NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.

Anh ngữ vững vàng - thời gian tới khải hoàn ! trang bị cho anh ngữ là khoản bỏ ra trị giá, mang giá trị dài lâu với công danh của mỗi chúng ta. Du học philippines là giải pháp dành cho những ai học Tiếng Anh mãi mà vẫn chưa giao tiếp tốt hoặc chưa đạt được mục tiêu riêng cho bản thân mình.

(Trong ngày hội ASEP 2022)

Chương trình NGÀY HỘI ASEP (hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines) 2022 diễn ra vào ngày 27/11/2022, tại Ramana Saigon Hotel - 323 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, Tp.HCM. Diễn ra hội thảo DU HỌC TIẾNG ANH PHILIPPINES với sự tham gia của 8 trường Anh ngữ hàng đầu tại Philippines. 

TRAO TẶNG hơn 30 SUẤT HỌC BỔNG TOÀN PHẦN bao GỒM CẢ ĂN Ở TRONG VÒNG 2 TUẦN.

Trong khi:
- Bạn đang mong muốn tìm nơi học tiếng anh với chi phí hợp lý, chất lượng giúp bạn thành thạo tiếng anh trong thời gian ngắn?

- Bạn đang muốn du học tiếng anh ở nước ngoài?

- Bạn đang muốn du học tiếng anh tại Philippines?

- Bạn đang săn học bổng du học để giảm chi phí tài chính?

- Bạn đang cần một đơn vị tư vấn tận tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp để tư vấn, hỗ trợ bạn trước khi ra quyết định du học tiếng anh?

Thì chương trình Chương trình NGÀY HỘI ASEP chính là cơ hội để bạn đạt được những điều này.

ĐẶC BIỆT chương trình có TẶNG 30 suất HỌC BỔNG TOÀN PHẦN TRONG 2 TUẦN (bao gồm ăn ở trong vòng 2 tuần nhé).

I. GIỚI THIỆU ASEP 

ASEP là hiệp hội các công ty tư vấn du học tiếng anh ở Philippines, được thành lập vào năm 2019 và đã trải qua 4 năm hoạt động.

Mục tiêu chính của Hiệp hội ASEP là nhằm thúc đẩy các hoạt động, cung cấp thông tin trọn vẹn, đầy đủ nhất về việc học tập tại Philippines đến cộng đồng. Thông qua các hội thảo, triển lãm, các chương trình hỏi đáp trực tuyến…

Bên cạnh đó, ASEP còn đóng vai trò quan trọng, là cầu nối giúp du học sinh Việt Nam tiếp cận nguồn học bổng từ các trường Anh ngữ ở Philippines.

II. VỀ VNPHIL

VNPHIL là một thành viên chủ chốt của ASEP - còn là công ty có CEO, GĐ vùng Miền Bắc là những thành viên tiên phong, ngay từ những ngày đầu khai phá thị trường tư vấn du học tiếng anh tại Philippines. Trải qua gần 10 năm hoạt động, kinh qua nhiều vị trí quản lý cấp cao tại Philippines và Việt Nam. 

Bởi vậy, VNPHIL đã định hướng đến quyền lợi, chất lượng chương trình đào tạo tiếng anh của các trường. Nhằm đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất cho học viên trong khóa du học tiếng anh Philippines và kết quả đạt được.

Với kinh nghiệm thâm niên gần 10 năm trong nghề, cộng với sự am hiểu sâu sắc văn hóa bản địa Philippines, cũng như những vấn đề của học viên Việt Nam gặp phải. VNPHIL luôn có sự thấu hiểu, đồng cảm với nguyện vọng, mong muốn về chất lượng đào tạo của chương trình học tiếng anh. Thấu hiểu về cân nhắc chi phí hợp lý, giúp học viên tiết kiệm tài chính mà vẫn đạt được kết quả học tập mong muốn.

Bởi vậy, trong chương trình ngày hội NGÀY HỘI ASEP VNPHIL sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn để có được suất HỌC BỔNG TOÀN PHẦN TRONG 2 TUẦN (bao gồm ăn ở trong vòng 2 tuần nhé).

III. NGÀY HỘI ASEP 2022: Trao tặng học bổng toàn phần 2 tuần du học Philippines

Nằm trong kế hoạch “Kick off” - Khởi động cho thời kỳ “bình thường mới" của du học Philippines, ASEP kết hợp cùng 8 trường Anh ngữ hàng đầu tổ chức hội thảo tìm hiểu thông tin và trao tặng học bổng toàn phần 2 tuần cho những ai yêu thích và quan tâm đến việc cải thiện khả năng ngôn ngữ tại quốc gia nghìn đảo.

1. Thông tin tổ chức

Thời gian: 8:30 - 12:00, ngày 27/11/2022 (Chủ nhật)

Địa điểm: Ramana Saigon Hotel - 323 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP HCM

Chỉ dẫn tại Google Maps: TẠI ĐÂY

 

2. Timeline sự kiện

 

3. Lợi ích khi tham gia

3.1. Nhận học bổng toàn phần 2 tuần du học bao gồm ăn ở

Tất cả các trường Anh ngữ tham gia ngày hội ASEP sẽ dành tặng các suất học bổng toàn phần 2 tuần học phí và ăn ở tại ký túc xá cho học viên đăng ký sớm nhất, từ 8 tuần trở lên - Đây có thể xem là chương trình cung cấp học bổng lớn nhất trong năm 2022, tính đến thời điểm này. Cụ thể: 

3.2. Tiết kiệm hơn với các chính sách ưu đãi cộng thêm duy nhất từ VnPhil

Bên cạnh học bổng từ phía nhà trường, khi đăng ký tham gia hội thảo thông qua Phil English, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn bao gồm:

✦ Miễn lệ phí ghi danh 

✦ Ưu đãi học phí từ VnPhil

✦ Sim liên lạc tại Philippines

✦ Nhận gói bảo hiểm du lịch quốc tế

✦ Rút thăm may mắn vé máy bay khứ hồi

(**) Mỗi ưu đãi sẽ được áp dụng tuỳ trường, tuỳ thời gian nhập học, xin vui lòng liên hệ khu vực tư vấn của VnPhil để nhận thông tin chi tiết

Đặt biệt: Cơ hội nhận vé máy bay miễn phí và các quà tặng giá trị khác khi tham dự Hội thảo.

3.3. Được tư vấn 1:1 với đại diện các trường Anh ngữ

Không chỉ được tư vấn bởi các công ty chuyên về du học Philippines mà bạn còn được lắng nghe những chia sẻ từ đại diện các trường Anh ngữ nổi tiếng đến từ Cebu, Clark - Angles, Iloilo và Bacolod. Thông quá đó, bạn sẽ hiểu hơn về cách thức vận hành các khóa học, đời sống, sinh hoạt đặt câu hỏi và được giải đáp trực tiếp các thắc mắc về trường.

3.4. Cập nhật thông tin, điều kiện du học Philippines mới nhất

Sau 2 năm “đóng cửa", giờ đây, chính sách và điều kiện du học Philippines đã có một số thay đổi quan trọng cần lưu ý nhất là trong quy trình xuất nhập cảnh. Vì vậy, để chuẩn bị cho hành trình du học của mình, bạn rất cần được trang bị những kiến thức liên quan để tránh các rắc rối về thủ tục. Đến với ngày hội ASEP, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm bắt các thông tin thiết yếu và có một chuyến đi thuận lợi nhất.

HÃY ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY BÂY GIỜ! ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI!

Vì bạn sẽ có cơ hội được tặng suất HỌC BỔNG TOÀN PHẦN TRONG 2 TUẦN (bao gồm ăn ở trong vòng 2 tuần nhé).

Ngoài ra, bạn sẽ được VNPHIL tư vấn, hỗ trợ trong việc chọn trường, chọn chương trình học cho phù hợp với trình độ tiếng anh của bản thân.

Được VNPHIL hỗ trợ các thông tin chi tiết từ các trường, chương trình du học tiếng anh Philippines cập nhật mới nhất.

Được VNPHIL hỗ trợ các thông tin, thủ tục xuất nhập cảnh, nhập học, vé máy bay!

HÃY ĐĂNG KÝ THAM DỰ Chương trình NGÀY HỘI ASEP NGAY BÂY GIỜ NHÉ! 

Vì QUYỀN LỢI của bạn!

 

VNPHIL TEAM!
 


Tin tức liên quan

Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?

Du học Philippines liệu có chi phí phát sinh thêm hay không? Các khoản tiền cần phải đóng trong thời gian học tập là gì? Lo lắng này không bao giờ là thừa khi tìm hiểu các chương trình du học tại nước ngoài. 
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy

Trường EV Academy là trường tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình dạy tiếng Anh tại Philippines. Đây cũng là trường đầu tiên phát triển mô hình Sparta. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy qua bài viết sau đây nhé!
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?

Bạn đang muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình, tuy nhiên vẫn chưa biết nên chọn học ở đâu vừa đảm bảo chất lượng học tập mà mức chi phí lại phù hợp. Đừng ngần ngại, hãy đăng ký ngay khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên.  Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?

Ngày nay, việc đăng ký cho con đi du học Anh ngữ tại một nơi xa lạ rời khỏi vòng tay cha mẹ sẽ khiến phụ huynh lo nghĩ nhiều việc. Vì vậy, phụ huynh nên lựa chọn trường Anh ngữ phù hợp với khóa du du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình để đồng hành và giúp đỡ con em mình trên con đường chinh phục học vấn lẫn sự nghiệp.
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi

Khi nhắc tới du học tiếng Anh tại Philippines không thể nào không nhắc đến mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học. Mô hình học này là một trong những nét đổi mới của mô hình Sparta để phù hợp với đa dạng đối tượng học sinh. Vậy khi học viên lựa chọn mô hình này có những thế lợi gì hãy cùng Vnphil theo dõi bài viết sau nhé.
Cebu International Academy - Mactan seaside resort
Cebu International Academy - Mactan seaside resort

Với bề dày lịch sử gần 20 năm, học viện Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) đã không ngừng phát triển và có những bước tiến mạnh mẽ cả trong chất lượng dạy và học. Chính vì vậy, trường đã đầu tư xây dựng cơ sở CIA Mactan seaside resort trên quỹ đất rộng 8.300m2 nhằm phát huy hơn nữa những giá trị vốn có.  Hiện nay, CIA Mactan seaside resort đã và đang là điểm đến yêu thích của các học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới đến học tập tiếng Anh tại Philippines, trong đó có Việt Nam. 
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines

Ngày nay, nhu cầu học tập để nâng cao trình độ Anh ngữ ngày một tăng cao. Tuy nhiên để có một kết quả thật tốt, bạn cần chọn đúng nơi đào tạo uy tín và chất lượng. Vậy, khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippine có điểm gì thu hút du học sinh, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có sự khác biệt về hình thức, nội dung, giáo trình, phương pháp dạy, số lượng giáo viên,... Điều này đã tạo ra sự khác biệt về chất lượng đầu ra của học viên.
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, việc đầu tư toàn bộ thời gian vào việc học tiếng là điều bất khả thi. Vnphil đưa ra giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn mà bạn không nên bỏ lỡ.
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines

Tại Châu Á, cả Singapore và Philippines đều là hai quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức. Việc lựa chọn học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines đang là một vấn đề khiến rất nhiều bạn trẻ phân vân.  Nếu như Singapore là đất nước có nền giáo dục tiên tiến, thì Philippines lại là quốc gia được nhắc đến nhiều trong việc du học tiếng Anh ngắn hạn. Cùng VnPhil tìm hiểu xem đâu sẽ là điểm đến tối ưu nhất dành cho các bạn đang quan tâm đến chương trình du học tiếng Anh nhé:
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh ở Philippines qua bài viết dưới đây. 
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines

Vnphil chia sẻ 23 lý do nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines. Giúp bạn không bị lãng phí thời gian, tài chính trong quá trình học tiếng Anh. Và không để mất cơ hội thăng tiến cũng như nắm bắt cơ hội đến với bản thân.
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng