Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo

Trường Anh ngữ BECI (Baguio English Communication Institute International), được mệnh danh là thành phố học thuật của Philippines, quy tụ nhiều trường Đại học, cao đẳng.

1. Tổng quan về trường Anh ngữ BECI

Tên trường: BECI (Baguio English Communication Institute International)

Địa chỉ: 381 Purok 5, Dontogan, Baguio City, 2600, Philippines

Hình thức: Sparta và Semi – Sparta

Quy mô: 200 học viên

Khóa học: ESL, TOEIC, IELTS, BUSINESS

Cơ sở: 108 Phòng học 1:1, 18 phòng học nhóm, lớp học tối, văn phòng, phòng luyện nói, cafe…

Bagiuo là thành phố học thuật, tập trung những trường chuyên đào tạo theo hình thức Sparta. Tuy nhiên, trường Anh ngữ BECI nổi bật lên không phải vì đây là một trong những trường theo hình thức Semi Sparta hiếm hoi, mà do trường Anh ngữ BECI tọa lạc tại trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp trên đỉnh núi, với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp bao quanh.

Với phương châm học tập và sử dụng tiếng Anh trong một môi trường tự do, không gò bó hay khuôn khổ. Hệ thống quản lý, chăm sóc học viên cực kỳ hiệu quả và thân thiện, học viên sẽ luôn là tâm điểm của sự quan tâm và giúp đỡ.

Nếu miêu tả trường Anh ngữ BECI một cách ngắn gọn thì đây là nơi bạn có thể rèn luyện tiếng Anh giao tiếp với một bầu không khí tuyệt vời.

2. Các đặc điểm nổi bật của trường Anh ngữ BECI

2.1.BECI có hệ thống cơ sở hạ tầng tốt nhất tại Philipines.

Toàn bộ khuôn viên trường Anh ngữ BECI đều được xây dựng bởi các kiến trúc sư Hàn Quốc.

Cơ sở vật chất hiện đại gồm hệ thống phòng học, ký túc xá hiện đại nằm nguyên trong một khu Resort chia thành 3 khu riêng biệt: Lecture building (Phòng học), Dormitory Building (Ký túc xá), and Community Center (Văn phòng). Các cơ sở này được thiết kế mang phong cách hiện đại, nội thất cao cấp và an ninh tuyệt đối.

Đặc biệt, Lounge nằm ở tầng 5 của toàn ký túc xá được trang bị hoàn toàn bằng kính. Với tầm nhìn toàn cảnh thiên nhiên xung quanh. Trên lounge còn có một quán cà phê, học viên có thể thư giãn và nghỉ ngơi sau giờ học.

2.2.Đội ngũ giáo viên giảng dạy bật nhất.

Trường Anh ngữ BECI hiện liên kết với TESLA – một tổ chức đào tạo giáo viên tiếng Anh và chính TESLA sẽ chịu trách nhiệm về chương trình huấn luyện, quản lý giáo viên của BECI.

Chính vì vậy, có thể nói các giáo viên tại trường Anh ngữ BECI đều trải qua quy trình chuẩn mực và có trình độ sư phạm tốt, đáp ứng được các nhu cầu về chất lượng của người học.

2.3.Hệ thống Educare, hỗ trợ học viên một cách tốt nhất

BECI là trường Anh ngữ duy nhất sử dụng hệ thống quản lý này. Đây là hệ thống giám sát trực tuyến giúp học viên, agency, ba mẹ có thể theo dõi tiến độ học tập. Hệ thống sẽ cập nhật đầy đủ các thông tin: tiến độ học tập, video kiểm tra, thời khóa biểu, điểm danh…Điều này giúp học viên nắm rõ vấn đề của bản thân để cải thiện. Cũng như ba mẹ và agency nắm rõ được tình hình học tập của các con.

2.4.Sinh viên đa quốc tịch

Học viên của Học viện Anh ngữ BECI đến từ Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, v.v … Với ưu thế đa quốc tịch này, các lớp học nhóm luôn được sắp xếp đa dạng các quốc gia và sinh viên phải tương tác với nhau thường xuyên, nhờ đó sinh viên cũng gia tăng mật độ sử dụng tiếng Anh nhiều hơn.

2.5.Chương trình học đặc biệt và độc đáo

Trường Anh ngữ BECI với nhiều kinh nghiệm về việc giảng dạy tiếng Anh, đào tạo cho hàng ngàn học viên mỗi năm. Hiện nay, trường Anh ngữ BECI đang sử dụng chương trình kiểm tra SP (Speaking Prescription) phát hiện lỗi sai trong phát âm. Và chỉnh sửa các vấn đề trong kỹ năng nói như từ vựng, mẫu câu, ngữ pháp mà học viên thường gặp phải. SP cũng hỗ trợ tối đa quá trình cải thiện việc luyện phát âm đúng cho học viên qua chương trình Re-hab.

2.6.Môi trường học tập thân thiện

Trường Anh ngữ BECI tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp với quang cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, không khí trong lành và yên bình. Môi trường phù hợp cho học viên chuyên tâm vào học tập.

Ngoài ra, trường Anh ngữ BECI còn có sự đa dạng học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Nga… Tạo nên một môi trường quốc tế năng động.

Tại đây, học viên sẽ được giao lưu kết bạn, học hỏi nền văn hóa khác nhau. Đây cũng là điều quan trọng để học viên sử dụng tiếng Anh nhiều hơn trong thực tế. Giúp học viên nâng cao khả năng của mình.

3.Các khóa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ BECI

3.1.Khóa học SPARTA ESL

Khoá học này có tính chất chuyên sâu và đảm bảo sự tập trung cao độ cho học viên. Thời khoá biểu học tập mỗi ngày cũng nhiều hơn và không được phép ra ngoài vào các ngày trong tuần.

Những học viên tham gia khoá Sparta ESL sẽ phải tham gia chương trình SP và Rehab cũng như các lớp tự chọn bắt buộc.

Lớp 1:1 (5 tiết) Speaking, Listening, Reading, Writing, Grammar

Lớp nhóm (3 tiết, 4~6 học viên): Discussion, Role playing… Các nhóm được phân theo trình độ của học viên. Nội dung được giáo viên chủ động thay đổi.

Lớp buổi tối (3 tiết): Pronunciation, Vocabulary, Grammar

Speaking Presecription: Kiểm tra nói hằng tuần

3.2.Khoá học SPEED ESL

Khoá học dành cho những người mới bắt đầu và cần có sự cân bằng ở tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ngoài ra, tham gia vào khoá học này, học viên có thể ra ngoài vào tất cả các ngày trong tuần.

Lớp 1:1 (4 tiết): Speaking, Listening, Reading, Writing

Lớp nhóm (2 tiết, 46 người): Discussion, Role playing… Các nhóm được phân theo trình độ của học viên. Nội dung được giáo viên chủ động thay đổi.

Lớp buổi tối (3 tiết): Native’s Conversation, Grammar, Sentences Pattern

3.3.Khóa học TOEIC FOUNDATION

Nội dung chương trình có nhiều nét tương đồng với TOEIC Guarantee nhưng học viên không được đảm bảo điểm số sau khoá học. Thời gian học từ 4 tuần trở lên.

Lớp 1:1 (4 tiết): TOEIC Listening, TOEIC Reading, TOEIC Writing, TOEIC Speaking.

Lớp nhóm (2 tiết): TOEIC Listening, TOEIC Reading

Lớp buổi tối (2 tiết) bắt buộc: Tự học, từ vựng hoặc TOEIC Mock test.

3.4. Khóa học IELTS BASIC

Khoá học nền tảng cho những ai mới bắt đầu học IELTS, nội dung chủ yếu xoay quanh việc tăng cường vốn từ vựng và những khái niệm cơ bản. Tuy nhiên học viên có trình độ quá thấp thì không nên tham gia (Khuyến khích học viên từ Elementary 2 hoặc level A2 trở lên).

Lớp 1:1 (4 tiết): IELTS Speaking, IELTS Listening, IELTS Reading, IELTS Writing

Lớp nhóm (2 tiết): IELTS Speaking, IELTS Listening

Lớp buổi tối (3 tiết) bắt buộc: Native’s Conversation, Grammar, Sentences Pattern hoặc IELTS Mock Test.

3.5. Khóa học IELTS FOUNDATION

Chương trình học tương tự IELTS Guarantee nhưng nhà trường không đảm bảo điểm số đầu ra. Học viên có thể nhập học từ 4 tuần trở lên.

Lớp 1:1 (4 tiết): IELTS Speaking, IELTS Listening, IELTS Reading, IELTS Writing

Lớp nhóm (2 tiết): IELTS Speaking, IELTS Listening.

Lớp buổi tối (2 tiết) bắt buộc: Tự học hoặc IELTS Mock Test

3.6. Khóa học BUSINESS ENGLISH

Khoá học được tổ chức từ 2 đến 8 tuần, phù hợp với những ai có nguyện vọng làm việc tại các công ty nước ngoài hoặc tận dụng kỳ nghỉ để trau dồi tiếng Anh, phục vụ cho công viên. Nội dung khoá học xoay quanh các vấn đề giao tiếp trong kinh doanh, từ vựng, phỏng vấn, thuyết trình… Có thể nhập học vào các ngày trong tuần.

Lớp 1:1 (5 tiết): Nội dung giảng dạy phụ thuộc vào trình độ của học viên nhưng nhập môn tiếng Anh thương mại, thuyết trình, thảo luận, viết báo cáo, hội họp… Có ba cấp độ là level 1, 2 và 3.

Lớp nhóm (1 tiết): Business Activities (Presentation, Debates, Role Plays)

Lớp buổi tối (3 tiết): Native’s Conversation, Grammar, Sentences Pattern.

VNPHIL tự hào được trường Anh ngữ BECI tin tưởng làm đại diện tuyển sinh tại Việt Nam. Chúng tôi cam đoan mang lại những thông tin minh bạch, rõ ràng chính xác cùng hình ảnh, video thực tế tại trường.

- Luôn có các chương trình ưu đãi, hỗ trợ tối đa tài chính dành cho các học viên tốt nhất khi đăng ký học tiếng Anh tại trường Anh ngữ BECI

- Theo sát học viên trong suốt thời gian học tập tại Philippines trước khi đi du học, nhằm bổ sung kiến thức nền tảng học viên.

- Tặng các chương trình học tiếng anh online với giáo viên Philippines trước khi đi du học, nhằm bổ sung kiến thức nền tảng học viên.

- Tư vấn hướng dẫn các khâu chuẩn bị hành lý, quá cảnh, thủ tục hải quan, đóng học phí… và dịch vụ khác.

Hãy để VNPHIL hỗ trợ bạn và xây dựng nên những viên gạch móng đầu tiên cho kế hoạch du học của bạn ngay ngày hôm nay.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Trường Anh ngữ CELLA
Trường Anh ngữ CELLA

CELLA là trường Anh (học viện Anh ngữ CELLA) ngữ nổi tiếng nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Cebu, Phillipines. CELLA không chỉ có chất lượng đào tạo hàng đầu, mà còn tạo ra một môi trường học tập thoải mái và thân thiện với học viên. CELLA có 2 cơ sở hoạt động chuyên biệt là Uni Campus và Premium Campus với nhiều khóa học đa dạng.
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có sự khác biệt về hình thức, nội dung, giáo trình, phương pháp dạy, số lượng giáo viên,... Điều này đã tạo ra sự khác biệt về chất lượng đầu ra của học viên.
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi

Khi nhắc tới du học tiếng Anh tại Philippines không thể nào không nhắc đến mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học. Mô hình học này là một trong những nét đổi mới của mô hình Sparta để phù hợp với đa dạng đối tượng học sinh. Vậy khi học viên lựa chọn mô hình này có những thế lợi gì hãy cùng Vnphil theo dõi bài viết sau nhé.
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh

Philippines được biết đến với nhiều hòn đảo xinh đẹp và những thiên đường bãi biển nổi tiếng khắp thế giới. Còn quốc gia này còn có một một nền giáo dục đáng tự hào với tỉ lệ người biết chữ lên tới 90% -  xếp vị trí cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà du học Philippines đã và đang là điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực.
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Cebu và Baguio là 2 thành phố nổi tiếng về giáo dục và du lịch của Philippines. Cả 2 thành phố đều có những đặc trưng và nét thu hút riêng. Chính vì vậy, lựa chọn giữa Cebu hay Baguio là phân vân của không ít học viên và các bậc phụ huynh khi chuẩn bị du học tiếng Anh tại Philippines.
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Ngày nay, không chỉ riêng các bạn trẻ mà nhiều người lớn tuổi cũng cảm thấy việc học tiếng Anh là quan trọng và cần thiết. Học tiếng anh giúp người lớn tuổi rèn luyện trí nhớ, được gặp gỡ những người bạn mới để cuộc sống bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học

QQ English là thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua và là điểm đến lý tưởng cho các bạn có ý định du học hè tại đây. Hãy cùng Vnphil.com tìm hiểu nhé!
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?

Đã từ rất lâu, tiếng anh Philippines trở thành điểm đến lý tưởng và nổi bật để các bạn học sinh các nước Châu Á đến học Tiếng Anh, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Vậy tiếng anh Philippines đa dạng như thế nào mà lại khiến nhiều bạn muốn đến đất nước này để học đến như vậy?
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh ở Philippines qua bài viết dưới đây. 
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?

Như chúng ta đã biết Philippines là đất nước có hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục chuẩn Mỹ. Nên chất lượng giáo dục rất cao và học viên du học tiếng Anh Philippines hoàn toàn có thể chuyển tiếp qua các nước có nền giáo dục tiên tiến. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về du học tiếng Anh Philippines có những điểm thu hút gì nhé!
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?

Mỗi quốc gia sẽ có hệ thống giáo dục và những yêu cầu khác nhau. Việc hiểu rõ điểm đến du học sẽ giúp bạn có sự cân nhắc lựa chọn khóa học và tài chính phù hợp với năng lực của bản thân và gia đình. Cùng đọc bài viết sau của vnphil.com để nắm bắt những điều cần biết khi đi Philippines học tiếng Anh nhé!
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng