Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!

Du học tiếng anh philippines 6 tháng là gì? 

Du học là việc đi học ở một nước khác hoàn toàn với nơi bạn đang sinh sống như Philippines, Anh, Pháp, Đức, … Nhằm thỏa mãn nhu cầu học tập của bản thân hoặc theo yêu cầu của gia đình, cơ quan hay của một tổ chức nào đó tài trợ.

Du học tiếng anh philippines 6 tháng là khóa học tiếng anh có thời gian cố định. Gồm những chương trình trao đổi sinh viên, những hội thảo dành cho giới trẻ được tổ chức tại nước ngoài. Là các chương trình cấp chứng chỉ, các chương trình này xảy ra ngắn trong khoảng vài tháng hè sẽ tiến hành kết thúc khóa học.

Xem thêm: Những điểm ưu việt khi học tiếng anh ở Philippines  

Du học tiếng anh philippines 6 tháng dành cho đối tượng nào?

Du học tiếng anh philippines 6 tháng dành cho những du học sinh muốn rút ngắn thời gian học tiếng Anh. Và muốn cải thiện trình độ tiếng trong thời gian sớm nhất để phục vụ công việc, học tập, giao tiếp hàng ngày,…

Đặc biệt, khóa học này không giới hạn độ tuổi, từ trẻ đến người lớn tuổi đều học được, nếu có ý định học tiếng anh philippines 6 tháng. Còn chần chờ gì nữa hãy đến vnphil.com ngay các bạn nhé để được hỗ trợ một cách nhiệt tình và kỹ càng nhất.

Xem thêm: Những thông tin bổ ích về học tiếng anh của người philippines  

Những lý do nên chọn du học tiếng anh philippines 6 tháng

Chương trình học tiếng anh philippines 6 tháng phù hợp với mọi lứa tuổi

Tháng 1: Chuẩn hóa phát âm (Pronunciation)

Học phát âm chuẩn theo phiên âm quốc tế, sửa khẩu hình, ngữ điệu.
Làm quen với tình huống thực tế, tự giới thiệu bản thân và hội thoại khi gặp người nước ngoài.
Tăng cường kỹ năng nghe.

Tháng 2: Nghe - Đọc thật nhiều (Massive input)

Luyện đọc và nghe theo chủ đề về học tập, mua sắm và các chủ đề khác, mỗi ngày một chủ đề 
Tiếp tục luyện tập kỹ năng nghe.
Chỉnh sửa, chuẩn hóa những chỗ nối âm, luyến láy, nói nhanh của học viên.

Tháng 3: Trải nghiệm thực tế (Conversational speaking)

Tham gia câu lạc bộ tiếng Anh tại philippines
Thực tập xử lý các tình huống như ở khách sạn, nhà hàng, sân bay
Thực hành phỏng vấn và làm hướng dẫn viên du lịch.
Đọc sách Oxford Bookworms để tích lũy trên 1000 từ vựng cốt lõi.

Tháng 4: Tăng cường phản xạ (Reflexes)

Bản thân tự giới thiệu văn hóa, ẩm thực, chỉ đường.
Trò chuyện với khách nước ngoài bên ngoài lớp học
Tăng tốc độ phản xạ, tăng khả năng giao tiếp

Xem thêm: Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh  

Tháng 5: Hấp thụ kiến thức (Cultivate knowledge)

Tham gia câu lạc bộ tiếng Anh, xem phim để luyện biểu cảm và ngôn ngữ để tự nhiên hơn trong giao tiếp.
Đọc hoàn chỉnh 1 cuốn sách tiếng Anh để tăng nhanh vốn từ vựng.
Luyện kỹ năng thuyết trình và có khả năng nghiên cứu tài liệu bằng tiếng Anh.

Tháng 6: Sẵn sàng sự nghiệp (Career development)

Luyện nghe kết hợp diễn thuyết qua TED Talks.
Thực hành viết CV và phỏng vấn tiếng Anh chuyên nghiệp.
Chia sẻ kinh nghiệm, mục tiêu, thành tựu bản thân khi tham dự phỏng vấn.
Với khóa học tiếng anh philippines 6 tháng tại vnphil.com sẽ giúp học viên tự tin sử dụng thông thạo tiếng anh trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines 

Phương pháp học tiếng anh hiệu quả, cải thiện trình độ tiếng anh trong vòng 6 tháng tại philippines

Nhiều người cho rằng du học tiếng anh philippines là để tìm nơi sống, nhập cư và thoải mái vui chơi. Tuy nhiên, với những suy nghĩ trên thì ý kiến của nhiều người đã sai ngay từ đầu. Trước khi quyết định du học tiếng anh philippines 6 tháng người học cần xác định rõ mục tiêu học tiếng anh của mình là gì? Thời gian học trong bao lâu? Cần chuẩn bị những gì và học để làm gì?

Học tiếng anh philippines 6 tháng cùng với giáo viên philippines. Việc đầu tiên đặt ra phải chinh phục tiếng anh trong vòng 6 tháng. Phải sử dụng được tiếng anh thành thạo, không cần đợi đến 2, 3 năm. Chỉ trong thời gian ngắn học viên hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp, tự tin thực hiện công việc liên quan đến lĩnh vực anh ngữ, tự tin để xin việc bằng một CV tiếng Anh.

Điều quan trọng nhất chỉ 6 tháng học tiếng anh tại philippines học viên đã lấy được bằng. Chứng chỉ có giá trị quốc tế đáp ứng đầy đủ yêu cầu và mục đích cá nhân.

Mục tiêu rõ ràng sẽ giúp người học tiếng anh đạt hiệu quả như mong đợi. Du học tiếng anh philippines 6 tháng sẽ là con đường giúp bạn thành công nhanh nhất.

Xem thêm: Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng anh Philippines?  

Du học tiếng anh 6 tháng philippines đảm bảo phát âm tiếng Anh chuẩn châu Âu

Học phát âm tiếng anh chuẩn là một phần cực kỳ quan trọng vì khi bạn nói đúng và truyền đạt ý tưởng của mình đến người nghe một cách chuẩn xác. Sẽ giúp người nghe có thiện cảm và hứng thú với những gì bạn muốn nói.

Đặc biệt, đối với những người mới bắt đầu học tiếng Anh. Phát âm là một trong những điểm yếu lớn nhất của người học. Việc luyện phát âm tiếng anh chuẩn là ưu tiên hàng đầu để tránh những lỗi sai rất khó sửa cho sau này.

Du học tiếng anh philippines 6 tháng với giáo viên bảng ngữ có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn điều chỉnh, sửa lỗi phát âm chuẩn theo âm ngữ Châu  Âu.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines dài hạn 

Giáo viên người philippines khuyến khích người học sử dụng từ vựng tiếng anh thường xuyên 

Giáo viên người philippines xác định rõ mục tiêu của học viên khi du học tiếng anh philippines 6 tháng. Do đó, để cải thiện tiếng anh nhanh chóng. Việc đầu tiên là giáo viên philippines hướng dẫn học viên vận dụng từ vựng tiếng anh càng nhiều càng tốt. 

Ngoài việc sử dụng tiếng anh ở lớp thì việc sử dụng tiếng anh trong tất cả các hoạt động thường ngày như vui chơi, sinh hoạt,…sử dụng từ vựng tiếng anh phù hợp sẽ giúp bạn có một trình độ tiếng anh nhất định.

Mỗi ngày chăm chỉ học thuộc 5 đến 10 từ vựng, chỉ một thời gian ngắn người học sẽ thấy tiếng anh của mình tiến bộ hơn nhiều.

Du học tiếng anh philippines 6 tháng sẽ hội tụ hết tất cả những điều bạn mong muốn. Một đất nước sử dụng tiếng anh mọi lúc mọi nơi, chắc chắn ở môi trường học tập như thế này sẽ làm cho khối từ vựng tiếng anh của bạn gia tăng đáng kể.

Xem thêm: Du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil 

Du học sinh học tại philippines được tập luyện nghe tiếng Anh hàng ngày

Khi bắt đầu học tiếng anh, kỹ năng nghe là điều khó nhất với tất cả mọi người. Để nghe được một câu hoàn chỉnh mà dịch đúng nghĩa là việc ai cũng phải học ngay từ bây giờ.

Nghe nhạc tiếng anh cũng là một phương pháp giúp học viên và người học luyện khả năng phản ứng nhanh để đưa ra câu trả lời với đối phương. Đối với người đang giao tiếp trước mặt mình, luyện nghe qua bài hát là một hình thức học tiếng anh có hiệu quả khi cùng kết hợp học tiếng anh 6 tháng tại philippines.

Nếu bạn có khó khăn trong quá trình nghe một câu hay một hội thoại tiếng Anh chuẩn  u. Giáo viên dạy tiếng anh tại philippines sẽ hỗ trợ và giúp bạn cải thiện vấn đề bạn đang gặp phải để nâng tầm tiếng Anh của bạn.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

Học Tiếng Anh theo chủ đề phim và báo được đưa vào chương trình học của người philippine

Xem phim bằng tiếng Anh nghe có vẻ khó khăn, tuy nhiên nó là biện pháp giúp bạn học tiếng anh hiệu quả. Đặc biệt ở những bộ phim có phụ đề tiếng anh, vừa giúp bạn nghe và học cách phát âm chuẩn châu  u. Ngoài ra còn giúp bạn tăng thêm khối từ vựng và tăng khả năng dịch thuật. 

Nếu bạn có nhu cầu du học tiếng anh philippines 6 tháng thì sẽ được trải nghiệm vô vàn bộ phim được chiếu bằng tiếng anh trong những rạp chiếu. Ở đây bạn có thể vừa giải trí, vừa học, đảm bảo tiếng Anh ngày càng tiến bộ.

Ngoài ra, người học cũng có thể tìm mua các tờ báo có ngôn ngữ Anh để vừa luyện khả năng đọc, khả năng dịch thuật, đồng thời giúp bạn nhớ các từ vựng mà mình đã đọc một cách nhanh chóng.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

Học tiếng anh tại philippines được va chạm với thực tiễn

Du học tiếng anh philippines 6 tháng trên lớp học thôi chưa đủ. Bạn còn phải thực hành mọi lúc mọi nơi, nhưng phải giao tiếp với đối tượng phù hợp. Học viên có thể trao đổi, nói chuyện trực tiếp cùng giáo viên philippines trong giờ lên lớp, giao tiếp tiếng Anh với các bạn trên zalo, facebook, nhắn tin cho bạn bè bằng tiếng anh chẳng hạn để tăng sự tương tác tiếng Anh trong quá trình học tập.

Hãy bỏ qua sự lười biếng của bản thân để biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Chinh phục sử dụng lưu loát tiếng anh khi du học tiếng anh philippines 6 tháng nhé.

Xem thêm: Cebu International Academy - Mactan seaside resort  

Lợi ích của việc du học tiếng anh philippines 6 tháng 

Thứ nhất, tiết kiệm thời gian

Nếu là một người có quỹ thời gian khiêm tốn hoặc kinh phí cá nhân, kinh phí của cơ quan cử đi học có hạn. Cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn những khóa học ngắn hạn của các trường nước ngoài như khóa học tiếng anh philippines 6 tháng. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa giúp cho việc học kết thúc nhanh chóng, thuận lợi cho công việc.

Thứ hai, cải thiện trình độ tiếng Anh nhanh chóng

Đối với việc du học tiếng Anh philippines 6 tháng, học viên được dạy tiếng anh bởi 100% giáo viên bản ngữ người philippines. Thời gian học ngắn, kỹ năng và chương trình dạy phù hợp của giáo viên philippines sẽ giúp bạn cải thiện tiếng anh nhanh nhất có thể.

Tiếng Anh là một trong những điều kiện cần thiết để có một công việc tốt, thu nhập cao. Các nhà tuyển dụng luôn luôn tìm kiếm và ưu tiên những ứng viên sử dụng thành thạo tiếng anh. Cho nên du học tiếng Anh philippines 6 tháng là khóa học cần thiết cho những ai muốn nhanh hoàn thiện khả năng sử dụng tiếng anh của mình.

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

Thứ ba, tiết kiệm chi phí học tập

Du học tiếng Anh philippines 6 tháng luôn rẻ hơn so với các khóa thông thường. Chi phí khóa học 6 tháng: 90 buổi có giá 4.5 USD/buổi, 180 buổi có giá 4.0 USD/buổi. Người học không phải lo lắng về học phí khi học tại đất nước philippines, quá rẻ so với các nước khác trên toàn thế giới. Đây là một phương án lý tưởng cho những ai thích được học tập và du học trong môi trường sử dụng tiếng anh như tiếng mẹ đẻ của người philippines.

Ngoài ra, học tiếng anh 6 tháng tại philippines người học vẫn có thể vừa học vừa làm để kiếm thêm thu nhập. Làm thêm trong thời gian học sẽ có nhiều kinh nghiệm giúp cho học viên dễ dàng xin việc và tự tin hơn trong cuộc sống.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về khóa học và thủ tục du học Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

Xem thêm: Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL  

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL

Cebu International Academy (CIA) là một trong những học viện Anh ngữ hàng đầu tại Philippines với chương trình khóa học IELTS rất chất lượng. Là một trong những trường Anh ngữ tiên phong với chương trình IELTS đảm bảo. CIA ngày càng xây dựng được vị thế được các tổ chức hội đồng kiểm duyệt công nhận là nơi đào tạo IELTS chất lượng từ Hội Đồng Anh (BC) và IDP.1.
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?

Chất lượng đào tạo quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường, cơ sở vật chất cũng đóng vai trò quan trọng giúp truyền tải nội dung, thông điệp giữa người dạy và người học. Vì vậy, cơ sở vật chất là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo.
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?

Du học Anh ngữ chính là phương thức định hướng tốt nhất cho tương lai, do đó mà có rất nhiều bạn thường phân vân và lo lắng về địa điểm du học. Vậy cùng VNPHIL tìm hiểu về việc lựa chọn du học Philippines có nên không nhé! 
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines

Lựa chọn đi du học ở nước ngoài là quyết định lớn lao trong sự nghiệp học hành của tất cả mọi người, nhất là học tiếng anh. Bởi vậy, bạn cần nắm chắc trong tay những điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines. Vnphil sẽ giúp bạn nhanh chóng thích nghi với cuộc sống và cung cách học tập ở quốc gia này nhé.
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.
6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu
6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu

Với chương trình luyện nói tiếng Anh chuyên sâu khi bạn đi du học tiếng Anh ở Philippines. Sẽ đáp ứng được các mong muốn, khát khao cháy bỏng rất nhiều năm của bạn. Chính là sự tự tin giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh chuẩn theo người bản xứ Anh, Mỹ. 
Những Thông Tin Bổ Ích Cho Chuyến Du Học Hè Philippines
Những Thông Tin Bổ Ích Cho Chuyến Du Học Hè Philippines

Du học hè Philippines trong những năm gần đây đang trở thành một trào lưu khá nổi bật tại Việt Nam. Vậy nếu muốn du học hè Philippines bạn cần phải tìm hiểu những thông tin gì và có nên đi không? Cùng VNPHIL tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh ở Philippines qua bài viết dưới đây. 
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đang rất được ưa chuộng tại Philippines. Thoải mái và không quá áp lực giúp người học dễ dàng tiếp thu bài học một cách nhanh chóng. Nếu bản thân mong muốn học tập với mức độ vừa phải, hãy chọn  mô hình học tập Semi-Sparta.
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Ngoài được biết đến là thủ phủ du học tiếng Anh của Philippines, Cebu còn là điểm đến du lịch lý tưởng với nhiều bãi biển đẹp liên nằm thuộc top thế giới. Cùng VnPhil điểm danh những địa điểm nhất định phải check-in khi du học tiếng Anh tại Cebu nhé
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học

QQ English là thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua và là điểm đến lý tưởng cho các bạn có ý định du học hè tại đây. Hãy cùng Vnphil.com tìm hiểu nhé!
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Bên cạnh những tiêu chí như chương trình đào tạo, học phí, đội ngũ giảng viên. Thì người học cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ và tiện nghi để đáp ứng quá trình học tập là điều cần thiết.
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo

Trường Anh ngữ BECI (Baguio English Communication Institute International), được mệnh danh là thành phố học thuật của Philippines, quy tụ nhiều trường Đại học, cao đẳng.
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022

Du học tiếng Anh tại Philippines chắc là một trong những quyết định áp lực của nhiều bạn học viên. Bởi, đi đến một đất nước xa lạ để học tập, nhất là đối với những bạn lần đầu tiên xa nhà.
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu

Nếu bạn có định đi du học và cần lấy chứng chỉ tiếng anh trong thời gian ngắn nhất. Hãy tham khảo bài viết những điều mà ai cũng nên biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,...

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng