Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022

Trường Anh ngữ CELLA tọa lạc tại Cebu, Philippines đã có gần 15 năm hoạt động và phát triển. CELLA cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều lứa tuổi. Đáp ứng nhu cầu học IELTS cho các bạn học sinh cấp 3 để xét tuyển vào đại học.

CELLA đã xây dựng và phát triển chương trình trại hè tiếng Anh IELTS dành riêng cho lứa tuổi từ 16 – 17 tuổi. Với chương trình giảng dạy IELTS chuyên sâu kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, CELLA tự hào mang đến một mùa hè bổ ích cho các bạn học sinh.

1.  Trại hè IELTS của CELLA có gì?

Vì sao nên chọn chương trình trại hè tiếng Anh IELTS của CELLA? Hãy cùng VnPhil điểm qua những điểm mạnh của chương trình trại này nhằm giúp quý phụ huynh tham khảo và đưa ra các quyết định đúng nhé.

Tăng sự tiến bộ & rút ngắn thời gian học

Lợi ích từ việc tương tác giữa thầy và trò trong các tiết học 1:1 và các lớp nhóm sẽ giúp bạn mau chóng đạt được kết quả như mong muốn. Giáo viên sẽ thiết kế cách dạy riêng vừa phù hợp với khả năng vừa phù hợp với nguyện vọng của bạn từ đó giúp bạn dễ dàng đạt được cấp độ mà bạn mong muốn và tự tin hơn trong giao tiếp.

Đội ngũ giáo viên, nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ giáo viên của CELLA đều tốt nghiệp ở những trường đại học danh tiếng với bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. Ngoài ra, giáo viên phải có những chứng chỉ giảng dạy được công nhận quốc tế như: TESOL, Licensure Examination for Teachers.

► Cơ sở vật chất mới cùng với ký túc xá cao cấp

Cơ sở mới và hiện đại của CELLA vừa mới xây và đưa vào hoạt động từ năm 2016. Ngoài giờ học căng thẳng, bạn có thể thư giãn mình trong phòng xông hơi (sauna), hay rèn luyện sức khỏe ở phòng gym tại tòa nhà. CELLA hoàn toàn hiểu rằng các bạn sẽ cảm thấy học tập hiểu quả hơn khi bạn thực sự sống và được thư giãn trong môi trường thoải mái.

Vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố Cebu. 

Gần các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán ăn. Từ trường bạn có thể dễ dàng đón taxi để đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cebu như Cebu IT Park, Trung tâm mua sắm Ayala Mall, SM Mall, vv…

► Hoạt động ngoại khóa:

Gồm ba hoạt động chính: Ngắm cá tại Oslob, City Tour và Island Hopping.

2. Chương trình học tại trại hè tiếng Anh IELTS của CELLA    

Trường Anh ngữ CELLA là một trong những trường tiên phong tại Cebu, Philippines cung cấp trại hè IELTS Summer Camp chuyên sâu dành cho học viên trong độ tuổi từ 16 trở lên. Chương trình họ được thiết kế nhằm giúp học viên học tập hiệu quả nhưng ít áp lực nhất.

- Kiểm tra đầu vào và bài thi tốt nghiệp đánh giá trình độ IELTS của học viên

- Cung cấp 6 lớp học 1:1 mỗi ngày từ thứ Hai – thứ Sáu

- Có 1 lớp nhóm học cùng giảng viên bản ngữ người Canada.

- Thứ Bảy hàng tuần làm Mock Test và Sửa bài sau test

- Chủ Nhật: Tham gia hoạt động ngoại khóa

3. Thông tin tuyển sinh của chương trình trại hè IELTS tại CELLA

Thời gian tổ chức: 19/06/2022 – 16/07/2022 (4 tuần)

- Địa điểm: CELLA Uni Campus, Talamban, Cebu, Philippines

- Độ tuổi nhập học: Từ 16 tuổi trở lên

Học phí: 2,200 USD/4 tuần

Xem thêm: Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines

4. Vì sao nên chọn VNPhil khi tham gia trại hè IELTS của CELLA

VnPhil – đại diện tuyển sinh của trường Anh ngữ CELLA tại Việt Nam tin tưởng mang đến những dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt nhất:

- Đảm bảo thông tin minh bạch, rõ ràng chính xác cùng với hình ảnh, video thực tế tại trường.

- Luôn có các chương trình ưu đãi, hỗ trợ tối đa tài chính dành cho các học viên tốt nhất khi đăng khi học tiếng Anh tại CELLA.

- Theo sát học viên trong suốt thời gian học tập tại Philippines nhằm hỗ trợ học viên có thời gian học tập thoải mái hiệu quả nhất có thể.

- Tặng các chương trình học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trước khi đi du học, nhằm bổ sung kiến thức nền tảng của học viên.

- Tư vấn hướng dẫn các khâu chuẩn bị hành lý, quá cảnh, thủ tục hải quan, đóng học phí…và nhiều dịch vụ khác.

Hãy để VnPhil hỗ trợ bạn mọi thứ xây dựng nên nhưng viên gạch móng đầu tiên cho kế hoạch du học của bạn.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên

Khi sinh viên muốn trở thành du học sinh của một nước, điều mà nhiều người phải lo lắng đặt lên hàng đầu đó là vấn đề ngôn ngữ. Nếu không giỏi tiếng Anh bạn sẽ không thể nào hòa nhập được với môi trường mới, cả về cuộc sống, học tập và làm việc. Cùng Vnphil.com bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại philippines cho sinh viên trong bài viết sau.
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Học tiếng Anh với người Philippines liệu có các phương pháp giảng dạy hiệu quả không? Họ nói tiếng Anh có chuẩn không? Liệu người mất căn bản có thể theo kịp không?... Vậy hãy cùng Vnphil cùng theo dõi bài viết sau nhé.
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?

Du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh đến  từ các quốc gia trong khu vực Châu Á và các nước ngoài khu vực. Vậy, cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về vấn đề này cùng Vnphil nhé! 
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG

Bạn đang quan tâm đến chương trình học Ielts khi đi du học tiếng anh ở Philippines? Thì trường Anh ngữ CG Academy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi các lý do sau đây.
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh

BECI The Café là một trong các campus của BECI tại Baguio với khuôn viên trong lành rất thích hợp cho việc tập trung học tập. Campus sẽ mang lại môi trường học tập an toàn tuyệt đối và tiện nghi. Tất cả học viên và giáo viên sẽ trở nên gần gũi hơn và cảm thấy rằng BECI The Café không chỉ là một trường học, mà còn là ngôi nhà thứ hai của mình.
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL

Trong thời đại hội nhập quốc tế tiếng Anh trở thành ngôn ngữ cực kì quan trọng và thông dụng mà nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để giao tiếp. Philippines là một trong những vương quốc có dân số nói tiếng anh thông thạo hàng đầu thế giới. Vậy, học IELTS ở philippines có phải là lựa chọn đúng? Hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu nhé!
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Ngày nay, không chỉ riêng các bạn trẻ mà nhiều người lớn tuổi cũng cảm thấy việc học tiếng Anh là quan trọng và cần thiết. Học tiếng anh giúp người lớn tuổi rèn luyện trí nhớ, được gặp gỡ những người bạn mới để cuộc sống bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đang ngày càng trở thành một trào lưu mới. Bất cứ ai muốn nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn theo người bản ngữ đều có thể học theo hình thức này. Ngay cả người muốn học để bổ túc cho các kỳ thi toeic, toefl, đi du học, đi định cư, lao động, du lịch.
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil

Du học tiếng anh được nhiều học viên lựa chọn những năm gần đây. Như một giải pháp hữu hiệu cho sự tiến bộ về trình độ ngoại ngữ tiếng anh. Và câu hỏi có nên du học tiếng anh tại Philippines hay không đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?

Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng trên toàn thế giới. Chình vì vậy việc bạn học tập để nâng cao vốn Anh ngữ sẽ bổ trợ rất nhiều cho con đường phát triển về sau. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để có định hướng phù hợp nhé.
Du học tiếng Anh tại Philippines: nên học TOEIC, IELTS hay TOEFL?
Du học tiếng Anh tại Philippines: nên học TOEIC, IELTS hay TOEFL?

Hiện nay, du học tiếng anh tại Philippines là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn muốn chinh phục chứng chỉ anh ngữ quốc tế. Bên cạnh đó, việc lựa chọn TOEIC, IELTS hay TOEFL cũng là băn khoăn của không ít bạn trẻ. Vậy, nên học và thi chứng chỉ nào để đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc và học tập, hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng