Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả.

Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.

1. 10 ưu điểm chương trình trại hè Philippines

1. Môi trường sử dụng tiếng Anh 24/7 giúp các con hình thành phản xạ một cách tự nhiên.

2. Các con được chăm sóc 24/7 bởi đội ngũ chuyên viên và nhân viên y tế của trường.

3. Giảng dạy theo hình thức 1 thầy kèm 1 trò (nhiều lớp 1 kèm 1 mỗi ngày) kết hợp các lớp nhóm nhỏ, mang lại hiệu quả cao.

4. Chế độ ăn uống đảm bảo dinh dưỡng với 3 bữa chính + 1 bữa phụ mỗi ngày: thực đơn phong phú gồm các món ăn Việt Nam, Hàn, Nhật….

5. Chi phí hợp lý, chỉ bằng 1/2 chi phí so với các chương trình trại hè tiếng Anh tổ chức ở các nước khác nhưng thời lượng học tiếng Anh gấp đôi.

6. Kết hợp nhiều hoạt động vui chơi, du lịch, trải nghiệm văn hoá Philippines.

7. Các con được trang bị thêm vốn sống, cai nghiện điện thoại và rèn luyện tính chủ động trong mọi việc.

8. Là bước đệm tốt nhất cho các bạn trẻ có kế hoạch đi du học dài hạn trong tương lai.

9. Philippines gần với Việt Nam, thuận tiện di chuyển, dễ dàng cho phụ huynh khi muốn kết hợp sang thăm con. 

10. Visa, thủ tục du học vô cùng dễ dàng vì đã có VnPhil đồng hành. 

2. Tổng quan về trường SMEAG

Được thành lập từ năm 2006, trải qua gần 20 năm không ngừng phát triển. Đến nay, SMEAG được biết đến là học viện quốc tế dạy tiếng Anh lớn nhất ở Philippines với quy mô lên đến 1.200 học viên. 

Về chất lượng đào tạo, SMEAG được biết đến là 1 trong 5 trường có chất lượng đào tạo tiếng Anh tốt nhất hiện nay. Đồng thời, về quy mô và kinh nghiệm tổ chức trại hè, SMEAG cũng được đánh giá là 1 trong 2 trường thành công nhất và mang lại hiệu quả học tập tốt nhất cho các bé.

SMEAG có 6 cơ sở: 4 cơ sở ở Philippines, 1 cơ sở ở Úc và 1 cơ sở ở Hàn Quốc, mỗi cơ sở sẽ có hệ thống quản lý khác nhau và chương trình đào tạo chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu và trình độ cụ thể của từng học viên. 

Hiện nay, tại Philippines, SMEAG có 2 cơ sở đang hoạt động là Global School ở Tarlac và Capital Campus ở Cebu. Đây cũng là 2 cơ sở tổ chức trại hè và trại đông hàng năm. (2 cơ sở còn lại là Classic và Sparta đang được nhà trường xây dựng lại).

Với chương trình trại hè ESL, IELTS Junior và IELTS Intensive các bé sẽ học tại cơ sở Global School và có nhân viên trường dẫn đoàn. Cơ sở Capital ở Cebu chỉ có chương trình IELTS intensive và không có nhân viên dẫn đoàn.

SMEAG Global School là trường THPT quốc tế chuyên dạy cấp 2, cấp 3 và dự bị đại học. Trường được xây dựng vào năm 2015 trên quỹ đất rộng trên 20.000m² tại Tarlac với đầy đủ trang thiết bị và tiện nghi phục vụ cho công tác dạy và học: thư viện, phòng vi tính, student lounge, hồ bơi, sân futsal, sân bóng rổ, ký túc xá, canteen…

SMEAG Capital Campus được xây dựng vào năm 2012 tại trung tâm thành phố Cebu, đây là campus có cơ sở vật chất tốt song hành cùng chất lượng đào tạo hàng đầu tại Philippines. Ngoài ra, cơ sở Capital còn là địa điểm khảo thí IELTS chính thức được ủy quyền bởi hội đồng Anh.

3. Tổng quan về vị trí địa lý

3.1 Tổng quan về Tarlac

Tarlac là một thành phố trẻ của Philippines cách thủ đô Manila khoảng 2.5 giờ di chuyển về phía Tây Bắc bằng đường bộ và nằm tiếp giáp với thành phố Clark. Đây được xem là một trong những thành phố xanh, sạch và an ninh tại khu vực này vô cùng tốt, rất thích hợp cho các bé học tập và phát triển kỹ năng.

Tarlac có khí hậu nóng ẩm, nhiệt độ trung bình dao động khoảng 28°C khá tương đồng với các tỉnh miền Nam Việt Nam chúng ta.

Đối với học viên du học tiếng anh tại Philippines, nếu học ở Baguio sẽ phải mất 6 giờ di chuyển bằng xe bus từ Manila. Và học ở Cebu, Iloilo hoặc Bacolod thì sẽ phải bay thêm một chặng nội địa khoảng 1,5 giờ. Nên việc lựa chọn học ở Tarlac là một giải pháp rất cân bằng cho các giải pháp di chuyển.

3.2 Tổng quan về Cebu

Cebu cách Manila khoảng 1.5 giờ bay về phía Đông Nam. Đây là thành phố biển nổi tiếng nhất Philippines, là trung tâm kinh tế đứng thứ 2 cả nước chi sau thủ đô Manila.

Cebu có khí hậu nóng ẩm với 2 mùa là mùa mưa và mùa khô, khá tương đồng với các thành phố biển phía Nam Việt Nam như Vũng Tàu, Phan Thiết… và vì được bao bọc bởi 167 hòn đảo lớn nhỏ xung quanh nên Cebu gần như không chịu ảnh hưởng của các cơn bão hàng năm tại Philippines.

Về an ninh - trật tự xã hội, Cebu được bình chọn là 1 trong 5 thành phố an toàn nhất Philippines. Là trung tâm kinh tế - du lịch - giáo dục quan trọng bậc nhất cả nước nên tình hình an ninh - trật tự xã hội luôn được chính quyền địa phương quan tâm và duy trì ổn định.

4. Chương trình trại hè SMEAG

4.1 Thông tin tuyển sinh

4.2 Nội dung chương trình

4.3 Hoạt động ngoại khóa

Trong khuôn viên trường: Trong tuần, ngoài giờ học chính khóa, các bé sẽ tham gia các hoạt động phát triển kỹ năng: thi hùng biện, thi tài năng, hoạt động thể thao, cuộc đua kỳ thú…

Ngoài khuôn viên trường: Cuối tuần, học viên sẽ được tổ chức đi chơi công viên nước, tham quan thủy cung, leo núi nhân tạo, trung tâm thương mại, biển ở vịnh Subic… với sự giám sát và dẫn đoàn bởi giáo viên và quản lý của trường.
4.4 Thời khóa biểu của một ngày

4.6 Lịch trình trại hè

5. Điều kiện học tập, sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe

5.1 Lớp học 

Phòng học 1:1, phòng học nhóm, phòng tự học, phòng thi, thư viện... đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học

5.2 Kí túc xá

- Phòng ký túc xá được trang bị đầy đủ giường, chăn, ga, gối, đệm, bàn học, tủ quần áo, điều hòa, phòng tắm và nhà vệ sinh.

- 1 giáo viên ở cùng 4 học viên/ phòng ký túc xá.

- Có đội ngũ quản lý kiểm tra tình trạng học viên, kiểm tra nhật ký hàng ngày và dọn phòng hàng ngày.

5.3 Bữa ăn dinh dưỡng

SMEAG cung cấp đa dạng các bữa ăn, phù hợp với mọi lứa tuổi và đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển của học viên, thực đơn thay đổi theo ngày có sự kết hợp giữa món Việt, Hàn, Nhật…

5.4 Chăm sóc y tế

Y tá của trường sẽ đo nhiệt độ và theo dõi sức khỏe các bé mỗi ngày và kiểm tra sức khỏe định kỳ.

5.5 Hệ thống quản lý

- Hệ thống camera an ninh giám sát 24/24;

- Bệnh xá trong trường học luôn có y tá trực 24/24;

- Kết nối đường dây nóng với Lãnh sự quán Việt Nam trong trường hợp khẩn cấp;

- 1 quản lý Việt Nam kết hợp với 5 giáo viên Philippines chăm sóc 20 bé;

- Hệ thống chăm sóc sức khỏe liên kết với bệnh viện Đại Học AU;    

- Kiểm tra chất lượng hồ bơi hàng ngày;

- Giáo viên chủ nhiệm ngủ cùng phòng ký túc xá với các bé;

- Kiểm tra nhật ký, kiểm tra giường, nhắc nhở, đánh thức học viên;

- Sắp xếp hồ sơ bệnh án và thông tin cá nhân trước khi nhập học;

- Báo cáo về cuộc sống và sức khỏe của học sinh hàng ngày;

- Họp trao đổi, báo cáo tình hình học viên mỗi ngày lúc 7:30 tối.

6. Học phí và chi phí liên quan

Chi phí trên đã bao gồm: 

- Phí ghi danh;

- Học phí và ăn ở (3 bữa chính + 1 bữa phụ);

- Dịch vụ chăm sóc và vui chơi du lịch của bé;

- Chi phí địa phương (điện nước, sách vở, giặt ủi, dọn phòng,...);

- Đón đưa tại sân bay Việt Nam.

Chưa bao gồm:

- Vé máy bay;

- Bảo hiểm;

- Phí nhập cảnh;

- Phí ủy quyền giám hộ;

- Tiền tiêu vặt cho bé (nếu có).

7. Ưu đãi đăng ký sớm từ VnPhil

- Miễn phí tư vấn;

- Tặng phí nhập cảnh;

- Tặng phí ủy quyền;

- Tặng bảo hiểm;

- Tặng 200$ khi đăng ký trước ngày 28/02/2023.


Tin tức liên quan

Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1

Hội thảo du học Philippines 2024 sẽ là nơi kết nối các bạn học viên đến gần hơn với các trường Anh ngữ Philippines và hiểu rõ hơn về mô hình học 1 kèm 1 đặc trưng của giáo dục tiếng Anh Philippines. Song song đó, tham gia hội thảo các bạn học viên có cơ hội săn học bổng toàn phần, nhận voucher quà tặng lên đến 300USD và bốc thăm vé máy bay Philippines khứ hồi. 
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Cebu là nơi quy tụ nhiều học viện anh ngữ nhất tại Philippines. Ngoài nổi tiếng về du lịch, Cebu còn là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á. Hàng năm có không ít học viên Việt Nam tham gia các chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu du học Cebu Phillippines cần chuẩn bị những cẩm nang du học trong cuộc hành trình nhé!
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh ở Philippines qua bài viết dưới đây. 
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL

Trong thời đại hội nhập quốc tế tiếng Anh trở thành ngôn ngữ cực kì quan trọng và thông dụng mà nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để giao tiếp. Philippines là một trong những vương quốc có dân số nói tiếng anh thông thạo hàng đầu thế giới. Vậy, học IELTS ở philippines có phải là lựa chọn đúng? Hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu nhé!
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines

Không chỉ riêng các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn tìm cho mình ngôi trường tốt nhất, kể cả những người doanh nhân cũng vậy. Vậy những ngôi trường Anh ngữ nào phù hợp khi du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?

Philippines là đất nước với hơn 90% dân số sử dụng tiếng Anh thành thạo. Bên cạnh đó, quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh đang là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã vì tương lai của con em mà ra quyết định cho con du học tiếng anh. Vì luôn mong muốn con em mình có một nền tảng kiến thức vững chắc.
Du học tiếng Anh tại Philippines: nên học TOEIC, IELTS hay TOEFL?
Du học tiếng Anh tại Philippines: nên học TOEIC, IELTS hay TOEFL?

Hiện nay, du học tiếng anh tại Philippines là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn muốn chinh phục chứng chỉ anh ngữ quốc tế. Bên cạnh đó, việc lựa chọn TOEIC, IELTS hay TOEFL cũng là băn khoăn của không ít bạn trẻ. Vậy, nên học và thi chứng chỉ nào để đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc và học tập, hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây.
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?

Mỗi quốc gia sẽ có hệ thống giáo dục và những yêu cầu khác nhau. Việc hiểu rõ điểm đến du học sẽ giúp bạn có sự cân nhắc lựa chọn khóa học và tài chính phù hợp với năng lực của bản thân và gia đình. Cùng đọc bài viết sau của vnphil.com để nắm bắt những điều cần biết khi đi Philippines học tiếng Anh nhé!
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022

Du học tiếng Anh tại Philippines chắc là một trong những quyết định áp lực của nhiều bạn học viên. Bởi, đi đến một đất nước xa lạ để học tập, nhất là đối với những bạn lần đầu tiên xa nhà.
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn

Hiện nay, Philippines là một trong 5 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất thế giới. Ngữ âm của người Philippines trong trẻo, dễ nghe và được đánh giá là chuẩn giọng Anh Mỹ.
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines gần đây đã trở nên quá phổ biến đối với học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Vì một số lý do, Philippines không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn thu hút bởi chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?

Đã từ rất lâu, tiếng anh Philippines trở thành điểm đến lý tưởng và nổi bật để các bạn học sinh các nước Châu Á đến học Tiếng Anh, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Vậy tiếng anh Philippines đa dạng như thế nào mà lại khiến nhiều bạn muốn đến đất nước này để học đến như vậy?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng