Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Nếu bạn là một người đã có một một sự nghiệp bền vững. Cần học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Hoặc để thay đổi vị trí việc làm. Thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ thay bạn thực hiện được ước mơ đó.

1. Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm quan trọng như thế nào?

Thứ nhất, du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm hỗ trợ tốt cho công việc trong quá trình giao tiếp

Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp và công ty lớn tại Việt Nam đều cần nhân lực có trình độ tiếng anh. Họ sẵn sàng đưa ra mức lương cao hơn cho những nhân sự này để giúp công ty phát triển và hợp tác nước ngoài. Vì vậy, chọn khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm để khởi nghiệp là quyết định đúng đắn của bạn.

Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm cũng là điều kiện quan trọng để bạn có thể tiếp cận, cập nhật những nguồn tri thức từ khắp nơi trên thế giới nhằm hỗ trợ cho công việc được thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Nếu biết tiếng Anh, bạn sẽ được bố trí làm việc với các đối tác nước ngoài và dễ thăng tiến trong sự nghiệp. Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ là cầu nối giúp bạn thành công một cách dễ dàng nhất.

Ngoài ra, du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm giúp bạn dễ có một công việc tốt với mức lương cao ngất ngưởng. Bởi, thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế rất lớn đối với một người biết sử dụng tiếng anh đúng cách.

Xem thêm: Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi  

Thứ hai, tạo mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác

Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm còn được thể hiện ở trong các mối quan hệ của bạn. Biết Tiếng Anh sẽ giúp bạn trò chuyện, kết bạn với những người bạn, đồng nghiệp người nước ngoài. Vì tiếng anh được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới, đặc biệt là Philippines.

Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ giúp bạn tiếp cận và liên hệ công tác với đối tác nước ngoài một cách nhanh và hiệu quả.

2. Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có những khóa học nào?

Khóa tiếng anh giao tiếp cho người đi làm

Nếu với các phương pháp đào tạo tiếng anh thông thường bạn phải học ngữ pháp, đọc viết, ít khi thực hành nên dù có giỏi ngữ pháp thì bạn không thể nghe, nói, đọc, viết được. Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm là khóa học tiếng Anh giao tiếp lần đầu tiên được xây dựng dành riêng cho bạn.

Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm với điểm khác biệt qua 3 bước sau:

- Bước 1: học viên du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm tiếp cận học tiếng anh dưới hai hình thức nghe và đọc

- Bước 2: người học đúc rút và ghi chép lại kiến thức về mặt từ vựng, ngữ pháp, phát âm trong quá trình du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

- Bước 3: học viên du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm áp dụng những kiến thức đã được học để kết hợp sử dụng nói và viết.

Sau khi kết thúc khóa giao tiếp du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm, học viên sẽ giao tiếp được với mọi người xung quanh bằng tiếng anh, hỗ trợ vốn tiếng anh trong công việc cho bạn một cách tốt nhất.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?  

Tiếng anh giao tiếp nâng cao cho học viên du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Khóa tiếng anh giao tiếp nâng cao dành cho các bạn đã có kỹ năng giao tiếp với người bản xứ, nhưng ngữ pháp và phát âm vẫn chưa thành thạo, còn gặp khó khăn khi sử dụng ngôn ngữ phức tạp.
Học viên sẽ được giáo viên philippines luyện ngữ điệu và phát âm xen kẽ trong chương trình du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm giúp bạn diễn tả ý mình muốn diễn đạt dễ dàng, nhanh chóng.

Ngoài ra, du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm còn áp dụng phương pháp dạy học phrasal verb, idiomatic expressions, collocations để tương tác giữa giáo viên với học viên ngay trong buổi học đầu tiên. Giúp học viên nhớ nhanh cách dùng ngữ pháp.

Giáo viên philippine sẽ dạy cho bạn từ vựng phong phú ở nhiều lĩnh vực khác nhau để tăng vốn từ vựng nếu có nhu cầu Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm.  

Khóa giao tiếp trong văn phòng cho người đi làm

Hiện nay, tiếng Anh văn phòng là một trong những yếu tố quan trọng giúp mọi người có cơ hội tìm được một công việc tốt, một vị trí cao trong công ty, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và để được thăng tiến trong công việc.

Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm tạo môi trường thân thiện, hướng dẫn học viên học từng phần rõ ràng, học viên sẽ biết cách chào hỏi, giao lưu, trò chuyện cùng đối tác.

Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm giúp người học viết được email, cung cấp thông tin, giải thích,… các vấn đề trong công việc bằng tiếng anh một cách linh hoạt. 

Xem thêm: Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines  

Khóa học tiếng anh giao tiếp phỏng vấn xin việc

Với những người đã đi làm muốn chuyển qua nơi làm việc mới, việc phỏng vấn xin việc bằng Tiếng Anh là cần thiết. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm đảm bảo tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện và sẽ tự tin hơn trong khi phỏng vấn để có một công việc mới như ý.

Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ được luyện tập trả lời các câu hỏi nhà tuyển dụng hay hỏi trong phỏng vấn. Giúp bạn tự tin hơn trong quá trình phỏng vấn xin việc thật.

3. Thời gian học  du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm hợp lý

Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm luôn đặt thời gian là vấn đề quan trọng.

Đối với những người đi làm, họ sẽ bận rộn và không có quá nhiều thời gian đầu tư cho việc học tập. Tại vnphil.com có  rất nhiều lớp học ngoài giờ hành chính, các lớp học vào buổi tối ở các khung giờ từ 20h00 trở đi nên rất thuận lợi cho người đi làm.

Một tuần học 3 buổi/tuần: 3-5-7 hoặc 2-4-6 vào các khung giờ khác nhau nên học viên du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm hoàn toàn được chủ động và yên tâm khi chọn giờ học tại đây.

Ngoài ra, du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm giúp cho người học được giao lưu, trò chuyện và vận dụng tiếng anh vào thực tiễn với giáo viên người bản xứ một cách hiệu quả.

Xem thêm: Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản  

4. Những trường đào tạo du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Học viện Anh ngữ CIA

Học viện Anh ngữ CIA được thành lập vào năm 2004, là ngôi trường được đánh giá có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và sang trọng bậc nhất tại Cebu, Philippines.

Trường có diện tích rộng 8300m2, kiến trúc của trường CIA được xây dựng theo chuẩn Resort với nhiều dịch vụ tiện ích. Hệ thống ký túc xá sang trọng phục vụ tốt nhu cầu học tập của học viên khi đến du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm tại CIA là một lựa chọn chính xác dành cho bạn.

Trường Anh ngữ Cebu Blue Ocean

Cebu Blue Ocean là cơ sở mới của ngôi trường danh tiếng mang tên Pines International Academy, đặt tại thành phố Cebu. Và là trường du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có cơ sở vật chất tốt nhất tại Philippines.

Ngôi trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ học tập cũng như đội ngũ giáo viên giảng dạy đầy kinh nghiệm. Đây là một trong những trường du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm luôn dẫn đầu về trang thiết bị.

Xem thêm: Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng  

5. Chi phí du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm cực rẻ

Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm với chi phí cực rẻ sẽ làm người học hài lòng.
-  Chi phí 1.700 - 2.450 USD: khóa học tiếng anh 1 tháng (4 tuần) phù hợp với những bạn du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm muốn cải thiện giao tiếp tiếng Anh cấp tốc

- Chi phí 3.300 - 5.700 USD:  khóa học tiếng anh du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm 3 tháng (12 tuần) phù hợp với những bạn muốn học để lấy chứng chỉ quốc tế trong thời gian sớm nhất

- Chi phí 6.200 - 10.250 USD: khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm 6 tháng (24 tuần) phù hợp với những bạn muốn nâng cao khả năng tiếng Anh một cách toàn diện.

Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm là môi trường học lý tưởng và phù hợp với hầu bao của mọi người.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?   

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA

Happy Learning Academy (trường Anh ngữ HLA) là một trường học tiếng Anh ở Cebu, Philippines, nổi tiếng với nhiều ưu điểm hấp dẫn cho học viên quốc tế. Dưới đây là một bài tổng hợp của Vnphil về những ưu thế nổi bật của HLA nhằm giúp học viên có cái nhìn toàn cảnh về HLA.
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản

Ngày nay chứng chỉ TOEFL trở thành điều kiện cần thiết cho công việc lẫn học tập. Các bạn sinh viên sắp ra trường hay mới ra trường đều tìm đến TOEFL như một hành trang cho tương lai. Người đi làm cũng muốn có trong tay tấm bằng TOEIC để dễ thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên để nâng cao được điểm số TOEFL bạn cần phải có cách ôn tập và luyện thi đúng cách.
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi

Khi nhắc tới du học tiếng Anh tại Philippines không thể nào không nhắc đến mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học. Mô hình học này là một trong những nét đổi mới của mô hình Sparta để phù hợp với đa dạng đối tượng học sinh. Vậy khi học viên lựa chọn mô hình này có những thế lợi gì hãy cùng Vnphil theo dõi bài viết sau nhé.
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, việc đầu tư toàn bộ thời gian vào việc học tiếng là điều bất khả thi. Vnphil đưa ra giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn mà bạn không nên bỏ lỡ.
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên.  Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!
Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines
Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines

Chọn khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines phù hợp là điều rất nhiều người quan tâm. Vì khóa học tiếng anh phù hợp sẽ giúp người học có hứng thú học tập và đạt hiệu quả nhanh chóng. Cùng vnphil.com tham khảo 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines trong bài viết dưới đây.
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn

Để giải quyết được những rào cản khi quyết định du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn. Thì đầu tiên bạn phải tìm được nguyên nhân thực sự khiến bạn luôn cảm thấy thiếu thời gian. Chính vì thế, ở bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 bí kíp giúp người bận rộn học tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày, cùng tìm hiểu nhé.
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?

Hiện nay, việc bạn thông thạo các kỹ năng Anh ngữ sẽ là chìa khóa vạn năng giúp bạn hoàn thiện ước mơ vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và học vấn. Cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút du học sinh không nhé!
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh

BECI The Café là một trong các campus của BECI tại Baguio với khuôn viên trong lành rất thích hợp cho việc tập trung học tập. Campus sẽ mang lại môi trường học tập an toàn tuyệt đối và tiện nghi. Tất cả học viên và giáo viên sẽ trở nên gần gũi hơn và cảm thấy rằng BECI The Café không chỉ là một trường học, mà còn là ngôi nhà thứ hai của mình.
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?

Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng trên toàn thế giới. Chình vì vậy việc bạn học tập để nâng cao vốn Anh ngữ sẽ bổ trợ rất nhiều cho con đường phát triển về sau. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để có định hướng phù hợp nhé.
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh

Philippines được biết đến với nhiều hòn đảo xinh đẹp và những thiên đường bãi biển nổi tiếng khắp thế giới. Còn quốc gia này còn có một một nền giáo dục đáng tự hào với tỉ lệ người biết chữ lên tới 90% -  xếp vị trí cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà du học Philippines đã và đang là điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực.
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines

Philippines là đất nước có nền văn hóa giao thoa từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Do đó, văn hóa ẩm thực Philippines cũng rất đa dạng và phong phú.  Khi du học tiếng Anh tại Philippines, ngoài các bữa ăn dạng buffet được nhà trường chuẩn bị, học viên có thể khám phá, trải nghiệm thêm về văn hóa ẩm thực của quốc đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu về " Ăn gì khi du học tiếng anh tại Philipines "
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines không chỉ đảm bảo uy tín về chất lượng dạy học, mà cơ sở vật chất rất thoải mái và tiện nghi, giúp các bạn trải nghiệm tốt nhất cuộc sống tại đất nước này. Vây học tiếng Anh tại pilippines có cơ sở vật chất gì hấp dẫn? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng