Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines

Việc sử dụng tốt các kỹ năng Anh ngữ chính là bước đệm rất quan trọng giúp bạn có cơ hội tiếp cận với nền kinh tế thế giới, tạo tiền đề phát triển sự nghiệp. Vậy bạn đã thực sự biết được tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Du học tiếng anh Philippines cơ hội “vàng” để hoàn thiện kỹ năng Anh ngữ

Philippines được biết đến là quốc đảo đào tạo Anh ngữ bậc nhất Khu vực Châu Á và trên thế thới. Hàng năm số lượng học viên đăng ký du học tiếng anh Philippines tăng lên một cách đột biến, vậy nguyên do được cụ thể như sau:

- Đến với khóa du học tiếng anh Philippines bạn sẽ được học tập trong môi trường quốc tế với tiếng anh giọng Mỹ chuẩn. Vì từng là thuộc địa của Mỹ nên vào đầu thế kỷ XX tiếng anh đã được đưa vào chương trình giáo dục bắt buộc khiến ngôn ngữ này được phủ sóng trên toàn đất nước Philippines. 

Sau khi giành được độc lập, người dân Philippines vẫn giữ được được bản sắc tiếng anh bởi ngôn ngữ này được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, họ giao tiếp và sử dụng tiếng anh với nhau như ngôn ngữ chính thức của quốc gia này.

- Du học tiếng anh Philippines bạn sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề chi phí, bởi quốc gia này được đánh giá có mức học phí rẻ nhất thế giới. 

Bên cạnh đó chi phí dùng cho sinh hoạt tại Philippines cũng dao động chỉ từ 150 – 200 USD/tháng, với khoản phí như vậy sinh viên sẽ thoải mái hơn rất nhiều so với du học tại các quốc gia đắt đỏ như Mỹ, Anh, Úc, Canada,...Do đó, với khóa du học tiếng anh Philippines sẽ là cơ hội “vàng” cho bạn nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ một cách nhanh chóng, tiết kiệm và đạt hiệu quả cao nhất.

- Đối với các bạn sinh viên Việt Nam khi lựa chọn du học tiếng anh Philippines sẽ không bị cảm giác quá xa nhà. Bởi khoảng cách từ Việt Nam sang Philippines chỉ mất khoảng gần 4 giờ bay, bên cạnh đó quốc gia này cùng nằm trong khối ASEAN nên bạn sẽ được miễn phí visa nhập cảnh. Vì vậy sẽ tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho bạn khi du học tiếng anh Philippines vừa tiết kiệm được chi phí mà lại gần nhà phải không nào.

Xem thêm: Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines  

2. Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines là gì?

Du học tiếng anh Philippines là bước ngoặt quan trọng giúp các du học sinh tiếp cận và nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ của mình. Mặc khác, đối với những bạn mong muốn có một công việc ổn định, với mức thu nhập đáng mơ ước, cùng cơ hội được làm việc trong môi trường quốc tế thì việc chọn du học tiếng anh Philippines là là con đường ngắn nhất giúp bạn hoàn thành được ước muốn của mình.

Không chỉ vậy, du học tiếng anh Philippines chỉ với chi phí du học rẻ mà chất lượng đào tạo lại vô cùng tuyệt vời, chính điều này đã tạo nên điểm đến lý tưởng cho các du học sinh trong và ngoài khu vực đến du học. 

Ngoài ra, với việc du học tiếng anh Philippines sẽ giúp các học viên tiếp xúc được với môi trường học tập đa quốc tịch, tạo điều kiện cho học viên giao lưu thêm được nhiều bạn bè quốc tế. Từ đó học viên sẽ dễ dàng kết nối và mạnh dạng hơn trong vấn đề giao tiếp cũng như có nhiều cơ hội phát triển bản thân trong tương lai,…

Xem thêm: Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?  

3. Cần chuẩn bị những gì cho khóa du học tiếng anh Philippines?

Để góp phần giúp cho hành trình du học tiếng anh Philippines được thuận lợi du học sinh cần chuẩn bị một vài điều như sau:

Chuẩn bị tâm lý cho chuyến du học tiếng anh Philippines

Với mục tiêu đạt được kết quả cao trong việc du học tiếng anh Philippines, những bạn trẻ khi quyết định rời xa gia đình để đi du học cần chuẩn bị cho mình một tâm lý vững vàng. Vì khi đến với một môi trường học tập mới sẽ khó tránh khỏi những vấn đề như nhớ nhà, việc học áp lực, thức ăn chưa hợp khẩu vị,...Khi bạn đã chuẩn bị sẵn sàng và tâm lý được ổn định thì việc học sẽ trở nên đơn giản và thoải mái hơn.

Xác định mục tiêu học tập rõ ràng

Để khóa du học tiếng anh Philippines thành công trước khi lựa chọn trường và khóa học, bạn phải xác định được mục tiêu cụ thể của việc du học tiếng Anh của mình chẳng hạn như: Bạn muốn đạt điểm số cao TOEIC, IELTS, TOEFL,...trong thời gian ngắn để chuẩn bị cho hành trang du học, làm việc và định cư? Học tiếng Anh thương mại để chuẩn bị nền tảng cho công việc mơ ước tại các công ty, tập đoàn nước ngoài trong tương lai? 

Hay bạn muốn cải thiện kỹ năng nghe nói trong thời gian nhanh nhất? Hay đơn giản vừa kết hợp học tiếng Anh vừa kết hợp du lịch khám phá đất nước Philippines?,… Việc bạn xác định được rõ ràng mục đích mình muốn du học tiếng anh Philippines để làm gì sẽ góp phần rút ngắn được thời gian học tập mà hiệu quả lại tăng lên rất đáng kể.

Chọn trường và địa điểm du học tiếng anh Philippines phù hợp với mục tiêu và nguyện vọng đặt ra

Để chọn được một ngôi trường phù hợp cho khóa du học tiếng anh Philippines, bạn nên cân nhắc các yếu tố quan trọng sau đây:

Mô hình giảng dạy tại các trường Anh ngữ ở Philippines thường phân chia theo mô hình Sparta - mô hình học theo kiểu quân đội, học viên sẽ học tập và sinh hoạt hoàn toàn trong khuôn viên trường học, không được ra khỏi trường trừ cuối tuần hoặc mô hình Semi Sparta - mô hình học này không quá tạo áp lực cho học viên và bạn có thể ra ngoài sau khi hoàn thành các giờ học trên lớp.

Bên cạnh việc chọn trường du học tiếng anh Philippines, học viên cũng cần phải lưu ý đến vấn đề chọn khu vực nơi trường tọa lạc sao cho thuận tiện cho việc đi lại, thời tiết phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn. 

Thông thường các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ tập trung tại các khu vực chính đó là: thành phố biển Cebu, Subic, Davao;  thành phố được mệnh danh là nước Mỹ thu nhỏ Clark/ Angeles, thành phố cao nguyên sương mù Baguio,…

Mỗi khu vực sẽ có những đặc thù và cách thức di chuyển khác nhau, do đó để đảm bảo cho việc du học tiếng anh Philippines, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn trường nhé.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?  

Du học tiếng anh Philippines học viên cần lựa chọn khóa học và thời gian học phù hợp 

Căn cứ trên mục đích học tập, bạn cần lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu của mình. Khi lựa chọn khóa du học tiếng anh Philippines, bạn nên xem xét số lượng lớp học nhóm, số lượng lớp học 1:1, lớp học tùy chọn và cả những giờ học tăng cường trong một ngày.

Ngoài ra, việc chọn khóa học và thời gian học cũng sẽ liên quan mật thiết đến ngân sách dự kiến cho khóa học. Bạn nên chọn khóa học phù hợp với năng lực và trình độ đầu vào của mình, đồng thời cần cân đối ngân sách dự trù cho toàn bộ khóa học. Ngoài học phí, bạn cần cộng thêm những chi phí liên quan như vé máy bay khứ hồi, chi phí địa phương, chi phí sinh hoạt trong suốt thời gian tham gia khóa học.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. 

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh ở Philippines qua bài viết dưới đây. 
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, các bạn du học sinh sẽ thấy các trường lên lịch trình nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vào dịp cuối tuần. Vậy thực chất các hoạt động đó là như thế nào, học viên có nên tham gia hay không? Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu có nên tham gia hoạt động thiện nguyện hay không nhé!  
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Bên cạnh những tiêu chí như chương trình đào tạo, học phí, đội ngũ giảng viên. Thì người học cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ và tiện nghi để đáp ứng quá trình học tập là điều cần thiết.
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy

Trường EV Academy là trường tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình dạy tiếng Anh tại Philippines. Đây cũng là trường đầu tiên phát triển mô hình Sparta. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy qua bài viết sau đây nhé!
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp

Phụ huynh ngày càng chú trọng hơn đến việc mang đến cho con mình những lựa chọn nền tảng và chất lượng giáo dục tốt nhất. Việc lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là hành trang chuẩn bị tốt nhất cho con một tương lai và sự nghiệp thành công về sau.
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022

Du học tiếng Anh tại Philippines chắc là một trong những quyết định áp lực của nhiều bạn học viên. Bởi, đi đến một đất nước xa lạ để học tập, nhất là đối với những bạn lần đầu tiên xa nhà.
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Học tiếng Anh với người Philippines liệu có các phương pháp giảng dạy hiệu quả không? Họ nói tiếng Anh có chuẩn không? Liệu người mất căn bản có thể theo kịp không?... Vậy hãy cùng Vnphil cùng theo dõi bài viết sau nhé.
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?

Được biết đến là đất nước hứng chịu nhiều cơn bão nhất thế giới. Đồng thời, tình chính trị, trật tự xã hội cũng khá phức tạp. Thế nhưng, Philippines lại thu hút hàng triệu lượt du khách quốc tế mỗi năm.  Bên cạnh đó, số lượng học sinh đến Philippines du học tiếng Anh ngắn hạn cũng là con số không nhỏ? Vậy du học Philippines có an toàn không? Hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây nhé:
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines

Ngày nay, nhu cầu học tập để nâng cao trình độ Anh ngữ ngày một tăng cao. Tuy nhiên để có một kết quả thật tốt, bạn cần chọn đúng nơi đào tạo uy tín và chất lượng. Vậy, khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippine có điểm gì thu hút du học sinh, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines

Tiếp nối thành công của những mùa trại hè trước, trại hè tiếng anh philippines của Trường Anh ngữ CIA lại đem đến cho phụ huynh và học viên chương trình trại hè vô cùng chất lượng. Cùng Vnphil [vnphil.com] đến với trại hè tiếng anh philippines của CIA để viết nên những trải nghiệm thú vị nhất!
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Ngày nay, không chỉ riêng các bạn trẻ mà nhiều người lớn tuổi cũng cảm thấy việc học tiếng Anh là quan trọng và cần thiết. Học tiếng anh giúp người lớn tuổi rèn luyện trí nhớ, được gặp gỡ những người bạn mới để cuộc sống bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để con được nghỉ ngơi, được vui chơi, giải trí. Tuy nhiên, những năm gần đây các bố mẹ thường lựa chọn du học hè Philippine để giúp trẻ làm quen với những kỹ năng sinh tồn, kỹ năng giao tiếp.
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Cebu là nơi quy tụ nhiều học viện anh ngữ nhất tại Philippines. Ngoài nổi tiếng về du lịch, Cebu còn là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á. Hàng năm có không ít học viên Việt Nam tham gia các chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu du học Cebu Phillippines cần chuẩn bị những cẩm nang du học trong cuộc hành trình nhé!
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có sự khác biệt về hình thức, nội dung, giáo trình, phương pháp dạy, số lượng giáo viên,... Điều này đã tạo ra sự khác biệt về chất lượng đầu ra của học viên.
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – UNI CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – UNI CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES

Trường Anh ngữ CELLA – Uni Campus  là cơ sở thứ hai của CELLA tại thành phố Cebu. Cơ sở Uni giảng dạy theo phong cách Semi-Sparta, tuy nhiên vẫn mang tính chất Intensive, tập trung vào đẩy mạnh việc dạy và học của học viên với các lớp tăng cường vào buổi sáng và tối hàng ngày.
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines

Du học hè tại Philippines ngày càng nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, đối với học viên dưới 15 tuổi phải có giấy ủy quyền giám hộ. Đây là những thủ tục bố mẹ có thể ủy quyền cho quản lý Việt Nam giám sát các em trong quá trình du học hè tại Philippines. Vậy yêu cầu bao gồm những gì? Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng