Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đang rất được ưa chuộng tại Philippines. Thoải mái và không quá áp lực giúp người học dễ dàng tiếp thu bài học một cách nhanh chóng. Nếu bản thân mong muốn học tập với mức độ vừa phải, hãy chọn  mô hình học tập Semi-Sparta.

1. Mô hình học tập Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học có gì đặc biệt

Semi - Sparta là một hình thức khác được cải tiến từ mô hình Sparta với mục đích giảm bớt những áp lực mà học viên gặp phải. Mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đảm bảo môi trường học hết sức thoải mái về mặt tinh thần cho học viên.

Mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học tại Philippines không áp đặt quá nhiều nội quy và điều lệ. Tuy nhiên lại luôn đề cao tính kỷ luật nhằm đảm bảo cho học viên đạt được kết quả như mong muốn.

Tuy môi trường học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học thoải mái nhưng học viên vẫn phải tuân thủ quy định giờ lên lớp của giáo viên Philippines. Học viên phải tham gia đầy đủ các tiết học và khi ra ngoài, phải trở về trường trước 12 giờ đêm là một yêu cầu bắt buộc đối với tất cả học viên khi theo học tại Philippines.

Phương châm của trường học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học ở Philippines là chăm sóc từng học viên một cách nhiệt tình, chu đáo. Mọi yêu cầu và thắc mắc của học viên được giải quyết một cách nhanh chóng và triệt để. Vì vậy, mối quan hệ giữa học viên, giáo viên người Philippines và quản lý trường trở nên gần gũi và thân thiện.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần 

2. Những điểm nổi bật từ mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học 

Thứ nhất, thời gian học Semi-Sparta học mà chơi, chơi mà học thoải mái, linh động

Mô hình Semi-Sparta học mà chơi, chơi mà học tại Philippines, học viên được  tự do cân bằng giữa thời gian học và thời gian rảnh. Học viên có thể tự chọn các lớp học theo nhu cầu cá nhân.

Tổng số lượng giờ học trung bình từ 5 đến 8 giờ và có giờ tự học sau giờ học trên lớp.

Từ thứ 2 đến thứ 6: mở cửa học từ 6h30 sáng đến 2 giờ sáng hôm sau

Thứ bảy và ngày lễ: mở cửa từ 9h30 sáng.
Chủ nhật: Sáng từ 9h30 đến 13h30, chiều từ 17h đến 2h sáng hôm sau.

Học tiếng anh theo mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học tại Philippine tuy thời gian thoải mái. Những người học cần lưu ý một số nội quy giờ lên lớp của giáo viên người Philippines như: 
- Tăng thêm 1 giờ tự học nếu bạn đi học trễ lần đầu
- Cấm không cho học viên ra ngoài thứ bảy và qua đêm nếu trễ lần 2
- Học viên sẽ bị nhận thư cảnh cáo và cấm không ra ngoài cuối tuần và qua đêm nếu trễ lần 3

Trong vòng 2 tuần học viên nghỉ lớp quá 3 lần thì lớp học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học sẽ tự động hủy. Và bạn sẽ không thể học tiếp với giáo viên cũ trong vòng ít nhất 4 tuần. Nếu muốn học tiếp bạn phải tự đăng ký lại.

Nghỉ học có lý do hợp lý, học viên phải điền form nghỉ học nộp cho trường kèm theo giấy tờ chứng minh mục đích xin nghỉ là xứng đáng.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

Thứ ba, Học viên được thay đổi lịch học theo nhu cầu cá nhân

Mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học được thay đổi lớp vào thứ bảy hàng tuần lúc 9h sáng theo hình thức bốc thăm số thứ tự. Bạn nào bốc thứ tự nhỏ sẽ ưu tiên đổi trước. 10h sẽ tiến hành đăng ký lớp học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học. Nếu học viên tham gia trễ sẽ mất quyền đổi lớp.

Ngoài ra, học theo mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học bạn có thể thay đổi chủ đề học và thay đổi giáo viên dạy theo nguyện vọng và mục đích cá nhân.

Học viên không phải làm bài kiểm tra hàng ngày khi học tiếng anh theo mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học. Nhưng để bản thân cải thiện trình độ tiếng Anh một cách tốt nhất, người học cũng nên có ý thức trong quá trình học tập tại Philippines.

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

3. Mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học có những khóa học nào? Học tại đâu tốt nhất?

Mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học có nhiều khóa học cho học viên lựa chọn
Khóa học giao tiếp Semi-Sparta học mà chơi, chơi mà học ESL-A: 6 giờ học 1:1/ ngày. Khóa học này học viên có thể lựa chọn 1 đến 2 tiết trong tổng số 6 giờ học 1:1 để học thêm chương trình TOEIC hay Tiếng Anh thương mại.

Khóa học giao tiếp Semi-Sparta học mà chơi, chơi mà học ESL-B: 4 giờ học 1:1/ ngày.

Khóa học IELTS, TOEIC và Business theo mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học: 4 đến 6 tiết học 1:1/ ngày. Học viên có thể lựa chọn môn học trong các lớp 1:1 tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.

Trường đào tạo theo mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học tốt nhất tại Philippine

Mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đầu tiên được kể đến là Học viện Anh ngữ CIA. Ngôi trường có mô hình học tập semi - sparta nghiêm khắc. Nhưng không áp lực và cường độ học vừa phải. Giúp học viên thoải mái trong việc học, đem lại kết quả cao trong thời gian ngắn nhất.

Học viện Anh ngữ EV Academy cũng được nhiều người lựa chọn để đến du học tại Philippine theo mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học, là trường duy nhất tại Cebu linh động với khóa semi-sparta trong cùng 1 Campus. Nếu học tại trường Anh ngữ EV Academy. Học viên sẽ cải thiện tiếng anh một cách đáng kể.

Tóm lại, chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học tại Học viện Anh ngữ CIA hay tại Học viện Anh ngữ EV Academy đều đem lại kết quả cho người học như mong đợi.  

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

4. Những ai nên lựa chọn học tập theo mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học?

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học thích hợp dành cho những học viên muốn học tiếng Anh theo sở thích và nhu cầu của bản thân. Muốn có nhiều thời gian riêng tư tương tác với học viên từ các quốc gia khác trên thế giới và muốn tận hưởng kỳ nghỉ một cách triệt để.

Để cải thiện giao tiếp tiếng anh theo mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học tại Philippine thay vì chỉ học trên lớp. Người học cũng nên ra ngoài để trải nghiệm cũng như khám phá đất nước Philippines để nâng tầm tiếng anh của bạn. Bởi tiếng anh ở Philippines là ngôn ngữ chính thức được sử dụng rộng rãi như tiếng mẹ đẻ.

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học tạo môi trường học tập thoải mái, không gây áp lực cho học viên. Nhưng môi trường học tập này lại luôn đề cao tính tự giác học tiếng anh của mỗi học viên. Nếu muốn đạt tiếng anh hiệu quả và chinh phục tiếng anh trong thời gian nhanh nhất.

Học viên nên tập cho mình thói quen tự học ngay từ bây giờ.

Kết quả học tập của mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà phụ thuộc nhiều vào thái độ học tập của học viên. Nếu là người muốn tự do, thì du học tiếng Anh theo mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học tại Philippines sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về khóa học và thủ tục du học Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay. Để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: 23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines không chỉ đảm bảo uy tín về chất lượng dạy học, mà cơ sở vật chất rất thoải mái và tiện nghi, giúp các bạn trải nghiệm tốt nhất cuộc sống tại đất nước này. Vây học tiếng Anh tại pilippines có cơ sở vật chất gì hấp dẫn? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022

Trường Anh ngữ CELLA tọa lạc tại Cebu, Philippines đã có gần 15 năm hoạt động và phát triển. CELLA cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều lứa tuổi. Đáp ứng nhu cầu học IELTS cho các bạn học sinh cấp 3 để xét tuyển vào đại học. CELLA đã xây dựng và phát triển chương trình trại hè tiếng Anh IELTS dành riêng cho lứa tuổi từ 16 – 17 tuổi. Với chương trình giảng dạy IELTS chuyên sâu kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, CELLA tự hào mang đến một mùa hè bổ ích cho các bạn học sinh.
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL

Cebu International Academy (CIA) là một trong những học viện Anh ngữ hàng đầu tại Philippines với chương trình khóa học IELTS rất chất lượng. Là một trong những trường Anh ngữ tiên phong với chương trình IELTS đảm bảo. CIA ngày càng xây dựng được vị thế được các tổ chức hội đồng kiểm duyệt công nhận là nơi đào tạo IELTS chất lượng từ Hội Đồng Anh (BC) và IDP.1.
Chi Phí Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Gồm Những Khoản Nào? Có Đắt Hay Không?
Chi Phí Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Gồm Những Khoản Nào? Có Đắt Hay Không?

Hiện nay Vnphil [vnphil.com] nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?

Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng trên toàn thế giới. Chình vì vậy việc bạn học tập để nâng cao vốn Anh ngữ sẽ bổ trợ rất nhiều cho con đường phát triển về sau. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để có định hướng phù hợp nhé.
Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC

Trường Anh ngữ FELLA CLASSIC tại Phillipines nổi tiếng là ngôi trường đa quốc tịch với rất nhiều du học sinh từ các nước về đây để học tập. Vậy ngôi trường này có những thuận lợi gì cho du học sinh học tiếng Anh? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi

Mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học hiện này đang rất được ưa chuộng ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cũng là một lựa chọn phổ biến và có mặt tại nhiều trường đào tạo tiếng Anh ở đất nước này. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự thú vị của mô hình này qua bài viết dưới đây nhé!
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?

Đã từ rất lâu, tiếng anh Philippines trở thành điểm đến lý tưởng và nổi bật để các bạn học sinh các nước Châu Á đến học Tiếng Anh, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Vậy tiếng anh Philippines đa dạng như thế nào mà lại khiến nhiều bạn muốn đến đất nước này để học đến như vậy?
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022

Du học tiếng Anh tại Philippines chắc là một trong những quyết định áp lực của nhiều bạn học viên. Bởi, đi đến một đất nước xa lạ để học tập, nhất là đối với những bạn lần đầu tiên xa nhà.
KHÓA HỌC 24H INTENSIVE ENGLISH: 3+1 ANH NGỮ CELLA
KHÓA HỌC 24H INTENSIVE ENGLISH: 3+1 ANH NGỮ CELLA

Chương trình 24H Intensive English kết hợp giữa việc học và tăng cường giám sát bởi giáo viên 24/7. Học viên có thể tùy chọn khóa học bất kỳ có tại CELLA Uni Campus, kết hợp thêm mô hình 3+1: 1 giáo viên ở cùng 3 học viên trong 1 phòng kí túc xá.
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng
Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng

Du học Anh ngữ tại Philippines chính là bước ngoặt quan trọng, việc bạn chọn một địa điểm học tập tốt sẽ rút ngắn được thời gian đào tạo, đảm bảo chất lượng đầu ra và tiết kiệm được chi phí. Vậy để có quyết định chính xác cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu về [Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng] những trường học tiếng anh tại Philippines uy tín và chất lượng qua bài viết sau.
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines

Ngày nay, nhu cầu học tập để nâng cao trình độ Anh ngữ ngày một tăng cao. Tuy nhiên để có một kết quả thật tốt, bạn cần chọn đúng nơi đào tạo uy tín và chất lượng. Vậy, khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippine có điểm gì thu hút du học sinh, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây.
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả

Bạn học tiếng anh như thế nào khi bận rộn đến nỗi không có nhiều thời gian cho ôn luyện tiếng Anh? Công việc của bạn rất cần tiếng Anh nhưng bạn lại quá bận rộn? Vì thế, qua bài viết này Vnphil sẽ giúp các bạn khám phá một số phương pháp khi đi du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn để giúp mọi người chinh phục ước mơ nói, nghe được tiếng Anh như người bản xứ.
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – UNI CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – UNI CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES

Trường Anh ngữ CELLA – Uni Campus  là cơ sở thứ hai của CELLA tại thành phố Cebu. Cơ sở Uni giảng dạy theo phong cách Semi-Sparta, tuy nhiên vẫn mang tính chất Intensive, tập trung vào đẩy mạnh việc dạy và học của học viên với các lớp tăng cường vào buổi sáng và tối hàng ngày.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa toàn cầu hóa và chuyển đổi số, tiếng anh ngày càng khẳng định vị thế là cầu nối để đi ra thế giới. Bên cạnh đó, việc chinh phục tiếng anh đã trở vô cùng đơn giản với chương trình du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng