Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á

Lý do nhiều người mong muốn du học tiếng anh ở Philippines bởi lẽ đây là ngôn ngữ chính của đất nước này. Nhờ vậy, Philippines có môi trường giao tiếp thuận lợi cho tất cả học viên. 

1. Tâm điểm của việc học tiếng anh ở Philippines là hình thức lớp học 1:1 (1 giáo viên - 1 học viên) 

Hình thức học 1:1 hay còn gọi là Man to Man tức là một giáo viên kèm một học viên chỉ được phổ biến rộng rãi tại các trường anh ngữ Philippines hiện nay. Bởi vì các nước khác như Singapore, Anh, Úc, Mỹ chủ yếu đều có quy mô từ 10-15 học viên và thậm chí nhiều hơn. Chính vì sự ưu việt của hình thức này mà việc học tiếng anh ở Philippines có sức hút mạnh mẽ đến vậy.

Hình thức học 1:1 giúp học viên tối đa tương tác với giáo viên, cải thiện được những kỹ năng mình còn yếu, luyện phản xạ và quan trọng nhất là tự tin nói tiếng anh. 

Có nhiều học viên, mặc dù đã tốn rất nhiều chi phí để học ở các nước phương tây, hay học ở các trung tâm tại Việt Nam nhưng đều không thành công vì với mô hình lớp học khoảng 10~20 học viên, nỗi mặc cảm, tự ti kém tiếng anh khiến các bạn không dám nói, không dám giao tiếp.

 Hình thức học 1:1, chỉ một thầy và một trò, học viên có thể xóa bỏ rào cản tâm lý này để giúp các bạn đạt được kết quả tốt nhất.

2. Chính sách pháp luật ở Philippines linh hoạt và hiệu quả

Philippines cảnh báo và có biện pháp đảm bảo an ninh tại những khu vực nguy hiểm. Tuy nhiên, trong những tình huống ngoài tầm kiểm soát, chính phủ sẽ nhanh chóng phát hành chính sách mới.

Những vấn đề phát sinh ở thực tại sẽ được giải quyết triệt để. Nhờ đó ngăn chặn mọi ảnh hưởng xấu, đảm bảo an toàn cho người dân.

Cũng giống như các thành phố lớn ở Việt Nam, sự tồn tại của tội phạm là điều không thể tránh. Một vài năm trước đây, Manila rộ lên là nơi các tội phạm ma túy tập trung hoạt động. Người dân nơi đây không khỏi lo lắng về sự an toàn. Tuy nhiên, Thủ tướng Duterte đã nhanh chóng phát động chiến dịch thanh trừng.

Tại chiến dịch này, ông đã đưa ra các điều khoản và hành động nghiêm khắc, quyết đẩy lùi nạn ma túy. Và quả thật, chiến dịch này đã kết thúc thành công. Và đến nay, Manila đã trở lại nhịp sống vốn có của nó. Tình hình an ninh ổn định, người dân quay về với cuộc sống thường nhật thanh bình.

Đó là minh chứng cho thấy chính phủ Philippines luôn coi trọng an ninh quốc gia. Đồng thời luôn có các chính sách và biện pháp giải quyết kịp thời. Mục tiêu là ngăn chặn mọi hậu họa, đảm bảo đời sống an toàn cho người dân. Vậy nên các bạn cứ yên tâm học tiếng anh ở Philippines nhé!

 3. Học phí tiếng anh ở Philippines rẻ, linh hoạt, chi phí sinh hoạt tương đương Việt Nam 

Tại sao nên chọn học tiếng anh ở Philippines nhỉ? Có vẻ như câu hỏi này mà học viên quan tâm nhất chính là vấn đề về chi phí. Chi phí học tập và ăn ở tại các trường anh ngữ ở Philippines trung bình từ khoảng 1.000 đến 1.200 USD/ 4 tuần với số tiết học trung bình từ 8 - 10 tiết/ ngày. Và chi phí ký túc xá tùy thuộc vào loại phòng (phòng đơn, phòng đôi, phòng ba,…) đã bao gồm 3 bữa ăn/ ngày và các dịch vụ khác như giặt giũ, dọn phòng, phòng gym, hồ bơi... 

Philippines là quốc gia với hơn 7,000 hòn đảo lớn nhỏ quy tụ với những bài biển tuyệt đẹp hay vô số những khu nghỉ dưỡng nằm hòa mình vào thiên nhiên. Chỉ mất 2h30 phút để bay từ Hồ Chí Minh và 3h30 phút để bay từ Hà Nội sang sân bay Quốc tế ở Manila.

Hơn nữa, chênh lệch thời gian ở Việt Nam và Philippines chỉ có 1 giờ đồng hồ nên cũng không có gì đáng lo ngại không quen thời gian vì chênh lệch múi giờ. Trong thời gian học tiếng anh ở Philippines, cũng không quá khó khăn để bạn có thể liên lạc với gia đình, bạn bè, hoàn toàn bạn có thể yên tâm du học tiếng anh ở Philippines.

Ngoài ra, chi phí khi đi du lịch, mua sắm, ăn uống ở ngoài cũng tương đương với chi phí tại Việt Nam. Những dịch vụ như ăn uống tại nhà hàng, đi bar, club, hay taxi, mua sắm quần áo, đồ hiệu tại các Shopping Mall nếu so sánh với Việt Nam lại tương đối rẻ hơn. Vì thế, học tiếng anh ở Philippines là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nào muốn tiết kiệm chi phí, hoặc du học kết hợp du lịch giá rẻ.

4. Các trường học tiếng anh ở philippines đều được đặt ở những khu vực an toàn

Các trường dạy tiếng anh ở Philippines chuyên đào tạo tiếng Anh tập trung ở Baguio, Clark (vùng cao, phía bắc), Iloilo, Cebu và Bacolod (miền nam). Những khu vực này nằm trên các hòn đảo tách biệt và cách xa vùng chiến sự Mindanao. Vì vậy, các du học sinh khi học tiếng anh ở Philippines hoàn toàn có thể an tâm khi sinh sống và học tập tại các thành phố này.

Ngoài ra, các tin tức về thiệt hại do bão gây ra tại Philippines liên tiếp khiến nhiều sinh viên e ngại. Nhưng hầu như họ không biết, những thiệt hại đó phần lớn là ở các thành phố thuộc khu vực phía Bắc ở Philippines.

Mặt khác, các thành phố phía nam như Iloilo, Cebu, Clark, Bacolod – nơi tập trung các trường anh ngữ – lại hầu như không chịu biến động của bão. Sở dĩ có sự khác biệt trên là do khu vực này có sự che chắn của các hòn đảo xung quanh. Các thành phố Baguio, hay Davao thì thuộc các vùng cao, nên vấn đề thiên tai cũng được hạn chế.

5. Học tiếng Anh ở Philippines được thực hành anh ngữ một cách nhuần nhuyễn.

Là quốc gia nói tiếng anh lớn thứ 5 thế giới. Tại Philippines, tiếng anh được xem như là ngôn ngữ thứ 2. Hơn nữa còn được sử dụng rộng rãi trong đời sống và giáo dục.

Vì vậy, để rèn luyện tiếng anh tại Philippines là điểm đến lý tưởng. Bên cạnh đó, khi học tiếng anh ở Philippines, mọi du học sinh đều tiết kiệm một khoản chi phí kha khá. Lý do là học phí và mức sống ở đây thấp hơn nhiều so với Anh, Mỹ hay Singapore. Thế nhưng hiệu quả lại không hề thua kém.

Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thân thiện và tận tâm

Đối với việc tuyển dụng giáo viên tiếng anh ở Philippines rất khắt khe, các giáo viên giảng dạy phải tốt nghiệp đại học, có bằng cấp chuyên môn giảng dạy thông qua kỳ thi TESOL quốc tế và các kỳ thi tuyển khác.

Đồng thời, các giáo viên tiếng anh ở Philippines phải tham gia thường xuyên các lớp bồi dưỡng năng lực giảng dạy và kiểm tra chất lượng hàng tháng với sự giám sát của các trưởng bộ môn giàu kinh nghiệm. Gần như 70% các lớp học là lớp 1:1 nên chất lượng của đội ngũ giáo viên là tiên quyết để đảm bảo chất lượng giáo dục.

Giáo viên tiếng anh ở Philippines là những người rất tận tâm. Bản chất văn hóa con người Philippines rất cởi mở, thân thiện và hay giúp đỡ người khác. Do đó, đối với công việc giảng dạy, họ cũng mang văn hóa này vào công việc, giúp đỡ tận tình học viên của mình.

Philippines từng là thuộc địa của Tây Ban Nha và Mỹ nên bản thân tiếng Tagalog và các ngôn ngữ khác của người Philippines cũng mang âm hưởng giọng của tiếng Tây Ban Nha. Không giống tiếng anh của người Singapore, bị pha nhiều giọng của các dân tộc khác như Mã Lai, Ấn, Hoa, tiếng anh của người Philippines rất thuần khiết và mang âm hưởng đặc sắc của tiếng anh Mỹ. Những giáo viên công tác giảng dạy trong trường đều là những người đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng, được sử dụng, tiếp xúc tiếng anh bài bản, chính thống nên giọng tiếng anh của họ rất chuẩn và hay, mang âm hưởng giọng Mỹ.

Điểm qua hàng loạt những điều trên, có lẽ các bạn đã có câu trả lời chắc chắn rồi nhỉ. Đừng bỏ lỡ cơ hội học tập quý giá nơi đây. Cũng đừng quá phân vân về câu hỏi có nên học tiếng anh ở Philippines không nữa nhé!

Và nếu bạn có bất cứ gì thắc mắc về các chương trình du học tiếng anh ở Philippines hãy liên hệ Vnphil ngay để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hổ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

6. VNPHIL sẽ đồng hành cùng bạn

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 

 

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Học tiếng Anh với người Philippines liệu có các phương pháp giảng dạy hiệu quả không? Họ nói tiếng Anh có chuẩn không? Liệu người mất căn bản có thể theo kịp không?... Vậy hãy cùng Vnphil cùng theo dõi bài viết sau nhé.
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines

Đối với phụ huynh việc nhìn thấy con mình được học hành ở một đất nước phát triển với phương pháp giáo dục hiện đại nhất, cũng đủ thỏa mãn được kỳ vọng của chính họ. Vậy, mục đích mà các bậc phụ huynh cho con du học tiếng anh tại philippines là gì?
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines

Vnphil chia sẻ 23 lý do nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines. Giúp bạn không bị lãng phí thời gian, tài chính trong quá trình học tiếng Anh. Và không để mất cơ hội thăng tiến cũng như nắm bắt cơ hội đến với bản thân.
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Ngày nay, không chỉ riêng các bạn trẻ mà nhiều người lớn tuổi cũng cảm thấy việc học tiếng Anh là quan trọng và cần thiết. Học tiếng anh giúp người lớn tuổi rèn luyện trí nhớ, được gặp gỡ những người bạn mới để cuộc sống bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi

Mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học hiện này đang rất được ưa chuộng ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cũng là một lựa chọn phổ biến và có mặt tại nhiều trường đào tạo tiếng Anh ở đất nước này. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự thú vị của mô hình này qua bài viết dưới đây nhé!
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – PREMIUM CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – PREMIUM CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES

Trường Anh ngữ CELLA Premium campus cân bằng trải nghiệm học tiếng Anh của các bạn học viên khi vừa học vừa sinh hoạt tại môi trường sống tiện nghi và cao cấp. Vừa qua Vnphil đã có dịp đến thăm và tìm hiểu về cơ sơ premium của CELLA.
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Cebu và Baguio là 2 thành phố nổi tiếng về giáo dục và du lịch của Philippines. Cả 2 thành phố đều có những đặc trưng và nét thu hút riêng. Chính vì vậy, lựa chọn giữa Cebu hay Baguio là phân vân của không ít học viên và các bậc phụ huynh khi chuẩn bị du học tiếng Anh tại Philippines.
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?

Ngày nay, khi xã hội ngày càng tân tiến thì xu thế học tiếng Anh ngày càng phổ biến. Không chỉ học sinh, sinh viên, mà cả những người lớn tuổi cũng có nguyện vọng cải thiện vốn từ tiếng anh của mình. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu xu thế du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi nhé!
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh đang là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã vì tương lai của con em mà ra quyết định cho con du học tiếng anh. Vì luôn mong muốn con em mình có một nền tảng kiến thức vững chắc.
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy

Để thành công ở bất cứ lĩnh vực gì trong cuộc sống, đặc biệt là luyện nói chuyên sâu tại Philippines bạn cần có một quá trình rèn luyện kiên trì để đạt mục tiêu một cách dễ dàng.
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?

Được biết đến là đất nước hứng chịu nhiều cơn bão nhất thế giới. Đồng thời, tình chính trị, trật tự xã hội cũng khá phức tạp. Thế nhưng, Philippines lại thu hút hàng triệu lượt du khách quốc tế mỗi năm.  Bên cạnh đó, số lượng học sinh đến Philippines du học tiếng Anh ngắn hạn cũng là con số không nhỏ? Vậy du học Philippines có an toàn không? Hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây nhé:
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng