TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!

1. Khóa học tiếng anh tại philippines tổng quát (General English)

Khóa học tiếng anh tổng quát tại Philippines chia làm 2 cấp độ:

Cấp độ 1: Khóa học General English - Elementary

Học tiếng anh tại Philippines với khóa học General English - Elementary học viên sẽ lần lượt được học về các chủ đề: sức khỏe, ẩm thực, sở thích, công việc,…và một số chủ đề khác xoay quanh đời sống thường ngày.

Học tiếng anh tại Philippines với khóa học General English - Elementary, người học sẽ được giáo viên Philippines dạy cho 4 thì cơ bản: hiện tại đơn, hiện tại tiếp diễn, quá khứ đơn, quá khứ tiếp diễn. Giúp học viên nhận biết các thì trong tiếng anh một cách dễ dàng.

Cấp độ 2: Khóa học General English - Pre Intermediate

Học tiếng anh tại Philippines với khóa học Pre-Inter lần lượt học về các chủ đề:  giáo dục và việc làm, mối quan hệ, truyền thông, tiêu dùng,…

Học tiếng anh tại Philippines với lớp học 1 thầy 8-10 trò. Giúp phát huy tối đa khả năng thực hành, tương tác và giao tiếp tiếng anh tại lớp một cách hiệu quả.

Học tiếng anh tại Philippines với khóa học Pre-Inter giúp học viên chủ động vận dụng tiếng anh vào đời sống thường ngày và trong học tập. Từ đó, trình độ tiếng anh của bạn được cải thiện rõ rệt mỗi ngày.

Học tiếng anh tại Philippines với khóa học Pre-Inter chính là tiền đề quan trọng để các học viên có một kiến thức tiếng anh vững vàng, làm nền tảng cho những khóa học nâng cao. Giúp người học cải thiện tiếng anh một cách đáng kể.

Ngoài ra, ở khóa học tiếng anh tại Philippines học viên sẽ được học 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Giúp học viên làm quen và phát huy các kỹ năng tiếng anh của mình vào đời sống thường ngày có hiệu quả.

2. Khóa học tiếng anh tại philippines Business

Hiện nay, không có một định nghĩa chính xác nào về tiếng Anh thương mại. Nhiều người cho rằng khóa học tiếng anh tại philippines Business xoay quanh việc học từ vựng chuyên ngành. Tuy nhiên, khi tham gia khóa học tiếng anh tại philippines không những bạn được học từ vựng chuyên ngành mà còn học cả kỹ năng giao tiếp trong lĩnh vực kinh doanh.

Khóa học tiếng anh tại philippines Business sẽ giúp bạn làm quen với bài thuyết trình, phỏng vấn, đàm phán, viết báo cáo,… Đồng thời tích lũy cho bản thân thật nhiều thuật ngữ chuyên ngành kinh doanh, đáp ứng kịp thời nhu cầu và hoạt động kinh doanh của cơ quan, doanh nghiệp.

Tuy nhiên, với khóa học học tiếng anh tại philippines Business người học phải đạt trình độ tiếng anh tối thiểu IELTS 3.5 trở lên mới phù hợp và theo kịp trình độ của chương trình này.

Khóa học tiếng anh tại philippines Business sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh. Hỗ trợ cho bạn trong công việc tại công ty, doanh nghiệp được thuận lợi và dễ dàng.

3. Khóa học tiếng anh tại philippines ESL

ESL viết tắt của English As A Second Language (tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai). Đây là khóa tiếng Anh tổng quát phổ biến nhất hiện nay.

Hầu hết các trường đào tạo tiếng Anh ở Philippines đều có khóa học ESL. Khóa học tiếng anh tại philippines ESL được thiết kế dành cho các bạn chưa có nền tảng tiếng anh hoặc đã biết tiếng anh nhưng bị mất gốc.

Kết thúc khóa học tiếng anh tại philippines ESL, bạn có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài và sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Ngoài ra, học viên cũng có thể học lên các khóa học tiếng anh tại philippines cao hơn như IELTS, TOEFL sau khi kết thúc khóa ESL.

4. Khóa học tiếng anh tại philippines IELTS

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới, nó như là điều kiện bắt buộc để chứng minh trình độ tiếng anh của bạn.

Philippines, kỹ năng Speaking trong các tiết học 1:1 với giáo viên người Philippine được rất nhiều học viên lựa chọn. Vì vậy, khóa học tiếng anh tại philippines IELTS là khóa học giúp mọi người rút ngắn thời gian cải thiện tiếng anh của mình nhanh chóng nhất.

IELTS giúp học viên có thể tiếp cận nhiều cơ hội hấp dẫn trong tương lai. Và đây cũng là chứng chỉ buộc phải có ở những trường đại học, cao đẳng của các nước trên thế giới có sử dụng tiếng Anh. Sở hữu tấm bằng IELTS sẽ là cơ hội cho các học viên thuận tiện trong quá trình tìm việc sau khi kết thúc học tiếng anh tại philippines.

Địa chỉ học tiếng anh tại philippines IELTS đáng tin cậy

Học viện Anh ngữ Cebu International (CIA) được thành vào năm 2003  tại Cebu, Philippines. Đến năm 2022 học viện Anh ngữ CIA đã chuyển về cơ sở mới tại Mactan- Cebu cách sân bay Cebu tầm 10 phút đi xe.

Trường có diện tích rộng 8300m2, kiến trúc của trường CIA được xây dựng theo chuẩn Resort với nhiều dịch vụ tiện ích.

Hệ thống ký túc xá sang trọng phục vụ tốt nhu cầu học tập của học viên khi đến du học tiếng anh tại Philippines.

5. Khóa học tiếng anh tại philippines TOEFL

TOEFL viết tắt của cụm từ Test Of English as a Foreign Language. Đây là bài kiểm tra năng lực tiếng Anh quốc tế của Viện khảo thí về giáo dục của Mỹ.

Những điểm số thi của khóa học tiếng anh tại philippines TOEFL có giá trị trong 2 năm và được công nhận tại các trường đại học, cao đẳng Anh, Mỹ và Úc,…

Khóa học tiếng anh tại philippines TOEFL được chia thành nhiều chương trình phù hợp với trình độ của từng học viên như TOEFL Foundation, TOEFL Intermediate, TOEFL High-inter, TOEFL Intensive và TOEFL Advanced

Các kỹ năng khóa học tiếng anh tại philippines TOEFL sẽ được giáo viên dạy kiến thức từ căn bản đến nâng cao. Giúp cho học viên có một lượng từ vựng mới phong phú và vững chắc.

Khóa học tiếng anh tại philippines TOEFL thiết kế chương trình phù hợp cho mọi người và mọi trình độ. Đồng thời lồng ghép các hoạt động tương tác giữa học viên và giáo viên, tạo cho người học và người dạy không khí thoải mái, dễ chịu.

Ngoài ra, giáo viên dạy khóa học tiếng anh tại philippines TOEFL phần lớn đã có bằng thạc sĩ về giảng dạy tiếng Anh. Được đào tạo bài bản về sư phạm, và được làm việc trong môi trường quốc tế lâu năm và đầy kinh nghiệm.

Mỗi loại chứng chỉ sẽ có tác dụng khác nhau như để xin việc, du học hoặc để định cư. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng mà người học nên lựa chọn khóa học phù hợp với bản thân.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

8. VNPHIL sẽ đồng hành cùng bạn

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 

 

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân

Du học Tiếng Anh cho doanh nhân thật sự rất cần thiết. Bởi, trong quá trình hội nhập giữa các quốc gia diễn ra mạnh mẽ. Tiếng Anh sẽ là cầu nối giúp những nhà doanh nhân tiếp cận với nền kinh tế thế giới hiện đại.
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?

Du học Philippines liệu có chi phí phát sinh thêm hay không? Các khoản tiền cần phải đóng trong thời gian học tập là gì? Lo lắng này không bao giờ là thừa khi tìm hiểu các chương trình du học tại nước ngoài. 
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines

Tiếp nối thành công của những mùa trại hè trước, trại hè tiếng anh philippines của Trường Anh ngữ CIA lại đem đến cho phụ huynh và học viên chương trình trại hè vô cùng chất lượng. Cùng Vnphil [vnphil.com] đến với trại hè tiếng anh philippines của CIA để viết nên những trải nghiệm thú vị nhất!
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio  - Philippines
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio - Philippines

Baguio là nơi tập trung nhiều trường đại học và học viện Anh ngữ nổi tiếng Philippines. Cùng VnPhil khám phá và note lại những địa điểm check-in lý tưởng khi du học tiếng anh tại thành phố Baguio, Philippines nhé.
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?

Mỗi quốc gia sẽ có hệ thống giáo dục và những yêu cầu khác nhau. Việc hiểu rõ điểm đến du học sẽ giúp bạn có sự cân nhắc lựa chọn khóa học và tài chính phù hợp với năng lực của bản thân và gia đình. Cùng đọc bài viết sau của vnphil.com để nắm bắt những điều cần biết khi đi Philippines học tiếng Anh nhé!
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn việc đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Để vừa nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ, vừa có một chuyến du lịch an toàn và chất lượng cho cả nhà!
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Bên cạnh những tiêu chí như chương trình đào tạo, học phí, đội ngũ giảng viên. Thì người học cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ và tiện nghi để đáp ứng quá trình học tập là điều cần thiết.
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?

Hiện nay, việc bạn thông thạo các kỹ năng Anh ngữ sẽ là chìa khóa vạn năng giúp bạn hoàn thiện ước mơ vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và học vấn. Cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút du học sinh không nhé!
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh

Hiện nay, để tạo điều kiện tối ưu nhất cho vấn đề học tiếng anh cũng  như tìm kiếm một công việc tốt với mức thu nhập ổn định, đòi hỏi bạn phải đáp ứng được yêu cầu tại vị trí tuyển dụng. Vậy bài viết này sẽ chỉ ra một số phương pháp nâng cao điểm số IELTS giúp bạn hoàn thiện kĩ năng sử dụng Anh ngữ trong thời gian ngắn.
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học

QQ English là thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua và là điểm đến lý tưởng cho các bạn có ý định du học hè tại đây. Hãy cùng Vnphil.com tìm hiểu nhé!
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa toàn cầu hóa và chuyển đổi số, tiếng anh ngày càng khẳng định vị thế là cầu nối để đi ra thế giới. Bên cạnh đó, việc chinh phục tiếng anh đã trở vô cùng đơn giản với chương trình du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. 
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022

Du học tiếng Anh tại Philippines chắc là một trong những quyết định áp lực của nhiều bạn học viên. Bởi, đi đến một đất nước xa lạ để học tập, nhất là đối với những bạn lần đầu tiên xa nhà.
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1

Hội thảo du học Philippines 2024 sẽ là nơi kết nối các bạn học viên đến gần hơn với các trường Anh ngữ Philippines và hiểu rõ hơn về mô hình học 1 kèm 1 đặc trưng của giáo dục tiếng Anh Philippines. Song song đó, tham gia hội thảo các bạn học viên có cơ hội săn học bổng toàn phần, nhận voucher quà tặng lên đến 300USD và bốc thăm vé máy bay Philippines khứ hồi. 
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?

Hiện nay Vnphil nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng Anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng