Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Những điều bạn cần biết khi du học tại Philippines?

Philippines là nước sử dụng tiếng anh như ngôn ngữ mẹ đẻ. Chính vì vậy, cho con du học tại Philippines là lựa chọn vô cùng đúng đắn của các bậc phụ huynh dành cho con mình.

Khi du học tại Philippines học viên được học mọi lúc, mọi nơi, vô cùng tiện lợi. Các bạn sẽ học tập với mô hình 1:1 và người học được chọn giáo viên theo mong muốn của bản thân khi du học tại Phillipines.

Với hình thức học này giáo viên sẽ hiểu rõ trình độ của từng học viên, từ đó có thể theo sát quá trình học tập giúp các em cải thiện các kỹ năng còn yếu của mình một cách nhanh nhất.

Du học Philippines với môi trường học tập thoải mái giúp các con cải thiện và học tập được nhiều kỹ năng như: giao tiếp, xử lý tình huống và tinh thần làm việc nhóm trong môi trường đa quốc tịch.

Đây sẽ là một trải nghiệm du học tại Philippines vô cùng đáng nhớ cho các em, vừa giúp các em học tiếng anh một cách thoải mái, vừa được giao lưu với các bạn trên khắp mọi miền đất nước.

Du học tại Philippines các em được giao lưu, trải nghiệm với môi trường xung quanh như giải trí, thể thao…giúp trẻ không bị gò bó trong việc học mà cảm thấy du học giống như là một kỳ nghỉ đầy thú vị.

Thông qua chuyến du học tại Philippines sẽ giúp các bạn học viên nâng cao kỹ năng sống tự lập, giúp các em có thể đưa ra những dự định mình sẽ đối mặt và quyết định vấn đề chính xác hơn trong tương lai.

Bên cạnh đó, Philippines là một quốc gia nằm trong khối Asian. Vì vậy, khi công dân Việt Nam sang Philippines theo diện du lịch dưới 03 tuần sẽ không phải xin cấp visa.

Đây là điều rất thuận lợi cho các bậc phụ huynh có con học tập tại đây. Các bậc phụ huynh có thể sang thăm con một cách dễ dàng mà không cần phải chờ xin cấp visa và các thủ tục phiền toái khác.

2. Chi phí du học tại Philipines

Chi phí du học tại Philippines rẻ hơn 50%, hoặc 60% so với các nước khác. Mặc dù khóa học cung cấp nhiều lợi ích nhưng chi phí chỉ bằng một nửa so với các khóa ở Malaysia, Singapore hoặc New Zealand.

Có thể các bậc phụ huynh sẽ thắc mắc, tại sao khóa học quá chất lượng mà học phí lại rẻ như thế? Câu trả lời là do chi phí lao động và chi phí sinh hoạt ở Philippines rẻ bằng khoảng 70-80% so với chi phí lao động và chi phí sinh hoạt ở Việt Nam.

Với mức chi phí đăng ký du học tại Philippines sẽ dao động từ 100$ – 150$ tùy thuộc vào trường và thời gian khóa học mà bạn đăng ký. Đây là khoản phí đầu tiên học viên phải nộp cho trường như hình thức giữ chỗ và chỉ đóng một lần duy nhất.

Khi du học tại Philippines, các trường Anh ngữ sẽ cung cấp các khóa học đa dạng phù hợp cho từng học viên, như: Các khóa tiếng Anh giao tiếp ESL, khóa luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, khóa đào tạo tiếng Anh thương mại. Vì vậy mức học phí có sự khác nhau tùy thuộc theo từng khóa học cụ thể, như sau:

- Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL: học phí từ 2.000 USD đến 2.200 USD/4 tuần.

- Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL: học phí từ 1.300 USD đến 1.800 USD/4 tuần

- Tiếng anh thương mại: học phí từ 1.300 USD đến 1.800 USD/4 tuần

- Khóa đào tạo Anh văn giao tiếp ESL: học phí dao động từ 900 USD đến 1.500 USD/4 tuần.

Học viên khi đi du học tại Philippines sẽ ở nội trú tại trường. Hầu hết các trường sẽ cung cấp 4 loại phòng là phòng đơn, phòng đôi, phòng 3, phòng 4 cho học viên có các mức giá khác nhau.

Để tiết kiệm chi phí du học tại Philippines thì phụ huynh nên tiến hành đặt vé máy bay sau khi nhận được thư mời nhập học từ trường. Thời gian đặt vé càng sớm thì vé sẽ càng rẻ.

Có rất nhiều hãng hàng không, tuy nhiên để giảm tải thời gian chờ đợi thì các trường Anh ngữ tại Philippines thường hướng khách hàng lựa chọn hãng hàng không Cebu Pacific. Giá vé của hãng rẻ, tuy nhiên sẽ thay đổi phụ thuộc vào thời gian mua vé (giá có thể thay đổi theo thị trường)

Hồ Chí Minh - Manila: 65$ ~ 200$/1 lượt.

Hà Nội - Manila: 59$ ~ 200$/1 lượt

**** Nên chọn khóa tiếng Anh giao tiếp ESL nào khi du học hè tại Philippines?

Ngoài ra, khi du học tại Philippines bạn sẽ thanh toán các khoản chi phí địa phương. Đây là các khoản bạn sẽ thanh toán với trường trong quá trình học tổng cộng khoảng 250 – 300 $/ 4 tuần học, bao gồm các khoản dưới đây:

- Phí Study Special Permit (SSP): Giấy phép học tập dao động trong khoản 135 USD

- ACR – I CARD: Thẻ đăng ký cư trú cho công dân nước ngoài khoản 65 USD

- Thẻ học viên: Thẻ ID cho học viên

- Chi phí đưa đón tại sân bay: Tuỳ trường và cũng tùy theo sở thích của học viên, bạn có thể tự túc khoản này nếu muốn, mức phí sẽ khác nhau, thông thường giao động khoản 25 USD đến 50 USD Học viên có thể tự túc nếu muốn.

- Tài liệu học tập: Tuỳ khoá học mà số lượng sách và loại sách sẽ khác nhau

- Đặt cọc ký túc xá: Sẽ được hoàn lại khi về nước

- Phí điện nước: Tính theo lượng tiêu thụ hoặc cố định theo từng loại phòng

- Phí giặt giũ: Đa số các trường miễn phí

- Phí quản lý: Một số trường miễn phí, không thu

- Gia hạn Visa: Dành cho học viên du học trên 4 tuần. Tùy độ dài khóa học mà chi phí khác nhau.

Trên đây là một số thông tin về du học Philippines mà bạn nên biết, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc sắp xếp và lên kế hoạch du học thật tốt để có một khóa học tiếng anh tại Philippines thật chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philipines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hổ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?

Philippines là đất nước với hơn 90% dân số sử dụng tiếng Anh thành thạo. Bên cạnh đó, quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines

Philippines đang là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn cải thiện trình độ tiếng Anh. Sau đây, VNPHIL xin được chia sẻ một vài cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL cho các bạn học các khóa luyện thi tại Philippines để các bạn đạt được kết quả tốt nhất.
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?

Mỗi quốc gia sẽ có hệ thống giáo dục và những yêu cầu khác nhau. Việc hiểu rõ điểm đến du học sẽ giúp bạn có sự cân nhắc lựa chọn khóa học và tài chính phù hợp với năng lực của bản thân và gia đình. Cùng đọc bài viết sau của vnphil.com để nắm bắt những điều cần biết khi đi Philippines học tiếng Anh nhé!
Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết

Hiện nay, du học hè tại Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên vì được tiếp cận các chương trình học rất đa dạng. Vậy các chương học đó là gì? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?

Du học Anh ngữ chính là phương thức định hướng tốt nhất cho tương lai, do đó mà có rất nhiều bạn thường phân vân và lo lắng về địa điểm du học. Vậy cùng VNPHIL tìm hiểu về việc lựa chọn du học Philippines có nên không nhé! 
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies

Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio được biết đến là nơi có điều kiện môi trường trong lành, thuận lợi cho các học viên theo học ở đây. PINES là một trong những trường Anh ngữ tiên phong theo mô hình Sparta tại Philippines. Từ đó đến nay, kiểu mẫu này đã được nhân rộng lên đến 30 trường trên toàn lãnh thổ Philippines. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á

Lý do nhiều người mong muốn du học tiếng anh ở Philippines bởi lẽ đây là ngôn ngữ chính của đất nước này. Nhờ vậy, Philippines có môi trường giao tiếp thuận lợi cho tất cả học viên. 
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?

Philippines được biết đến là đất nước nói tiếng Anh bật nhất tại Châu Á. Vậy khi du học tiếng anh tại Philippines, thủ tục xin visa có khó không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines

Vnphil chia sẻ 23 lý do nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines. Giúp bạn không bị lãng phí thời gian, tài chính trong quá trình học tiếng Anh. Và không để mất cơ hội thăng tiến cũng như nắm bắt cơ hội đến với bản thân.
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines

Vnphil có một số lời khuyên cho các học viên trước khi đi du học tiếng Anh tại Philippines. Để không bị bỡ ngỡ, hay giải tỏa tâm lý lo lắng trước khi đi du học tiếng Anh.
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có sự khác biệt về hình thức, nội dung, giáo trình, phương pháp dạy, số lượng giáo viên,... Điều này đã tạo ra sự khác biệt về chất lượng đầu ra của học viên.
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh ở Philippines qua bài viết dưới đây. 
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến các khóa học, học viên còn rất quan tâm đến chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là bao nhiêu? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Sparta là mô hình học tiếng anh được sử dụng khá phổ biến tại các trường Anh ngữ ở Philippines. Để hiểu rõ hơn về mô hình trường học này hãy cùng tìm hiểu các trường Sparta nổi bật ở Philippines.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng