Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.

1. Vì sao ngày càng nhiều học sinh lựa chọn Du học tiếng Anh tại Philippines?

Du học tiếng anh tại Philippines được nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn là điểm đến để học. Đặc biệt, Philippines là quốc gia dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức. Cùng phương pháp giảng dạy đặc biệt, học phí rẻ đã thu hút số lượng lớn sinh viên quốc tế. 

Du học tiếng Anh Philippines là chương trình học tập kết hợp khóa học tiếng Anh với những hoạt động ngoại khóa cho các học viên. Cam kết chất lượng giảng dạy và chăm sóc học viên đạt chuẩn, được nhiều tổ chức giáo dục Philippines, quốc tế công nhận như SSP, TESDA…

Đối với các bạn có ý định đi du học tại các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada…thì trang bị 4 kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) là rất quan trọng. Nếu muốn không bỡ ngỡ, cảm giác bị bỏ rơi lại phía sau, theo kịp các chương trình đào tạo của nước sở tại. Thì việc tham gia các khóa học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines là sự lựa chọn sáng suốt.

Tại Philippines, học viên sẽ được làm quen với nền văn hóa Anh ngữ. Trong môi trường chỉ có tiếng Anh chuẩn bản địa giúp cho học viên tư duy và phản xạ hoàn toàn bằng tiếng Anh như người bản xứ (Philippines là một trong 5 quốc gia có số lượng người dùng tiếng Anh lớn trên thế giới và cũng là một trong số quốc gia dùng ngôn ngữ tiếng Anh như tiếng phổ thông và trong các văn bản hành chính. Bởi, Philippines có gần 50 năm là thuộc địa của Mỹ. Cộng thêm, người Philippines muốn đổi đời, có công việc tốt, lương cao thì chỉ có cách là thành thạo tiếng Anh. Vì tiếng Anh là con đường để họ đi ra thế giới: hàng năm có hàng triệu người Philippines xuất khẩu lao động đi nước ngoài thông qua điều kiện thành thạo tiếng Anh). Chính là hành trang để hội nhập và theo kịp các chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh khi đi du học.

Còn với những người làm việc trong môi trường đa quốc gia, môi trường phải dùng tiếng Anh thì càng có lợi. Bởi, tại Philippines bạn sẽ được học hoàn toàn với giáo viên người Philippines bằng tiếng Anh. Học với nhiều giáo viên khác nhau, học theo trình độ của bản thân, được kiểm tra trình độ hàng tuần, được sửa từ cách phát âm đến các kỹ năng khác để bạn tiến bộ nhanh chóng theo từng ngày.

Thực tế cho thấy, chúng ta đã học tiếng Anh từ mẫu giáo, tiểu học, phổ thông. Có người còn đi học các chương trình tiếng Anh riêng. Nhưng, kết quả ra sao? Có khi hơn 10 năm học cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình. Chưa thực sự có phản xạ bằng tiếng Anh một cách tự nhiên. Mức độ giao tiếp bằng tiếng Anh thật sự là vấn đề rất lớn.

Học nhiều năm, có từ vựng đấy nhưng lại không thể giao tiếp.

Hoặc, phát âm có vấn đề, không đúng, không chuẩn, khi giao tiếp với người nước ngoài ta nói họ không hiểu và họ nói ta cũng không hiểu.

Và thiếu tự tin giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh với người nước ngoài phải không nào? Vậy, vấn đề là gì? Đã bao giờ bạn tự hỏi bản thân mình về điều này chưa? Tôi tin là có!

Vì tiếng Anh cũng chỉ là một ngôn ngữ mà thôi. Trong khi muốn học ngôn ngữ tốt thì phải có môi trường (người nước ngoài - người bản địa nói chuẩn tiếng anh bản xứ), có bối cảnh (giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng anh). Cũng giống như chúng ta khi sinh ra và đến tuổi tập nói vậy. Thì học tiếng Anh cũng không ngoại lệ.

Cho nên, du học tiếng Anh tại Philippines là một lựa chọn sáng suốt và đúng đắn bởi yếu tố khách quan và chủ quan. Chính là nơi, là môi trường, là bối cảnh TỐT nhất để bạn học tiếng Anh trong thời gian ngắn (từ 1 tháng đến 2 năm). Nhưng, kết quả vượt qua sự mong đợi, vừa tiết kiệm thời gian và tài chính cũng như không bỏ qua cơ hội với bản thân.

Du học tiếng Anh tại Philippines còn có bạn bè đến từ nhiều quốc gia, đây chính là cơ hội để bản thân chúng ta làm quen, trải nghiệm, thích nghi từ từ với cộng đồng quốc tế. Cộng thêm môi trường sống ở nước ngoài, học được cách sống tự lập xa gia đình. Cùng với đó là các khóa học cùng chứng chỉ TOEFL, IELTS, TOEIC là hành trang du học sau này cho bạn.

Xem thêm: Những lý do nên chọn du học tiếng Anh philippines 6 tháng 

2. Mô hình học tiếng Anh Tại Philippines

Du học tiếng Anh tại philippines, đối với các trường Anh ngữ tại Philippines đều phát triển mô hình lớp học 1:1 với số lớp học từ 4 đến 6 giờ/ngày bên cạnh các tiết học nhóm. Hình thức học này còn gọi là “Man to man” tức là một học viên sẽ học cùng một giáo viên. Phương pháp này giúp giáo viên hiểu rõ trình độ của học viên, có thể theo sát quá trình học của từng học viên.

Phương pháp dạy và học tiếng Anh 1:1 này giúp bạn không bị bỏ rơi, bị hổng kiến thức, không có cảm giác bị áp lực không theo kịp. Giúp bạn hoàn toàn tự tin, học với tâm thế luôn cảm thấy thoải mái, thích thú. Trong khi không bị áp lực, học thấy vui và hứng thú sẽ luôn đem lại kết quả tốt hơn. 

Chương trình học 1:1 chiếm 70% nên đội ngũ giáo viên phải đảm bảo chất lượng là một điều tiên quyết. Các trường Anh ngữ tại Philippines rất khắt khe đối với việc tuyển dụng đội ngũ giáo viên của mình. Các giáo viên phải tốt nghiệp đại học, có bằng cấp chuyên môn giảng dạy (Licensure Examination for Teacher), thông qua kỳ thi TESOL quốc tế (Teaching English To Speaker of Other Languages) và các kỳ thi tuyển khác.

Chúng ta sẽ thấy có sự khác biệt rất lớn về giáo viên dạy tiếng anh bản xứ và giáo viên dạy tiếng Anh không phải bản xứ. Du học tiếng anh tại Philippines bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng giáo viên. Bởi, tiếng Anh là ngôn ngữ phổ thông của Philippines, và giống như người bản xứ nước Anh, Mỹ.

Cộng thêm giáo viên giảng dạy đều được tuyển chọn kỹ lưỡng về kỹ năng nghiệp vụ sư phạm giảng dạy và truyền đạt. Để có phương pháp phù hợp, tốt nhất giúp bạn học tiếng Anh nhanh chóng tiến bộ mỗi ngày. Điều này đã được chứng minh qua hàng 3 thập kỷ vừa qua (các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan,... đã đến du học tiếng Anh từ những thập niên 80, 90 của thế kỷ trước. Việt Nam bắt đầu nở rộ từ những năm 2014, 2015 trở lại đây).

Xem thêm: Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?  

Bên cạnh đó, các giáo viên phải thường xuyên tham gia các lớp bồi dưỡng năng lực giảng dạy và kiểm tra chất lượng hàng tháng với sự giám sát của các trưởng bộ môn giàu kinh nghiệm.

Một điểm cộng cho việc lựa chọn du học tiếng Anh Philippines là theo đánh giá của các tổ chức thế giới về chỉ số tội phạm tại các thành phố thì thành phố Cebu của Philippines có độ an toàn đứng thứ 2 trên thế giới chỉ sau Melbourne của Australia.

Mỗi một thành phố tại Philippines đều có những nét đẹp và điểm hấp dẫn riêng để học viên lựa chọn. Nếu như thành phố Cebu là thành phố biển với những bãi cát trắng, rặng dừa trải dài vi vu với các địa điểm lặn nổi tiếng thì thành phố Baguio lại biến đến là thành phố sương mù, thành phố của học thuật.

Bên cạnh đó là thành phố Clark – nước Mỹ thu nhỏ hay thủ đô Manila sầm uất, hiện đại, phát triển và năng động. Đặc biệt người dân ở Philippines rất thân thiện và gần gũi. Chỉ cần bước chân ra khỏi cổng trường Anh ngữ là bạn đã có thể dễ dàng bắt chuyện với những người dân nơi đây.

Đặc biệt, năm 2009 Chính phủ Việt Nam đã ký với Chính phủ Philippines một bản tuyên bố chung về việc công nhận bằng cấp. Do vậy, bằng cấp của học viên Việt Nam sau khi du học Philippines được công nhận và có giá trị như bằng quốc tế.

Xem thêm: Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn  

3. Du học tiếng Anh tại Philippines có an toàn không?

Du học tiếng Anh tại Philippines hoàn toàn an toàn cho học viên vì: 

a. Học theo mô hình khép kín

Du học tiếng Anh tại Philippines theo mô hình hoàn toàn khép kín. Nơi ở (ký túc xá hoặc resort) và trường học cùng một chỗ, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển, vừa an toàn. Bạn hoàn toàn có thể chọn chương trình học phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của cá nhân.

Không mất thời gian di chuyển từ nơi ở đến nơi học. Cuối tuần bạn được ra ngoài, nhưng có sự giám sát của quản lý trường (phải báo cáo, đăng ký trước khi đi. Thông thường cuối tuần trường sẽ tổ chức các buổi đi dã ngoại cho học viên). 

b. Có quản lý người Việt Nam tại Philippines 

Nếu bạn lo lắng về sự bất đồng văn hóa, ngôn ngữ khi mới nhập học. Đừng quá lo lắng, vì đã có quản lý là người Việt Nam tại trường. Bạn chỉ cần tập trung vào việc học tiếng Anh cho tốt để đáp ứng được mục tiêu đề ra.

Việc còn lại từ hậu cần (ăn ở) cho đến việc vui chơi (cuối tuần thông thường được tổ chức đi dã ngoại), sức khỏe (các bệnh như ốm đau cảm cúm nhẹ, ngoại trừ các bệnh nặng thì đưa về Việt Nam. Vì chi phí chữa bệnh tại Philippines rất đắt đỏ) đã có chúng tôi lo toàn bộ cho bạn.

c. Bão lụt

Bạn lo lắng mỗi khi nghe tin Philippines có bão lụt phải không? Đừng quá lo lắng! Bởi, các trường không nằm trong vùng - hòn đảo giáp Thái Bình Dương (nơi hứng chịu các cơn bão của Philippines hàng năm). Các trường chủ yếu ở vùng vịnh bên trong (Cebu,...) và khu vực cao nguyên (Luzon: Manila,...).

d. Chính trị - xung đột vũ trang

Nơi các trường đặt trụ sở tọa lạc hoàn toàn được thắt chặt an ninh, nên bạn hoàn toàn yên tâm để học hành. Bởi Philippines được chia thành ba khu vực chính: Luzon (các đảo phía bắc giáp với eo biển Đài Loan là cao nguyên, nơi có thủ đô Manila); Visayas (nhóm các đảo trung philippines có thành phố nổi tiếng và phát triển bậc nhất Cebu); Mindanao (nhóm các đảo miền nam Philippines nơi chúng ta thường thấy trên các thông tin đại chúng về các bạo loạn, phiến quân, bất ổn chính trị. Đây là nơi không ưu tiên du học). Các trường chủ yếu tập trung tại nhóm các đảo Luzon, Visayas. 

Xem thêm: Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil  

f. An ninh xã hội

Nơi các trường đặt trụ sở thuộc hai nhóm đảo miền bắc (Luzon) và trung Philippines (Visayas), đây là nơi được đầu tư về cơ sở hạ tầng. Nơi đặt thủ đô, các thành phố lớn. Nơi thu hút đầu tư nước ngoài vào. Bởi vậy, vấn đề an ninh luôn luôn được thắt chặt.

Cho nên, mới nói khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn hoàn toàn yên tâm về an ninh.

4. Học phí khi du học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ không?

Học phí du học Philippines 2022 đang được xem là rẻ nhất khu vực Châu Á và trên thế giới.

Thông thường mức học phí sẽ dao động từ $1.000 – $1.500 USD/1 tháng. Do vậy mà hiện nay không cần tới học bổng du học Philippines nhưng nhiều người vẫn tự tin về tài chính để cho con em mình theo học.

Philippines có lẽ là quốc gia nói tiếng Anh với chi phí sinh hoạt thấp nhất. Bạn có thể tồn tại ở đây với mức dưới USD $2 mỗi ngày.

Nếu như khi lựa chọn du học các nước như Úc, Mỹ, Singapore… du học sinh sẽ phải tính toán nhiều khoản học phí, cộng chi phí thuê nhà cùng vô vàn các phí phát sinh nhỏ lẻ khác, thì với các khóa tiếng Anh tại Philippines học sinh sẽ bớt đau đầu hơn rất nhiều khi tính chi phí.

Sở dĩ như vậy vì các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ tính toán hợp lý tiền học phí và chi phí ăn ở, giặt giũ, dọn dẹp và các dịch vụ chăm sóc tại trường cùng chung tiền học phí của bạn, trọn gói tất tần tật các khoản phí một cách rõ ràng nhất.

Chi phí sinh hoạt khi du học Philippines không quá đắt đỏ, giá cả mọi thứ ở đây có thể nói là tương đương khi mua tại Việt Nam.

5. Tại sao lại du học tiếng Anh tại Philippines mà không phải quốc gia khác?

Cách học ngôn ngữ tốt nhất chính là có môi trường bản ngữ, có bối cảnh giao tiếp hoàn toàn bằng ngôn ngữ mình đang học. Tiếng Anh cũng không ngoại lệ. Với người Việt Nam hay bất cứ người dân ở các quốc gia không nói tiếng Anh đều có nhu cầu rất lớn về ngoại ngữ là tiếng Anh.

Có người chọn việc học các chương trình trong nước, có người sẽ chọn cách nhanh hơn là đến các quốc gia nói tiếng Anh để học. Trong số các quốc gia Anh, Mỹ, Úc, Ấn Độ, Philippines,...thì Philippines có lợi thế hơn hẳn về mọi mặt với người Việt Nam chúng ta. 

Thứ nhất, về khoảng cách di chuyển từ Hà Nội hay TP. HCM chỉ khoảng hơn 2h bay, chi phí đi lại cũng rẻ hơn so với các nước khác.

Thứ hai, chi phí học tập tiếng Anh tại Philippines cũng rẻ hơn rất nhiều lần so với các quốc gia khác. Có lẽ do Philippines vẫn là quốc gia đang phát triển, cho nên chi phí rẻ hơn.

Thứ ba, Philippines cũng là một trong năm quốc gia nói chuẩn tiếng Anh Mỹ, tiếng Anh Anh bản xứ. Vì Philippines từng là thuộc địa của Mỹ trong gần 50 năm. Cộng thêm Philippines có hơn 300 tộc người nói ngôn ngữ khác nhau.

Xem thêm: 6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu  

Không có một ngôn ngữ của tộc người nào đủ số đông để đại diện làm ngôn ngữ phổ thông chung và làm ngôn ngữ trong giáo dục và hành chính. Cho nên, họ đã thống nhất lấy tiếng Anh làm ngôn ngữ chung cho các tộc người của quốc gia.

Đó là lý do ngôn ngữ tiếng Anh của người Philippines chuẩn theo người bản xứ là vậy. 

Thứ tư, với người Philippines, thành thạo tiếng Anh chính là con đường, là cửa ngõ, là cánh cửa đưa họ ra thế giới, giúp họ có cuộc sống ổn định với cơ hội tìm kiếm việc làm lương cao.
Đó là lý do người Philippines càng giỏi tiếng Anh hơn.

Thứ năm, các trường dạy tiếng Anh cho người nước ngoài đặt tại Philippines có chương trình dạy chuẩn theo châu  Âu, Mỹ, Úc. Với các phương pháp giảng dạy tiên tiến giúp cho học viên nhanh chóng tiến bộ mỗi ngày. Đáp ứng được nhu cầu tiến bộ về tiếng Anh cho học viên. 
Trong khi cũng chương trình giảng dạy, chất lượng tương đương tại các nước như Anh, Mỹ, Úc sẽ có chi phí cao hơn rất nhiều.

Thứ sáu, lực lượng giáo viên trẻ trung, nhiệt huyết cũng chính là yếu tố giúp cho học viên luôn cảm thấy thoải mái, không bị gò bó, áp lực. Điều này giúp kích thích tinh thần của học viên. Làm cho học viên tiến bộ nhanh chóng mỗi ngày.

Thứ bảy, tại Philippines học viên có thể lựa chọn các chương trình học phù hợp với mong muốn, trình độ kiến thức, điều kiện tài chính, thời gian của bản thân. Các chương trình học được thiết kế linh động để phục vụ việc giảng dạy và học cho bạn một cách tốt nhất.

Thứ tám, khi du học tiếng Anh tại Philippine bạn sẽ không bị khó khăn trong việc xin visa hay chứng minh tài chính như các quốc gia Anh, Mỹ, Úc. Thời gian hoàn thiện các thủ tục chỉ trong thời gian ngắn.

Thứ chín, Việc du học tiếng Anh tại Philippines sẽ là điểm cộng trong hồ sơ xin visa cho học viên khi có kế hoạch đi du học, định cư, du lịch các quốc gia khác trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia Bắc Mỹ, châu  u, Úc,... 

6. Tại sao du học tiếng Anh ở Philippines lại hiệu quả hơn học trong nước?

Việt Nam bắt đầu hội nhập vào nền kinh tế thị trường từ sau năm 1994 (Mỹ bỏ cấm vận Việt Nam), và tiếng Anh là cầu nối để đi ra thế giới. Bởi vậy, tiếng Anh đã được đưa vào thành môn học bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông.

Bên cạnh đó, chính là sự ra đời của các trung tâm tiếng Anh trên toàn quốc. Rất nhiều học viên theo học nhiều năm. Nhưng, sau gần 30 năm qua cho thấy một thực tế khả năng giao tiếp, đọc hiểu, viết bằng tiếng Anh của người Việt Nam là không cao. Không phải chúng ta không thông minh, mà do chúng ta thiếu đi môi trường và bối cảnh để học tiếng anh. 

Xem thêm: Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines  

Thời gian học và sử dụng tiếng Anh không nhiều, phần nhiều khi bước ra khỏi lớp học tiếng Anh thì lại sử dụng tiếng Việt không phải bằng tiếng Anh, hoặc trong cả buổi học học viện cũng không được giao tiếp câu nào bằng tiếng Anh. Thêm nữa là chúng ta tư duy bằng tiếng Việt rồi mới dịch ra tiếng Anh, điều này càng làm hạn chế khả năng tiến bộ.

Cộng thêm phương pháp dạy đôi khi không thực sự hiệu quả, như một lớp học quá đông. Trong mỗi lớp có nhiều người có trình độ là khác nhau, điều này làm cho người trình độ thấp thì không theo kịp, người trình độ cao thì bị thụt lùi (lụt nghề). 

Trong các lớp dạy tiếng Anh phần lớn là người Việt Dạy người Việt, đây cũng chính là một hạn chế lớn để tiếng Anh tiến bộ. Bởi, khẩu ngữ, ngữ âm của giáo viên người Việt Nam phần nhiều không chuẩn theo ngữ âm của người bản xứ Anh, Mỹ. Cộng thêm mỗi vùng miền Bắc - Trung - Nam đã có sự khác nhau về chất giọng, thói quen cách phát âm.

Trong khi, du học tiếng Anh tại Philippine sẽ được “tắm ngôn ngữ” hoàn toàn bằng tiếng Anh. Mỗi ngày học viên chỉ được và bắt buộc phải giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh cho dù ở bất cứ đâu, khi nào, với ai. Tuyệt đối không được giao tiếp bằng tiếng Việt hay bất cứ  ngôn ngữ nào khác ngoài tiếng Anh. Bạn sẽ bị phạt khi giao tiếp bằng ngôn ngữ không phải tiếng Anh. Sẽ có người luôn luôn giám sát bạn mọi lúc mọi nơi.

Giáo viên người Philippines sẽ dùng tiếng Anh để giao tiếp với bạn cho đến khi nào bạn hiểu. Bạn được học với nhiều giáo viên khác nhau trong ngày, điều này giúp cho bạn không bị hạn chế bởi thói quen, khẩu ngữ, ngữ âm của một giáo viên. Có lợi cho não bộ của bạn về lập trình và tư duy bằng ngôn ngữ tiếng Anh một cách chủ động.

Các chương trình học tiếng Anh được thiết kế phù hợp với chỉ riêng từng học viên khác nhau. Bạn sẽ được kiểm tra trình độ trước khi học và sau mỗi tuần học để đảm bảo bạn học đúng với trình độ hiện tại. Đây là phương pháp rất hiệu quả, giúp bạn không bị hổng kiến thức.

Trong chương trình học được thiết kế đan xen giữa học nhóm và học 1:1 với giáo viên cũng như tự học để giúp bạn tăng khả năng suy nghĩ, diễn giải, giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh một cách tự nhiên nhất - tạo thành một phản xạ ngôn ngữ tiếng Anh có điều kiện. Không còn kiểu tư duy gián tiếp (từ tiếng Anh sang tiếng Việt hay từ tiếng Việt sang tiếng Anh).

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu  

7. Ăn ở, đi lại thế nào khi du học tiếng Anh tại Philippines?

Đây có lẽ là câu hỏi được hầu hết các học viên, học sinh, phụ huynh quan tâm. 
Học viên di chuyển sang Philippines từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc Tân Sơn Nhất (tp.HCM) sang Philippines. Đây là phần vé học viên tự chi trả, chúng tôi hỗ trợ đặt vé và thời gian cũng như đưa tiễn (áp dụng tại HCM), đón tại Philippines. Sau đó đưa học viên về trường. Sắp xếp chỗ ở (ký túc xá, hay resort tùy thuộc vào gói đăng ký chương trình học). 

Phần đi lại tại Philippines hầu như không mất chi phí, bởi đây là chương trình học khép kín, học viên ở tại Ký túc xá của trường, chỉ có cuối tuần mới đi ra ngoài. Học viên không phải lo đến việc ăn uống, bởi trong chi phí du học tiếng Anh tại Philippines đã bao gồm cả ăn và ở hàng ngày trọn gói.

Lưu ý một chút về ẩm thực tại Philippines: chủ yếu là đồ chiên, nướng, rất ít ra xanh. Do đó sẽ có tình trạng học viên bị ngán các món ăn này trong thời gian du học tiếng Anh nhiều tháng. Để không bị nhớ khẩu vị quê nhà thì hãy mang theo ít mì gói trong hành lý nhé!

8. Du học tiếng Anh tại Philippines có hiệu quả không?

Học viên du học tiếng Anh tại Philippines tiến bộ theo thời gian từng ngày, từng tuần, từng tháng bởi vì:
Thứ nhất, chương trình học được thiết kế riêng cho từng học viên thông qua việc kiểm tra trình độ đầu vào. Cho dù bạn là người hoàn toàn chưa biết gì về tiếng Anh hay bạn đã biết ít nhiều đều được. Tất nhiên, tiến bộ so với bản thân mỗi học viên nhé, không phải so sánh với các học viên khác. Bởi trình độ đầu vào là khác nhau ở mỗi học viên.

Thứ hai, trong chương trình học được thiết kế đan xen khoa học cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trên cơ sở để bạn tạo thành một phản xạ có điều kiện về tư duy bằng ngôn ngữ tiếng Anh một cách tự nhiên. 

Thứ ba, các giáo viên sẽ cùng bạn học như chơi để giúp bạn thoải mái, tự tin giúp cho học tiếng Anh tiến bộ mỗi ngày.

Thứ tư, giáo viên sẽ giúp bạn chỉnh sửa cách phát âm, cách đọc, ngữ điệu khi giao tiếp. Đây được gọi là đúng ngay từ đầu. Điều này giúp bạn hình thành một thói quen về tư duy, mặc định ngôn ngữ trong não bộ một cách tự nhiên. Điều này còn giúp cho bạn giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài hay bất cứ ai dùng ngôn ngữ tiếng Anh một cách chuẩn giọng người bản xứ Anh, Mỹ.

Xem thêm: 7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines  

Thứ năm, thời gian học liên tục trong ngày, trong suốt quá trình học một cách tập trung nhất. Bạn sẽ không có thời gian dành cho suy nghĩ đến những công việc khác. Khi toàn bộ tâm trí, tính thần, chỉ liên quan đến tiếng Anh sẽ giúp bạn nhanh tiến bộ hơn.

Hay nói cách khác chính là bạn không có cơ hội để tư duy bằng ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh. Thời gian bạn tập trung cao độ và liên tục trong thời gian khóa học 2 tháng đến 6 tháng sẽ hiệu quả hơn bạn học tiếng anh không tập trung như trước đây đến 10 hay 20 năm đấy.

Thứ sáu, thực tế đã chứng minh du học tiếng Anh tại Philippines đã có từ những thập niên 80, 90 của thế kỷ trước. Học viên các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Nga, Trung Đông,...đã lựa chọn đến Philippines để học tiếng Anh. Điều này càng làm cho các trường dạy tiếng Anh cho người nước ngoài tại Philippines ngày càng hoàn thiện về chất lượng chương trình giáo dục, chất lượng giáo viên, chất lượng cơ sở hạ tầng ngày càng tốt hơn. 

Còn học viên Việt Nam cũng bắt đầu biết đến du học tiếng Anh tại Philippines từ những năm 2014, 2015 trở lại đây. Nhưng, cũng có nhiều học viên đã đạt được kết quả trên cả mong đợi trong thời gian ngắn. 
Điều này là minh chứng cho việc du học tiếng Anh tại Philippines có hiệu quả rất cao cho các học viên lựa chọn.

Xem thêm: Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines  

9. Những ai phù hợp du học tiếng Anh tại Philippines?

Du học tiếng Anh tại Philippines phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, nhu cầu, trình độ đầu vào. Chỉ cần bạn mong cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh của bản thân mà thôi.

Chương trình đào tạo được thiết phù hợp với học sinh, sinh viên cần trang bị trình độ tiếng Anh để thi các chứng chỉ để đủ điều kiện đi du học.

Phù hợp với những ai muốn tăng khả năng phản xạ giao tiếp bằng tiếng Anh phục vụ trong du lịch, trong giao tiếp trong công việc hàng ngày.

Phù hợp với các doanh nhân không có nhiều thời gian, có thể đi du học theo các chương trình theo tuần.

Phù hợp với các gia đình vừa kết hợp du lịch nghỉ dưỡng vừa học tiếng Anh.

Phù hợp với các bà mẹ vừa trông con nhỏ vừa học, con nhỏ đã có nhân viên của trường giữ dùm để bạn tập trung vào học tiếng Anh.

Phù hợp với các bé từ 3 tuổi đến học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3, sinh viên đại học. Có các chương trình trại hè tiếng Anh cho các bé và học sinh.

Phù hợp với người lớn tuổi muốn đi học tiếng Anh vì bất cứ lý do nào.

Như vậy, du học tiếng Anh tại Philippine phù hợp với tất cả các nhu cầu, lứa tuổi, giới tính, cá nhân hoặc gia đình hay theo nhóm bạn, nhóm công ty đều phù hợp. Chỉ cần đáp ứng tiêu chí là muốn đi du học tiếng anh để cải thiện, nâng cao trình độ tiếng anh là được.

Xem thêm:  23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines  

10. Du học tiếng Anh tại Philippines trong bao lâu?

Du học tiếng Anh tại Philippines có đủ các chương trình từ ngắn hạn đến trung hạn đến dài hạn. Chương trình học được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của từng học viên riêng biệt. Cho dù bạn là học sinh, sinh viên, người nội trợ, người bận rộn, doanh nhân hay bất cứ ai đều có thể đi du học tiếng Anh tại Philippines.

Chương trình tuyển sinh diễn ra hàng tháng đều đặn. Bởi các khóa học được thiết kế mang tính cá nhân hóa riêng biệt cho từng học viên. Cho nên, bất cứ khi nào, ngày nào, tháng nào bạn sắp xếp được thời gian để đi du học tiếng Anh tại Philippines đều được. 

Bạn có thể học trong một tuần, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng 1 năm hay nhiều năm đều được. Chương trình học sẽ được thiết kế riêng phù hợp với thời gian, mục tiêu mà bạn mong muốn. 
Tất nhiên để du học tiếng Anh tại Philippines thực sự hiệu quả thì thời gian học cũng phải từ trên 1 tháng đến 1 năm sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

11. Thủ tục khi Du học tiếng Anh Philippines có đơn giản không?

Học viên Việt Nam sẽ được miễn visa 30 ngày đầu tiên khi du học Philippines mà không cần phải xin Visa trước. Do đó học viên Việt Nam sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí khác khi chuẩn bị nhập học.

Để có thể nhập cảnh vào Philippines thì học viên chỉ cần có passport còn hạn ít nhất 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh, vé máy bay khứ hồi và thư mời nhập học của trường là có thể lên đường du học tiếng Anh.

Chính vì điều kiện nhập cảnh và du học tiếng Anh tại Philippines một cách dễ dàng mà các bậc phụ huynh có thể dễ dàng sang thăm con em mình trong quá trình du học Philippines.

Nếu sinh viên Việt Nam muốn tham gia các khóa học ngắn hạn tại Philippines dưới 2 tháng. Trước tiên nên xin Thị thực du lịch tạm thời có giá trị trong 59 ngày để không phải gia hạn visa. Nếu học trên 2 tháng thì thị thực tạm thời này sẽ được chuyển đổi thành SSP (giấy phép Du học).

Đặc biệt (SSP) – dành cho công dân nước ngoài muốn tham gia các khóa học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines). Nó chỉ được phát hành ở Philippines bởi Cục Nhập cư Philippines tại Manila.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

Trường học Philippines sẽ là cơ quan xác nhận đơn xin SSP cho Cục Di trú. Trường sẽ hỗ trợ sinh viên Việt Nam tuân thủ các yêu cầu về SSP. Hiệu lực của SSP giống như thời gian đào tạo.

Hiện nay có rất nhiều trường Anh ngữ Philippines với nội dung học tập và mô hình khác nhau để các học viên lựa chọn phù hợp Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về khóa học và thủ tục du học Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hổ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể.

hoặc

truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

12. Chất lượng nền giáo dục thuộc Top đầu trên thế giới

Bên cạnh nền kinh tế đang trên đà lớn mạnh, nền giáo dục tại Philippines ngày càng khẳng định vị thế trên toàn thế giới vì lượng du học sinh chọn du học Philippines để học tập ngày càng tăng. Đặc biệt là số lượng du học sinh nước ngoài chọn Philippines để học tiếng Anh. Trong đó số lượng du học sinh Việt Nam trong những năm gần đây đã lựa chọn Philippines là nơi để học tiếng Anh ngày càng đông.

Philippines được quốc tế biết đến là quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai lớn thứ 5 trên thế giới và là quốc gia sử dụng tiếng Anh trong kinh doanh chuẩn Bắc Mỹ. Cũng là quốc gia dùng tiếng Anh là ngôn ngữ phổ thông trong giao tiếp, giáo dục, hành chính giữa các tộc người Philippines. Bởi, các ngôn ngữ bản địa Philippines không thể đại diện làm ngôn ngữ chung được. Do nhiều yếu tố khách quan và chủ quan của lịch sử hình thành quốc gia Philippines. 

Theo nghiên cứu Viện khảo thí giáo học Hoa Kỳ (ETS) thì Philippines là đất nước sử dụng Tiếng Anh có ngữ âm chuẩn như người bản ngữ, rất sinh động trong cách dùng từ, ngữ điệu, sắc thái nói tiếng Anh rất tự nhiên. Có lẽ do Philippines từng có hơn 350 năm là thuộc địa của Tây Ban Nha và là thuộc địa kiểu mới của Mỹ gần 50 năm. Điều này đã làm cho người Philippines nói tiếng Anh như người bản ngữ.

Tiếng Anh tại Philippines là ngôn ngữ bắt buộc trong nhà trường, trong các thủ tục hành chính, các bảng hiệu, biển quảng cáo…Do đó, khi du học Philippines sẽ là môi trường học tiếng Anh lý tưởng cho các bạn học viên Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới.

Ngoài ra, các chương trình giáo dục tiếng Anh ở đây đều được xây dựng tương tự như hệ thống giáo dục của Hoa Kỳ, các giáo trình đều được tham khảo từ nhiều giáo trình nổi tiếng của các trường Anh, Úc, Mỹ… giúp học viên tiến bộ rõ rệt trong thời gian ngắn.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

Du học Philippines trong một môi trường đa quốc tịch với học viên các nước trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Nga, Ả Rập. Giúp bạn có thể cải thiện các kỹ năng của mình về tiếng Anh một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn khi du học tiếng Anh Philippines giá rẻ mà vẫn hòa nhập được nhiều nền văn hóa đến từ các nước khác một cách vô cùng thú vị.

Chính các yếu tố ở trên đã cho thấy, tiếng Anh của Philippines không khác gì tiếng Anh bản xứ. Trong khi đó khoảng cách từ Việt Nam sang Philippines khoảng trên dưới 1500km hoặc khoảng 2,5 giờ bay từ Hà Nội và Hồ Chí Minh. Cùng với chi phí các thủ tục visa, ăn ở, học tập, vui chơi, đi là rẻ hơn rất nhiều so với việc du học tiếng Anh tại các quốc gia như Mỹ, Úc, Anh,...

13. Những điều bạn chưa biết về đất nước Philippines

Đất nước Philippines có tên chính thức là Cộng Hòa Philippines từ sau thế chiến thứ II, là một đảo quốc độc lập có chủ quyền tại Đông Nam Á. Philippine là một quốc đảo gồm 7.107 hòn đảo lớn nhỏ và tổng diện tích xấp xỉ 300.000 km2.

Philippine là một quốc gia rộng lớn thứ 64 trên thế giới, có 36.289 km bờ biển, chiều dài bờ biển đứng thứ 5 thế giới. Philippine được chia thành ba nhóm đảo: Luzon, Visayas và Mindanao. Manila là thủ đô của Philippines, trong khi thành phố Quezon lại là thành phố đông dân nhất của đất nước.

Theo dự báo Philippines có nền kinh tế được xếp vào một trong những đất nước có nền kinh tế phát triển nhanh nhất trên thế giới trong 40 năm tới. Khi các thị trường đang phát triển trong khu vực trở thành động lực chính của tăng trưởng toàn cầu vào năm 2050.

Các lĩnh vực quan trọng trong nền kinh tế của Philippines gồm nông nghiệp và công nghiệp, đặc biệt là chế biến thực phẩm, dệt sợi và quần áo, các bộ phận điện tử và ô tô. Ngành công nghiệp hầu như tập trung vào các thành phố xung quanh thủ đô Manila. Trong đó thành phố Cebu cũng đang trở thành một địa điểm hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài trong thời gian gần đây và tương lai.

Vì tính chất đa dân tộc, đất nước Philippines trở thành nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa, phong tục và ngôn ngữ cực kỳ đa dạng khác nhau. Có hơn 700 ngôn ngữ bản địa và hơn 170 trong số đó được sử dụng hàng ngày như Cebuano, Ilokano, Kapampangan và Bikol,…Bên cạnh đó, Filipino – tiếng địa phương được cải biên chuẩn hóa từ phương ngữ Tagalog, là ngôn ngữ được dùng rất phổ biến bởi đại đa số người dân ở đây sau tiếng Anh.

Với hàng ngàn hòn đảo rải rác, văn hóa Philippines như một bữa tiệc buffett đầy niềm vui và những điều mới mẻ. Cho dù đến đâu, du khách cũng sẽ được người địa phương chào đón với tất cả sự nồng ấm.

Xem thêm: Quy định xuất cảnh và nhập cảnh cho Du học sinh Philippines  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng Anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng Anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học tiếng Anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

Tiếp bước kinh nghiệm hơn 20 năm đi trước của nhiều trường Anh ngữ quốc tế tại Philippines, HLA luôn hướng đến việc hoàn thiện và phát triển mô hình đào tạo của mình tốt và tốt hơn nữa. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy qua bài viết sau đây nhé!
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022

Trường Anh ngữ CELLA tọa lạc tại Cebu, Philippines đã có gần 15 năm hoạt động và phát triển. CELLA cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều lứa tuổi. Đáp ứng nhu cầu học IELTS cho các bạn học sinh cấp 3 để xét tuyển vào đại học. CELLA đã xây dựng và phát triển chương trình trại hè tiếng Anh IELTS dành riêng cho lứa tuổi từ 16 – 17 tuổi. Với chương trình giảng dạy IELTS chuyên sâu kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, CELLA tự hào mang đến một mùa hè bổ ích cho các bạn học sinh.
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên.  Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS

Trường Anh ngữ CPILS là một trong những trường đầu tiên đã đặt nền móng cho chương trình giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài tại Philippines. Được xây dựng từ năm 2001 với quy mô trên 400 học viên. CPILS được rất nhiều học viên các nước chọn lựa là điểm đến để học tập tiếng Anh. Vào một ngày nắng nhẹ, VnPhil đã có buổi gặp gỡ với quản lý thị trường Việt Nam là Mr Tony của trường Anh ngữ CPILS. Chúng tôi đã trao đổi những điều về CPILS sau hai năm đại dịch Covid-19.
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh

Philippines được biết đến với nhiều hòn đảo xinh đẹp và những thiên đường bãi biển nổi tiếng khắp thế giới. Còn quốc gia này còn có một một nền giáo dục đáng tự hào với tỉ lệ người biết chữ lên tới 90% -  xếp vị trí cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà du học Philippines đã và đang là điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực.
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG

Bạn đang quan tâm đến chương trình học Ielts khi đi du học tiếng anh ở Philippines? Thì trường Anh ngữ CG Academy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi các lý do sau đây.
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Nếu bạn không gặp vấn đề gì với ngữ pháp, từ vựng và muốn cải thiện khả năng giao tiếp. Thì học khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines là lựa chọn vô cùng hợp lý.
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main

Trường Anh ngữ Pines được biết đến là nơi có không khí học tập nghiêm túc, điều kiện tuyển dụng giáo viên gắt gao, chương trình học được thiết kế đa dạng, hệ thống chăm sóc và hỗ trợ học viên chu đáo. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022

Du học tiếng Anh tại Philippines chắc là một trong những quyết định áp lực của nhiều bạn học viên. Bởi, đi đến một đất nước xa lạ để học tập, nhất là đối với những bạn lần đầu tiên xa nhà.
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh

Hiện nay, để tạo điều kiện tối ưu nhất cho vấn đề học tiếng anh cũng  như tìm kiếm một công việc tốt với mức thu nhập ổn định, đòi hỏi bạn phải đáp ứng được yêu cầu tại vị trí tuyển dụng. Vậy bài viết này sẽ chỉ ra một số phương pháp nâng cao điểm số IELTS giúp bạn hoàn thiện kĩ năng sử dụng Anh ngữ trong thời gian ngắn.
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?

Philippines được biết đến là đất nước nói tiếng Anh bật nhất tại Châu Á. Vậy khi du học tiếng anh tại Philippines, thủ tục xin visa có khó không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines

Du học tiếng Anh Philippines có các điểm thuận lợi cho bạn sau đây mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra du học tiếng Anh còn mở ra một tương lai sáng cho bản thân bạn trong tương lai và sự nghiệp.
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Philippines là một một đất nước khá gần Việt Nam chính vì vậy mà Philippines là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn nhất định hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé!
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn việc đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Để vừa nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ, vừa có một chuyến du lịch an toàn và chất lượng cho cả nhà!
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng