Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines không chỉ đảm bảo uy tín về chất lượng dạy học, mà cơ sở vật chất rất thoải mái và tiện nghi, giúp các bạn trải nghiệm tốt nhất cuộc sống tại đất nước này. Vây học tiếng Anh tại pilippines có cơ sở vật chất gì hấp dẫn? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 1. Nhu cầu du học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, hơn 90% người Philippines sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong các hoạt động giáo dục, kinh tế xã hội cũng cuộc sống hàng ngày. Do đó, Hội Đồng Anh đã xếp Philippines là nước thứ 3 trên thế giới sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính.

Chất giọng, phát âm của người Philippines nói chung được đánh giá cao bởi sự rõ ràng, dễ nghe, dễ hiểu, không quá ảnh hưởng bởi địa phương, nhất là những người có trình độ cao đẳng, đại học trở lên.

Vì vậy, kể cả những người mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc nghe nói kém vẫn có thể nhanh chóng bắt nhịp khi học với các giáo viên Philippines.

Philipines thực sự là môi trường học tiếng Anh lý tưởng cho các sinh viên đến từ các quốc gia tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính.

Bên cạnh đó, với mô mình học 1 kèm 1 là cách mà các trường Anh ngữ ở Philippines đang áp dụng thường xuyên để giúp học viên học tiếng Anh hiệu quả.

Với việc được kèm cặp trực tiếp với 1 giáo viên cho từng kỹ năng, học viên sẽ được cá nhân hóa mọi bài học, học đúng với tốc độ tiếp thu, giảm thiểu áp lực mà lại bám sát với nhu cầu của bản thân.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng lồng ghép các tiết nhóm nhỏ, tiết tự chọn giúp học viên tăng cường sự tương tác với học viên các nước, tự tin hơn và cảm thấy thú vị hơn.

Ngoài giờ học, các bạn sẽ sử dụng tiếng Anh thường xuyên với bạn bè quốc tế, với người dân địa phương… Đó chính là cốt lõi mang đến sự tự tin khi nói trong thời gian ngắn vì vậy thông thường chỉ sau 1 tuần thích nghi, các bạn đều cảm thấy thoải mái cho dù học tập với cường độ cao.

2.Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ Philippines

Trường Anh ngữ CPI

Trường Anh ngữ CPI được đánh giá là nơi có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Philippines với những hoạt động, khu vực thư giãn dành riêng cho học viên của mình.

Trường CPI còn có khu vực hồ bơi đạt chuẩn quốc tế với kích thước 840 mét vuông, được phân ra hồ dành cho người lớn, trẻ nhỏ và khu hồ lặn.

Ngoài ra, khu vực thể dục thể thao gồm có phòng gym sân cầu lông, khu nhảy zumba… giúp học viên rèn luyện sức khỏe sau những giờ học tập căng thẳng.

Nhà ăn của trường được xây dựng theo phong cách Châu Âu sang trọng với không gian dành cho hơn 250 người, có hệ thống điều hòa, âm thanh, màn hình tivi… Bữa ăn được phục vụ theo dạng buffet hơn 10 món, còn có thêm trái cây, nước hoa quả và trà…

Trong khuôn viên trường còn có khu vực tiện ích và quán café được thiết kế trang nhã và tiện dụng.

Cửa hàng tiện ích tại đây bán các vật dụng cá nhân cần thiết cho cuộc sống của học viên. Điều này giúp cho việc học tập tiếng Anh theo mô hình Sparta trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Học viện Anh ngữ Beci – Khu resort trên đỉnh núi

Học viện Anh ngữ Beci sử dụng khu resort trên đỉnh núi, chia thành 3 khu riêng biệt: Lecture building (Phòng học), Dormitory Building (Ký túc xá), và Community Center (Văn phòng).

Với thiết kế mang phong cách hiện đại, Beci mang lại cho học viên môi trường học tập thoải mái và tiện nghi. Học viên cũng được chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp của tòa nhà và phong cảnh hùng vĩ của đồi núi Baguio.

Khu văn phòng hành chính được lấy cảm hứng từ kiến trúc Victorian, gồm phòng Test speaking (Speaking Prescription), phòng luyện phát âm (Rehab Center), Thư viện, Marketing, lớp học tiếng Anh dành cho trẻ em, phòng phó hiệu trưởng, giáo viên trưởng và các điều phối viên. Tòa nhà này là nơi học viên đến để giải quyết các vấn đề liên quan đến chương trình học, học phí và kí túc xá.

Khu vực ký túc xá sang trọng với trang thiết bị cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tại đây, học viên có thể thư giãn và học tập thoải mái đồng thời tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra, tại Beci bạn còn có thể rèn luyện sức khỏe với các khu vực thể dục thể thao.

Cơ sở vật chất khang trang của các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ mang lại cho học viên cảm giác thoải mái, tiện nghi. Điều này sẽ giúp cho quá trình du học tiếng Anh tại Philippines của bạn trở nên hiệu quả hơn và có những trải nghiệm tuyệt vời.

Trường Anh ngữ Cebu Blue Ocean

Trường nằm trong khu resort nơi bạn có thể vừa học vừa nghỉ dưỡng. Tọa lạc bên bờ biển Mactan xinh đẹp, học viên luôn luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát của biển cả.

Ngoài ra, học viên có thể sử dụng hồ bơi của resort và các dịch vụ khác để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Khóa học được đề xuất như: General ESL, Intensive ESL. Đây là nơi dành cho những ai muốn học tập kết hợp nghỉ ngơi thoải mái tại Philippines.

Trường Anh ngữ QQ English IT Park

Trường tọa lạc tại trung tâm của thành phố Cebu – Khu công nghệ cao, xung quanh rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi…Học tiếng Anh tại QQ ENGLISH IT Park / Cebu học viên được tự chủ và không có giờ giới nghiêm.

Chất lượng cơ sở vật chất, các lớp học, bữa ăn đều rất tốt. Sau giờ học, học viên được phép sử dụng miễn phí phòng gym và các tiện nghi của khách sạn Front Water gần trường. Khóa học được đề xuất, như: Light ESL, Standard ESL, TOEIC

Đối tượng phù hợp học tại Trường Anh ngữ QQ English IT Park là những ai yêu thích sự nhộn nhịp, tiện nghi trong đời sống sinh hoạt. Dành cho học viên mong muốn được tự do quản lý thời gian cá nhân, không bị hạn chế bởi giờ giới nghiêm

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào du học tiếng anh Philipines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hổ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?

Ngày nay, khi xã hội ngày càng tân tiến thì xu thế học tiếng Anh ngày càng phổ biến. Không chỉ học sinh, sinh viên, mà cả những người lớn tuổi cũng có nguyện vọng cải thiện vốn từ tiếng anh của mình. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu xu thế du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi nhé!
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?

Ngày nay, việc đăng ký cho con đi du học Anh ngữ tại một nơi xa lạ rời khỏi vòng tay cha mẹ sẽ khiến phụ huynh lo nghĩ nhiều việc. Vì vậy, phụ huynh nên lựa chọn trường Anh ngữ phù hợp với khóa du du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình để đồng hành và giúp đỡ con em mình trên con đường chinh phục học vấn lẫn sự nghiệp.
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Bên cạnh những tiêu chí như chương trình đào tạo, học phí, đội ngũ giảng viên. Thì người học cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ và tiện nghi để đáp ứng quá trình học tập là điều cần thiết.
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?

Được biết đến là đất nước hứng chịu nhiều cơn bão nhất thế giới. Đồng thời, tình chính trị, trật tự xã hội cũng khá phức tạp. Thế nhưng, Philippines lại thu hút hàng triệu lượt du khách quốc tế mỗi năm.  Bên cạnh đó, số lượng học sinh đến Philippines du học tiếng Anh ngắn hạn cũng là con số không nhỏ? Vậy du học Philippines có an toàn không? Hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây nhé:
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, các bạn du học sinh sẽ thấy các trường lên lịch trình nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vào dịp cuối tuần. Vậy thực chất các hoạt động đó là như thế nào, học viên có nên tham gia hay không? Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu có nên tham gia hoạt động thiện nguyện hay không nhé!  
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines

Philippines đang là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn cải thiện trình độ tiếng Anh. Sau đây, VNPHIL xin được chia sẻ một vài cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL cho các bạn học các khóa luyện thi tại Philippines để các bạn đạt được kết quả tốt nhất.
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến các khóa học, học viên còn rất quan tâm đến chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là bao nhiêu? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023

Trong những năm gần đây, sức hút của các trại hè Philippines ngày càng nóng hơn. Vậy điều gì khiến trại hè tiếng Anh tại đất nước này trở thành xu hướng được quan tâm của các bậc phụ huynh? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của trại hè Philippines 2023 nhé!
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á

Lý do nhiều người mong muốn du học tiếng anh ở Philippines bởi lẽ đây là ngôn ngữ chính của đất nước này. Nhờ vậy, Philippines có môi trường giao tiếp thuận lợi cho tất cả học viên. 
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?

Bạn đang muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình, tuy nhiên vẫn chưa biết nên chọn học ở đâu vừa đảm bảo chất lượng học tập mà mức chi phí lại phù hợp. Đừng ngần ngại, hãy đăng ký ngay khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines

Du học tiếng Anh Philippines có các điểm thuận lợi cho bạn sau đây mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra du học tiếng Anh còn mở ra một tương lai sáng cho bản thân bạn trong tương lai và sự nghiệp.
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA

Có rất nhiều học viên quốc tế đã chọn lựa và theo học tiếng Anh tại CELLA. Tuy nhiên vì sao trường được chọn lựa là địa chỉ uy tín để theo học tiếng Anh tại Philippines? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu câu trả lời này nhé!
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Tại Philippines rất đa dạng về chương trình học. Bạn có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng và sở thích của mình. Trong đó, luyện nói chuyên sâu tại Philippines là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng