Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?

1. Những ai có thể phù hợp khóa du học Philippines 3 tháng

Du học Philippines 3 tháng phù hợp cho những bạn:

- Học viên bắt đầu tiếp xúc với tiếng anh muốn lên trình độ cơ bản

- Các bạn từ trình độ cơ bản muốn nâng cao lên trình độ trung cấp

- Các bạn từ trình độ trung cấp muốn nâng cao lên trình độ cao cấp

- Muốn có chứng chỉ tiếng anh để xin việc làm, du học hoặc định cư tại những quốc gia sử dụng tiếng anh. 

- Những bạn mất gốc tiếng anh hoặc chỉ mới bắt đầu học với thời gian 03 tháng. Những bạn cũng đã từng bước lấy lại căn bản, cải thiện vốn ngôn ngữ của mình!

Theo một số kinh nghiệm khi du học Philippines 3 tháng, các bạn nên có vốn từ vựng khoảng 300 đến 500 từ vựng trở lên và một ít cấu trúc văn phạm phổ thông trước khi du học Philippines 3 tháng.

Nếu muốn bắt đầu từ con số 0 đi lên các bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để nâng cao trình độ tiếng anh của mình.

2. Một số kinh nghiệm khi du học Philippines 3 tháng

2.1. Hiểu trình độ và mong muốn của bản thân

Sẽ có 2 câu hỏi mà bạn cần tìm được câu trả lời nếu muốn xác định được lộ trình du học Philippines 3 tháng. Đó là trình độ hiện tại của bản thân như thế nào và những mong muốn có được sau khi hoàn thành khóa học.

Khi tiếng anh ở trình độ sơ cấp: Sẽ đạt được mục tiêu là giao tiếp tiếng anh sau khi kết thúc khóa học giao tiếp tổng quát.

Khi tiếng anh tương đương với IELTS 3.5 – 4.0: Đạt được mức điểm IELTS 5.5 – 6.0. Khả năng giao tiếp tiếng anh trôi chảy để phục vụ công việc trên trường quốc tế.

Khi tiếng anh tương đương với IELTS 5.0: Bạn sẽ đạt được mức điểm IELTS là 6.0 – 6.5.

2.2. Các khóa học du học Philippines 3 tháng có thể lựa chọn tham gia

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của các học viên, các trường anh ngữ tại Philippines thường thiết lập các khóa học ngắn hạn. Vậy nên bạn có thể chọn cho mình khóa du học Philippines 3 tháng ưng ý nhất.

Khóa học ESL: Thường dành cho đối tượng bị mất gốc muốn nâng trình tiếng anh. Hay những người muốn có trình độ tiếng anh cao cấp, đối tượng có nhu cầu đi du học. Khóa học này sẽ giúp cho bạn cải thiện đồng thời 4 kỹ năng. Từ đó có nền tảng vững để học tiếng anh chuyên sâu.

Khóa học IELTS thông thường: Thường phù hợp với những đối tượng muốn đi du học – định cư nước ngoài. Muốn thi lấy chứng chỉ IELTS hay muốn đạt số điểm IELTS mong muốn. Trường anh ngữ philinter chính là trường anh ngữ đào tạo IELTS chất lượng bạn không nên bỏ qua.

Khóa học IELTS đảm bảo: Đây là khóa học được các học viên ưu tiên lựa chọn nhiều nhất. Giống như tên gọi, sau khi kết thúc khóa học thì bạn sẽ đạt được số điểm đúng như cam kết ban đầu. Trong trường hợp không đạt thì nhà trường phải có trách nhiệm đào tạo bạn đến khi đủ thì thôi. Không mất thêm tiền học phí.

2.3. Chi phí dự kiến cho chuyến du học Philippines 3 tháng

Để du học Philippines 3 tháng bạn cần chuẩn bị một số khoản chi phí sau:

Chi phí đăng ký: Đây là khoản phí đầu tiên khi bạn du học philippines 3 tháng bạn sẽ thanh toán sau khi đã chọn xong trường, khóa học, ngày nhập học…

Lệ phí đăng ký này chỉ đóng duy nhất 1 lần và không được hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào do đó bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Lệ phí này thường sẽ dao động từ 100 đến 150 USD tùy trường mà bạn đăng lí nhập học.

Các khoản phí như tiền học, bữa ăn, ký túc xá được tính cộng gộp vào tiền học phí: Khác với trường anh ngữ ở các quốc gia khác khi mà các khoản như tiền học,ăn uống, sinh hoạt được tính riêng. Thì ở Philippines các trường Anh ngữ sẽ gộp chung bởi hầu như trường nào cũng có ký túc xá và phục vụ bữa ăn ngay trong khuôn viên trường. 

Do đó, khi đề cập đến vấn đề học phí thì có nghĩa là chúng ta đang nói đến chi phí tiền học, bữa ăn và ký túc xá.

Ở Philippines mỗi trường và mỗi khóa học sẽ có các khoản học phí khác nhau. Đồng thời việc lựa chọn loại phòng ký túc xá cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tổng chi phí mà bạn phải chi trả.

Vì vậy, để tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến du học Philippines 3 tháng của mình, học viên nên chọn loại phòng 3,4 người/một phòng.

Tuy nhiên, đối với các bạn mong muốn có sự riêng tư hơn thì sẽ chọn phòng đơn hoặc phòng đôi. Và dĩ nhiên việc bạn lựa chọn loại phòng nào để ở không chỉ thuộc về vấn đề ngân sách mà còn liên quan đến sở thích cá nhân, mức độ cởi mở của mỗi học viên…

Và một điều cần lưu ý thêm cho các bạn đó là các trường anh ngữ ở cebu, Clark, Baguio sẽ có học phí cao hơn so với các trường ở Iloilo và Bacolod.

Chi phí địa phương: Là những khoản phí thanh toán tại địa phương sau khi bạn nhập học tại trường. Với khoản phí này bạn không cần phải đóng trước, nhưng trong các báo giá của Công ty cổ phần du học VNPHIL sẽ luôn bao gồm và thường tính dư hơn một chút để bạn có sự chuẩn bị tốt nhất. Dưới đây là nội dung của khoản phí này:

- Giấy phép học tập tầm khoảng 135 USD

- Phí Gia hạn Visa: Dành cho học viên du học trên 4 tuần. Tùy độ dài khóa học mà chi phí khác nhau.

- Thẻ đăng ký cư trú cho công dân nước ngoài khoảng 65 USD

- Đặt cọc ký túc xá: Sẽ được hoàn lại khi về nước

- Phí giặt giũ: Đa số các trường miễn phí

- Phí quản lý: Một số trường miễn phí, không thu

- Tài liệu học tập: Tuỳ khoá học mà số lượng sách và loại sách sẽ khác nhau

- Phí điện nước: Tính theo lượng tiêu thụ hoặc cố định theo từng loại phòng

- Thẻ học viên: Thẻ ID cho học viên

- Đưa đón tại sân bay:  Phần phí này học viên có thể tự túc nếu muốn hoặc tùy trường thì mức phí sẽ khác nhau thường dao động từ 20~50 USD

Ngoài rá các bạn học viên khi du học Philippines 3 tháng cũng có thể đăng kí các khóa học khác như 2 tháng, 4 tháng và 6 tháng… tùy thuộc vào trình độ của mỗi người hiện tại, khi có mong muốn hoàn thành các khóa học.

2.4. Lựa chọn đơn vị du học Philippines 3 tháng uy tín

Việc lựa chọn đơn vị uy tín sẽ giúp cho bạn chọn được một ngôi trường đào tạo chất lượng. Truyền đạt những kinh nghiệm cho học viên khi theo học. Vnphil chính là một đơn vị bạn không nên bỏ qua.

Với nhiều năm cung cấp dịch vụ tư vấn du học tiếng anh. Chúng tôi tự hào được trở thành đối tác chiến lược hàng đầu của những tổ chức giáo dục trên thế giới.

Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được khóa học ưng ý tại một ngôi trường ưng ý.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

3. VNPHIL sẽ đồng hành cùng bạn

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 

 

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG

Bạn đang quan tâm đến chương trình học Ielts khi đi du học tiếng anh ở Philippines? Thì trường Anh ngữ CG Academy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi các lý do sau đây.
Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên

Khi sinh viên muốn trở thành du học sinh của một nước, điều mà nhiều người phải lo lắng đặt lên hàng đầu đó là vấn đề ngôn ngữ. Nếu không giỏi tiếng Anh bạn sẽ không thể nào hòa nhập được với môi trường mới, cả về cuộc sống, học tập và làm việc. Cùng Vnphil.com bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại philippines cho sinh viên trong bài viết sau.
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để con được nghỉ ngơi, được vui chơi, giải trí. Tuy nhiên, những năm gần đây các bố mẹ thường lựa chọn du học hè Philippine để giúp trẻ làm quen với những kỹ năng sinh tồn, kỹ năng giao tiếp.
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi

Mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học hiện này đang rất được ưa chuộng ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cũng là một lựa chọn phổ biến và có mặt tại nhiều trường đào tạo tiếng Anh ở đất nước này. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự thú vị của mô hình này qua bài viết dưới đây nhé!
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh ở Philippines qua bài viết dưới đây. 
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?

Hiện nay Vnphil nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng Anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh

Hiện nay, để tạo điều kiện tối ưu nhất cho vấn đề học tiếng anh cũng  như tìm kiếm một công việc tốt với mức thu nhập ổn định, đòi hỏi bạn phải đáp ứng được yêu cầu tại vị trí tuyển dụng. Vậy bài viết này sẽ chỉ ra một số phương pháp nâng cao điểm số IELTS giúp bạn hoàn thiện kĩ năng sử dụng Anh ngữ trong thời gian ngắn.
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil

Du học tiếng anh được nhiều học viên lựa chọn những năm gần đây. Như một giải pháp hữu hiệu cho sự tiến bộ về trình độ ngoại ngữ tiếng anh. Và câu hỏi có nên du học tiếng anh tại Philippines hay không đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?

Hiện nay, việc bạn thông thạo các kỹ năng Anh ngữ sẽ là chìa khóa vạn năng giúp bạn hoàn thiện ước mơ vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và học vấn. Cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút du học sinh không nhé!
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Cebu International Academy - Mactan seaside resort
Cebu International Academy - Mactan seaside resort

Với bề dày lịch sử gần 20 năm, học viện Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) đã không ngừng phát triển và có những bước tiến mạnh mẽ cả trong chất lượng dạy và học. Chính vì vậy, trường đã đầu tư xây dựng cơ sở CIA Mactan seaside resort trên quỹ đất rộng 8.300m2 nhằm phát huy hơn nữa những giá trị vốn có.  Hiện nay, CIA Mactan seaside resort đã và đang là điểm đến yêu thích của các học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới đến học tập tiếng Anh tại Philippines, trong đó có Việt Nam. 
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh đang là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã vì tương lai của con em mà ra quyết định cho con du học tiếng anh. Vì luôn mong muốn con em mình có một nền tảng kiến thức vững chắc.
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?

Mỗi quốc gia sẽ có hệ thống giáo dục và những yêu cầu khác nhau. Việc hiểu rõ điểm đến du học sẽ giúp bạn có sự cân nhắc lựa chọn khóa học và tài chính phù hợp với năng lực của bản thân và gia đình. Cùng đọc bài viết sau của vnphil.com để nắm bắt những điều cần biết khi đi Philippines học tiếng Anh nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng