Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Tại Philippines rất đa dạng về chương trình học. Bạn có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng và sở thích của mình. Trong đó, luyện nói chuyên sâu tại Philippines là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.

1. Luyện nói chuyên sâu tại Philippines mang đến cho bạn điều gì?

Đối với những bạn đã có được vốn từ vựng cơ bản, cùng ngữ pháp tương đối hoàn chỉnh muốn phát triển bản thân, tự tin trò chuyện trong môi trường quốc tế hay các chuyến đi thăm quan, du lịch thì việc lựa chọn luyện nói chuyên sâu tại Philippines sẽ giúp bạn hoàn thành mong muốn đó.

Giáo viên sẽ luôn theo sát quá trình học của học viên để điều chỉnh cho phù hợp với khả năng của từng bạn. Do đó, các bạn học viên sau khi lựa chọn chương trình luyện nói chuyên sâu tại Philippines không cần lo lắng về việc mình có thể theo kịp khóa học hay không. 

Mặc khác, với chương trình luyện nói chuyên sâu tại Philippines. Chủ yếu theo mô hình một kèm một. Sẽ vô cùng hiệu quả ngay cả đối với các bạn chưa học hay chỉ vừa mới bắt đầu học tiếng anh.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

2. Thời gian học luyện nói chuyên sâu tại Philippines là bao lâu?

Tùy thuộc vào khả năng của từng học viên mà thời gian học luyện nói chuyên sâu tại Philippines sẽ khác nhau.

Trung bình mỗi ngày sẽ có 6 tiết học theo hình thức một kèm một, 2 tiết học nhóm. Tổng cộng một ngày học của bạn sẽ là 8 tiết học/ ngày. Và hầu hết đều là các tiết học giúp cải thiện kỹ năng luyện nói chuyên sâu tại Philippines dành cho mỗi học viên.

Học viện học luyện nói chuyên sâu tại Philippines sẽ không phải cảm thấy buồn chán vì các môn học rất hấp dẫn và đa dạng. Khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines phù hợp với học viên ở nhiều trình độ như: sơ cấp, trung cấp. 

Để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines. Công ty cổ phần du học VNPHIL của chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn thời gian du học trong khoảng từ 8 đến 12 tuần.

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

3. Những ai nên lựa chọn chương trình luyện nói chuyên sâu tại Philippines?

Đối với việc tiếp cận một ngôn ngữ mới, thì việc tự tin trong giao tiếp, nghe và nói là điều rất quan trọng. Chính vì vậy, chương trình luyện nói chuyên sâu tại Philippines sẽ là nền tảng quan trọng giúp bạn vững tin tiếp xúc với môi trường quốc tế.

Khi bạn đăng ký vào các khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines. Có nghĩa là bạn sẽ học về ngữ pháp, từ vựng, cách phát âm, giao tiếp, thuyết trình và thảo luận. 

Khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines đa dạng về hình thức học viên đăng ký. Học viên có thể đăng ký khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines bao gồm: học viên đang chuẩn bị bước vào các khóa luyện thi như IELTS, TOEIC, đang có ý định tham gia các chuyến thăm quan, du lịch và những học viên muốn tìm hiểu về tiếng Anh giao tiếp trong kinh doanh…

Ở Philippines hầu hết các trường anh ngữ thường không yêu cầu đầu vào của mỗi học viên. Tuy nhiên, để không phải mất quá nhiều thời gian thích nghi với môi trường quốc tế, bạn nên có một chút nền tảng về ngữ pháp và từ vựng.

Bên cạnh đó chúng tôi khuyến khích bạn chỉ nên tham gia khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines Khi đầu vào tầm TOEIC 300 và IELTS 2.0 trở lên.

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

4. Luyện nói chuyên sâu tại Philippines cần ngôi trường học như thế nào?

Để đạt một kết quả thật tốt trong việc học luyện nói chuyên sâu tại Philippines. Các bạn nên chọn cho mình một ngôi trường tốt với chương trình giảng dạy chuyên sâu. Bám sát với khả năng của bạn cùng thiết kế riêng biệt phù hợp trình độ của mỗi học viên. 

Bên cạnh đó, một số yếu tố khác cũng quyết định rất nhiều đến sự tiến bộ của học viên trong việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines như: môi trường học, số lượng học viên đa dạng về quốc tịch, chính sách chỉ được nói tiếng Anh (EOP), …

Và một điều quan trọng không thể không nói đến trong các khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines. Đó là trình độ của giáo viên tại các trường anh ngữ luôn luôn đạt chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, còn có các yếu tố cơ bản cần thiết để lựa chọn một ngôi trường anh ngữ chuyên về luyện nói chuyên sâu tại Philippines đó là:
- Trình độ, khả năng đàm thoại của giáo viên luyện nói chuyên sâu tại Philippines đạt chuẩn quốc tế.
- Chương trình luyện nói chuyên sâu tại Philippines linh hoạt, học viên có thể chọn môn và đổi môn học theo khả năng và sở thích.
- Cấu trúc chương trình luyện nói chuyên sâu tại Philippines giúp cải thiện khả năng nghe và nói.
- Môi trường học, bạn cùng phòng là người nước ngoài.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

5. Một số trường anh ngữ đào tạo luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Học viện anh ngữ CIA (Cebu International  Academy)

Học viện anh ngữ CIA được thành lập vào năm 2003 tại Cebu, Philippines. Gần 20 năm xây dựng nền tảng và không ngừng phát triển. Vào năm 2018 nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng anh của học viên trường đã khởi công xây dựng cơ sở mới. CIA Mactan được xây dựng với sức chứa hơn 700 học viên. Đây quả là một con số khá ấn tượng phải không nào?

Với mô hình học tập Semi Sparta, CIA có đầy đủ các khóa học phù hợp với yêu cầu và trình độ của học viên. Trong đó có khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines đã và đang thu hút đông đảo sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đăng ký nhập học.

Xem thêm: 23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines  

Trường Anh ngữ English Fella

Trường được thành lập từ năm 2006, các chương trình giảng dạy ở đây rất đa dạng phù hợp với nhu cầu của học viên như: các khóa học luyện thi, khóa học giao tiếp, khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines, khóa học business,…Ngoài ra, trường còn cung cấp cho học viên tự do lựa chọn các chương trình nghiên cứu dài hạn.

Lựa chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines. Học viên sẽ hoàn toàn an tâm vì trường luôn đảm bảo duy trì và quản lý tỷ lệ tham gia tiết học của học viên trên 98%. 

Với đội ngũ giảng viên giảng dạy giàu kinh nghiệm và liên tục được nâng cao nghiệp vụ. English Fella là điểm đến hoàn hảo cho sinh viên Châu Á muốn nâng cao trình độ tiếng Anh trong thời gian dài

Xem thêm: Lời khuyên tư vấn du học tiếng anh Philippines  

Trường Anh ngữ EV Academy

EV Academy là ngôi trường chuyên cung cấp các khóa học chuyên sâu ngắn hạn và trung hạn cho học viên. Trường được thành lập từ năm 2004, với kinh nghiệm hơn 10 năm giảng dạy. EV đã đào tạo tiếng Anh cho hơn 10.000 học viên đến từ các quốc gia trên thế giới.

Học viện EV có đầy đủ các chứng nhận hợp pháp và có quan hệ đối tác với chính phủ Philippines. Cam kết mang đến một môi trường giáo dục quốc tế và đảm bảo chất lượng cho học viên.

Không những vậy, EV cũng là một trong số những trường có đội ngũ giảng viên theo tiêu chuẩn Cambridge. Vì vậy, bạn hãy an tâm đăng ký khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines với trường anh ngữ EV.

Xem thêm: Học Viện Anh Ngữ EV Academy

Trường Anh ngữ Clark Institution of the Philippines (CIP)

Trường được thành lập từ năm 2007, CIP là trường dạy tiếng Anh 1:1 với giáo viên đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, ….và giáo viên Filipino. 

Học viên có thể đăng ký khóa học phù hợp với khả năng của mình từ cơ bản đến nâng cao, luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS, tiếng Anh thương mại …

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất.Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh.Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA

Trường Anh ngữ FELLA được thành lập từ năm 2006 và có 2 cơ sở là Classic và Sparta. Trường nằm ở trục đường chính và cơ sở cách nhau khoảng 300 – 400m, cách sân bay 30 phút đi taxi và 20 phút đến trung tâm thành phố (Ayala, SM city). Trường luôn có tiêu chí là mang đến những gì tốt nhất cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối có các bạn học viên. Cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?

Philippines là đất nước với hơn 90% dân số sử dụng tiếng Anh thành thạo. Bên cạnh đó, quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?

Hiện nay Vnphil nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng Anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines

Việc sử dụng tốt các kỹ năng Anh ngữ chính là bước đệm rất quan trọng giúp bạn có cơ hội tiếp cận với nền kinh tế thế giới, tạo tiền đề phát triển sự nghiệp. Vậy bạn đã thực sự biết được tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau.
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines

Không chỉ riêng các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn tìm cho mình ngôi trường tốt nhất, kể cả những người doanh nhân cũng vậy. Vậy những ngôi trường Anh ngữ nào phù hợp khi du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đang ngày càng trở thành một trào lưu mới. Bất cứ ai muốn nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn theo người bản ngữ đều có thể học theo hình thức này. Ngay cả người muốn học để bổ túc cho các kỳ thi toeic, toefl, đi du học, đi định cư, lao động, du lịch.
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines

Lựa chọn đi du học ở nước ngoài là quyết định lớn lao trong sự nghiệp học hành của tất cả mọi người, nhất là học tiếng anh. Bởi vậy, bạn cần nắm chắc trong tay những điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines. Vnphil sẽ giúp bạn nhanh chóng thích nghi với cuộc sống và cung cách học tập ở quốc gia này nhé.
KHÓA HỌC 24H INTENSIVE ENGLISH: 3+1 ANH NGỮ CELLA
KHÓA HỌC 24H INTENSIVE ENGLISH: 3+1 ANH NGỮ CELLA

Chương trình 24H Intensive English kết hợp giữa việc học và tăng cường giám sát bởi giáo viên 24/7. Học viên có thể tùy chọn khóa học bất kỳ có tại CELLA Uni Campus, kết hợp thêm mô hình 3+1: 1 giáo viên ở cùng 3 học viên trong 1 phòng kí túc xá.
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy

Trường EV Academy là trường tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình dạy tiếng Anh tại Philippines. Đây cũng là trường đầu tiên phát triển mô hình Sparta. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy qua bài viết sau đây nhé!
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng