Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng

Du học Anh ngữ tại Philippines chính là bước ngoặt quan trọng, việc bạn chọn một địa điểm học tập tốt sẽ rút ngắn được thời gian đào tạo, đảm bảo chất lượng đầu ra và tiết kiệm được chi phí. Vậy để có quyết định chính xác cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu về [Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng] những trường học tiếng anh tại Philippines uy tín và chất lượng qua bài viết sau.

1. Philippines lựa chọn hoàn hảo dành cho du học sinh

Hiện nay du học Philippines nổi lên như một trào lưu học tiếng anh hàng đầu trong khu vực Châu Á. Chi phí cho 1 giờ học chỉ khoảng 6 USD/1 giờ học (tương đương với 120,000 VND). Học phí tùy vào các trường học tiếng anh tại philippines sẽ dao động từ 20-30 triệu cho khóa học 4 tuần.

Bên cạnh đó Philippines có vị trí địa lý thuộc khu vực Đông Nam Á, khu vực này các quốc gia hầu hết có nền kinh tế đang phát triển với GDP/ đầu người thấp. Vì vậy học phí du học Philippines chỉ ngang bằng các quốc gia trong khu vực là Thái Lan, Việt Nam,…

Một điểm đáng chú ý nữa đó là Philippines hiện đang là quốc gia sở hữu nền công nghiệp đào tạo tiếng Anh hoàn hảo với gần 400 trường Anh ngữ quốc tế tham gia đào tạo tiếng Anh.

Philippines cung cấp cho bạn một môi trường quốc tế. Việc sử dụng và nói tiếng anh hàng ngày sẽ giúp các bạn học viên hình thành phản xạ tự nhiên và tăng tư duy phản biện bằng tiếng anh.

Ngoài ra tại các trường đào tạo anh ngữ điều có ký túc xá cho học viên với cơ sở vật chất hiện đại hệ thống an ninh được bản đảm an toàn 24/7. Học viên sau khi nhập học chỉ cần chú tâm vào học tập các vấn đề khác như: cơm nước, giặt dũ, dọn dẹp phòng đều đã có bộ phận dịch vụ của trường trợ giúp.

Bạn thấy đấy, chỉ với mức phí du học vài chục triệu đồng cho một khóa du học Philippines là bạn đã có thể thay đổi cuộc sống và phát triển bản thân mình. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không quyết định ngày đi nào.

2. Những trường học tiếng anh tại Philippines uy tín và chất lượng mà bạn nên biết

Có khá nhiều trường học tiếng anh tại Philippines, tùy theo sở thích cũng như điều kiện mà du học sinh sẽ lựa chọn trường học phù hợp với mình. Tuy nhiên, để có một kết quả thật tốt bạn nên chọn những ngôi trường uy tín và chất lượng, dưới đây là điển hình một số trường Anh ngữ mà bạn nên chọn du hoc khi đến Philippines.

2.1. Trường Anh ngữ CPILS

Ngôi trường học tiếng anh tại Philippines mà chúng ta nên lựa chọn đó là trường Anh ngữ CPILS .Đây là ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời bậc nhất tại thành phố Cebu, Philippines.

Trường được thành lập vào năm 2001, nằm trên mặt đường M.J Cuenco Ave, cách sân bay quốc tế Mactan – Cebu tầm 30 phút di chuyển bằng ô tô.

Trường anh ngữ CPILS nổi bật với mô hình học Sparta nghiêm khắc và áp lực nhưng hiệu quả mang lại rất cao, các chương trình học tiếng anh đa dạng phù hợp với năng lực học tập cho mỗi học viên.

2.2. Học viện Anh ngữ CIA (Cebu International)

Sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi quyết định học tại học viện Anh ngữ CIA. Trường được thành vào năm 2003  tại Cebu, Philippines. Đến năm 2022 học viện Anh ngữ CIA đã chuyển về cơ sở mới tại Mactan- Cebu cách sân bay Cebu tầm 10 phút đi xe.

Trường nằm sát bờ biển với khung cảnh thoáng đãng nhưng nóng ẩm của khí hậu nhiệt đới. Đây là khu vực được đánh giá yên bình và an toàn bậc nhất tại Cebu, Philippines.

Với hơn 19 năm hoạt động và phát triển, hiện nay trường Anh ngữ CIA đã và đang là điểm trường đáng tin cậy cho học viên các nước đăng kí du học. 

Mô hình giảng dạy của CIA là Semi Sparta vì vậy cũng có khá nhiều quy định nghiêm khắc.Tuy nhiên không gây quá nhiều học lực cho học viên, vì vậy CIA sẽ là trường học tiếng anh tại Philippines nổi bật nhất mà bạn nên đăng ký du học.

Học viện Anh ngữ CIA là ngôi trường được đánh giá có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và sang trọng bậc nhất tại Cebu, Philippines. Các chương trình học đa dạng và phù hợp với nhu cầu của học viện.

Bên cạnh đó trường Anh ngữ CIA còn có một đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm được tuyển dụng vô cùng gắt gao qua nhiều vòng thi. Không chỉ vậy, sau khi đã giảng dạy trong trường định kỳ hàng tháng, các giáo viên còn phải thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ sư phạm và các kì thi sát hạch về trình độ chuyên môn. 

2.3. Học viện Anh ngữ Pines

Một lựa chọn tiếp theo dành cho bạn đó là học viện Anh ngữ Pines, trường được thành lập từ năm 2002 tại thành phố Baguio. Pines có 2 cơ sở giảng dạy chuyên biệt là Main campus và Chapis campus cách nhau khoảng 10 phút đi xe.

 

Đây là ngôi trường được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi mô hình giảng dạy tiếng anh hiệu quả, cơ sở vật chất hiện đại cũng như thời gian và chi phí luôn được tối ưu nhất.

2.4. Học viện Anh ngữ EV

EV nằm ở Talamban thuộc thành phố Cebu, Philippines, cách trung tâm khoảng 15 phút và cách sân bay quốc tế Mactan – Cebu khoảng 30 phút di chuyển. Trường được thành lập vào năm 2004, đây là học viện ANh ngữ được đánh giá có cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy tốt song hành tại Philippines.

EV hoạt động linh hoạt theo hai mô hình học đó là Semi – Sparta và Sparta với đầy đủ các khóa học ngắn hạn và dài hạn. Vì vậy, đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn đăng ký du học tiếng anh tại Philippines.

2.5. Học viện Anh ngữ BECI

BECI là học viện Anh ngữ nổi tiếng ở thành phố Baguio, Philippines. Trường được thành lập vào năm 2003, trải qua gần 20 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, BECI đã có những bước tiến mạnh mẽ  cả về chất lượng đào tạo lẫn quy mô.

Bên cạnh đó, học viện Anh ngữ BECI có 3 cơ sở với 3 mô hình hoạt động chuyên biệt là Sparta, Autonomous, Semi – Sparta với đầy đủ các khóa học, đáp ứng đa dạng nhu cầu học tập của học viện quốc tế. Do đó, đây sẽ là một trong các trường học tiếng anh tại Philippines mà bạn nên chọn.

3. Đối tượng nào nên chọn du học tiếng anh tại Philippines

Dưới đây sẽ là nhóm các đối tượng nên chọn du học tiếng anh tại Philippines.

- Người đang có dự định du học tại các quốc gia sử dụng tiếng anh

- Người muốn học lại tiếng anh, người mất gốc tiếng anh

- Người muốn tập trung kỹ năng nói và nghe

- Người muốn có trình độ tiếng anh cao cấp

- Thông qua các khóa học, học viên sẽ tiếp xúc trực tiếp với các tình huống diễn ra hàng ngày bằng tiếng Anh từ đó sẽ giúp tăng sự tự tin tạo tiền đề phát triển bản thân trong môi trường quốc tế.

Tóm lại, việc lựa chọn đúng và chuẩn xác trường học tiếng anh tại Philippines sẽ giúp bạn nhanh chóng nâng cao kỹ năng Anh ngữ, tiết kiệm được tối đa chi phí và rút ngắn được thời gian học. Vì vậy, trước khi thực hiện hành trình du học bạn nên tham khảo qua bài viết trên nhé

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines Hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

4. VNPHIL sẽ đồng hành cùng bạn

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 

 

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines

Có thể nói ở Philippines, các khóa học TOEIC đã có lịch sử phát triển lâu đời. Nếu bạn quan tâm đến du học hè tại Pilippines thì hẳn bạn cũng sẽ từng nghe đến việc luyện thi TOEIC đạt hiệu quả cao. Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines qua bài viết sau đây!
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines gần đây đã trở nên quá phổ biến đối với học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Vì một số lý do, Philippines không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn thu hút bởi chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Trường Anh ngữ I.Crazy là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Cebu, Philippines, được thành lập vào năm 2022. Trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho học viên quốc tế, đặc biệt là từ Đài Loan và Nhật Bản, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của họ trong môi trường học tập chất lượng và đa dạng. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi tiết hơn về Trường Anh ngữ I.Crazy nhé
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA

Trường Anh ngữ FELLA được thành lập từ năm 2006 và có 2 cơ sở là Classic và Sparta. Trường nằm ở trục đường chính và cơ sở cách nhau khoảng 300 – 400m, cách sân bay 30 phút đi taxi và 20 phút đến trung tâm thành phố (Ayala, SM city). Trường luôn có tiêu chí là mang đến những gì tốt nhất cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối có các bạn học viên. Cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Ngày nay, không chỉ riêng các bạn trẻ mà nhiều người lớn tuổi cũng cảm thấy việc học tiếng Anh là quan trọng và cần thiết. Học tiếng anh giúp người lớn tuổi rèn luyện trí nhớ, được gặp gỡ những người bạn mới để cuộc sống bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có sự khác biệt về hình thức, nội dung, giáo trình, phương pháp dạy, số lượng giáo viên,... Điều này đã tạo ra sự khác biệt về chất lượng đầu ra của học viên.
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản

Ngày nay chứng chỉ TOEFL trở thành điều kiện cần thiết cho công việc lẫn học tập. Các bạn sinh viên sắp ra trường hay mới ra trường đều tìm đến TOEFL như một hành trang cho tương lai. Người đi làm cũng muốn có trong tay tấm bằng TOEIC để dễ thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên để nâng cao được điểm số TOEFL bạn cần phải có cách ôn tập và luyện thi đúng cách.
Chi Phí Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Gồm Những Khoản Nào? Có Đắt Hay Không?
Chi Phí Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Gồm Những Khoản Nào? Có Đắt Hay Không?

Hiện nay Vnphil [vnphil.com] nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên.  Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên

Khi sinh viên muốn trở thành du học sinh của một nước, điều mà nhiều người phải lo lắng đặt lên hàng đầu đó là vấn đề ngôn ngữ. Nếu không giỏi tiếng Anh bạn sẽ không thể nào hòa nhập được với môi trường mới, cả về cuộc sống, học tập và làm việc. Cùng Vnphil.com bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại philippines cho sinh viên trong bài viết sau.
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Cebu là nơi quy tụ nhiều học viện anh ngữ nhất tại Philippines. Ngoài nổi tiếng về du lịch, Cebu còn là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á. Hàng năm có không ít học viên Việt Nam tham gia các chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu du học Cebu Phillippines cần chuẩn bị những cẩm nang du học trong cuộc hành trình nhé!
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần

Hiện nay, chứng chỉ IELTS là một trong những hành trang không thể thiếu khi làm hồ sơ du học cũng như định cư tại nước ngoài. Tuy nhiên, để chinh phục IELTS không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người.  Tại Pines, chương trình học tập đảm bảo chuẩn đầu ra chỉ trong 8 tuần là một giải pháp tốt nhất, giúp học viên tối ưu thời gian và chi phí học tập khi du học tiếng Anh tại Philippines.
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?

Như chúng ta đã biết Philippines là đất nước có hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục chuẩn Mỹ. Nên chất lượng giáo dục rất cao và học viên du học tiếng Anh Philippines hoàn toàn có thể chuyển tiếp qua các nước có nền giáo dục tiên tiến. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về du học tiếng Anh Philippines có những điểm thu hút gì nhé!
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines

Đối với phụ huynh việc nhìn thấy con mình được học hành ở một đất nước phát triển với phương pháp giáo dục hiện đại nhất, cũng đủ thỏa mãn được kỳ vọng của chính họ. Vậy, mục đích mà các bậc phụ huynh cho con du học tiếng anh tại philippines là gì?
Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng