Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi

Khi nhắc tới du học tiếng Anh tại Philippines không thể nào không nhắc đến mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học. Mô hình học này là một trong những nét đổi mới của mô hình Sparta để phù hợp với đa dạng đối tượng học sinh. Vậy khi học viên lựa chọn mô hình này có những thế lợi gì hãy cùng Vnphil theo dõi bài viết sau nhé.

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học là gì?

Giống như mô hình học Sparta, Semi Sparta đề cao tính kỷ luật và nghiêm túc trong việc dạy và học. Đây là một trong những phương pháp giúp đảm bảo lộ trình học tốt nhất cho học viên.

Semi Sparta học mà chơi, chơi mà học đã đem đến nhiều điều đổi mới giúp giảm bớt áp lực học hành của học viên. Cải tiến môn học, lớp học, hình thức đào tạo cũng như giáo viên…

Khi theo học mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học này học viên sẽ không chịu áp lực quá lớn về thời gian. Tạo không gian học tập thoải mái và an toàn cho học viên. Tuy nhiên học viên vẫn phải tuân theo một số quy tắc tối thiểu.

Xem thêm: Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học

Không quá gò bó như Sparta, mô hình học Semi Sparta học mà chơi, chơi mà học mang tới một không gian học tập vừa có tính kỷ luật nhưng lại thoải mái, không quá áp lực. Được nhiều học viên ưa thích chọn lựa.

Lịch học tương đối thoải mái:

Hầu hết các trường Semi-Sparta học mà chơi, chơi mà học có lịch học trong ngày gần như giống nhau. Bạn có thể tham gia các lớp tự chọn sau giờ ăn sáng hoặc ăn tối miễn phí.

Sau khi các lớp học chính thức kết thúc, bạn có thể tự do ra ngoài, nhưng ngoài các lớp học thông thường, bạn vẫn phải tham gia các bài kiểm tra từ vựng và giờ tự học bắt buộc theo lịch học của trường đưa ra.

Học viên sẽ chỉ học từ 8h30 phút sáng đến 18h30 phút, khác với mô hình spartan học viên sẽ phải học từ 6h40 phút sáng đến 21h tối.

Chương trình học linh hoạt:

Học viện Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học có thể thay đổi chủ đề học và giáo viên hướng dẫn, vì vậy nếu bạn muốn tăng cường bất kỳ một trong bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết và khắc phục điểm yếu, chúng tôi khuyên bạn nên chọn trường Semi-Sparta học mà chơi, chơi mà học. Tại đây, giáo viên sẽ hướng dẫn bài học theo mong muốn, nguyện vọng và mục đích học tập của từng cá nhân

Mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học sẽ không có các bài kiểm tra tối sau mỗi buổi học. Tuy nhiên cũng có một số trường áp dụng việc kiểm tra. Nếu học viên không qua được thì sẽ không được ra ngoài buổi tối.

Học viên có thể ra ngoài sau khi kết thúc giờ học trên lớp. Tùy vào các trường sẽ có giờ giới nghiêm khác nhau, thông thường là trước 22h. Học viên có thể sử dụng thời gian này để ra ngoài xử lý công việc cá nhân cũng như giao lưu, kết bạn với các học viên ở trường khác trong khu vực, người dân bản địa,…

Sẽ có từ 5 – 10 tiết mỗi ngày và phân bổ từ 8h đến 18h30. Học viên có nhiều thời gian tự do hơn để ôn bài, nghỉ ngơi,… Việc học tập sẽ không trở nên quá áp lực và dồn dập. Làm người học cảm thấy chán nản, mệt mỏi.

Các chương trình học được thiết kế ở mức độ vừa phải phù hợp với học viên và có sự linh hoạt. Khác với mô hình học Sparta phải theo một lộ trình học sẵn thì Semi – Sparta học mà chơi, chơi mà học cho phép người học thay đổi các môn học để phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Đa phần các trường Anh ngữ theo mô hình học Sparta ít khi sử dụng luật EOP (English Only Policy – chỉ sử dụng tiếng Anh trong khuôn viên nhà trường).

Xem thêm: Du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil  

Ai nên chọn mô hình Semi Sparta học mà chơi, chơi mà học

Mô hình học Semi Sparta học mà chơi, chơi mà học này phù hợp với các học viên có trình độ tiếng Anh thuộc mức cơ bản và muốn bắt đầu học một cách bài bản và từng bước. 

Nếu như bạn mong muốn một chương trình học kết hợp với trải nghiệm và thực hành giao tiếp thường xuyên thì đây là mô hình học dành cho bạn. 

Mô hình Semi-Sparta học mà chơi, chơi mà học thích hợp dành cho các học viên muốn học tiếng Anh theo nhịp điệu của bản thân, các bạn học viên chưa quen với việc học tiếng anh với thời khóa biểu học nghiêm khắc ngay từ đầu.

Mô hình học này phù hợp với những học viên có khả năng tự học cao. Không cần dành quá nhiều thời gian trên lớp, học viên có nhiều thời gian tự do để ôn luyện bài học, giao lưu kết bạn với học viên khác để cải thiện giao tiếp thay vì chỉ học trên lớp và phụ thuộc hoàn toàn với giáo viên.

Xem thêm: Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất  

Tại sao nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học

Hình thức học 1 kèm 1

Các trường Anh ngữ tại Philippines đều phát triển mô hình lớp học 1:1 với số lớp học từ 4 đến 6 giờ/ngày bên cạnh các tiết học nhóm. Hình thức học này còn gọi là “Man to man” tức là một học viên sẽ học cùng một giáo viên. Phương pháp này giúp giáo viên hiểu rõ trình độ của học viên, có thể theo sát quá trình học và tập trung vào các kỹ năng còn yếu kém của từng học viên.

Bên cạnh đó, hình thức học mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học này còn giúp các bạn có thể tự tin nói chuyện, trao đổi với giáo viên và dần cải thiện kỹ năng nghe, nói, phản xạ trong giao tiếp. Ngoài ra, các trường Anh ngữ tại Philippines đều cho phép học viên được chọn, thay đổi giáo viên mỗi tuần cho phù hợp với trình độ, sở thích và năng lực của mình. Điều này sẽ giúp học viên có thể tự tin, thoải mái trong học tập nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Chi phí học tập thấp

Chi phí thấp là lý do rất quan trọng để nhiều bạn trẻ lựa chọn hình thức học theo mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học. Chi phi học tập và ăn ở tại các trường Anh ngữ ở Philippines trung bình từ khoảng 1000 đến 1200 USD/4 tuần với số tiết học trung bình từ 8 đến 10 tiếng/ngày. Chi phí ký túc xá sẽ phụ thuộc vào việc bạn chọn loại phòng và các dịch vụ đi kèm như thế nào.

Hệ thống giáo dục tiếng Anh theo chuẩn Hoa Kỳ

Du học tại Philippines theo mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học có nghĩa là bạn được tiếp xúc với hệ thống giáo dục tương đương với Hoa Kỳ. Chương trình học được thiết kế dựa theo chương trình của Hoa Kỳ, giáo trình giảng dạy cũng được tham khảo từ các giáo trình nổi tiếng của các trường đại học lớn của Anh, Mỹ, Úc, Canada… giúp học viên tiến bộ rõ rệt trong thời gian ngắn.

Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Các trường Anh ngữ tại Philippines dạy theo mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học rất khắt khe đối với việc tuyển dụng đội ngũ giáo viên của mình. Các giáo viên phải tốt nghiệp đại học, có bằng cấp chuyên môn giảng dạy (Licensure Examination for Teacher), thông qua kỳ thi TESOL quốc tế, các kỳ thi tuyển khác.

Bên cạnh đó, các giáo viên phải thường xuyên tham gia các lớp bồi dưỡng năng lực giảng dạy và kiểm tra chất lượng hàng tháng với sự giám sát của các trưởng bộ môn giàu kinh nghiệm.

Xem thêm: Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng  

Bằng cấp được công nhận trên toàn cầu

Năm 2009 Chính phủ Việt Nam đã ký với Chính phủ Philippines một bản tuyên bố chung về việc công nhận bằng cấp. Do vậy, bằng cấp của học viên Việt Nam sau khi học tập tại Philippines được công nhận và có giá trị như bằng quốc tế.

Môi trường học thân thiện

Khi du học tiếng Anh tại Philippines theo hình thức học mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học, bạn không những được học trong môi trường quốc tế mà còn có cơ hội tham quan những điểm du lịch độc đáo, mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn trong khu vực, thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng cùng các học viên khác tại các nhà hàng, quán ăn tại đây.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines

Tại Châu Á, cả Singapore và Philippines đều là hai quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức. Việc lựa chọn học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines đang là một vấn đề khiến rất nhiều bạn trẻ phân vân.  Nếu như Singapore là đất nước có nền giáo dục tiên tiến, thì Philippines lại là quốc gia được nhắc đến nhiều trong việc du học tiếng Anh ngắn hạn. Cùng VnPhil tìm hiểu xem đâu sẽ là điểm đến tối ưu nhất dành cho các bạn đang quan tâm đến chương trình du học tiếng Anh nhé:
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết

Hiện nay, du học hè tại Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên vì được tiếp cận các chương trình học rất đa dạng. Vậy các chương học đó là gì? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?

Du học Philippines liệu có chi phí phát sinh thêm hay không? Các khoản tiền cần phải đóng trong thời gian học tập là gì? Lo lắng này không bao giờ là thừa khi tìm hiểu các chương trình du học tại nước ngoài. 
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc

Trường Anh ngữ CPILS - Cebu tại Phillipines nổi tiếng là trường tiên phong về lĩnh vực du học tiếng Anh. Tham gia Du học hè tiếng Anh Philippines tại trường CPILS sẽ giúp các học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Cùng Vnphil tìm hiểu về ngôi trường Anh ngữ CPILS qua bài viết sau đây!
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Học tiếng Anh với người Philippines liệu có các phương pháp giảng dạy hiệu quả không? Họ nói tiếng Anh có chuẩn không? Liệu người mất căn bản có thể theo kịp không?... Vậy hãy cùng Vnphil cùng theo dõi bài viết sau nhé.
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines

Trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines đang thuộc top những trường Anh ngữ nổi bật nhất Cebu. Với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng đào tạo và dịch vụ tại QQ English luôn ổn định và đáng tin cậy. Cùng Vnphil.com khám phá trường ngoại ngữ QQ English này nhé!
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main

Trường Anh ngữ Pines được biết đến là nơi có không khí học tập nghiêm túc, điều kiện tuyển dụng giáo viên gắt gao, chương trình học được thiết kế đa dạng, hệ thống chăm sóc và hỗ trợ học viên chu đáo. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Philippines là một một đất nước khá gần Việt Nam chính vì vậy mà Philippines là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn nhất định hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé!
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?

Tiếng Anh từ lâu có vai trò rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Nhờ tiếng anh mà các CEO bắt kịp xu hướng và hội nhập thị trường quốc tế kịp thời, giúp thành công hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines

Du học tiếng Anh Philippines có các điểm thuận lợi cho bạn sau đây mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra du học tiếng Anh còn mở ra một tương lai sáng cho bản thân bạn trong tương lai và sự nghiệp.
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn

Để giải quyết được những rào cản khi quyết định du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn. Thì đầu tiên bạn phải tìm được nguyên nhân thực sự khiến bạn luôn cảm thấy thiếu thời gian. Chính vì thế, ở bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 bí kíp giúp người bận rộn học tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày, cùng tìm hiểu nhé.
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu

Nếu bạn có định đi du học và cần lấy chứng chỉ tiếng anh trong thời gian ngắn nhất. Hãy tham khảo bài viết những điều mà ai cũng nên biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,...
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines

Học online đã trở thành giải pháp không thể thiếu trong ngành giáo dục, giúp kết nối giữa học sinh và giáo viên trong quá trình học tập. Vậy, học tiếng Anh online với giáo viên Philippines có những tiện lợi gì?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng