Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines

Không chỉ riêng các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn tìm cho mình ngôi trường tốt nhất, kể cả những người doanh nhân cũng vậy. Vậy những ngôi trường Anh ngữ nào phù hợp khi du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Nên học các trường anh ngữ nào khi du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân?

Trường Anh ngữ CIP 

Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân nên lựa chọn trường Anh ngữ CIP vì đây là ngôi trường học theo mô hình Sparta. Về quy định không cho học viên ra ngoài vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 5, nhưng quản lý chương trình học tại trường lại giống với mô hình Semi - Sparta. Sau giờ học, học viên được tự do lựa chọn tham gia các lớp học tự chọn hoặc tự học.

Trường cung cấp nhiều lớp học tự chọn học tập như lớp phát âm với giáo viên bản ngữ, lớp SSP, lớp luyện nghe CNN, hay đăng ký học theo nhóm buổi tối…; lớp tự chọn thể thao như guitar, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, nấu ăn…

CIP là trường Anh ngữ có cơ sở vật chất hiện đại nhất theo phong cách khách sạn cao cấp trong số các trường Anh ngữ tại Philippines: phòng ở ký túc xá với nội thất sang trọng, nhà ăn rộng, cung cấp đồ ăn theo dạng Buffet với đa dạng các món, hồ bơi 3 làn theo tiêu chuẩn Olympic.

Chương trình học linh hoạt, học viên được lựa chọn các môn học mình muốn tập trung cải thiện phù hợp cho việc lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân.

Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân được lựa chọn các giáo viên là những người đã có kinh nghiệm, các giáo viên khi ứng tuyển vào CLIP phải làm bài kiểm tra trình độ, những người đạt >85 điểm sẽ tham gia tiếp vào bài kiểm tra dạy thử, trong số 5 người xuất sắc nhất sẽ có 4 người được nhận vào trường.

Sau khi được tuyển vào trường rồi, các giáo viên mới phải dành ra một tháng tham gia vào lớp tập huấn, trong thời gian đó, giáo viên sẽ không được tham gia giảng dạy học viên. Kiểu mô hình tuyển chọn giáo viên này thì chỉ có ở một số trường làm được như PHILINTER, PINES, HELP….

Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân ngoài các giờ học chính quy ra trường có cung cấp các lớp học đặc biệt, các hoạt động, các câu lạc bộ. Các môn học của lớp học đặc biệt là tiếng Anh công sở, phát âm, CNN… Các hoạt động những ngày trong tuần sẽ có cầu lông, bơi lội, nhảy Zumba hoặc các câu lạc bộ Guitar, các giáo viên tại trường sẽ tham gia giảng dạy và mở cửa hoàn toàn tự do.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

Trường Anh ngữ CIA (Cebu International Academy)

CIA là trường anh ngữ quốc tế chất lượng cao được chứng nhận bởi các tổ chức giáo dục uy tín tại Philippines và thế giới. Ngoài ra, CIA là một trong số ít những trường có chứng chỉ cao cấp về giảng dạy IELTS cũng như là trường duy nhất có khóa học TESOL do tạp chí Châu Á EFL công nhận. CIA có những giáo viên có trình độ chuyên môn cao và hết mình trong việc giảng dạy. Đồng thời đây cũng là ngôi trường nổi tiếng và rất phù hợp cho việc du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân.

Trường anh ngữ PHILINTER – Cebu

Được thành lập vào năm 2003 tại thành phố cebu, là một trong những trường anh ngữ tốt nhất, có lịch sử phát triển lâu dài cùng với hiệu trưởng của trường là người hoạt động lâu năm tại nước ngoài, cùng với các kinh nghiệm trong ngành dịch vụ Đào tạo, nên cung cấp được dịch vụ chăm sóc học viên tốt.

Các chương trình học tại trường được thiết kế phù hợp cho mỗi học viên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân. Học viên dễ dàng thay đổi giáo viên và giờ học nếu cảm thấy không phù hợp.

Trường luôn duy trì môi trường ký túc xá sạch sẽ, thoải mái với toà nhà được xây dựng từ năm 2009. Bể bơi rộng 25m được làm sạch và thay 95% nước hàng ngày, cứ 3 ngày một lần lại dọn dẹp phòng ký túc xá, 2 lần 1 tháng lại tổ chức xịt thuốc phòng dịch, chống côn trùng. Năm 2016, trường xây dựng thêm một khu ký túc xá bên ngoài (AZON) với mức độ tiện nghi, hoành tráng hơn. Ký túc xá này dành cho những đối tượng cảm thấy bất tiện với không gian chỉ gói gọn trong trường học, hoặc dành cho những đối tượng du học Gia đình.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

Ngoài ra, hiện nay trường cũng áp dụng hệ thống Giáo viên chủ nhiệm, không chỉ là các vấn đề trong lớp học mà học viên có thể trao đổi với giáo viên chủ nhiệm về những khó khăn trong cuộc sống, giúp học viên khi du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân có được thời gian du học thoải mái, ý nghĩa nhất.

Khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân ở đây mỗi học viên được cung cấp các Video và các tệp liên quan đến giờ học để học viên có thể chuẩn bị bài, ôn bài ở nhà. Trong các giờ học, học viên có thể yêu cầu để được đổi sang các môn học mà mình muốn tập trung nhiều hơn, hay các môn mà bản thân còn hạn chế.

Trường cũng cung cấp các hoạt động trao đổi, thực tập sinh tại khách sạn Shangri La. Hay thường xuyên tổ chức các hoạt động như cuộc thi hùng biện, ngày hội thể thao, các hoạt động tình nguyện.

Các lớp tự chọn ở hầu hết các trường Anh ngữ tại Cebu thường được tổ chức theo dạng lớp nhóm và không phân chia trình độ riêng cho từng học viên, không điểm danh mà hay bắt buộc học viên phải tham gia. Lớp tự chọn vào thứ 7 tại PHILINTER có nội dung gần như ở các tiết học thường lệ, và được tổ chức theo hình thức lớp nhóm phù hợp cho việc lựa chọn trường khi du học tiếng anh tại.

Xem thêm: Cebu International Academy - Mactan seaside resort  

Philippines cho doanh nhân

Trường Anh ngữ CPILS – Cebu

CPILS là trường danh tiếng đầu tiên tiên phong về lĩnh vực du học tiếng Anh tại Cebu, được các tổ chức giáo dục cũng như các trường Anh ngữ khác trong cùng khu vực đánh giá và công nhận là trường có chương trình học xuất sắc và đội ngũ giáo viên chất lượng cao. Có lẽ đây là trường phù hợp cho học viên khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân.

Là trường Semi Sparta thế nhưng những khoá học phổ biến của trường lại là những chương trình có tính chất Sparta hoặc áp lực cao, vì vậy người học cần chuẩn bị tinh thần và phấn đấu hết mình trong suốt thời gian học.

Điều đặc biệt hài lòng ở CPILS khi du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân là các khóa IELTS đảm bảo có lộ trình lên điểm rõ ràng. Mỗi 2 tuần, mục tiêu của các giáo viên là giúp học viên lên 0.5 điểm, đồng thời cũng cân bằng tất cả các kỹ năng, tránh học lệch quá nhiều. Chính vì vậy mà tỷ lệ học viên đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS của CPILS rất ấn tượng.

Mặt khác, các khóa Premier Sparta và PMC – Luyện nghe nói chuyên sâu cũng là thế mạnh không thể bỏ qua của trường.

Dẫu không được đánh giá cao về cơ sở vật chất nhưng chất lượng giáo dục được xếp vào hàng top tại Cebu nói riêng và Philippines nói chung. CPILS cũng có đội ngũ có giáo viên bản ngữ, phụ trách một số lớp nhóm lớn 1:8, cũng là ưu điểm nổi bật so với những trường khác ở Cebu.

Trên đây là các danh sách trường anh ngữ nổi tiếng nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân. Khi có ý định lựa chọn cho mình một ngôi trường anh ngữ tốt nhất nhé 

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa toàn cầu hóa và chuyển đổi số, tiếng anh ngày càng khẳng định vị thế là cầu nối để đi ra thế giới. Bên cạnh đó, việc chinh phục tiếng anh đã trở vô cùng đơn giản với chương trình du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. 
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh

Hiện nay, để tạo điều kiện tối ưu nhất cho vấn đề học tiếng anh cũng  như tìm kiếm một công việc tốt với mức thu nhập ổn định, đòi hỏi bạn phải đáp ứng được yêu cầu tại vị trí tuyển dụng. Vậy bài viết này sẽ chỉ ra một số phương pháp nâng cao điểm số IELTS giúp bạn hoàn thiện kĩ năng sử dụng Anh ngữ trong thời gian ngắn.
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn

Để giải quyết được những rào cản khi quyết định du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn. Thì đầu tiên bạn phải tìm được nguyên nhân thực sự khiến bạn luôn cảm thấy thiếu thời gian. Chính vì thế, ở bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 bí kíp giúp người bận rộn học tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày, cùng tìm hiểu nhé.
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines gần đây đã trở nên quá phổ biến đối với học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Vì một số lý do, Philippines không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn thu hút bởi chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA

Có rất nhiều học viên quốc tế đã chọn lựa và theo học tiếng Anh tại CELLA. Tuy nhiên vì sao trường được chọn lựa là địa chỉ uy tín để theo học tiếng Anh tại Philippines? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu câu trả lời này nhé!
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines

Lựa chọn đi du học ở nước ngoài là quyết định lớn lao trong sự nghiệp học hành của tất cả mọi người, nhất là học tiếng anh. Bởi vậy, bạn cần nắm chắc trong tay những điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines. Vnphil sẽ giúp bạn nhanh chóng thích nghi với cuộc sống và cung cách học tập ở quốc gia này nhé.
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines

Tại Châu Á, cả Singapore và Philippines đều là hai quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức. Việc lựa chọn học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines đang là một vấn đề khiến rất nhiều bạn trẻ phân vân.  Nếu như Singapore là đất nước có nền giáo dục tiên tiến, thì Philippines lại là quốc gia được nhắc đến nhiều trong việc du học tiếng Anh ngắn hạn. Cùng VnPhil tìm hiểu xem đâu sẽ là điểm đến tối ưu nhất dành cho các bạn đang quan tâm đến chương trình du học tiếng Anh nhé:
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines

Việc sử dụng tốt các kỹ năng Anh ngữ chính là bước đệm rất quan trọng giúp bạn có cơ hội tiếp cận với nền kinh tế thế giới, tạo tiền đề phát triển sự nghiệp. Vậy bạn đã thực sự biết được tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau.
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Ngoài được biết đến là thủ phủ du học tiếng Anh của Philippines, Cebu còn là điểm đến du lịch lý tưởng với nhiều bãi biển đẹp liên nằm thuộc top thế giới. Cùng VnPhil điểm danh những địa điểm nhất định phải check-in khi du học tiếng Anh tại Cebu nhé
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh ở Philippines qua bài viết dưới đây. 
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines

Philippines được biết đến với nét văn hóa đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc, trong đó ngôn ngữ tiếng Anh được coi là nét đẹp không thể thiếu của đất nước này. Hãy tìm hiểu những thông tin hữu ích về học tiếng Anh của người Philippines trong bài viết sau cùng vnphil.com nhé!
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng