TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!

1. Khóa học tiếng anh tại philippines tổng quát (General English)

Khóa học tiếng anh tổng quát tại Philippines chia làm 2 cấp độ:

Cấp độ 1: Khóa học General English - Elementary

Học tiếng anh tại Philippines với khóa học General English - Elementary học viên sẽ lần lượt được học về các chủ đề: sức khỏe, ẩm thực, sở thích, công việc,…và một số chủ đề khác xoay quanh đời sống thường ngày.

Học tiếng anh tại Philippines với khóa học General English - Elementary, người học sẽ được giáo viên Philippines dạy cho 4 thì cơ bản: hiện tại đơn, hiện tại tiếp diễn, quá khứ đơn, quá khứ tiếp diễn. Giúp học viên nhận biết các thì trong tiếng anh một cách dễ dàng.

Cấp độ 2: Khóa học General English - Pre Intermediate

Học tiếng anh tại Philippines với khóa học Pre-Inter lần lượt học về các chủ đề:  giáo dục và việc làm, mối quan hệ, truyền thông, tiêu dùng,…

Học tiếng anh tại Philippines với lớp học 1 thầy 8-10 trò. Giúp phát huy tối đa khả năng thực hành, tương tác và giao tiếp tiếng anh tại lớp một cách hiệu quả.

Học tiếng anh tại Philippines với khóa học Pre-Inter giúp học viên chủ động vận dụng tiếng anh vào đời sống thường ngày và trong học tập. Từ đó, trình độ tiếng anh của bạn được cải thiện rõ rệt mỗi ngày.

Học tiếng anh tại Philippines với khóa học Pre-Inter chính là tiền đề quan trọng để các học viên có một kiến thức tiếng anh vững vàng, làm nền tảng cho những khóa học nâng cao. Giúp người học cải thiện tiếng anh một cách đáng kể.

Ngoài ra, ở khóa học tiếng anh tại Philippines học viên sẽ được học 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Giúp học viên làm quen và phát huy các kỹ năng tiếng anh của mình vào đời sống thường ngày có hiệu quả.

2. Khóa học tiếng anh tại philippines Business

Hiện nay, không có một định nghĩa chính xác nào về tiếng Anh thương mại. Nhiều người cho rằng khóa học tiếng anh tại philippines Business xoay quanh việc học từ vựng chuyên ngành. Tuy nhiên, khi tham gia khóa học tiếng anh tại philippines không những bạn được học từ vựng chuyên ngành mà còn học cả kỹ năng giao tiếp trong lĩnh vực kinh doanh.

Khóa học tiếng anh tại philippines Business sẽ giúp bạn làm quen với bài thuyết trình, phỏng vấn, đàm phán, viết báo cáo,… Đồng thời tích lũy cho bản thân thật nhiều thuật ngữ chuyên ngành kinh doanh, đáp ứng kịp thời nhu cầu và hoạt động kinh doanh của cơ quan, doanh nghiệp.

Tuy nhiên, với khóa học học tiếng anh tại philippines Business người học phải đạt trình độ tiếng anh tối thiểu IELTS 3.5 trở lên mới phù hợp và theo kịp trình độ của chương trình này.

Khóa học tiếng anh tại philippines Business sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh. Hỗ trợ cho bạn trong công việc tại công ty, doanh nghiệp được thuận lợi và dễ dàng.

3. Khóa học tiếng anh tại philippines ESL

ESL viết tắt của English As A Second Language (tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai). Đây là khóa tiếng Anh tổng quát phổ biến nhất hiện nay.

Hầu hết các trường đào tạo tiếng Anh ở Philippines đều có khóa học ESL. Khóa học tiếng anh tại philippines ESL được thiết kế dành cho các bạn chưa có nền tảng tiếng anh hoặc đã biết tiếng anh nhưng bị mất gốc.

Kết thúc khóa học tiếng anh tại philippines ESL, bạn có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài và sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Ngoài ra, học viên cũng có thể học lên các khóa học tiếng anh tại philippines cao hơn như IELTS, TOEFL sau khi kết thúc khóa ESL.

4. Khóa học tiếng anh tại philippines IELTS

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới, nó như là điều kiện bắt buộc để chứng minh trình độ tiếng anh của bạn.

Philippines, kỹ năng Speaking trong các tiết học 1:1 với giáo viên người Philippine được rất nhiều học viên lựa chọn. Vì vậy, khóa học tiếng anh tại philippines IELTS là khóa học giúp mọi người rút ngắn thời gian cải thiện tiếng anh của mình nhanh chóng nhất.

IELTS giúp học viên có thể tiếp cận nhiều cơ hội hấp dẫn trong tương lai. Và đây cũng là chứng chỉ buộc phải có ở những trường đại học, cao đẳng của các nước trên thế giới có sử dụng tiếng Anh. Sở hữu tấm bằng IELTS sẽ là cơ hội cho các học viên thuận tiện trong quá trình tìm việc sau khi kết thúc học tiếng anh tại philippines.

Địa chỉ học tiếng anh tại philippines IELTS đáng tin cậy

Học viện Anh ngữ Cebu International (CIA) được thành vào năm 2003  tại Cebu, Philippines. Đến năm 2022 học viện Anh ngữ CIA đã chuyển về cơ sở mới tại Mactan- Cebu cách sân bay Cebu tầm 10 phút đi xe.

Trường có diện tích rộng 8300m2, kiến trúc của trường CIA được xây dựng theo chuẩn Resort với nhiều dịch vụ tiện ích.

Hệ thống ký túc xá sang trọng phục vụ tốt nhu cầu học tập của học viên khi đến du học tiếng anh tại Philippines.

5. Khóa học tiếng anh tại philippines TOEFL

TOEFL viết tắt của cụm từ Test Of English as a Foreign Language. Đây là bài kiểm tra năng lực tiếng Anh quốc tế của Viện khảo thí về giáo dục của Mỹ.

Những điểm số thi của khóa học tiếng anh tại philippines TOEFL có giá trị trong 2 năm và được công nhận tại các trường đại học, cao đẳng Anh, Mỹ và Úc,…

Khóa học tiếng anh tại philippines TOEFL được chia thành nhiều chương trình phù hợp với trình độ của từng học viên như TOEFL Foundation, TOEFL Intermediate, TOEFL High-inter, TOEFL Intensive và TOEFL Advanced

Các kỹ năng khóa học tiếng anh tại philippines TOEFL sẽ được giáo viên dạy kiến thức từ căn bản đến nâng cao. Giúp cho học viên có một lượng từ vựng mới phong phú và vững chắc.

Khóa học tiếng anh tại philippines TOEFL thiết kế chương trình phù hợp cho mọi người và mọi trình độ. Đồng thời lồng ghép các hoạt động tương tác giữa học viên và giáo viên, tạo cho người học và người dạy không khí thoải mái, dễ chịu.

Ngoài ra, giáo viên dạy khóa học tiếng anh tại philippines TOEFL phần lớn đã có bằng thạc sĩ về giảng dạy tiếng Anh. Được đào tạo bài bản về sư phạm, và được làm việc trong môi trường quốc tế lâu năm và đầy kinh nghiệm.

Mỗi loại chứng chỉ sẽ có tác dụng khác nhau như để xin việc, du học hoặc để định cư. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng mà người học nên lựa chọn khóa học phù hợp với bản thân.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

8. VNPHIL sẽ đồng hành cùng bạn

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 

 

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies

Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio được biết đến là nơi có điều kiện môi trường trong lành, thuận lợi cho các học viên theo học ở đây. PINES là một trong những trường Anh ngữ tiên phong theo mô hình Sparta tại Philippines. Từ đó đến nay, kiểu mẫu này đã được nhân rộng lên đến 30 trường trên toàn lãnh thổ Philippines. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Nếu bạn là một người đã có một một sự nghiệp bền vững. Cần học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Hoặc để thay đổi vị trí việc làm. Thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ thay bạn thực hiện được ước mơ đó.
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines

Philippines được biết đến với nét văn hóa đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc, trong đó ngôn ngữ tiếng Anh được coi là nét đẹp không thể thiếu của đất nước này. Hãy tìm hiểu những thông tin hữu ích về học tiếng Anh của người Philippines trong bài viết sau cùng vnphil.com nhé!
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?

Như chúng ta đã biết Philippines là đất nước có hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục chuẩn Mỹ. Nên chất lượng giáo dục rất cao và học viên du học tiếng Anh Philippines hoàn toàn có thể chuyển tiếp qua các nước có nền giáo dục tiên tiến. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về du học tiếng Anh Philippines có những điểm thu hút gì nhé!
Cebu International Academy - Mactan seaside resort
Cebu International Academy - Mactan seaside resort

Với bề dày lịch sử gần 20 năm, học viện Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) đã không ngừng phát triển và có những bước tiến mạnh mẽ cả trong chất lượng dạy và học. Chính vì vậy, trường đã đầu tư xây dựng cơ sở CIA Mactan seaside resort trên quỹ đất rộng 8.300m2 nhằm phát huy hơn nữa những giá trị vốn có.  Hiện nay, CIA Mactan seaside resort đã và đang là điểm đến yêu thích của các học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới đến học tập tiếng Anh tại Philippines, trong đó có Việt Nam. 
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA

Happy Learning Academy (trường Anh ngữ HLA) là một trường học tiếng Anh ở Cebu, Philippines, nổi tiếng với nhiều ưu điểm hấp dẫn cho học viên quốc tế. Dưới đây là một bài tổng hợp của Vnphil về những ưu thế nổi bật của HLA nhằm giúp học viên có cái nhìn toàn cảnh về HLA.
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023

Trong những năm gần đây, sức hút của các trại hè Philippines ngày càng nóng hơn. Vậy điều gì khiến trại hè tiếng Anh tại đất nước này trở thành xu hướng được quan tâm của các bậc phụ huynh? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của trại hè Philippines 2023 nhé!
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân

Du học Tiếng Anh cho doanh nhân thật sự rất cần thiết. Bởi, trong quá trình hội nhập giữa các quốc gia diễn ra mạnh mẽ. Tiếng Anh sẽ là cầu nối giúp những nhà doanh nhân tiếp cận với nền kinh tế thế giới hiện đại.
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy

Để thành công ở bất cứ lĩnh vực gì trong cuộc sống, đặc biệt là luyện nói chuyên sâu tại Philippines bạn cần có một quá trình rèn luyện kiên trì để đạt mục tiêu một cách dễ dàng.
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc

Trường Anh ngữ CPILS - Cebu tại Phillipines nổi tiếng là trường tiên phong về lĩnh vực du học tiếng Anh. Tham gia Du học hè tiếng Anh Philippines tại trường CPILS sẽ giúp các học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Cùng Vnphil tìm hiểu về ngôi trường Anh ngữ CPILS qua bài viết sau đây!
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA

Trường Anh ngữ FELLA được thành lập từ năm 2006 và có 2 cơ sở là Classic và Sparta. Trường nằm ở trục đường chính và cơ sở cách nhau khoảng 300 – 400m, cách sân bay 30 phút đi taxi và 20 phút đến trung tâm thành phố (Ayala, SM city). Trường luôn có tiêu chí là mang đến những gì tốt nhất cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối có các bạn học viên. Cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất

Du học Philippines đang là xu thế của học sinh, sinh viên nhiều quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây. Đặc biệt là du học tiếng anh. Bởi Philippines là một trong số quốc gia sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính và chuẩn như người bản ngữ.
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?

Đã từ rất lâu, tiếng anh Philippines trở thành điểm đến lý tưởng và nổi bật để các bạn học sinh các nước Châu Á đến học Tiếng Anh, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Vậy tiếng anh Philippines đa dạng như thế nào mà lại khiến nhiều bạn muốn đến đất nước này để học đến như vậy?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng