Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines

Du học tiếng Anh tại Philipiines là hình thức rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu gồm các chương trình học tập rất đa dạng. Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!

 1. Thông tin về quá trình học tập tiếng Anh tại Philippines

Chất lượng tiếng Anh tại Philippines được công nhận tốt nhất châu Á với môi trường 100% chỉ nói bằng tiếng Anh. Vì vậy, phụ huynh có thể hoàn toàn tin tưởng cho con mình học tập tại đất nước này.

Trung bình một học viên sau khi học tiếng Anh tại Philippines có thể tăng 1.5 điểm IELTS chỉ trong 12 tuần học. Việc rút ngắn thời gian học sẽ là lợi thế lớn cho các bạn có hoài bão du học Mỹ, Úc, Canada… mà chưa đủ điểm tiếng Anh.

Với thời lượng giảng dạy từ 8-12 tiếng/ngày, học viên sẽ có cơ hội được học và thực hành liên tục với giáo viên và bạn bè quốc tế. Trình độ tiếng Anh của các bạn học viên sẽ tiến bộ nhanh hơn rất nhiều so với thời gian học tại Việt Nam

Chi phí cho một giờ học tiếng Anh tại Philippines chỉ khoảng $5, trong khi ở Việt Nam là $8-13 (đối với các trung tâm có giáo viên nước ngoài). Với mức phí học tương đương ở Việt Nam, bạn sẽ được chọn đa dạng các khoá học với chất lượng học tập vượt bậc.

Cùng với mô hình giảng dạy 1:1 và cơ hội được giao tiếp, trao đổi tiếng Anh 24/24, học viên sẽ tiến bộ rất nhanh trong khi chi phí bỏ ra là vô cùng thấp. Nhờ vậy, học viên không ngại phát âm với giáo viên người bản xứ.

Với các chương trình học được kết hợp giảng dạy giữa giáo viên bản ngữ và giáo viên người Philippines, giúp các bạn có thể tự tin nói chuyện, trao đổi với giáo viên một cách tự nhiên, dần dần cải thiện kỹ năng nghe, nói, phản xạ trong giao tiếp một cách nhanh chóng.

*** Những Thông Tin Bổ Ích Cho Chuyến Du Học Hè Philippines

Các trường đều có các dịch vụ chất lượng như: đưa đón học sinh, bảo vệ 24/7, Tư vấn tâm lý học đường, hỗ trợ từ A - Z các yêu cầu của học sinh,..v..v

Không gian học tập tiếng Anh tại Philippines hiện đại, tiện nghi và rộng rãi. Học viên được sử dụng cơ sở vật chất trang bị cho việc học và có các giáo viên chăm sóc hàng ngày.

Bạn có thể đi học bất kì lúc nào với thủ tục visa đơn giản và vô cùng nhanh chóng bởi Philippines miễn thị thực 30 ngày cho tất cả các nước trong khu vực Đông Nam Á.

2. Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines

Đối với các bạn chuyên sâu trong quá trình rèn luyện giao tiếp và phát âm thì rất cần có những tiết học vừa có giáo viên bản ngữ và giáo viên Philippines.

Khu vực Clark - Angeles được nhiều học viện lựa chọn học tiếng Anh. Vì đây là nơi tập trung nhiều người bản ngữ sinh sống và làm việc. Bên cạnh đó, là sự hiện diện của rất nhiều người đến từ các quốc gia khác nhau, là môi trường hoàn hảo để bạn thực hành tiếng Anh hằng ngày.

Ưu đãi tại trường EG

- 4 tuần: Giảm $100 + 1 tiết 1:1 GVBN (1 tuần)

- 8 tuần: Giảm $200 + 1 tiết 1:1 GVBN (2 tuần)- 12 tuần: Giảm $300 + 1 tiết 1:1 GVBN (3 tuần)

- Miễn lệ phí đăng ký $100 cho khóa từ 4 tuần

Điều kiện: Đăng ký từ 02/01 - 31/03/2023 & nhập học trước 18/06/2023

Ưu đãi tại trường CIP

- Từ 1 đến 3 tuần: Giảm 5%

- Từ 4 đến 12 tuần: Giảm $100/ 4 tuần

- Từ 16 đến 24 tuần: Giảm 1$50/ 4 tuần

- Miễn phí pick up ($75) nhập học từ 4 tuần

Điều kiện: Đăng ký trước tháng 03/2023

Ưu đãi tại trường HELP Clark

- Giảm 200 USD/4 tuần

- Nâng cấp phòng KTX phòng 4 lên phòng 3, phòng 3 lên phòng 2

Điều kiện: Nhập học từ 29/01 - 08/05/2023

Bacolod là thành phố biển nổi tiếng với lễ hội Masskara. Đây là nơi đem lại cho bạn sự thanh bình của cảnh sắc và thân thiện của con người. Ngoài ra, là khu vực rất phù hợp với những học viên muốn du học dài hạn với chi phí tiết kiệm nhất!

*** Chia sẻ bí quyết giúp du học tại Philippines đạt hiệu quả cao

Ưu đãi tại trường E-ROOM

- 4 tuần miễn phí 1 tuần

- 8 tuần miễn phí 2 tuần

- 12 tuần miễn phí 3 tuần

- 16 tuần miễn phí 4 tuần

- 20 tuần miễn phí 5 tuần

- 24 tuần miễn phí 6 tuần

Điều kiện: Nhập học từ 19/02 - 17/04/2023

Ưu đãi tại trường LSLC      

Áp dụng bảng giá ưu đãi cho khoá học từ 4 tuần

Đối với khoá 8 tuần trở lên tặng kèm:

- Miễn phí SSP

- Miễn phí Pick up

- Miễn phí ARC Icard

Điều kiện: Nhập học từ 01/12/2022 - 31/05/2023

Ưu đãi tại trường CPILS

- 4 tuần: Giảm 10% (học phí +KTX)

- Từ 8 tuần: Giảm 10% học phí + Nâng cấp phòng KTX- Khóa 12 tuần IELTS: Tặng 1 lần thi IELTS chính thức

- Khóa 8 tuần TOEIC: Tặng 1 lần thi TOEIC chính thức

Điều kiện: Đăng ký trước 31/01/2023 & nhập học trước 31/04/2023

Ưu đãi tại trường CIA

- Khóa ESL: Giảm 200 USD/4 tuần

- Khóa IELTS: Giảm 150 USD/ 4 tuần

Điều kiện: Đăng ký từ 12 tuần trở lên tặng 1 lần thi IELTS chính thức & nhập học trước 31/05/2023

Ưu đãi tại trường CELLA   

- 4 tuần giảm 1 tuần

- 8 tuần giảm 2 tuần- 12 tuần giảm 3 tuần

- Đăng ký 8 tuần IELTS Intensive tặng 4 tuần IELTS Preparation

Điều kiện: Đăng ký và nhập học từ tháng 12/2022 đến tháng 05/2023 và không áp dụng khóa TESOL

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về du học tiếng anh tại Philipines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hổ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil

Trong những năm trở lại đây, du học hè tại Philippines được nhiều bố mẹ lựa chọn. Để làm món quà dành tặng con, giúp con có trình độ tiếng Anh vững chắc và tự tin hơn trong cuộc sống. 
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn

Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn đang là một xu hướng và lựa chọn của nhiều học viên trong những năm gần đây. Bởi, từ trên 6 tháng trở lên là khoảng thời gian đủ để một người có thể tự tin giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh của mình. Đặc biệt, được học hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ tại Philippines, kết hợp với phương pháp đào tạo dựa trên cơ sở cá nhân hóa của từng học viên.
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?

Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng trên toàn thế giới. Chình vì vậy việc bạn học tập để nâng cao vốn Anh ngữ sẽ bổ trợ rất nhiều cho con đường phát triển về sau. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để có định hướng phù hợp nhé.
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA

Trường Anh ngữ FELLA được thành lập từ năm 2006 và có 2 cơ sở là Classic và Sparta. Trường nằm ở trục đường chính và cơ sở cách nhau khoảng 300 – 400m, cách sân bay 30 phút đi taxi và 20 phút đến trung tâm thành phố (Ayala, SM city). Trường luôn có tiêu chí là mang đến những gì tốt nhất cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối có các bạn học viên. Cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines

Philippines đang là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn cải thiện trình độ tiếng Anh. Sau đây, VNPHIL xin được chia sẻ một vài cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL cho các bạn học các khóa luyện thi tại Philippines để các bạn đạt được kết quả tốt nhất.
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh

BECI The Café là một trong các campus của BECI tại Baguio với khuôn viên trong lành rất thích hợp cho việc tập trung học tập. Campus sẽ mang lại môi trường học tập an toàn tuyệt đối và tiện nghi. Tất cả học viên và giáo viên sẽ trở nên gần gũi hơn và cảm thấy rằng BECI The Café không chỉ là một trường học, mà còn là ngôi nhà thứ hai của mình.
Du học tiếng Anh tại Philippines: nên học TOEIC, IELTS hay TOEFL?
Du học tiếng Anh tại Philippines: nên học TOEIC, IELTS hay TOEFL?

Hiện nay, du học tiếng anh tại Philippines là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn muốn chinh phục chứng chỉ anh ngữ quốc tế. Bên cạnh đó, việc lựa chọn TOEIC, IELTS hay TOEFL cũng là băn khoăn của không ít bạn trẻ. Vậy, nên học và thi chứng chỉ nào để đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc và học tập, hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây.
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh

Hiện nay, để tạo điều kiện tối ưu nhất cho vấn đề học tiếng anh cũng  như tìm kiếm một công việc tốt với mức thu nhập ổn định, đòi hỏi bạn phải đáp ứng được yêu cầu tại vị trí tuyển dụng. Vậy bài viết này sẽ chỉ ra một số phương pháp nâng cao điểm số IELTS giúp bạn hoàn thiện kĩ năng sử dụng Anh ngữ trong thời gian ngắn.
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên.  Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Nếu bạn không gặp vấn đề gì với ngữ pháp, từ vựng và muốn cải thiện khả năng giao tiếp. Thì học khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines là lựa chọn vô cùng hợp lý.
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1

Hội thảo du học Philippines 2024 sẽ là nơi kết nối các bạn học viên đến gần hơn với các trường Anh ngữ Philippines và hiểu rõ hơn về mô hình học 1 kèm 1 đặc trưng của giáo dục tiếng Anh Philippines. Song song đó, tham gia hội thảo các bạn học viên có cơ hội săn học bổng toàn phần, nhận voucher quà tặng lên đến 300USD và bốc thăm vé máy bay Philippines khứ hồi. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng