Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines không chỉ đảm bảo uy tín về chất lượng dạy học, mà cơ sở vật chất rất thoải mái và tiện nghi, giúp các bạn trải nghiệm tốt nhất cuộc sống tại đất nước này. Vây học tiếng Anh tại pilippines có cơ sở vật chất gì hấp dẫn? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 1. Nhu cầu du học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, hơn 90% người Philippines sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong các hoạt động giáo dục, kinh tế xã hội cũng cuộc sống hàng ngày. Do đó, Hội Đồng Anh đã xếp Philippines là nước thứ 3 trên thế giới sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính.

Chất giọng, phát âm của người Philippines nói chung được đánh giá cao bởi sự rõ ràng, dễ nghe, dễ hiểu, không quá ảnh hưởng bởi địa phương, nhất là những người có trình độ cao đẳng, đại học trở lên.

Vì vậy, kể cả những người mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc nghe nói kém vẫn có thể nhanh chóng bắt nhịp khi học với các giáo viên Philippines.

Philipines thực sự là môi trường học tiếng Anh lý tưởng cho các sinh viên đến từ các quốc gia tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính.

Bên cạnh đó, với mô mình học 1 kèm 1 là cách mà các trường Anh ngữ ở Philippines đang áp dụng thường xuyên để giúp học viên học tiếng Anh hiệu quả.

Với việc được kèm cặp trực tiếp với 1 giáo viên cho từng kỹ năng, học viên sẽ được cá nhân hóa mọi bài học, học đúng với tốc độ tiếp thu, giảm thiểu áp lực mà lại bám sát với nhu cầu của bản thân.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng lồng ghép các tiết nhóm nhỏ, tiết tự chọn giúp học viên tăng cường sự tương tác với học viên các nước, tự tin hơn và cảm thấy thú vị hơn.

Ngoài giờ học, các bạn sẽ sử dụng tiếng Anh thường xuyên với bạn bè quốc tế, với người dân địa phương… Đó chính là cốt lõi mang đến sự tự tin khi nói trong thời gian ngắn vì vậy thông thường chỉ sau 1 tuần thích nghi, các bạn đều cảm thấy thoải mái cho dù học tập với cường độ cao.

2.Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ Philippines

Trường Anh ngữ CPI

Trường Anh ngữ CPI được đánh giá là nơi có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Philippines với những hoạt động, khu vực thư giãn dành riêng cho học viên của mình.

Trường CPI còn có khu vực hồ bơi đạt chuẩn quốc tế với kích thước 840 mét vuông, được phân ra hồ dành cho người lớn, trẻ nhỏ và khu hồ lặn.

Ngoài ra, khu vực thể dục thể thao gồm có phòng gym sân cầu lông, khu nhảy zumba… giúp học viên rèn luyện sức khỏe sau những giờ học tập căng thẳng.

Nhà ăn của trường được xây dựng theo phong cách Châu Âu sang trọng với không gian dành cho hơn 250 người, có hệ thống điều hòa, âm thanh, màn hình tivi… Bữa ăn được phục vụ theo dạng buffet hơn 10 món, còn có thêm trái cây, nước hoa quả và trà…

Trong khuôn viên trường còn có khu vực tiện ích và quán café được thiết kế trang nhã và tiện dụng.

Cửa hàng tiện ích tại đây bán các vật dụng cá nhân cần thiết cho cuộc sống của học viên. Điều này giúp cho việc học tập tiếng Anh theo mô hình Sparta trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Học viện Anh ngữ Beci – Khu resort trên đỉnh núi

Học viện Anh ngữ Beci sử dụng khu resort trên đỉnh núi, chia thành 3 khu riêng biệt: Lecture building (Phòng học), Dormitory Building (Ký túc xá), và Community Center (Văn phòng).

Với thiết kế mang phong cách hiện đại, Beci mang lại cho học viên môi trường học tập thoải mái và tiện nghi. Học viên cũng được chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp của tòa nhà và phong cảnh hùng vĩ của đồi núi Baguio.

Khu văn phòng hành chính được lấy cảm hứng từ kiến trúc Victorian, gồm phòng Test speaking (Speaking Prescription), phòng luyện phát âm (Rehab Center), Thư viện, Marketing, lớp học tiếng Anh dành cho trẻ em, phòng phó hiệu trưởng, giáo viên trưởng và các điều phối viên. Tòa nhà này là nơi học viên đến để giải quyết các vấn đề liên quan đến chương trình học, học phí và kí túc xá.

Khu vực ký túc xá sang trọng với trang thiết bị cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tại đây, học viên có thể thư giãn và học tập thoải mái đồng thời tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra, tại Beci bạn còn có thể rèn luyện sức khỏe với các khu vực thể dục thể thao.

Cơ sở vật chất khang trang của các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ mang lại cho học viên cảm giác thoải mái, tiện nghi. Điều này sẽ giúp cho quá trình du học tiếng Anh tại Philippines của bạn trở nên hiệu quả hơn và có những trải nghiệm tuyệt vời.

Trường Anh ngữ Cebu Blue Ocean

Trường nằm trong khu resort nơi bạn có thể vừa học vừa nghỉ dưỡng. Tọa lạc bên bờ biển Mactan xinh đẹp, học viên luôn luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát của biển cả.

Ngoài ra, học viên có thể sử dụng hồ bơi của resort và các dịch vụ khác để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Khóa học được đề xuất như: General ESL, Intensive ESL. Đây là nơi dành cho những ai muốn học tập kết hợp nghỉ ngơi thoải mái tại Philippines.

Trường Anh ngữ QQ English IT Park

Trường tọa lạc tại trung tâm của thành phố Cebu – Khu công nghệ cao, xung quanh rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi…Học tiếng Anh tại QQ ENGLISH IT Park / Cebu học viên được tự chủ và không có giờ giới nghiêm.

Chất lượng cơ sở vật chất, các lớp học, bữa ăn đều rất tốt. Sau giờ học, học viên được phép sử dụng miễn phí phòng gym và các tiện nghi của khách sạn Front Water gần trường. Khóa học được đề xuất, như: Light ESL, Standard ESL, TOEIC

Đối tượng phù hợp học tại Trường Anh ngữ QQ English IT Park là những ai yêu thích sự nhộn nhịp, tiện nghi trong đời sống sinh hoạt. Dành cho học viên mong muốn được tự do quản lý thời gian cá nhân, không bị hạn chế bởi giờ giới nghiêm

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào du học tiếng anh Philipines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hổ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Tại Philippines rất đa dạng về chương trình học. Bạn có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng và sở thích của mình. Trong đó, luyện nói chuyên sâu tại Philippines là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đang rất được ưa chuộng tại Philippines. Thoải mái và không quá áp lực giúp người học dễ dàng tiếp thu bài học một cách nhanh chóng. Nếu bản thân mong muốn học tập với mức độ vừa phải, hãy chọn  mô hình học tập Semi-Sparta.
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả

Bạn học tiếng anh như thế nào khi bận rộn đến nỗi không có nhiều thời gian cho ôn luyện tiếng Anh? Công việc của bạn rất cần tiếng Anh nhưng bạn lại quá bận rộn? Vì thế, qua bài viết này Vnphil sẽ giúp các bạn khám phá một số phương pháp khi đi du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn để giúp mọi người chinh phục ước mơ nói, nghe được tiếng Anh như người bản xứ.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa toàn cầu hóa và chuyển đổi số, tiếng anh ngày càng khẳng định vị thế là cầu nối để đi ra thế giới. Bên cạnh đó, việc chinh phục tiếng anh đã trở vô cùng đơn giản với chương trình du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. 
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines

Trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines đang thuộc top những trường Anh ngữ nổi bật nhất Cebu. Với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng đào tạo và dịch vụ tại QQ English luôn ổn định và đáng tin cậy. Cùng Vnphil.com khám phá trường ngoại ngữ QQ English này nhé!
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – PREMIUM CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – PREMIUM CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES

Trường Anh ngữ CELLA Premium campus cân bằng trải nghiệm học tiếng Anh của các bạn học viên khi vừa học vừa sinh hoạt tại môi trường sống tiện nghi và cao cấp. Vừa qua Vnphil đã có dịp đến thăm và tìm hiểu về cơ sơ premium của CELLA.
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, việc đầu tư toàn bộ thời gian vào việc học tiếng là điều bất khả thi. Vnphil đưa ra giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn mà bạn không nên bỏ lỡ.
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines

Philippines được biết đến với nét văn hóa đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc, trong đó ngôn ngữ tiếng Anh được coi là nét đẹp không thể thiếu của đất nước này. Hãy tìm hiểu những thông tin hữu ích về học tiếng Anh của người Philippines trong bài viết sau cùng vnphil.com nhé!
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines

Du học hè tại Philippines ngày càng nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, đối với học viên dưới 15 tuổi phải có giấy ủy quyền giám hộ. Đây là những thủ tục bố mẹ có thể ủy quyền cho quản lý Việt Nam giám sát các em trong quá trình du học hè tại Philippines. Vậy yêu cầu bao gồm những gì? Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Sparta là mô hình học tiếng anh được sử dụng khá phổ biến tại các trường Anh ngữ ở Philippines. Để hiểu rõ hơn về mô hình trường học này hãy cùng tìm hiểu các trường Sparta nổi bật ở Philippines.
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?

Như chúng ta đã biết Philippines là đất nước có hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục chuẩn Mỹ. Nên chất lượng giáo dục rất cao và học viên du học tiếng Anh Philippines hoàn toàn có thể chuyển tiếp qua các nước có nền giáo dục tiên tiến. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về du học tiếng Anh Philippines có những điểm thu hút gì nhé!
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.
Thay đổi quan trọng về quy định SSP cho du học sinh tại Philippines 2024
Thay đổi quan trọng về quy định SSP cho du học sinh tại Philippines 2024

Từ ngày 24/6/2024, chính phủ Philippines đã có những thay đổi quan trọng liên quan đến giấy phép học tập đặc biệt (SSP) và SPP E-card dành riêng cho các bạn du học sinh ngắn hạn tại Philippines. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí địa phương mà các bạn học viên cần được chú ý. 
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022

Du học tiếng Anh tại Philippines chắc là một trong những quyết định áp lực của nhiều bạn học viên. Bởi, đi đến một đất nước xa lạ để học tập, nhất là đối với những bạn lần đầu tiên xa nhà.
Trường Anh ngữ CELLA
Trường Anh ngữ CELLA

CELLA là trường Anh (học viện Anh ngữ CELLA) ngữ nổi tiếng nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Cebu, Phillipines. CELLA không chỉ có chất lượng đào tạo hàng đầu, mà còn tạo ra một môi trường học tập thoải mái và thân thiện với học viên. CELLA có 2 cơ sở hoạt động chuyên biệt là Uni Campus và Premium Campus với nhiều khóa học đa dạng.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng