Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.

Những ai có thể phù hợp khi du học tại Philippines trên 5 tháng?

Du học tại Philippines trên 5 tháng học viên phải có trình độ tiếng Anh từ sơ cấp đến trung cấp. Và cần cải thiện các kỹ năng giao tiếp từ trung cấp đến nâng cao để hướng đến mục tiêu đạt điểm cao các kỳ thi như IELTS, TOEIC.

Du học tại Philippines trên 5 tháng dành cho những bạn muốn kết hợp học giao tiếp trong nửa đầu khóa để cải thiện khả năng nghe nói và kiến thức căn bản. Sau đó sẽ tiếp tục học nâng cao nhằm đạt IELTS 6.0 hoặc TOEIC 920 trở lên.

Những người lên kế hoạch du học tại Philippines trên 5 tháng thì sẽ nhận được những suất học bổng, ưu đãi giá trị (thường của các trường ở khu vực Bacolod hoặc Iloilo). Do đó, những học viên sẽ cảm thấy hài lòng sau một thời gian học tập và quyết định gia hạn thêm.

Thông qua các khóa học du học tại Philippines trên 5 tháng. Học viên sẽ tiếp xúc trực tiếp với các tình huống diễn ra hàng ngày bằng tiếng Anh. Từ đó sẽ giúp tăng sự tự tin tạo tiền đề phát triển bản thân trong môi trường quốc tế.

Xem thêm: Những lý do nên chọn du học tiếng anh philippines 6 tháng 

Du học tại philippines trên 5 tháng bao gồm những khoản nào?

Khi du học tại Philippines trên 5 tháng ngoài học phí cố định bạn cần chuẩn bị thêm các khoản chi phí như sau:

Chi phí đăng ký:

Đây là khoản phí đầu tiên khi bạn du học tại philippines trên 5 tháng bạn sẽ thanh toán sau khi đã chọn xong trường, khóa học, ngày nhập học…

Lệ phí đăng ký này chỉ đóng duy nhất 1 lần và không được hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào. Do đó bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Lệ phí này thường sẽ dao động từ 100 đến 150 USD tùy trường mà bạn đăng ký nhập học.

Các khoản phí như tiền học, bữa ăn, kí túc xá được tính cộng gộp vào tiền học phí: 

Khác với trường anh ngữ ở các quốc gia khác khi mà các khoản như tiền học,ăn uống, sinh hoạt được tính riêng. Thì ở Philippines các trường Anh ngữ sẽ gộp chung bởi hầu như trường nào cũng có ký túc xá và phục vụ bữa ăn ngay trong khuôn viên trường. 

Do đó, khi đề cập đến vấn đề học phí thì có nghĩa là chúng ta đang nói đến chi phí tiền học, bữa ăn và ký túc xá.

Ở Philippines mỗi trường và mỗi khóa học sẽ có các khoản học phí khác nhau. Đồng thời việc lựa chọn loại phòng ký túc xá cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tổng chi phí mà bạn phải chi trả.

Vì vậy, để tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng của mình, học viên nên chọn loại phòng 3, 4 hoặc 6 người/một phòng.

Tuy nhiên, đối với các bạn mong muốn có sự riêng tư hơn thì sẽ chọn phòng đơn hoặc phòng đôi. Và dĩ nhiên việc bạn lựa chọn loại phòng nào để ở không chỉ thuộc về vấn đề ngân sách. Mà còn liên quan đến sở thích cá nhân, mức độ cởi mở của mỗi học viên…

Và một điều cần lưu ý thêm cho các bạn đó là các trường Anh ngữ ở cebu, Clark, Baguio sẽ có học phí cao hơn so với các trường ở Iloilo và Bacolod.

Chi phí địa phương:

Là những khoản phí thanh toán tại địa phương sau khi bạn nhập học tại trường. Với khoản phí này bạn không cần phải đóng trước, nhưng trong các báo giá của Công ty cổ phần du học VNPHIL sẽ luôn bao gồm và thường tính dư hơn một chút để bạn có sự chuẩn bị tốt nhất. Dưới đây là nội dung của khoản phí này:

- Giấy phép học tập tầm khoảng 135 USD

- Phí Gia hạn Visa: dành cho học viên du học trên 4 tuần. Tùy độ dài khóa học mà chi phí khác nhau.

- Thẻ đăng ký cư trú cho công dân nước ngoài khoảng 65 USD

- Đặt cọc ký túc xá: sẽ được hoàn lại khi về nước

- Phí giặt giũ: đa số các trường miễn phí

- Phí quản lý: một số trường miễn phí, không thu

- Tài liệu học tập: tuỳ khoá học mà số lượng sách và loại sách sẽ khác nhau

- Phí điện nước: tính theo lượng tiêu thụ hoặc cố định theo từng loại phòng

- Thẻ học viên: thẻ ID cho học viên

- Đưa đón tại sân bay: phần phí này học viên có thể tự túc nếu muốn hoặc tùy trường thì mức phí sẽ khác nhau thường dao động từ 20~50 USD

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

Chi phí du học tại Philippines trên 5 tháng trọn gói bao nhiêu tiền

Khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học phí chỉ dao động $650 - $950 trên 1 tháng. Sau khi cộng thêm các khoản khác phát sinh như chi phí ăn ở, phí visa, giấy phép, thẻ cư trú, vé máy bay, tiền điện nước, sách vở, tiền sinh hoạt… thì tổng chi phí sẽ là:

Chi phí trọn gói cho khóa học từ 1 tháng dao động từ $1700 - $ 2500

Để đáp ứng nhu cầu của người học, các khóa học du học tại Philippines trên 5 tháng khá đa dạng, từ thời lượng học đến trình độ học viên. Điều này tạo cơ hội cho cả những người mới học tiếng Anh cũng có thể du học tại đây.

Chi phí du học Philippines một tháng phụ thuộc vào trường bạn chọn theo học. Ví dụ, các trường tại thành phố Cebu sẽ có chi phí đắt hơn so với học tại Baguio hay Iloilo. Ngoài ra, các khóa học cũng có học phí khác nhau. Ký túc xá cũng có giá khác nhau giữa phòng đơn, đôi, ba, bốn,… Ở càng đông, chi phí càng rẻ. Chi phí này đã bao gồm tiền học phí, tiền ăn, chỗ ở.

Khóa 1 tháng phù hợp với các bạn có mong muốn du học tại Philippines để cải thiện giao tiếp tiếng anh cấp tốc do không có nhiều thời gian và chi phí.

Chi phí trọn gói cho khóa học từ 3 tháng dao động từ $3300 - $ 5500

Khóa 3 tháng là khoảng thời gian phù hợp và hợp lý dành cho các bạn học viên vừa giao tiếp tiếng anh trôi chảy và có được nền tảng vững chắc ở tất cả kĩ  năng lẫn tư duy. Đây là thời gian lý tưởng không quá ngắn cũng không quá dài và chi phí rất phù hợp có lẽ sẽ tiết kiệm nhiều hơn với khóa 1 tháng

Chi phí trọn gói cho khóa học từ 5 tháng dao động từ $ 6000 - $11000

Khi du học tại Philippines trên 5 tháng là khóa học dành cho những bạn không bị áp lực về thời gian cũng như ngân sách.

Những bạn đang có trình độ tiếng anh ở mức độ sơ cấp có thể tham gia khóa học du học tại Philippines trên 5 tháng. Để lấy được chứng chỉ  IELTS 6.0 phục vụ cho mục đích học tập, làm việc hoặc định cư. Dành ra 5 tháng học tiếng anh để có thể sử dụng tiếng anh thành thạo là không phải thời gian quá dài.

Ngoài ra, các bạn học viên khi du học tại Philippines trên 5 tháng cũng có thể đăng ký các khóa học khác như 2 tháng, 4 tháng và 6 tháng… Tùy thuộc vào trình độ của mỗi người hiện tại, khi có mong muốn hoàn thành các khóa học.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần

Hiện nay, chứng chỉ IELTS là một trong những hành trang không thể thiếu khi làm hồ sơ du học cũng như định cư tại nước ngoài. Tuy nhiên, để chinh phục IELTS không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người.  Tại Pines, chương trình học tập đảm bảo chuẩn đầu ra chỉ trong 8 tuần là một giải pháp tốt nhất, giúp học viên tối ưu thời gian và chi phí học tập khi du học tiếng Anh tại Philippines.
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?

Hiện nay Vnphil nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng Anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

Tiếp bước kinh nghiệm hơn 20 năm đi trước của nhiều trường Anh ngữ quốc tế tại Philippines, HLA luôn hướng đến việc hoàn thiện và phát triển mô hình đào tạo của mình tốt và tốt hơn nữa. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy qua bài viết sau đây nhé!
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines gần đây đã trở nên quá phổ biến đối với học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Vì một số lý do, Philippines không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn thu hút bởi chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA

Có rất nhiều học viên quốc tế đã chọn lựa và theo học tiếng Anh tại CELLA. Tuy nhiên vì sao trường được chọn lựa là địa chỉ uy tín để theo học tiếng Anh tại Philippines? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu câu trả lời này nhé!
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?

Chất lượng đào tạo quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường, cơ sở vật chất cũng đóng vai trò quan trọng giúp truyền tải nội dung, thông điệp giữa người dạy và người học. Vì vậy, cơ sở vật chất là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo.
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?

Mỗi quốc gia sẽ có hệ thống giáo dục và những yêu cầu khác nhau. Việc hiểu rõ điểm đến du học sẽ giúp bạn có sự cân nhắc lựa chọn khóa học và tài chính phù hợp với năng lực của bản thân và gia đình. Cùng đọc bài viết sau của vnphil.com để nắm bắt những điều cần biết khi đi Philippines học tiếng Anh nhé!
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines

Tại Châu Á, cả Singapore và Philippines đều là hai quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức. Việc lựa chọn học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines đang là một vấn đề khiến rất nhiều bạn trẻ phân vân.  Nếu như Singapore là đất nước có nền giáo dục tiên tiến, thì Philippines lại là quốc gia được nhắc đến nhiều trong việc du học tiếng Anh ngắn hạn. Cùng VnPhil tìm hiểu xem đâu sẽ là điểm đến tối ưu nhất dành cho các bạn đang quan tâm đến chương trình du học tiếng Anh nhé:
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh

Philippines được biết đến với nhiều hòn đảo xinh đẹp và những thiên đường bãi biển nổi tiếng khắp thế giới. Còn quốc gia này còn có một một nền giáo dục đáng tự hào với tỉ lệ người biết chữ lên tới 90% -  xếp vị trí cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà du học Philippines đã và đang là điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực.
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023

Trong những năm gần đây, sức hút của các trại hè Philippines ngày càng nóng hơn. Vậy điều gì khiến trại hè tiếng Anh tại đất nước này trở thành xu hướng được quan tâm của các bậc phụ huynh? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của trại hè Philippines 2023 nhé!
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
Cebu International Academy - Mactan seaside resort
Cebu International Academy - Mactan seaside resort

Với bề dày lịch sử gần 20 năm, học viện Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) đã không ngừng phát triển và có những bước tiến mạnh mẽ cả trong chất lượng dạy và học. Chính vì vậy, trường đã đầu tư xây dựng cơ sở CIA Mactan seaside resort trên quỹ đất rộng 8.300m2 nhằm phát huy hơn nữa những giá trị vốn có.  Hiện nay, CIA Mactan seaside resort đã và đang là điểm đến yêu thích của các học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới đến học tập tiếng Anh tại Philippines, trong đó có Việt Nam. 
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á

Lý do nhiều người mong muốn du học tiếng anh ở Philippines bởi lẽ đây là ngôn ngữ chính của đất nước này. Nhờ vậy, Philippines có môi trường giao tiếp thuận lợi cho tất cả học viên. 
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả

Bạn học tiếng anh như thế nào khi bận rộn đến nỗi không có nhiều thời gian cho ôn luyện tiếng Anh? Công việc của bạn rất cần tiếng Anh nhưng bạn lại quá bận rộn? Vì thế, qua bài viết này Vnphil sẽ giúp các bạn khám phá một số phương pháp khi đi du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn để giúp mọi người chinh phục ước mơ nói, nghe được tiếng Anh như người bản xứ.
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, các bạn du học sinh sẽ thấy các trường lên lịch trình nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vào dịp cuối tuần. Vậy thực chất các hoạt động đó là như thế nào, học viên có nên tham gia hay không? Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu có nên tham gia hoạt động thiện nguyện hay không nhé!  
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?

Philippines và Singapore đều có nhiều trường học và chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng. Tuy nhiên, quyết định nên học ở đâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như mục đích học tập, ngân sách, thời gian và nhu cầu cá nhân. Vậy nên học tiếng anh ở philippines hay singapore? Hãy cùng Vnphil đi tìm câu trả lời nhé.
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines

Tiếp nối thành công của những mùa trại hè trước, trại hè tiếng anh philippines của Trường Anh ngữ CIA lại đem đến cho phụ huynh và học viên chương trình trại hè vô cùng chất lượng. Cùng Vnphil [vnphil.com] đến với trại hè tiếng anh philippines của CIA để viết nên những trải nghiệm thú vị nhất!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng