Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc

Trường Anh ngữ CPILS - Cebu tại Phillipines nổi tiếng là trường tiên phong về lĩnh vực du học tiếng Anh. Tham gia Du học hè tiếng Anh Philippines tại trường CPILS sẽ giúp các học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Cùng Vnphil tìm hiểu về ngôi trường Anh ngữ CPILS qua bài viết sau đây!

1. Cải thiện tiếng Anh khi tham gia trại hè tiếng Anh Philippines tại CPILS

Tham gia du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS với đặc điểm nổi bật hơn so với các trường đào tạo khác về trình độ giảng dạy của đội ngũ giáo viên. Một trong những lý do chính giúp CPILS sở hữu được đội ngũ giáo viên có trình độ cao đó chính là quy trình tuyển dụng và đào tạo nghiêm túc.

Tất cả giáo viên tại CPILS đều là những giáo viên cơ hữu dạy toàn thời gian, trường không thuê giáo viên làm việc bán thời gian như một số trường Anh ngữ khác.

Một giáo viên mới sau khi vượt qua 5 phần phỏng vấn, sẽ tham gia khóa huấn luyện trong vòng 2 tháng và nhiều cuộc họp nâng cao nghiệp vụ, mới chính thức đưa vào giảng dạy.

Giáo viên bản ngữ phụ trách các lớp học nhóm lớn tại CPILS (lớp có 8 học viên), hướng dẫn các môn về Thảo luận, Phát âm, diễn đạt bằng tiếng Anh. CPILS là trường Anh ngữ có số lượng giáo viên bản ngữ nhiều nhất tại Cebu.

CPILS hướng đến mục tiêu trở thành trường Anh ngữ hàng đầu thế giới và được xếp hạng trong số các trường Anh ngữ uy tín trong lĩnh vực đào tạo EFL/ESL.

Tham gia du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS, học viên có thể tham gia thi TOEIC chính thức ngay tại CPILS (đăng ký trước ngày thi 2 tuần). Khóa TOEIC ở trường dạy hai kỹ năng chính là Reading và Listening, tập trung giải thích các vấn đề khó trong bài thi.

Khóa học này phù hợp với những bạn muốn luyện thi lấy điểm TOEIC cao trong thời gian ngắn, bởi vì đã có rất nhiều học viên có thể tăng 310 điểm chỉ trong 2 tuần.

Trường là nơi đầu tiên kết hợp lợi ích của mô hình lớp tiếng Anh chuyên sâu 1:1 (1 giáo viên dạy 1 học sinh) với mô hình lớp học tương tác nhóm như lớp 1:2, 1:4, 1:8, tất cả các khóa học đều có nhiều cấp độ khác nhau nhằm đảm bảo tất cả các sinh viên tiếp thu kiến thức tốt nhất có thể.

Các giảng viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Canada, Úc. Số lượng giảng viên bản ngữ dao động từ 10~15 giảng viên, phụ trách các lớp học tương tác theo mô hình nhóm 1:8, luôn mang lại những trải nghiệm học tiếng Anh tuyệt vời cho học viên.

*** Xem thêm: Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS

2. Chương trình học khi tham gia du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS

PREMIER SPARTA

Tham gia du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS, học viên sẽ được đắm mình trong tiếng Anh từ sáng đến tận tối, tổng cộng hơn 10 tiết học mỗi ngày chưa bao gồm các giờ tự học. Đây là khóa học tiêu biểu, phổ biến, được học viên lựa chọn nhiều nhất tại CPILS.

Lịch học trải dài từ sáng cho đến tận 21:30 bao gồm 5 tiết 1:1, 2 tiết nhóm nhỏ, 2 tiết nhóm lớn với bản ngữ, 1 giờ học đặc biệt và 2 giờ tự học bắt buộc. Với lịch học dày đặc như vậy, học viên sẽ nhanh chóng cải thiện các điểm yếu của mình trong thời gian ngắn.

Việc học viên có thể tham gia các lớp học với giáo viên bản ngữ đến từ phương Tây bên cạnh giáo viên Filipino cũng là những trải nghiệm đáng giá. Khóa học này phù hợp với những học viên đang có định hướng du học các nước phương Tây.

Tham gia du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS, giáo viên sẽ phát hiện những điểm yếu của học viên, từ đó giúp cải thiện các kỹ năng một cách tổng quát phù hợp với thực lực của từng học viên.

Học viên được chỉnh sửa phát âm, học các cách diễn đạt trong tiếng Anh, và sử dụng các ngữ cảnh giao tiếp thực tế. Đối với những học viên trình độ 2M hoặc thấp hơn có thể sẽ không theo kịp lớp nhóm với giáo viên bản ngữ, thì học viên đó sẽ được sắp xếp học với giáo viên Philippines trong lớp nhóm nhỏ 1:2.

Xem thêm: Rèn luyện chuyên sâu theo mô hình 1 kèm 1 khi tham gia trại hè tiếng Anh Philippines 

GENERAL ESL

General ESL là khóa học duy nhất tại CPILS cho phép học viên được ra ngoài các ngày trong tuần từ 5 giờ chiều đến 9 giờ tối, sau khi hoàn thành các lớp học thường lệ.

Mỗi tháng trường sẽ tổ chức kiểm tra trình độ một lần thường tập trung vào các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Giáo viên sẽ phát hiện những điểm yếu của học viên, từ đó giúp cải thiện các kỹ năng một cách tổng quát phù hợp với thực lực của từng học viên.

Tham gia du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS, học viên được chỉnh sửa phát âm, học các cách diễn dạt trong tiếng Anh, và sử dụng các ngữ cảnh giao tiếp thực tế.

Đối với những học viên trình độ 2M hoặc thấp hơn có thể sẽ không theo kịp lớp nhóm với giáo viên bản ngữ thì học viên đó sẽ được sắp xếp học với giáo viên Philippines trong lớp nhóm nhỏ 1:2.

PMC (Power Speaking & Modern Communication)

Với khóa học tiếng Anh chuyên sâu, giúp học viên phát triển sự lưu loát trong kỹ năng nói và sự tự tin trước đám đông. Khóa học giúp cải thiện việc giao tiếp hiệu quả trong thời gian ngắn, nhấn mạnh vào ngôn ngữ truyền thông như một nguồn ngôn ngữ đáng tin cậy để phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp.

Phương pháp giảng dạy của khóa học này cơ bản cũng tương tự như Premier Sparta và General ESL nhưng sẽ đi sâu hơn vào kỹ năng: Nghe, nói, thuyết trình. Khoảng 85% các bài học sẽ tập trung vào việc tăng cường giao tiếp thông qua các chủ đề chuyên sâu khác nhau.

 POWER IELTS

Chương trình Power IELTS được các chuyên gia của CPILS, những người có kinh nghiệm đào tạo IELTS trên 10 năm, nghiên cứu và phát triển bao gồm ba khóa học là Pre IELTS, IELTS Intensive và IELTS Guarantee.

Điểm đặc biệt của khóa học này là giáo viên và học viên sẽ cùng nhau thiết lập mục tiêu điểm số cho mỗi 2 tuần. Tất cả các lớp đều diễn ra với sự giám sát chặt chẽ và ưu tiên giúp học viên đạt được mức điểm đã đề ra. Học viên vi phạm các nội quy về tự học, làm bài tập có thể bị phạt một số điểm nhất định.

Ngoài khóa học Sparta Premier, đây là khóa học được nhà trường đầu tư nhiều nhất. Bên cạnh đó, học viên các khóa khác có thể được ra ngoài vào thứ sáu khi kết thúc các lớp học sớm nhưng học viên IELTS vẫn phải theo đúng lịch trình đến tối.

Xem thêm: Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng?

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về tham gia du học hè tiếng Anh tại Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Cebu là nơi quy tụ nhiều học viện anh ngữ nhất tại Philippines. Ngoài nổi tiếng về du lịch, Cebu còn là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á. Hàng năm có không ít học viên Việt Nam tham gia các chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu du học Cebu Phillippines cần chuẩn bị những cẩm nang du học trong cuộc hành trình nhé!
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines

Lựa chọn đi du học ở nước ngoài là quyết định lớn lao trong sự nghiệp học hành của tất cả mọi người, nhất là học tiếng anh. Bởi vậy, bạn cần nắm chắc trong tay những điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines. Vnphil sẽ giúp bạn nhanh chóng thích nghi với cuộc sống và cung cách học tập ở quốc gia này nhé.
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – UNI CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – UNI CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES

Trường Anh ngữ CELLA – Uni Campus  là cơ sở thứ hai của CELLA tại thành phố Cebu. Cơ sở Uni giảng dạy theo phong cách Semi-Sparta, tuy nhiên vẫn mang tính chất Intensive, tập trung vào đẩy mạnh việc dạy và học của học viên với các lớp tăng cường vào buổi sáng và tối hàng ngày.
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên.  Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?

Ngày nay, khi xã hội ngày càng tân tiến thì xu thế học tiếng Anh ngày càng phổ biến. Không chỉ học sinh, sinh viên, mà cả những người lớn tuổi cũng có nguyện vọng cải thiện vốn từ tiếng anh của mình. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu xu thế du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi nhé!
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG

Bạn đang quan tâm đến chương trình học Ielts khi đi du học tiếng anh ở Philippines? Thì trường Anh ngữ CG Academy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi các lý do sau đây.
Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân

Du học Tiếng Anh cho doanh nhân thật sự rất cần thiết. Bởi, trong quá trình hội nhập giữa các quốc gia diễn ra mạnh mẽ. Tiếng Anh sẽ là cầu nối giúp những nhà doanh nhân tiếp cận với nền kinh tế thế giới hiện đại.
Chi Phí Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Gồm Những Khoản Nào? Có Đắt Hay Không?
Chi Phí Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Gồm Những Khoản Nào? Có Đắt Hay Không?

Hiện nay Vnphil [vnphil.com] nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu

Được mệnh danh là “Nữ hoàng phương nam”, ngoài phát triển mạnh về du lịch. Thành phố Cebu của Philippines còn được biết đến là điểm sáng trên bản đồ học châu Á. Bởi các chương trình đào tạo, du học tiếng Anh ngắn hạn với chất lượng ưu việt và chi phí hấp dẫn.
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất

Du học Philippines đang là xu thế của học sinh, sinh viên nhiều quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây. Đặc biệt là du học tiếng anh. Bởi Philippines là một trong số quốc gia sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính và chuẩn như người bản ngữ.
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?

Ngày nay, việc đăng ký cho con đi du học Anh ngữ tại một nơi xa lạ rời khỏi vòng tay cha mẹ sẽ khiến phụ huynh lo nghĩ nhiều việc. Vì vậy, phụ huynh nên lựa chọn trường Anh ngữ phù hợp với khóa du du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình để đồng hành và giúp đỡ con em mình trên con đường chinh phục học vấn lẫn sự nghiệp.
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines

Đối với phụ huynh việc nhìn thấy con mình được học hành ở một đất nước phát triển với phương pháp giáo dục hiện đại nhất, cũng đủ thỏa mãn được kỳ vọng của chính họ. Vậy, mục đích mà các bậc phụ huynh cho con du học tiếng anh tại philippines là gì?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng