Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.

1. Giới thiệu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, cách trung tâm Cebu 16km, cách sân bay 9km. Khuôn viên trường rộng 11.800m2, được bao quanh bởi không gian rộng xanh mát với cây cối và hoa lá.

Đây là địa điểm thích hợp học viên có thể tập trung học mà không bị ảnh hưởng bởi khói bụi, ồn ào của đô thị, không những thế còn mát mẻ và không khí dễ chịu khi HLA chỉ cách bờ biển chưa tới 800m.

Học viên có thể ghé thăm bãi biển sau giờ học hoặc đi bơi vào cuối tuần. Tiện ích trong trường, như: sân bóng rổ kích thước tiêu chuẩn, 2 bể bơi, thiết bị thể thao ngoài trời, khu tập golf mini, cafe, cửa hàng tiện lợi, bóng bàn, cầu lông, đường chạy bộ và đạp xe. Học viên dù ở trong trường có thể sinh hoạt một cách thoải mái và tiện nghi.

Đội ngũ giáo viên HLA được tuyển chọn theo quy trình, được đào tạo và đánh giá thường xuyên theo tiêu chuẩn Cambridge để đảm bảo chất lượng giảng dạy. Chương trình học đúng chuẩn Cambridge với lộ trình đào tạo rõ ràng, toàn diện, phù hợp với mọi trình độ đầu vào của từng học viên.

HLA luôn lấy học viên làm trung tâm để dành thật nhiều tâm sức đối với giáo dục, xây dựng cơ sở vật chất và môi trường sinh hoạt cho học viên. Mong rằng mỗi học viên đều có thể đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra và có những kỷ niệm thật đẹp tại Happy Learning Academy

2. Cơ sở vật chất tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

Happy Learning Academy có 88 phòng học dành riêng cho lớp 1 thầy 1 trò. Các lớp học luôn đầy đủ ánh sáng, thoải mái và thoáng mát. HLA là trường theo mô hình quốc tế, nằm ở khu vực ngoại ô của Cebu nên có thể tránh được sự phức tạp và ồn ào của trung tâm thành phố.

Học tiếng Anh tại Happy Learning Academy học viên không chỉ hoàn thiện hơn tiếng Anh của bản thân mà còn là cơ hội được trải nghiệm những nét đẹp thiên nhiên, văn hóa và con người Philippines.

Bạn bè đến từ nhiều quốc gia quy tụ về đây, cùng học tập và trao đổi văn hóa để rồi sau khi rời khỏi đây những gì bạn nhận được chắc chắn nhiều hơn một khóa học ngắn hạn có thể mang lại.

Tất cả các phòng tại Happy Learning Academy – HLA đều được cung cấp đầy đủ những thiết bị thiết yếu cơ bản nhất như điều hòa, bình nóng lạnh, giường, tủ, chăn, mền, ga, gối, bàn, ghế (riêng phòng gia đình mới có thêm khu bếp và tủ lạnh riêng biệt ).

Tòa ký túc xá phòng 4 giường nằm riêng khu 3 tầng, mỗi tầng 10 phòng đảm bảo đầy đủ ánh sáng, chiều cao và không gian mở để học viên có những giây phút thư giãn tối đa sau giờ học.

Mỗi tầng tại hai lối thoát hiểm đều có hệ thống camera 24/24 và nhân viên bảo vệ đi tuần liên tục các tầng để giám sát an ninh cũng như hỗ trợ học viên khi cần thiết. Cây nước uống miễn phí nóng lạnh được cung cấp mỗi tầng và tất cả các khuôn viên của Happy Learning Academy – HLA.

Nhân viên dọn phòng sẽ tự động đến phòng học viên 2 lần trong tuần theo lịch dọn cố định của từng phòng, vậy nên học viên luôn chú ý bảo quản tài sản cá nhân của mình vì ngoài bạn cùng phòng còn có bộ phận dọn phòng, bảo trì hoặc quản lý cũng có thể vào phòng bạn mà không cần báo trước.

3. Chương trình học tập tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

IELTS Course

Đây là chứng chỉ tiếng Anh cần thiết cho những người có kế hoạch du học bậc đại học và sau đại học với chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh; hoặc có kế hoạch định cư tại nước ngoài.

Khóa luyện thi IELTS tại HLA với kiến thức đồng đều của cả bốn kỹ năng cho kỳ thi IELTS là Nghe – Nói – Đọc – Viết. Ngoài ra khóa học còn cung cấp cho học viên các bài tập về ngữ pháp và mở rộng vốn từ vựng, đồng vận dụng trong giao tiếp hàng ngày, nhờ đó ngoài mục tiêu về điểm số học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và lưu loát trong cuộc sống, học tập và công việc.

 

Khóa ESL

Học ESL giúp bạn có một nền tảng vững chắc trước khi chuyển sang ôn luyện cho kỳ thi TOEIC, IELTS, TOEFL trong tương lai. Tăng khả năng truyền đạt tiếng Anh, nói rõ ràng mạch lạc hơn. Học viên không còn sợ hãi mỗi khi gặp người nước ngoài, có thể bình tĩnh tự tin thể hiện suy nghĩ của mình

Phục vụ cho nhu cầu giao tiếp tiếng Anh trong công việc. Thành thạo tiếng Anh là cơ hội mở ra cánh cửa mới cho tất cả chúng ta, đón nhận những thông tin diễn ra trên thế giới, trở thành công dân toàn cầu có thể làm việc tại nhiều quốc gia.

Học viên có thể nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh để có thể chuẩn bị cho các trình độ nâng cao hơn như cao đẳng, đại học. Chương trình này thường được cung cấp tại các quốc gia nói tiếng Anh như Anh, Mỹ, Úc, Canada…

Nhằm cải thiện khả năng tiếng Anh của học sinh quốc tế trước khi vào khóa học chính thức. Nhưng nay học viên có thể học ngay tại những quốc gia láng giềng nhưng với một thời khóa biểu đặc biệt: 4 lớp 1:1 mỗi ngày, mô hình lớp học này không một quốc gia nào có thể đáp ứng do chi phí quá lớn.

Khóa tiếng Anh cho phụ huynh và các bé

Đây là khóa học được thiết kế đặc biệt dành cho phụ huynh sát cánh cùng con (Các bé dưới 15 tuổi) với lịch học không quá nặng, cha mẹ có thời gian để chăm sóc và đi du lịch cùng con.

Các bé có cha mẹ ở bên nên tâm lý luôn yên tâm, thoải mái để học tập và vui chơi, cha mẹ có thể nâng cao tiếng Anh và lưu giữ thật nhiều kỷ niệm cùng con.

Hàng năm, HLA sẽ có chương trình trại hè cho các bé từ 6-16 tuổi tham gia học tập và du lịch Cebu, các khóa học linh hoạt về thời gian từ 4,6 hoặc 8 tuần diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8.

Ngoài thời gian diễn ra trại hè HLA vẫn tiếp nhận các bé dưới 16 tuổi, tuy nhiên số lượng học viên nhí sẽ không tập trung đông như trại hè.

Để biết thêm nhiều thông tin về khóa học, trường học và học bổng du học Philippines. Hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippine.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc

Trường Anh ngữ CPILS - Cebu tại Phillipines nổi tiếng là trường tiên phong về lĩnh vực du học tiếng Anh. Tham gia Du học hè tiếng Anh Philippines tại trường CPILS sẽ giúp các học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Cùng Vnphil tìm hiểu về ngôi trường Anh ngữ CPILS qua bài viết sau đây!
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Philippines là một một đất nước khá gần Việt Nam chính vì vậy mà Philippines là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn nhất định hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé!
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines không chỉ đảm bảo uy tín về chất lượng dạy học, mà cơ sở vật chất rất thoải mái và tiện nghi, giúp các bạn trải nghiệm tốt nhất cuộc sống tại đất nước này. Vây học tiếng Anh tại pilippines có cơ sở vật chất gì hấp dẫn? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên.  Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?

Du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh đến  từ các quốc gia trong khu vực Châu Á và các nước ngoài khu vực. Vậy, cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về vấn đề này cùng Vnphil nhé! 
Trường Anh ngữ CELLA
Trường Anh ngữ CELLA

CELLA là trường Anh (học viện Anh ngữ CELLA) ngữ nổi tiếng nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Cebu, Phillipines. CELLA không chỉ có chất lượng đào tạo hàng đầu, mà còn tạo ra một môi trường học tập thoải mái và thân thiện với học viên. CELLA có 2 cơ sở hoạt động chuyên biệt là Uni Campus và Premium Campus với nhiều khóa học đa dạng.
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines

Lựa chọn đi du học ở nước ngoài là quyết định lớn lao trong sự nghiệp học hành của tất cả mọi người, nhất là học tiếng anh. Bởi vậy, bạn cần nắm chắc trong tay những điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines. Vnphil sẽ giúp bạn nhanh chóng thích nghi với cuộc sống và cung cách học tập ở quốc gia này nhé.
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?

Ngày nay, khi xã hội ngày càng tân tiến thì xu thế học tiếng Anh ngày càng phổ biến. Không chỉ học sinh, sinh viên, mà cả những người lớn tuổi cũng có nguyện vọng cải thiện vốn từ tiếng anh của mình. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu xu thế du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi nhé!
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Nếu bạn không gặp vấn đề gì với ngữ pháp, từ vựng và muốn cải thiện khả năng giao tiếp. Thì học khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines là lựa chọn vô cùng hợp lý.
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines

Tiếp nối thành công của những mùa trại hè trước, trại hè tiếng anh philippines của Trường Anh ngữ CIA lại đem đến cho phụ huynh và học viên chương trình trại hè vô cùng chất lượng. Cùng Vnphil [vnphil.com] đến với trại hè tiếng anh philippines của CIA để viết nên những trải nghiệm thú vị nhất!
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?

Đã từ rất lâu, tiếng anh Philippines trở thành điểm đến lý tưởng và nổi bật để các bạn học sinh các nước Châu Á đến học Tiếng Anh, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Vậy tiếng anh Philippines đa dạng như thế nào mà lại khiến nhiều bạn muốn đến đất nước này để học đến như vậy?
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh

Philippines được biết đến với nhiều hòn đảo xinh đẹp và những thiên đường bãi biển nổi tiếng khắp thế giới. Còn quốc gia này còn có một một nền giáo dục đáng tự hào với tỉ lệ người biết chữ lên tới 90% -  xếp vị trí cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà du học Philippines đã và đang là điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực.
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng