẽ là điểm đến tối ưu nhất dành cho các bạn đang quan tâm đến chương trình du học tiếng Anh nhé:
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Ngày nay, không chỉ riêng các bạn trẻ mà nhiều người lớn tuổi cũng cảm thấy việc học tiếng Anh là quan trọng và cần thiết. Học tiếng anh giúp người lớn tuổi rèn luyện trí nhớ, được gặp gỡ những người bạn mới để cuộc sống bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines

Việc sử dụng tốt các kỹ năng Anh ngữ chính là bước đệm rất quan trọng giúp bạn có cơ hội tiếp cận với nền kinh tế thế giới, tạo tiền đề phát triển sự nghiệp. Vậy bạn đã thực sự biết được tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng