Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil

Trong những năm trở lại đây, du học hè tại Philippines được nhiều bố mẹ lựa chọn. Để làm món quà dành tặng con, giúp con có trình độ tiếng Anh vững chắc và tự tin hơn trong cuộc sống. 

1. Du học hè Philippines 2023 có những lợi ích gì?

Du học hè là gì?

Du học hè là trại hè Quốc tế được tổ chức vào kỳ nghỉ hè dành cho học sinh. Tùy theo nhu cầu của mỗi người có thể chọn khóa du học hè Philippines 2023 phù hợp với khả năng và năng lực cho riêng mình.

Lợi ích khi tham gia khóa Du học hè Philippines 2023 là:            

Thứ nhất, du học hè Philippines 2023 giúp phát triển Kỹ năng giao tiếp

Học viên sẽ được trực tiếp học tập, thực hành nói, trao đổi cùng với giáo viên người Philippines. Tạo thói quen giao tiếp hàng ngày để tăng khả năng giao tiếp tiếng anh trong thời gian ngắn nhất.

Kết thúc khóa du học hè Philippines 2023, học viên sẽ tự tin mạnh dạn thể hiện bản thân, tìm đúng hướng đi cho riêng mình. Bên cạnh đó, học viên còn tự tin hơn trong cuộc sống với vốn tiếng anh đã được học tại Philippines.

Xem thêm: Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil  

Thứ hai, du học hè Philippines 2023 rèn luyện tính tự lập

Thay vì mỗi sáng có người phải gọi bạn dậy đi học, nhắc nhở bạn ăn sáng, nhắc nhở bạn ngủ nghỉ đúng giờ,… thì việc nhỏ nhặt này bạn hoàn toàn có thể làm được khi tham gia khóa Du học hè Philippines 2023. 

Du học hè Philippines 2023 sẽ là khóa học giúp bạn tự chăm sóc cho bản thân, tự chủ động trau dồi kiến thức của mình với bạn bè. Đây chính là giải pháp giúp bạn học cách tự lập một cách sớm nhất.

Thông qua chuyến du học hè Philippines 2023, học viên có thêm cho mình những kiến thức mới để hiểu một cách sâu sắc. Cũng như vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn từ đó hoàn thiện và phát triển bản thân hơn nữa

Học cách sống tự lập rất cần thiết đối với các bạn học sinh, rèn luyện được tính tự lập từ nhỏ, khi gặp khó khăn, bạn sẽ vượt qua mọi chuyện rất dễ dàng.

Xem thêm: Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản  

Thứ ba, du học hè Philippines 2023 nâng cao kỹ năng lắng nghe - thấu hiểu

Kỹ năng lắng nghe - thấu hiểu là kỹ năng mà mỗi học viên du học hè Philippines 2023 sẽ tự mình ý thức. Và chủ động học được khi tham gia vào các trại hè quốc tế tại Philippines.

Kỹ năng lắng nghe rất quan trọng. Bởi, giao tiếp là một trong những hoạt động thường xuyên diễn ra xung quanh chúng ta. Tuy nhiên, để đạt được mục đích giao tiếp khi Du học hè Philippines 2023. Mà cụ thể là thấu hiểu thì mỗi chúng ta cần phải rèn luyện cho bản thân kỹ năng lắng nghe hiệu quả.

Do đó, lắng nghe và thấu hiểu sẽ giúp học viên Du học hè Philippines 2023 có phương pháp học tiếng anh thật tốt. Và giải quyết được mọi vấn đề gặp phải trong cuộc sống thường ngày một cách dễ dàng.

Xem thêm: Quy định xuất cảnh và nhập cảnh cho Du học sinh Philippines  

Thứ tư, du học hè Philippines 2023 giúp người học tự suy nghĩ và quyết định cho bản thân

Du học hè Philippines 2023 tại các trại hè quốc tế, học viên sẽ được học cách lựa chọn và ra quyết định đúng đắn trước một áp lực do ban tổ chức tạo ra.

Thay vì để người khác sắp đặt, lựa chọn hộ bạn thì chính bạn sẽ tự suy nghĩ và đưa ra những quyết định cho bản thân. Bởi, không ai hiểu rõ mình hơn chính bản thân mình.

Du học hè Philippines 2023 là khóa học giúp bạn biết được điểm mạnh yếu của bản thân để phát huy tối đa sở trường và hoàn thiện chính mình.

Những áp lực khi Du học hè Philippines 2023 sẽ giúp học viên rèn luyện được tính cứng rắn và mạnh mẽ trong quá trình xử lý vấn đề. 

Xem thêm: Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL  

Thứ năm, du học hè Philippines 2023 tăng kỹ năng thuyết phục 

Du học hè Philippines 2023 là cơ hội để bạn thể hiện bản thân khiến người khác thực hiện theo những gì bạn mong muốn.

Tại Philippines khi chọn khóa Du học hè Philippines 2023, học viên sẽ được tham gia vào hoạt động nhóm. Và mỗi học viên sẽ được trở thành Team leader có ít nhất 1 lần để học cách lãnh đạo, học cách thuyết phục, dẫn dắt người khác để nghe theo lời mình một cách hiệu quả nhất.

Nếu bạn là một người lãnh đạo xuất sắc thì họ sẽ thực hiện theo yêu cầu của bạn. Họ thích làm việc cho bạn và luôn cố gắng làm nhiều hơn những gì bạn yêu cầu. 

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

Thứ sáu, du học hè Philippines 2023 giúp bạn kiềm chế bản thân

Đôi khi, có những tình huống xảy ra khiến chúng ta không thể giữ được bình tĩnh. Việc hành xử theo cảm xúc có thể dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường và thậm chí làm tổn thương người khác. 

Vì vậy, khi du học hè Philippines 2023, bạn được sống và học tập trong môi trường tập thể. Việc kiềm chế cái tôi và học cách hy sinh vì người khác cũng là một nghệ thuật để giúp bạn thành công trong cuộc sống.
Kết thúc khóa du học hè Philippines 2023 ngắn hạn. Đảm bảo các bạn học viên sẽ nhìn nhận cảm xúc của bản thân một cách sáng suốt nhất. Từ đó, giúp bạn kiềm chế bản thân và  hoàn thiện bản thân mình hơn.

Xem thêm: Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022  

Thứ bảy, du học hè Philippines 2023 giúp học viên trải nghiệm thực tế

Du học hè Philippines 2023, học sinh sẽ được khám phá đất nước Philippines với những hòn đảo xinh đẹp, thơ mộng.

Ngoài ra, bạn còn được học thêm nhiều điều bổ ích. Nhất là tiếng anh trong suốt quá trình học tập vì Philippines là đất nước sử dụng tiếng anh rộng rãi nhất trên thế giới.

Thứ tám, du học hè Philippines 2023 tạo tiền đề cho du học dài hạn

Du học hè Philippines 2023 được xem là cơ hội tốt để các bạn học sinh được sống, học tập và trải nghiệm với môi trường sử dụng 100% tiếng anh như Philippines. Giúp học viên trang bị cho bản thân trình độ tiếng anh vượt bậc và tâm lý vững vàng cho chuyến du học dài hạn.

Du học hè Philippines 2023 là cơ hội để các bạn làm quen với môi trường học tập trước khi đi du học chính thức.

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

2. Lịch trình Du học hè Philippines 2023 như thế nào?

Du học hè Philippines 2023 thường diễn ra trong 2 tháng hè.
Lịch trình và chương trình học được sắp xếp như sau:
Các khóa Du học hè Philippines 2023 cho học sinh 10 - 15 tuổi chỉ 1 - 2 tuần.
Các khóa Du học hè Philippines 2023 cho học sinh 16 - 18 tuổi  từ 4-8 tuần.
Thời điểm bắt đầu và kết thúc khóa du học hè Philippines 2023: từ cuối tháng 5 đến cuối tháng 7 (dự kiến khoảng 26/5 - 26/7).

Tuy lịch trình du học hè Philippines 2023 là khóa du học ngắn hạn nhưng lại giúp cho học sinh có một lượng tiếng anh đáng kể. Và làm tiền đề vững chắc cho bản thân trước khi du học dài hạn tại các nước trên thế giới.

Nếu các bậc phụ huynh không biết lựa chọn cho con mình khóa học nào phù hợp. Thì du học hè Philippines 2023 là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho con bạn.

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

3. Tổng Chi phí Du học hè Philippines 2023 là bao nhiêu? (dự kiến, vì giá có thể thay đổi theo từng thời điểm cụ thể)

Tổng chi phí Du học hè Philippines 2023 cụ thể như sau:
Khóa 2 - 6 tuần khoảng 95 triệu VNĐ
Khóa  6- 8 tuần khoảng 120 triệu VNĐ

Chi phí Du học hè Philippines 2023 bao gồm học phí, phí đăng ký, tài liệu, phí sinh hoạt ăn ở, phí tham quan, bảo hiểm,….

Tuy nhiên, để du học hè Philippines 2023 đạt hiệu quả. Gia đình hãy tìm hiểu kỹ từng khoản tài chính để cân đối cho phù hợp.

Đặc biệt, để bảo vệ quyền lợi cho con một cách chính đáng khi tham gia khóa du học hè Philippines 2023. Phụ huynh cần hỏi thật kỹ các chính sách và ưu đãi của khóa học.

Xem thêm: Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng anh Philippines?  

4. Du học hè Philippines 2023 tại đâu?

Du học hè Philippines 2023 tại Trại hè tiếng Anh CIA Mactan Resort (Cebu)

Trường Anh ngữ CIA là ngôi trường giàu kinh nghiệm trong việc tổ chức Du học hè cho trẻ em từ các nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Không chỉ sở hữu chương trình đào tạo du học hè Philippines 2023 chất lượng mà hiện nay CIA đã trở thành ngôi trường có cơ sở vật chất tốt nhất tại Philippines.

Kiến trúc của trường CIA được xây dựng theo chuẩn Resort với nhiều dịch vụ tiện ích như: Phòng gym, Rooftop bar,… Và hệ thống ký túc xá sang trọng, tiện nghi phục vụ tốt nhu cầu học tập của học viên khi đến Du học hè Philippines 2023.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines dài hạn  

Du học hè Philippines 2023 tại trại hè tiếng Anh CIEC (Cebu)

CIEC là ngôi trường đặc biệt chỉ dành cho trẻ em và thanh thiếu niên.
Chương trình Du học hè Philippines 2023 tại CIEC đa dạng gồm: du học tiếng Anh ngắn hạn, du học dài hạn, trại hè tiếng Anh,…

Bên cạnh chương trình đào tạo ESL và IELTS, CIEC còn là trường đầu tiên tổ chức trại hè STEAM Camp với đầy đủ các trình độ, phù hợp cho tất cả mọi người.

Trên đây là những thông tin Du học hè Philippines 2023. Hy vọng sẽ đem đến cho các bậc phụ huynh những thông tin bổ ích nhất.   

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về khóa học và thủ tục du học Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Lời khuyên tư vấn du học tiếng anh Philippines 

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines

Philippines một đất nước xinh đẹp và tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Do đó, Philippines đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những học viên muốn học tiếng Anh chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao học tiếng Anh tại Philippines lại có sức hút đến thế nhé?
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Ngày nay, không chỉ riêng các bạn trẻ mà nhiều người lớn tuổi cũng cảm thấy việc học tiếng Anh là quan trọng và cần thiết. Học tiếng anh giúp người lớn tuổi rèn luyện trí nhớ, được gặp gỡ những người bạn mới để cuộc sống bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?

Philippines được biết đến là đất nước nói tiếng Anh bật nhất tại Châu Á. Vậy khi du học tiếng anh tại Philippines, thủ tục xin visa có khó không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh ở Philippines qua bài viết dưới đây. 
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines

Du học hè tại Philippines ngày càng nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, đối với học viên dưới 15 tuổi phải có giấy ủy quyền giám hộ. Đây là những thủ tục bố mẹ có thể ủy quyền cho quản lý Việt Nam giám sát các em trong quá trình du học hè tại Philippines. Vậy yêu cầu bao gồm những gì? Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng
Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng

Du học Anh ngữ tại Philippines chính là bước ngoặt quan trọng, việc bạn chọn một địa điểm học tập tốt sẽ rút ngắn được thời gian đào tạo, đảm bảo chất lượng đầu ra và tiết kiệm được chi phí. Vậy để có quyết định chính xác cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu về [Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng] những trường học tiếng anh tại Philippines uy tín và chất lượng qua bài viết sau.
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Nếu bạn không gặp vấn đề gì với ngữ pháp, từ vựng và muốn cải thiện khả năng giao tiếp. Thì học khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines là lựa chọn vô cùng hợp lý.
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?

Bạn đang muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình, tuy nhiên vẫn chưa biết nên chọn học ở đâu vừa đảm bảo chất lượng học tập mà mức chi phí lại phù hợp. Đừng ngần ngại, hãy đăng ký ngay khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?

Đã từ rất lâu, tiếng anh Philippines trở thành điểm đến lý tưởng và nổi bật để các bạn học sinh các nước Châu Á đến học Tiếng Anh, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Vậy tiếng anh Philippines đa dạng như thế nào mà lại khiến nhiều bạn muốn đến đất nước này để học đến như vậy?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines

Lựa chọn đi du học ở nước ngoài là quyết định lớn lao trong sự nghiệp học hành của tất cả mọi người, nhất là học tiếng anh. Bởi vậy, bạn cần nắm chắc trong tay những điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines. Vnphil sẽ giúp bạn nhanh chóng thích nghi với cuộc sống và cung cách học tập ở quốc gia này nhé.
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Nếu bạn là một người đã có một một sự nghiệp bền vững. Cần học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Hoặc để thay đổi vị trí việc làm. Thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ thay bạn thực hiện được ước mơ đó.
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản

Ngày nay chứng chỉ TOEFL trở thành điều kiện cần thiết cho công việc lẫn học tập. Các bạn sinh viên sắp ra trường hay mới ra trường đều tìm đến TOEFL như một hành trang cho tương lai. Người đi làm cũng muốn có trong tay tấm bằng TOEIC để dễ thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên để nâng cao được điểm số TOEFL bạn cần phải có cách ôn tập và luyện thi đúng cách.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng