THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.

1. Vị trí địa lý của trường anh ngữ Philinter

Trường Anh ngữ Philinter nằm tại trung tâm thành phố Lapu-Lapu (Địa chỉ: Mustang, Ceniza St, Pusok, Lapu-Lapu City, Cebu 6015, Philippines) cách đảo Mactan, cách sân bay quốc tế Cebu chỉ 02 km. Được mệnh danh là historic & resort city, nơi đánh dấu chiến thắng đầu tiên của quân đội Philippines chống lại quân Tây Ban Nha. Đây cũng là hòn đảo được mẹ thiên nhiên ưu ái nhất Cebu, ban tặng cho những bãi biển tuyệt đẹp, nơi tập trung các khu resort và khách sạn 5 sao.

Trường Anh ngữ Philinter gần trung tâm mua sắm Gaisano, Mactan: đi bộ 5 phút, cạnh bưu điện: đi bộ 3 phút, siêu thị lớn của các mặt hàng giảm giá: đi bộ mất 10 phút và gần bệnh viện lớn.

Đây là thành phố an toàn, tiện nghi và thuận tiện, học viện Philinter có thể dễ dàng du lịch đến nhiều tỉnh và thành phố khác để trải nghiệm đất nước bạn trong khoảng thời gian sống tại đây.

2. Lịch sử hình thành của trường anh ngữ PHILINTER

Trường Anh Ngữ Philinter được thành lập vào tháng 6 năm 2003, là trường Anh Ngữ tại Cebu tiên phong trong việc quảng bá và giới thiệu hình thức du học tiếng Anh đến thị trường các nước, cung cấp chương trình tiếng Anh tối ưu dành cho học viên đến từ những nước không nói tiếng Anh với quy mô 200 - 300 học viên, 90 giáo viên Philippines.

Trường Anh ngữ Philinter được cơ quan Giáo dục và Phát triển kỹ năng Philippines (TESDA). Đối tác của IDP toàn cầu chuyên về IELTS cấp chứng chỉ và cũng chính là trường đầu tiên được vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội ALTO và IN TESOL của United Kingdom.

Philinter sử dụng hệ thống CEFR (Common European Framework of Reference) là mức khung chuẩn để đánh giá cấp độ Tiếng Anh của học viên, được sử dụng trong các kỳ thi Chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL. Vì vậy, mức độ và năng lực sử dụng Tiếng Anh của học viên được đánh giá một cách chính xác theo chuẩn quốc tế.

Ngoài ra Philinter luôn chú trọng áp dụng hệ thống Quota System - Hệ thống cân bằng quốc tịch giữa các quốc gia. Trong đó có 40% học viên đến từ Nhật Bản, 25% học viên đến từ Hàn Quốc và 35% học viên đến từ các nước khác như Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Mông Cổ,…

3. Các khóa học tại trường anh ngữ Philinter

Khóa Junior ESL: Khóa học được thiết kế dành cho học viên từ 7-17 tuổi, giáo trình phù hợp với độ tuổi và trình độ. Giúp học viên dễ tiếp thu kiến thức, nâng cao vốn từ vựng, luyện phát âm và ngữ điệu trong Tiếng Anh.

Khóa General ESL: Khóa học Tiếng Anh tổng quát giúp học viên phát triển đều các kĩ năng speaking, Reading, Listening, Writing, Grammar… Khóa học phù hợp với sinh viên mới bắt đầu hoặc mất căn bản khi học Tiếng Anh.

Khóa Intensive ESL: Được thiết kế và giảng dạy cho các học viên muốn nâng cao các kỹ năng Tiếng Anh trong một thời gian ngắn mà hiệu quả.

Khóa Intensive Power Speaking (IPS): Khóa tiếng anh chuyên sâu phát triển và tăng cường kỹ năng nghe nói, phát âm thông qua phương pháp khoa học CLT (Communicative Language Teaching) trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Khóa EPS: Khóa học gần giống với EPS nhưng có số tiết học cao hơn vì khóa Tiếng Anh cấp tốc chỉ học từ 1-3 tuần, thời gian ngắn hơn rất nhiều so với EPS.

Khóa Business English – Tiếng Anh thương mại: Khóa học dành cho học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh trong môi trường làm việc, công sở,…

- Basic Business: Giúp học viên có kiến thức nền tảng và nâng cao vốn từ vựng để ứng dụng trong công việc,  giao tiếp với đối tác, khách hàng. Điều kiện đầu vào của khóa học TOEIC > 250 điểm.

- Advance Business: Khóa học tập trung đào tạo kỹ năng viết công văn, lớp học phỏng vấn, đàm phán hay hội họpm…. Điều kiện đầu vào phải đạt TOEIC > 600 điểm.

- Focus Industry: Khóa học tập trung vào lĩnh vực nhất định và dạy tổng quát các kỹ năng sử dụng Tiếng Anh trong công việc. Yêu cầu đầu vào  TOEIC > 400 điểm.  

Khóa TOEIC: Khóa học TOEI bao gồm TOEIC Foundation và TOEIC full-time.

TOEIC Foundation: Khóa học dành cho các học viên trình độ Tiếng Anh còn yếu hoặc  mới bắt đầu.

TOEIC full-time: Khóa học này giúp học viên nâng cao các kỹ năng tiếng anh để đạt được điểm thi TOEIC cao nhất.

Khóa IELTS: Khóa IELTS giúp học viên nâng cao trình độ Tiếng Anh và luyện thi IELTS đạt được số điểm cao nhất và hoàn thành được mục tiêu như du học, làm việc hoặc định cư.

Khóa học phát âm PronunciationKhóa học được thiết kế riêng 1 lớp dành cho các bạn học viên của khóa Business English ESL và IPS có điểm yếu trong phát âm, giúp học viên phát âm một cách tốt nhất.

4.  Cơ sở vật chất

4.1. Phòng học và các khu tự học

- Tầng 1: Phòng học 1:1 (Khu A, B, C, D và G), phòng đa phương tiện (MMR), phòng chiếu phim (theater), phòng giáo viên, văn phòng, nhà vệ sinh.

- Tầng 2: Phòng học nhóm, phòng y tế

Phòng học 1-1 và phòng học nhóm có sức chứa từ 4 đến 8 học viên, cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi và thiết bị học tập hiện đại cho học viên.

Khu tự học có trang bị máy tính để phục vụ mục đích học tập của học viên khi theo học tại Philinter

4.2. Văn phòng

Nằm trong tòa nhà chính, nơi học viên có thể gặp tất cả các nhân viên và quản lí trường có trách nhiệm cung cấp và quản lí các dịch vụ dành cho học viên.

4.3. Hội trường

Hội trường có đầy đủ các thiết bị như máy chiếu, loa, micro, máy tính, bục phát biểu,… cần có cho một cuộc họp hay một buổi thuyết trình hoàn hảo và có sức chứa hơn 80 người.

4.4. Ký túc xá

Không gian ký túc xá của trường rộng rãi: 1 tòa nhà 3 tầng, phòng đơn, phòng đôi, phong ba với đầy đủ các tiện nghi như giường nệm, bàn học, tủ quần áo, ban công, hồ bơi,… tạo cho học viên cảm giác thoải mái sau những buổi học tại trường.

Ngoài ra, trường anh ngữ Philinter còn có ký túc xá bên ngoài, là một chung cư cao cấp Azon cách trường tầm 200m có đầy đủ nội thất: bếp, tivi, tủ lạnh, máy giặt, ghế sofa, két sắt, bể bơi,… tại đây học viên dễ dàng thưởng thức các món ăn trên sân thượng nhà hàng và cũng có thể tham quan các khu mua sắm ở xung quanh một cách dễ dàng

4.5. Phòng Y tế

Được trang bị thiết bị cơ bản để khám các bệnh thông thường như đau bụng, cảm cúm, sốt, ho, sổ mũi,...

Vào ngày thứ sáu hàng tuần, bác sĩ đến khám để chăm sóc sức khỏe cho học viên định kỳ, nhân viên y tế tại đây trực 24/7. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe khi học tại Philinter nhé.

5. Một số phòng hỗ trợ cho giải trí, thư giãn:

5.1. Phòng Gym:

Phòng tập được trang bị đầy đủ thiết bị mới và hiện đại bao gồm các máy chạy bộ, máy tập cơ và các dụng cụ tập tạ bổ trợ khác.

Phòng tập có không gian vừa phải để các bạn học viên tập luyện, nâng cao sức khoẻ sau những giờ học mệt mỏi và được sử dụng miễn phí từ 6:00 sáng đến 10:00 đêm. 

5.2. Hồ bơi

Thời gian mở:

- Thứ hai  đến thứ sáu: 18:30 - 21:00

- Thứ bảy: 13:00 - 21:00

- Chủ nhật và ngày lễ: 8:00 - 21:00

 

Lưu ý: Học viên không được chơi các loại bóng khi sử dụng hồ bơi.

6. Chất lượng bữa ăn tại Philinter

Những bữa ăn tốt cho sức khỏe và đầy chất dinh dưỡng được phục vụ hàng ngày tại Philinter bởi nhân viên tâm huyết và nhiệt tình.

- Bữa ăn sáng có bánh mì, súp, trứng, sữa, ngũ cốc, nước trái cây.

- Thực đơn trưa và tối được thông báo ở bản tin ký túc xá và nhà ăn của trường.

Ngoài ra tại trường còn có quầy ăn vặt gồm mì Hàn Quốc, trái cây lắc, nước ngọt, kem…

Mở cửa:

- Thứ Hai đến thứ Sáu: 08:00 - 22:00

- Thứ Bảy: sáng 08:00 - 13:00, chiều 15:30 - 20:00

- Chủ Nhật và ngày lễ: Đóng cửa

7. Chất lượng giảng dạy và đội ngũ  giáo viên trường anh ngữ Philinter

Đội ngũ nhân viên quản lý của trường có sự gắn bó lâu năm, nhiều người cộng tác hơn 15 năm tại trường. Đội ngũ giáo viên ở Philinter bao gồm những giáo viên được đào tạo chuyên sâu. Thầy cô luôn tận tình hướng dẫn học viên những phương pháp học tiếng Anh tốt nhất.

Philinter tự hào có đội ngũ nhân viên giỏi, khi có nhiều quản lý của trường biết đến 2, 3 thứ tiếng, hỗ trợ được nhiều học viên trong quá trình học tập tại trường, đây cũng là một điểm nổi bật tạo nên Philinter khác với các trường Anh ngữ sau này. Đặc biệt giáo viên dạy IELTS của trường là giám khảo đã có kinh nghiệm nhiều năm chấm thi IELTS tại British Council.

Trong các trường học anh ngữ tại Philippines nói chung và khu vực Cebu nói riêng. Chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất của Học viện Anh ngữ Philinter được đánh giá cao. 

Ngoài ra, Học viện Anh ngữ Philinter được trao tặng giải thưởng Quốc gia với danh hiệu phục vụ khách hàng tốt nhất. Có đội ngũ nhân viên tận tâm luôn đem lại những dịch vụ tốt cho học viên cả trong học tập và sinh hoạt hàng ngày.

8. Nội quy tại trường anh ngữ Philinter

Học viên phải về trường trước 10h (riêng tối thứ 7 và đêm trước ngày lễ phải về trường trước 24 giờ)

Học viên có thể thay đổi giáo viên giảng dạy theo nhu cầu cá nhân vào mỗi thứ 6 hàng tuần, nếu lý do thay đổi là hợp lý.

Giặt giũ: được miễn phí giặt ở ký túc xá (2 lần/tuần).

Dọn dẹp: miễn phí ở ký túc xá trong trường (2lần/ tuần), ký túc xá bên ngoài phải trả 300 peso/ lần.

Thuê tủ lạnh: phòng đơn miễn phí, các loại phòng khác mất 1,000 peso (4 tuần).

Health Service: thứ 6 hàng tuần 15:00 - 17:00 bác sĩ thăm khám, chữa bệnh cho học viên.

English Day: tổ chức vào thứ 6 tuần cuối cùng của tháng. Buổi sáng kiểm tra, buổi chiều là Speech Contest, Spelling Bee, Dance Party…

Các hoạt động tình nguyện: thăm trại trẻ mồ côi, viện dưỡng lão,…

9. Vì sao nên chọn VNPHIL khi học tiếng anh tại Trường anh ngữ Philinter

VnPhil là đại diện tuyển sinh chính thức của Trường anh ngữ Philinter tại Việt Nam với các cam kết cụ thể như sau:

- Đảm bảo thông tin minh bạch, rõ ràng chính xác cùng hình ảnh, video thực tế tại trường.

- Luôn có các chương trình ưu đãi, hỗ trợ tối đa tài chính dành chó các học viên tốt nhất khi đăng ký học tiếng anh tại Philinter

- Theo sát học viên trong suốt thời gian học tập tại Philippines trước khi đi du học, nhằm bổ sung kiến thức nền tảng học viên.

- Tặng các chương trình học tiếng anh online với giáo viên Philippines trước khi đi du học, nhằm bổ sung kiến thức nền tảng học viên.

- Tư vấn hướng dẫn các khâu chuẩn bị hành lý, quá cảnh, thủ tục hải quan, đóng học phí,… và dịch vụ khác.

Hãy để VNPHIL hỗ trợ bạn và xây dựng nên những viên gạch móng đầu tiên cho kế hoạch du học của bạn 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?

Philippines là đất nước với hơn 90% dân số sử dụng tiếng Anh thành thạo. Bên cạnh đó, quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG

Bạn đang quan tâm đến chương trình học Ielts khi đi du học tiếng anh ở Philippines? Thì trường Anh ngữ CG Academy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi các lý do sau đây.
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?

Chất lượng đào tạo quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường, cơ sở vật chất cũng đóng vai trò quan trọng giúp truyền tải nội dung, thông điệp giữa người dạy và người học. Vì vậy, cơ sở vật chất là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo.
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?

Philippines được biết đến là đất nước nói tiếng Anh bật nhất tại Châu Á. Vậy khi du học tiếng anh tại Philippines, thủ tục xin visa có khó không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học

QQ English là thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua và là điểm đến lý tưởng cho các bạn có ý định du học hè tại đây. Hãy cùng Vnphil.com tìm hiểu nhé!
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022

Trường Anh ngữ CELLA tọa lạc tại Cebu, Philippines đã có gần 15 năm hoạt động và phát triển. CELLA cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều lứa tuổi. Đáp ứng nhu cầu học IELTS cho các bạn học sinh cấp 3 để xét tuyển vào đại học. CELLA đã xây dựng và phát triển chương trình trại hè tiếng Anh IELTS dành riêng cho lứa tuổi từ 16 – 17 tuổi. Với chương trình giảng dạy IELTS chuyên sâu kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, CELLA tự hào mang đến một mùa hè bổ ích cho các bạn học sinh.
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio  - Philippines
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio - Philippines

Baguio là nơi tập trung nhiều trường đại học và học viện Anh ngữ nổi tiếng Philippines. Cùng VnPhil khám phá và note lại những địa điểm check-in lý tưởng khi du học tiếng anh tại thành phố Baguio, Philippines nhé.
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS

Trường Anh ngữ CPILS là một trong những trường đầu tiên đã đặt nền móng cho chương trình giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài tại Philippines. Được xây dựng từ năm 2001 với quy mô trên 400 học viên. CPILS được rất nhiều học viên các nước chọn lựa là điểm đến để học tập tiếng Anh. Vào một ngày nắng nhẹ, VnPhil đã có buổi gặp gỡ với quản lý thị trường Việt Nam là Mr Tony của trường Anh ngữ CPILS. Chúng tôi đã trao đổi những điều về CPILS sau hai năm đại dịch Covid-19.
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?

Ngày nay, khi xã hội ngày càng tân tiến thì xu thế học tiếng Anh ngày càng phổ biến. Không chỉ học sinh, sinh viên, mà cả những người lớn tuổi cũng có nguyện vọng cải thiện vốn từ tiếng anh của mình. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu xu thế du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi nhé!
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng

Để hội nhập quốc tế bản thân của mỗi người không chỉ dừng lại ở việc nâng cao trình độ học vấn mà tương đồng về ngôn ngữ cũng rất quan trọng. Trong khi đó, tiếng anh hiện nay là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng Vnphil chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng để các bạn nắm rõ hơn nhé.
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?

Du học Anh ngữ chính là phương thức định hướng tốt nhất cho tương lai, do đó mà có rất nhiều bạn thường phân vân và lo lắng về địa điểm du học. Vậy cùng VNPHIL tìm hiểu về việc lựa chọn du học Philippines có nên không nhé! 
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất

Du học Philippines đang là xu thế của học sinh, sinh viên nhiều quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây. Đặc biệt là du học tiếng anh. Bởi Philippines là một trong số quốc gia sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính và chuẩn như người bản ngữ.
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Philippines là một một đất nước khá gần Việt Nam chính vì vậy mà Philippines là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn nhất định hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng