Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?

1. Vì sao nên ưu tiên lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines?

Có thể bạn chưa biết tại Philippines, tiếng Anh không phải ngoại ngữ mà là ngôn ngữ thứ hai. Nghĩa là bạn phải sử dụng nó hàng ngày, hàng giờ, ở bất kì nơi đâu, như việc bạn phải sử dụng tiếng Việt để giao tiếp mỗi ngày vậy.

Tất cả tại Philippines từ tiếng nói, chữ viết xung quanh đều là tiếng Anh, được sử dụng song song với ngôn ngữ bản địa của từng nhóm tộc người riêng biệt. Bất kể người nói là cảnh sát, tài xế hay người bán hàng rong. Điều này đồng nghĩa với việc học tiếng Anh tại Philippines là điều cơ bản nhất để sinh sống hàng ngày.

Đối với các du học sinh khi du học Philippines, hầu hết trường tiếng Anh tại Philippines đều áp dụng chính sách E.O.P (English Only Policy). Học viên phải sử dụng tiếng Anh khi giao tiếp trong phòng học, không gian trường và cả phòng ngủ. Dù một số trường không bắt buộc nhưng học viên vẫn tự nguyện chọn E.O.P vì đây là phương pháp tiến bộ nhanh chóng. Tuy nhiên, khi đã áp dụng E.O.P mà học viên phạm lỗi sẽ bị trừ điểm, phạt cảnh cáo.

Bên cạnh đó, các giáo viên được đào tạo chất lượng cao để tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của từng học sinh. Và họ sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ dựa trên sở thích, mục tiêu và mục đích học tập của bạn. Trường sẽ thiết kế chương trình giảng dạy với sự kết hợp giữa các bài học cá nhân 1: 1 nhóm để giúp học sinh vui vẻ học tập, với các giáo viên khác nhau và các học sinh khác nhau.

Hiện có khoảng 200 trường lớn nhỏ dạy tiếng Anh ở Philippines. Chi phí trung bình 1.000-1.500 USD/tháng. Tùy theo khóa học, gồm học phí, ăn, ở, gia hạn visa, phí địa phương… Mức giá này rất hợp lý so với mặt bằng chung tại Châu Á, rẻ hơn nhiều so với học ở một số nước châu  hoặc Singapore.

Đối với nhiều du học sinh, việc xin visa du học luôn là một vấn đề đau đầu. Nhưng, đối với Philippines hầu như tất cả mọi người đều có thể đến đây với visa du lịch miễn phí trong 30 ngày. Sau đó, trường sẽ giúp bạn gia hạn visa và xin giấy phép du học đặc biệt. Nói cách khác, bạn không cần phải lo lắng về visa và nhà trường sẽ sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ bạn các thủ tục về visa. Do đó, Philippines không chỉ thu hút học sinh Việt Nam mà còn các quốc gia khác như Hàn quốc, Nga, Braxin,… đến học tiếng Anh tại Philippines.

Những điểm ưu việt tuyệt vời trên là lý do để nhiều bạn trẻ Việt chọn du học tiếng Anh tại Philippines. 

Xem thêm: Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil  

2. Các chương trình học tiếng Anh tại Philippines phổ biến hiện nay

Chương trình học Tiếng Anh hè tại Philippines

Các chương trình trại hè kéo dài từ 2 đến 12 tuần. Được thiết kế cho học sinh từ 4-17 tuổi muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình trong khi tận hưởng kỳ nghỉ hè tại Philippines.

Ngoài việc cải thiện kỹ năng nói, các bạn học sinh sẽ tăng vốn từ vựng và tăng cường khả năng lưu loát của mình. Các hoạt động trong lớp có thể bao gồm tranh luận, diễn giả, diễn đàn, phương tiện truyền thông (clip tin tức, chương trình trò chuyện và phỏng vấn), bài tập liên quan, trao đổi trong lớp, thuyết trình, hoạt động giải quyết vấn đề, chuyến đi thực tế và các cụm từ hữu ích hàng ngày. Học sinh được khuyến khích tham gia tích cực vào lớp học.

Sau giờ học, học sinh có thể tận hưởng các hoạt động ngoài trời hàng ngày do giáo viên của giám sát. Điều này sẽ cho phép các em thực hành tiếng Anh với người dân địa phương. Và được trải nghiệm những điều kỳ diệu của Philippines thông qua các hoạt động xã hội có hướng dẫn.

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

Học tiếng Anh tại Philippines qua chương trình Anh ngữ giao tiếp ESL

Các khóa học ESL ở Philippines sẽ dạy cho bạn tất cả các kỹ năng cần thiết để giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh bằng cách tập trung vào các kĩ năng nói, nghe, đọc, ngữ pháp, viết và từ vựng. Giáo viên của khóa học ESL là những sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh với nhiều năm kinh nghiệm ESL. Giảng viên ESL sẽ hướng dẫn cho sinh viên nhằm phát triển tiếng Anh một cách phù hợp và thiết thực.

Học tiếng Anh tại Philippines Chương trình Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL

Các trường Anh ngữ của Philippines thường có các khóa luyện thi IELT, TOEIC, TOEFL đảm bảo kéo dài từ 3 đến 6 tháng với cam kết giúp học sinh đạt được mục tiêu đã đề ra. Thường thì học sinh cần phải có tiếng Anh cơ bản để có thể đăng các khóa luyện thi này. Các khóa học kiểm tra như IELTS, TOEFL và TOEIC đều theo mô hình học Sparta vì yêu cầu của các khóa học này có cường độ cao.

Các khóa học IELTS, TOEIC, TOEFL tại đất nước Philippines sẽ có mức học phí từ khoảng 1.260 USD đến 1.500 USD/ 1 học sinh.
Học tiếng Anh tại Philippines qua chương trình Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL
Khóa học chứng chỉ TESOL quốc tế tại Philippines mang đến cho bạn cơ hội học cách dạy tiếng Anh tại các quốc gia nói và không nói tiếng anh. 

Chứng chỉ Tesol (Teaching English to Speakers of Other Languages) là một chứng chỉ quốc tế về kỹ năng giảng dạy Tiếng Anh.

Khi đạt được chứng chỉ này bạn sẽ được công nhận là có kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp. Bạn sẽ có khả năng đứng lớp dạy Tiếng Anh tại đất nước mà Tiếng Anh không phải ngôn ngữ mẹ đẻ. Chi phí của khóa học TESOL là khoảng 1.800 USD

Học tiếng Anh tại Philippines qua chương trình Anh ngữ thương mại

Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi công ty Mỹ đang bán phần mềm đàm thoại tiếng Anh thương mại trực tuyến, vào năm 2013, Philippines đứng đầu về kỹ năng tiếng Anh thương mại xuất sắc (BEI: Business English Index) dựa trên 137.000 người trả lời toàn cầu.

Các khóa học này cung cấp cho các nhà quản trị doanh nghiệp thành công trong việc hiểu thế giới Kinh doanh bằng tiếng Anh. Nếu bạn đang muốn thành lập một doanh nghiệp mà giao tiếp tiếng Anh là quan trọng, thì chương trình học Tiếng Anh tại Philippines sẽ giúp ích rất nhiều. Mức giá dành cho khóa tiếng Anh thương mại sẽ tầm 370 USD/tuần.

Xem thêm: 6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng anh chuyên sâu  

3. Những điều bạn cần biết trước khi học tiếng Anh tại Philippines

Nên thu xếp được thời gian học

Nếu bạn là người đã đi làm thì bạn phải xác định có thể thu xếp tạm ngưng công việc ở Việt Nam một khoảng thời gian từ 2-3 tháng để chuyên tâm học hành. Đối với các bạn học sinh, sinh viên thì dễ thu xếp hơn vì có dịp nghỉ hè kéo dài 2 đến 3 tháng.

Thông thường mọi người chọn học tiếng Anh tại Philippines. Được học đều ở trình độ từ cơ bản đến trung cấp nên chỉ cần học từ 2-3 tháng thì sẽ cảm thấy thoải mái hơn với việc sử dụng tiếng Anh hằng ngày. Còn đối với những bạn mất gốc tiếng Anh phải mất ít nhất 6 tháng ăn học ở trường Anh ngữ Philippines để nâng trình độ nghe nói lên mức trung bình khá.

Cần chuẩn bị hộ chiếu có hiệu lực trên 6 tháng

Việt Nam và Philippines cùng thuộc khối Đông Nam Á. Nên việc đi học tiếng Anh tại Philippines không cần phải chứng minh tài chính. Hay các thủ tục visa đối với những bạn học dưới 1 tháng (chỉ cần passport còn hiệu lực trên 6 tháng).

Đối với những bạn học từ 2 tháng trở lên thì mới phải bắt buộc làm visa lưu trú. Nhưng thủ tục cũng vô cùng đơn giản. Bạn có thể làm tại Việt Nam hoặc khi sang Philippines học rồi bạn có thể đăng ký gia hạn visa tại trường.

Xem thêm: Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL  

Bạn nên tham khảo chọn đúng trường phù hợp với mục tiêu học tập

Ở Philippines có hàng trăm trường Anh ngữ trải dài khắp cả nước. Với chất lượng và mô hình dạy học tương tự nhau. Nên khi tiến đến bước chọn trường sẽ làm bạn bối rối như lạc vào ma trận. Vì vậy xác định được mục tiêu học sẽ làm kim chi nam cho bạn trong việc chọn trường đúng với nhu cầu học tiếng Anh tại Philippines của bản thân. Hoặc liên hệ với VNPHIL ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN CHO BẠN NHÉ!

Môi trường rèn luyện Tiếng Anh giao tiếp khi học tiếng Anh tại Philippines

Người dân Philippines được học tiếng Anh thông qua ngôn ngữ giảng dạy trên lớp từ mẫu giáo nên hầu như ai cũng nói được tiếng Anh. 

Khi du học sinh qua đây học tiếng Anh tại Philippines bạn sẽ phải nói tiếng Anh 24/7. Ngoài 7 đến 8 tiếng học tiếng Anh trên lớp, bạn phải sử dụng nó ngoài giờ học để có thể giao tiếp với bạn bè đa quốc gia và trong việc trao đổi mua sắm, ăn uống, đi lại,…

Chuyện kết bạn, đi chơi ngoài giờ học

Khi qua Philippines học tiếng Anh. Bạn không nên chọn trường ít học viên người Việt. Mà nên kết hợp cả hai là vừa chơi với người Việt vừa chơi với các bạn nước ngoài. Để chia sẻ những trải nghiệm học tập thú vị và có người bạn Việt để có thể giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống ở đất nước khác. 

Đừng quên mua bảo hiểm du lịch quốc tế

Nếu bạn thuộc dạng thể chất yếu hoặc ưa du lịch phiêu lưu. Hay là người thích tiệc tùng. Thì nên mua thêm bảo hiểm du lịch quốc tế để nếu có chuyện bất trắc xảy ra thì bạn đều được bảo hiểm lo mọi chi phí.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về khóa học và thủ tục du học Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. 

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: 23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.
Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng Anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng Anh tốt nhất.

 

VNPHIL TEAM

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL 


Tin tức liên quan

Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?

Philippines và Singapore đều có nhiều trường học và chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng. Tuy nhiên, quyết định nên học ở đâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như mục đích học tập, ngân sách, thời gian và nhu cầu cá nhân. Vậy nên học tiếng anh ở philippines hay singapore? Hãy cùng Vnphil đi tìm câu trả lời nhé.
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?

Du học Philippines liệu có chi phí phát sinh thêm hay không? Các khoản tiền cần phải đóng trong thời gian học tập là gì? Lo lắng này không bao giờ là thừa khi tìm hiểu các chương trình du học tại nước ngoài. 
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!
Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC

Trường Anh ngữ FELLA CLASSIC tại Phillipines nổi tiếng là ngôi trường đa quốc tịch với rất nhiều du học sinh từ các nước về đây để học tập. Vậy ngôi trường này có những thuận lợi gì cho du học sinh học tiếng Anh? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh

Philippines được biết đến với nhiều hòn đảo xinh đẹp và những thiên đường bãi biển nổi tiếng khắp thế giới. Còn quốc gia này còn có một một nền giáo dục đáng tự hào với tỉ lệ người biết chữ lên tới 90% -  xếp vị trí cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà du học Philippines đã và đang là điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực.
Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines
Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines

Chọn khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines phù hợp là điều rất nhiều người quan tâm. Vì khóa học tiếng anh phù hợp sẽ giúp người học có hứng thú học tập và đạt hiệu quả nhanh chóng. Cùng vnphil.com tham khảo 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines trong bài viết dưới đây.
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?

Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng trên toàn thế giới. Chình vì vậy việc bạn học tập để nâng cao vốn Anh ngữ sẽ bổ trợ rất nhiều cho con đường phát triển về sau. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để có định hướng phù hợp nhé.
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil

Trong những năm trở lại đây, du học hè tại Philippines được nhiều bố mẹ lựa chọn. Để làm món quà dành tặng con, giúp con có trình độ tiếng Anh vững chắc và tự tin hơn trong cuộc sống. 
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất

Du học Philippines đang là xu thế của học sinh, sinh viên nhiều quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây. Đặc biệt là du học tiếng anh. Bởi Philippines là một trong số quốc gia sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính và chuẩn như người bản ngữ.
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1

Hội thảo du học Philippines 2024 sẽ là nơi kết nối các bạn học viên đến gần hơn với các trường Anh ngữ Philippines và hiểu rõ hơn về mô hình học 1 kèm 1 đặc trưng của giáo dục tiếng Anh Philippines. Song song đó, tham gia hội thảo các bạn học viên có cơ hội săn học bổng toàn phần, nhận voucher quà tặng lên đến 300USD và bốc thăm vé máy bay Philippines khứ hồi. 
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?

Philippines được biết đến là đất nước nói tiếng Anh bật nhất tại Châu Á. Vậy khi du học tiếng anh tại Philippines, thủ tục xin visa có khó không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu

Được mệnh danh là “Nữ hoàng phương nam”, ngoài phát triển mạnh về du lịch. Thành phố Cebu của Philippines còn được biết đến là điểm sáng trên bản đồ học châu Á. Bởi các chương trình đào tạo, du học tiếng Anh ngắn hạn với chất lượng ưu việt và chi phí hấp dẫn.
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc

Trường Anh ngữ CPILS - Cebu tại Phillipines nổi tiếng là trường tiên phong về lĩnh vực du học tiếng Anh. Tham gia Du học hè tiếng Anh Philippines tại trường CPILS sẽ giúp các học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Cùng Vnphil tìm hiểu về ngôi trường Anh ngữ CPILS qua bài viết sau đây!
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi

Khi nhắc tới du học tiếng Anh tại Philippines không thể nào không nhắc đến mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học. Mô hình học này là một trong những nét đổi mới của mô hình Sparta để phù hợp với đa dạng đối tượng học sinh. Vậy khi học viên lựa chọn mô hình này có những thế lợi gì hãy cùng Vnphil theo dõi bài viết sau nhé.
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng