Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để con được nghỉ ngơi, được vui chơi, giải trí. Tuy nhiên, những năm gần đây các bố mẹ thường lựa chọn du học hè Philippine để giúp trẻ làm quen với những kỹ năng sinh tồn, kỹ năng giao tiếp.

1. Du học hè Philippines 2023 có thuận lợi hay không?

Thứ nhất, hệ thống đào tạo chuẩn Hoa Kỳ

Philippines được biết đến là quốc gia sử dụng tiếng Anh lớn thứ 5 trên thế giới và là đất nước sử dụng tiếng anh có ngữ âm chuẩn Hoa Kỳ. Vì vậy, du học hè Philippines 2023 bạn sẽ được tiếp xúc với môi trường học tập tiếng anh hết sức tự nhiên và được trải nghiệm đất nước xinh đẹp và thơ mộng nơi đây.

Chương trình du học hè Philippines 2023 đều được dạy dựa trên giáo trình nổi tiếng của các trường Anh, Úc, Mỹ… Giúp người học tiến bộ tiếng anh trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài ra, bằng cấp của học viên Việt Nam sau khi du học hè Philippines 2023 được công nhận và có giá trị như bằng quốc tế.

Du học hè Philippines 2023 nhà trường bắt buộc dùng một ngôn ngữ duy nhất là tiếng anh để học tập. Vì vậy, Philippines sẽ  là môi trường học tiếng Anh lý tưởng cho học viên của các các quốc gia trên thế giới.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

Thứ hai, đội ngũ giáo viên giảng dạy đầy kinh nghiệm

Du học hè Philippines 2023  dạy theo chương trình học 1:1 chiếm 70% nên đội ngũ giáo viên phải đảm bảo chất lượng là một điều tiên quyết.

Các trường Anh ngữ tại Philippines rất khắt khe đối với việc tuyển dụng đội ngũ giáo viên của mình. Các giáo viên phải tốt nghiệp đại học, có bằng cấp chuyên môn giảng dạy (Licensure Examination for Teacher), thông qua kỳ thi TESOL quốc tế (Teaching English To Speaker of Other Languages) và các kỳ thi tuyển khác.

Bên cạnh đó, các giáo viên phải thường xuyên tham gia các lớp bồi dưỡng năng lực giảng dạy và kiểm tra chất lượng hàng tháng với sự giám sát của các trưởng bộ môn giàu kinh nghiệm.

Thứ tư, mô hình Du học hè Philippines 2023 độc đáo

Hầu hết các trường anh ngữ tại Philippines đều học tập theo mô hình 1:1 với số thời lượng từ 4 đến 6 giờ/ngày. Phương pháp du học hè Philippines 2023 này giúp giáo viên hiểu rõ trình độ của học viên để từ đó cải thiện các kỹ năng còn yếu của người học một cách chính xác nhất.

Với mô hình học 1;1, học viên du học hè Philippines 2023 sẽ không còn cảm giác e ngại hay cảm thấy xấu hổ khi nói tiếng Anh. Từ đó rèn luyện được khả năng tự tin trong giao tiếp tiếng Anh khi tham gia học tập.

Ngoài ra, các trường Anh ngữ du học hè Philippines 2023 đều cho phép học viên được lựa chọn, thay đổi giáo viên để phù hợp với trình độ, sở thích và năng lực của mình.

Xem thêm: Lời khuyên tư vấn du học tiếng anh Philippines  

Thứ năm, du học hè Philippines 2023 với chi phí hợp lý

Có thể nói học phí của các trường Anh ngữ tại Philippines rẻ hơn nhiều so với các quốc gia khác.
Chi phí một tháng cho khóa du học hè Philippines 2023 4 tuần học từ 8-10 khoảng 1000 đến 1200 USD cho mỗi học viên.

Chi phí du học hè Philippines 2023 từ 1 tuần -  6 tháng tầm khoảng 1.500 – 4.000 USD/ khóa học
Chi phí du học hè Philippines 2023 đã bao gồm ngày 3 bữa ăn và các dịch vụ khác như giặt giũ, dọn phòng, … 

Nếu lựa chọn du học các nước như Úc, Singapore,… sẽ phát sinh nhiều chi phí nhỏ lẻ. Thì với chi phí học khóa du học hè Philippines 2023 học sinh giảm được chi phí cho bản thân và gia đình một cách tiết kiệm nhất.

Thứ sáu, thủ tục Visa Du học hè Philippines 2023 đơn giản

Du học hè Philippines 2023 đối với học sinh Việt Nam sẽ được miễn visa 30 ngày đầu tiên khi du học tại Philippines. Giúp học viên Việt Nam tiết kiệm được thời gian và chi phí khác trước khi nhập học chính thức.

Một số vật dụng cá nhân cần phải có để có thể lên đường du học khi nhập cảnh vào Philippines

- Passport du học hè Philippines 2023 còn hạn ít nhất 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh.
- Vé máy bay khứ hồi
- Thư mời nhập học của trường du học hè Philippines 2023.

Xem thêm: Cebu International Academy - Mactan seaside resort  

2. Khóa du học hè Philippines 2023 giúp người học đạt được những mục tiêu nào?

Du học hè Philippines 2023 gồm 2 khóa học:
Khóa học Extensive 6 tháng hoặc 7 tháng: Tổng thời lượng 64 giờ, 8 tuần
Lịch học 4 ngày/tuần (mỗi ngày 2 tiếng)
Lịch học 2 ngày/tuần (mỗi ngày 4 tiếng)
Khóa học Intensive 6 tháng hoặc 7 tháng: Tổng thời lượng 65 giờ
Lịch học 5 ngày/tuần (3 giờ 15 phút mỗi ngày)

Du học hè Philippines 2023  giúp học viên đạt được những mục tiêu sau:

100% học viên hoàn toàn có thể giao tiếp bằng tiếng anh sau khi kết thúc khóa Du học hè Philippines 2023.

Du học hè Philippines 2023 giúp học viên nhỏ tuổi vừa vui chơi thỏa thích trong dịp hè lại vừa giỏi tiếng Anh.

Du học hè Philippines 2023 giúp học viên cải thiện khả năng ngoại ngữ một cách bài bản nhất.

Du học hè Philippines 2023 giúp cho các bạn học sinh chủ động và tự tin hơn trong quá trình giao tiếp.

Du học hè Philippines 2023 tạo cho học viên có những quan điểm và chính kiến riêng của cá nhân để giải quyết vấn đề trong cuộc sống thường ngày.

Khi du học hè Philippines 2023 người học sẽ được sống trong môi trường tập thể. Từ đó rèn luyện được tính tự lập, kỷ luật và tự giác cao trong mọi việc kể cả học tập và trong cuộc sống.

Du học hè Philippines 2023 học sinh được khám phá và trải nghiệm những điều thú vị. Đặc biệt là được giao tiếp, trò chuyện, tâm sự với những người bản xứ bằng tiếng anh mọi lúc mọi nơi.

Du học hè Philippines 2023 giúp trẻ có mối quan hệ với bạn bè trên khắp thế giới. Điều này sẽ hỗ trợ cho con đường sau này trưởng thành bạn sẽ cần đến.

Du học hè Philippines 2023 là cơ hội học sinh làm quen với môi trường học tại đây trước khi đi du học chính thức tại Philippines.

Sau mỗi khóa học du học hè Philippines 2023 các học viên sẽ cấp chứng chỉ  

Xem thêm: Ưu đãi đến từ học viện Anh ngữ CIA - VNPHIL  

3. Tư vấn đăng ký Du học hè Philippines 2023 Philippines tại Vnphil.com

Tại Vnphil có chuyên viên tư vấn và cung cấp thông tin, tài liệu du học hè Philippines 2023 nhiệt tình, cụ thể và chi tiết với từng gia đình học viên.

Đến với vnphil.com sẽ được tư vấn chọn trường và ngành học phù hợp với năng lực và nguyện vọng của mỗi người.

Hướng dẫn, hỗ trợ chứng minh tài chính du học hè Philippines 2023 cho từng đối tượng cụ thể.

Luyện phỏng vấn trước khi xin VISA du học hè Philippines 2023. Giúp người học tư tin trả lời hết các câu phỏng vấn để đến du học một cách dễ dàng.

Hướng dẫn phong tục tập quán địa phương cho học sinh trước khi du học hè Philippines 2023 để khi đến nước bạn khỏi bỡ ngỡ về tập quán nơi đây.

Là cầu nối giữa học sinh và phụ huynh trong suốt quá trình du học hè Philippines 2023 để phụ huynh yên tâm về việc học của con tại trường.

Chuẩn bị Hồ sơ du học hè bao gồm:
- Phí đăng ký khoảng 6 triệu VNĐ
- Phiếu đăng ký
- 02 ảnh 3×4 chụp trong 6 tháng gần nhất
- 01 bản sao giấy khai sinh

Hy vọng những điều trên có thể phần nào giúp ích cho các em và gia đình lựa chọn được khóa du học hè Philippines 2023 phù hợp.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines dài hạn  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?

Bạn đang muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình, tuy nhiên vẫn chưa biết nên chọn học ở đâu vừa đảm bảo chất lượng học tập mà mức chi phí lại phù hợp. Đừng ngần ngại, hãy đăng ký ngay khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines

Trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines đang thuộc top những trường Anh ngữ nổi bật nhất Cebu. Với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng đào tạo và dịch vụ tại QQ English luôn ổn định và đáng tin cậy. Cùng Vnphil.com khám phá trường ngoại ngữ QQ English này nhé!
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG

Bạn đang quan tâm đến chương trình học Ielts khi đi du học tiếng anh ở Philippines? Thì trường Anh ngữ CG Academy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi các lý do sau đây.
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đang ngày càng trở thành một trào lưu mới. Bất cứ ai muốn nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn theo người bản ngữ đều có thể học theo hình thức này. Ngay cả người muốn học để bổ túc cho các kỳ thi toeic, toefl, đi du học, đi định cư, lao động, du lịch.
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất

Du học Philippines đang là xu thế của học sinh, sinh viên nhiều quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây. Đặc biệt là du học tiếng anh. Bởi Philippines là một trong số quốc gia sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính và chuẩn như người bản ngữ.
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA

Happy Learning Academy (trường Anh ngữ HLA) là một trường học tiếng Anh ở Cebu, Philippines, nổi tiếng với nhiều ưu điểm hấp dẫn cho học viên quốc tế. Dưới đây là một bài tổng hợp của Vnphil về những ưu thế nổi bật của HLA nhằm giúp học viên có cái nhìn toàn cảnh về HLA.
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Trường Anh ngữ CELLA
Trường Anh ngữ CELLA

CELLA là trường Anh (học viện Anh ngữ CELLA) ngữ nổi tiếng nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Cebu, Phillipines. CELLA không chỉ có chất lượng đào tạo hàng đầu, mà còn tạo ra một môi trường học tập thoải mái và thân thiện với học viên. CELLA có 2 cơ sở hoạt động chuyên biệt là Uni Campus và Premium Campus với nhiều khóa học đa dạng.
Chi Phí Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Gồm Những Khoản Nào? Có Đắt Hay Không?
Chi Phí Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Gồm Những Khoản Nào? Có Đắt Hay Không?

Hiện nay Vnphil [vnphil.com] nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1

Hội thảo du học Philippines 2024 sẽ là nơi kết nối các bạn học viên đến gần hơn với các trường Anh ngữ Philippines và hiểu rõ hơn về mô hình học 1 kèm 1 đặc trưng của giáo dục tiếng Anh Philippines. Song song đó, tham gia hội thảo các bạn học viên có cơ hội săn học bổng toàn phần, nhận voucher quà tặng lên đến 300USD và bốc thăm vé máy bay Philippines khứ hồi. 
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines

Có thể nói ở Philippines, các khóa học TOEIC đã có lịch sử phát triển lâu đời. Nếu bạn quan tâm đến du học hè tại Pilippines thì hẳn bạn cũng sẽ từng nghe đến việc luyện thi TOEIC đạt hiệu quả cao. Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines qua bài viết sau đây!
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines gần đây đã trở nên quá phổ biến đối với học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Vì một số lý do, Philippines không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn thu hút bởi chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến các khóa học, học viên còn rất quan tâm đến chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là bao nhiêu? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL

Cebu International Academy (CIA) là một trong những học viện Anh ngữ hàng đầu tại Philippines với chương trình khóa học IELTS rất chất lượng. Là một trong những trường Anh ngữ tiên phong với chương trình IELTS đảm bảo. CIA ngày càng xây dựng được vị thế được các tổ chức hội đồng kiểm duyệt công nhận là nơi đào tạo IELTS chất lượng từ Hội Đồng Anh (BC) và IDP.1.
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?

Bạn muốn có một sự nghiệp bền vững và một công việc ổn định. Hãy đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm. Để có thể nhanh chóng tiếp cận ngôn ngữ thông dụng này.
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng