3 trại hè tiếng Anh tại Philippines tốt nhất mà bạn nên quan tâm

Thời gian gần đây có rất nhiều bậc phụ huynh quan tấm đến vấn đề làm sao để con em mình giỏi tiếng anh mà không quá bị áp lực, các bé có thể vừa học vừa chơi có ý nghĩa nhất trong dịp hè sắp tới. Sự lựa chọn tốt nhất dành cho các con chính là tham gia trại hè tiếng anh tại Philippines!

Vì sao phải tham gia trại hè tiếng Anh tại Philippines?

Philippines là quốc gia nói tiếng Anh lớn thứ 5 trên thế giới và được Viện khảo thí Giáo dục Mỹ xếp hạng quốc gia nói Tiếng Anh tốt thứ 3 Châu Á. 

Ngoài ra, Philippines cũng chính là nước sử dụng tiếng anh như ngôn ngữ mẹ đẻ. Chính vì vậy, cho con tham gia trại hè tiếng anh tại Philippines là lựa chọn vô cùng đúng đắn của các bậc phụ huynh dành cho con mình.

Philippines được đánh giá là nước phát âm chuẩn giọng Mỹ và có âm giống với người bản ngữ nhất. 100% giáo viên tham gia giảng dạy trại hè tiếng Anh tại Philippines đều đạt chứng chỉ quốc tế TESOL

Trại hè tiếng Anh tại Philippines được học mọi lúc, mọi nơi, vô cùng tiện lợi cho cả giáo viên và học viên. Trại hè tiếng Anh tại Philippines học tập với mô hình 1:1 và người học được chọn giáo viên theo mong muốn của bản thân.

Tham gia trại hè tiếng Anh tại Philippines học viên được trải nghiệm chương trình học tập theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, tiếp xúc và rèn luyện ngôn ngữ tiếng anh 24/07. 

Tham gia trại hè tiếng Anh tại Philippines các con sẽ tự học được tính chủ động, sáng tạo và nâng cao tinh thần tự lập, giúp cho các con phát triển kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng sống khi ở trong môi trường tập thể.

Lịch trình học tập trại hè tiếng Anh tại Philippines kết hợp nhiều hoạt động ngoại khóa giúp các con được thư giãn, vui vẻ và thoải mái. Chương trình học tiếng Anh tại Philippines 7-8 tiết mỗi ngày, giúp các con cải thiện tiếng anh rõ rệt chỉ sau 4 tuần học tập.

Không gian trại hè tiếng Anh tại Philippines hiện đại, tiện nghi và rộng rãi. Học viên được sử dụng cơ sở vật chất trang bị cho việc học và có các giáo viên chăm sóc hàng ngày.

Chi phí trại hè tiếng Anh tại Philippines chỉ bằng ½ hoặc 2/3 chi phí so với các chương trình trại hè tiếng Anh tổ chức ở các nước khác.

Ngoài ra, tham gia trại hè tiếng Anh tại Philippines còn giúp cho học viên có đầy đủ nền tảng tiếng anh bước vào năm học mới.

Top 3 trại hè tiếng anh tại Philippines tốt nhất mà bạn nên quan tâm

1. Trại hè tiếng Anh CIA Mactan Resort (Cebu)

Địa điểm: CIA Building Vistamar Avenue, Sitio Dapdap, Barangay Mactan, Lapu-lapu City, Cebu, Philippines.

Độ tuổi: 8 - 17 tuổi

Học phí: 2.700 USD/ 4 tuần - 4.050 USD/ 6 tuần - 5.400 USD/ 8 tuần

Trường Anh ngữ CIA là ngôi trường có truyền thống lâu đời, giàu kinh nghiệm tổ chức trại hè tiếng Anh tại Philippines cho trẻ em các nước trong đó có Việt Nam. Không chỉ sở hữu một chương trình đào tạo chất lượng mà giờ đây với campus mới trên đảo Mactan, CIA đã trở thành ngôi trường có cơ sở vật chất tốt nhất Philippines.

Toàn bộ kiến trúc của trường được xây dựng theo chuẩn Resort, sở hữu 2 hồ bơi, sân vườn rộng rãi, nhiều dịch vụ tiện ích như phòng gym, phòng karaoke, rooftop bar… bên cạnh còn là hệ thống ký túc xá sang trọng, tiện nghi như khách sạn. Có thể nói sự ra đời của CIA Mactan Resort này là bước khởi đầu cho sự cạnh tranh chất lượng cơ sở vật chất giữa các trường Anh ngữ tại Cebu.

Là một trong các trại hè tiếng Anh tại Philippines chuẩn mực, nhà trường cung cấp 4 tiết 1 kèm 1 kết hợp 4 tiết nhóm, 1 tiết luyện viết, 1 tiết thể thao và 2 tiết tự học mỗi ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 (Tổng cộng 12 tiết). Thứ bảy và chủ nhật là thời gian dành cho các hoạt động du lịch, ngoại khóa, các bữa tiệc buffet sôi động.

Mô tả lớp học: Lớp 1:1: Mỗi tiết học chú trọng vào một kỹ năng của bao gồm Speaking, Listening, Writing, Reading.

Lớp nhóm nhỏ: Các môn học bổ trợ gồm tăng cường vốn từ vựng với Vocabulary, củng cố ngữ pháp cùng Grammar và trau dồi khả năng giao tiếp, thảo luận nhóm với Communication và Activity.

Lớp thể thao: Học thể thao, bơi lội.

Writing time: Luyện kỹ năng viết

Tiết tự học: Học viên dùng thời gian này để hoàn thiện các bài tập về nhà, chuẩn bị cho ngày học tiếp theo, luyện viết nhật ký, cùng giảng viên tìm hiểu về các chủ đề khác nhau, chuẩn bị cho các bài thuyết trình…

2. Trại hè Anh ngữ SMEAG – TP Tarlac

Địa điểm: cơ sở Tarlac – Global school, Sitio Maccapul Barangay San Roque Bamban, Tarlac, Philippines

Chi phí: 2400 USD/4 tuần cho học phí, tiền phòng, 4 bữa ăn/ngày và các hoạt động ngoại khóa khác.

Đây là chương trình trại hè tiếng Anh tại Philippines được tổ chức bởi trường SMEAG, ngôi trường quy mô lớn nhất tại Philippines. Trường Anh ngữ SMEAG sở hữu đến 4 cơ sở tại Philippines, được thành lập từ năm 2003 đến nay. Trường SMEAG đã có 16 năm kinh nghiệm tổ chức trại hè và nhận được nhiều phản hồi tốt của các bâc phụ huynh.

Ngoài ra đây cũng là trại hè tiếng Anh tại Philippines hiếm hoi tổ chức tại Tarlac, Manila. Các con không cần quá cảnh mà sẽ thẳng tiến về đích chỉ với 1 chặng bay, không những tiết kiệm được chi phí cho bố mẹ mà còn giữ được tinh thần hứng khởi cho các học viên.

Trại hè tiếng Anh tại Philippines ở trường SMEAG là ngôi trường Anh ngữ hiếm hoi có riêng một capus chỉ dành cho trại hè. Với không gian 10.000m vuông nhưng khép kín và hệ thống bảo vệ 24/7. Các học viên nhí sẽ tha hồ vui chơi học hỏi và hoàn toàn tách biệt với các học viên lớn tuổi khác.

Chương trình trại hè tiếng Anh tại Philippines ở trường SMEAG:

SMEAG Summer camp: độ tuổi từ 7 – 17 tuổi với ít nhất 300 phút học tiếng Anh mỗi ngày. Các học viên nhí sẽ cải thiện khả năng tiếng Anh của mình một cách thần tốc và tự tin hơn. Bên cạnh đó các học viên còn tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, khám phá đất nước và con người nơi đây.

SMEAG IELTS Intensive Junior camp: độ tuổi từ 13 – 17 tuổi, học IELTS ngay tại trung tâm khảo thí IELTS chính thức tại cebu, nghe hấp dẫn quá phải không ba mẹ. Sở hữu đội ngũ giáo viên được hội đồng anh hỗ trợ đào tạo cũng như nguồn tài liệu chính thống được cập nhập tại trung tâm tài nguyên IELTS. Trại hè tiếng Anh tại Philippines ở trường SMEAG luyện chuyên sâu tự tin hơn, giúp các học viên đạt được điểm số IELTS như mong muốn.

3. Trại hè tiếng Anh tại Philippines ở trường PHILINTER

Trường Anh ngữ PHILINTER tọa lạc tại trung tâm thành phố Lapu- Lapu, được biết đến là địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu tại Cebu, Philipines. Đây là một thành phố rất an toàn, tiện nghi và thuận tiện. Học viên PHILINTER có thể dễ dàng đi du lịch đến nhiều tỉnh và thành phố khác giúp việc học tập và thực hành Tiếng Anh hiệu quả hơn.

Trường được thành lập từ tháng 6 năm 2003, là một trong những trường Anh ngữ đầu tiên tại Cebu. Trường cung cấp chương trình du học tiếng Anh tối ưu cho học viên đến từ những nước không nói tiếng Anh, dành cho mọi lứa tuổi và mọi đối tượng học viên.

Độ tuổi nhập học: Từ 10 – 15 tuổi

Lợi ích khi tham gia trại hè tiếng Anh tại Philippines ở trường PHILINTER:

Kinh nghiệm nhiều năm tổ chức trại hè: Được tổ chức bởi trường Anh ngữ tốt nhất, chất lượng nhất Philippines. Ngôi trường danh giá được nhận giải thưởng “Best English Education Learning Center” 3 năm liên tiếp 2015, 2016, 2017 bởi “Golden Global Annual Award”. Đồng thời, PHILINTER cũng tọa lạc tại thành phố an toàn và hiện đại với du lịch biển nổi tiếng nhất tại Philippines. Chương trình giới hạn tối đa chỉ 20 học viên tham gia trại hè tiếng anh tại Philippines.

Sống và học tập trong môi trường quốc tế: Học viên của PHILINTER đến từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Mông Cổ… Các hoạt động giao lưu quốc tế thường xuyên sẽ là giúp cho các em làm quen với nhiều bạn bè, anh chị đến từ nhiều nước khác nhau.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo: PHILINTER sẽ có riêng một đội ngũ nhân viên Việt Nam và quốc tế theo sát quá trình học tập cũng như theo dõi, hỗ trợ các em về cuộc sống tại Philippines. Đồng thời cũng sẽ thường xuyên báo cáo về cho các đại lí và phụ huynh.

Hoạt động ngoại khóa đa dạng và bổ ích: Những hoạt động cuối tuần được tổ chức chuyên nghiệp, phối hợp cả những hoạt động biển và tình nguyện sẽ mang đến những kỷ niệm không thể nào quên và những giá trị sâu sắc trong quá trình hình thành nhân cách cho các bạn nhỏ.

Nội dung chương trình học:

4 lớp 1:1: Reading & Vocabulary, Writing, Speaking, Grammar.

3 lớp nhóm ESL: Pronunciation, Vocabulary & Discuss, Listening. Lớp hoạt động: Chơi các trò chơi liên quan đến bài học và chú trọng luyện phát âm cho các bé.

Lớp học buổi tối: Giáo viên sẽ hướng dẫn cho các bé hoàn thành bài tập và chơi các trò chơi tiếng Anh.

Lớp học sáng thứ 7: Lớp tự chọn vào thứ 7 tại Trường Anh ngữ PHILINTER có nội dung gần như ở các tiết học thường lệ, và được tổ chức theo hình thức lớp nhóm.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về các trường trại hè tiếng Anh tại Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

TRẠI HÈ TIẾNG ANH GIAO TIẾP - TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA
TRẠI HÈ TIẾNG ANH GIAO TIẾP - TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA

Trường Anh Ngữ CELLA chính thức tuyển sinh Trại hè tiếng Anh giao tiếp (Junior Camp) 2024. Khóa Trại hè kéo dài 4 tuần, bắt đầu vào tháng 06/2024.
Trại hè tiếng anh Philippines 2023
Trại hè tiếng anh Philippines 2023

Trại hè là những hoạt động ngoại khóa bổ ích và thú vị cho các em nhỏ trong kỳ nghỉ hè, có thể giúp trẻ em học thêm được những kỹ năng mới trong môi trường an toàn và đầy tính giáo dục. Vậy, Trại hè tiếng anh Philippines , hãy cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
Tham gia trại hè tiếng Anh Philippines cần những điều kiện gì?
Tham gia trại hè tiếng Anh Philippines cần những điều kiện gì?

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines tổ chức nhiều trại hè bổ ích giúp các bạn học viên củng cố tiếng Anh hiệu quả. Vậy điều kiện để tham gia trại hè tiếng Anh Philippines là gì? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây!
TỔNG QUAN TRẠI HÈ TIẾNG ANH PHILIPPINES 2024
TỔNG QUAN TRẠI HÈ TIẾNG ANH PHILIPPINES 2024

Bài viết giúp các bậc phụ huynh có cái nhìn tổng quát về các chương trình trại hè tiếng Anh Philippines. 
Vì Sao Phải Tham Gia Trại Hè Tiếng Anh Tại Philippines?
Vì Sao Phải Tham Gia Trại Hè Tiếng Anh Tại Philippines?

Với mong muốn mỗi mùa hè đều mang đến những niềm vui đúng nghĩa cho trẻ, trại hè tiếng anh tại philippines kết hợp trau dồi kỹ năng sống và ngoại ngữ trở thành một lựa chọn hấp dẫn và thịnh hành nhất hiện nay. Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu vì sao phải tham gia trại hè tiếng anh tại philippines nhé! 
Trại Hè Tiếng Anh 2023 Philippines - Trường Anh Ngữ E-ROOM
Trại Hè Tiếng Anh 2023 Philippines - Trường Anh Ngữ E-ROOM

Trong những năm gần đây, trại hè tiếng Anh tại Philippines luôn được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm và tìm hiểu. Với những lợi ích thiết thực của chương trình trại hè mang lại chương trình được đánh giá là một trong những hoạt động bổ ích, hiệu quả dành cho các bé từ 7 - 16 tuổi. 
Trại Hè Tiếng Anh 2023 - Cải Thiện Tiếng Anh Hiệu Quả
Trại Hè Tiếng Anh 2023 - Cải Thiện Tiếng Anh Hiệu Quả

Để đảm bảo cho các em có một mùa hè thật thú vị, trại hè tiếng Anh tại Phiippines là sự lựa chọn đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Vậy trại hè tiếng Anh tại Philippines có những ưu thế gì? Hãy cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết này nhé!
Top 3 địa điểm tham gia trại hè tại Philippines 2023
Top 3 địa điểm tham gia trại hè tại Philippines 2023

Trại hè tại Philippines 2023 được tổ chức ở các thành phố lớn. Mỗi khu vực đều có những đặc trưng riêng, mang đến sự mới lạ cho chương trình trại hè. Vậy những địa điểm nổi tiếng để tổ chức trại hè tại Philippine 2023 là ở đâu? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Chia sẻ bí quyết giúp du học tại Philippines đạt hiệu quả cao
Chia sẻ bí quyết giúp du học tại Philippines đạt hiệu quả cao

Hiện nay, du học tại Philippines là trào lưu mới được nhiều bạn học sinh, sinh viên đặc biệt quan tâm. Để hành trình du học tại Phillipines đạt hiệu quả cao các bạn cần chuẩn bị những gì? Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Hội Thảo Trại Hè Tiếng Anh Philippines ASEP 2023 [Tặng Vé Máy Bay Khứ Hồi]
Hội Thảo Trại Hè Tiếng Anh Philippines ASEP 2023 [Tặng Vé Máy Bay Khứ Hồi]

Vào ngày 26/02/2023, ASEP - Hiệp hội các công ty tư vấn du học Tiếng Anh Philippines sẽ tổ chức hội thảo trại hè với sự tham gia của 12 trường Anh ngữ hàng đầu. Trao tặng vé máy bay khứ hồi, học bổng cùng nhiều quà tặng khác lên đến 15.000.000 vnđ cho 1 tháng tham gia chương trình trại hè hấp dẫn của các bé. 
Du Học Hè Tại Philippines Có Những Lợi Ích Gì?
Du Học Hè Tại Philippines Có Những Lợi Ích Gì?

Du học hè Philippines không chỉ là môi trường để học tập, trau dồi tiếng anh, trao đổi văn hóa giữa các nước mà đây còn là cơ hội để bản thân trải nghiệm những điều mới mẻ và thích nghi với môi trường quốc tế. Dưới đây là những lợi ích du học hè Philippines, hãy cùng Vnphil [vnphil.com]  tìm hiểu nhé! 
Trại hè tiếng Anh trường Anh ngữ BECI - Philippines 2024
Trại hè tiếng Anh trường Anh ngữ BECI - Philippines 2024

Những năm gần đây, trại hè tiếng Anh là chương trình bổ ích và là món quà ý nghĩa, thiết thực mà các bậc phụ huynh dành tặng cho con yêu sau một năm một năm học tập vất vả trên ghế nhà trường. Tham gia trại hè tiếng anh của trường anh ngữ BECI không chỉ giúp các con rèn luyện tiếng Anh mà còn được phát triển các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, kỹ năng khi đi biển, kỹ năng sống,... thông qua hoạt động ngoại khóa 
Nên chọn khóa tiếng Anh giao tiếp ESL nào khi du học hè tại Philippines?
Nên chọn khóa tiếng Anh giao tiếp ESL nào khi du học hè tại Philippines?

Chương trình giao tiếp tiếng Anh ESL là khóa học cơ bản và lâu đời tại các trường Anh ngữ tại Philippines. ESL sẽ giúp các bạn giỏi tiếng Anh như thế nào? Và nên chọn khóa học ESL nào khi du học hè tại Philippines? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây!
Trại Hè Trường Anh Ngữ EG Academy - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ EG Academy - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Chi Phí Tham Gia Trại Hè Tiếng Anh Tại Philippines 2023
Chi Phí Tham Gia Trại Hè Tiếng Anh Tại Philippines 2023

Trại hè tiếng anh tại philippines được coi là một trào lưu mới được các bạn học sinh, sinh viên hiện nay đặc biệt quan tâm. Vậy chi phí để tham gia vào trại hè tiếng anh tại Philippines là bao nhiêu? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] giải đáp thắc mắc qua bài viết sau đây.
TRẠI HÈ TIẾNG ANH TRƯỜNG SMEAG 2024 – PHILIPPINES SUMMER CAMP
TRẠI HÈ TIẾNG ANH TRƯỜNG SMEAG 2024 – PHILIPPINES SUMMER CAMP

SMEAG là trường Anh ngữ lâu đời, tọa lạc tại thành phố Cebu, Philippines. Mỗi năm các chương trình trại hè của trường thu hút hàng trăm các bạn nhỏ đến từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ,… Trại hè Anh ngữ SMEAG 2024 được tổ chức tại hai campus là Tarlac và Encanto
TRẠI HÈ INTENSIVE IELTS ANH NGỮ CELLA 2024
TRẠI HÈ INTENSIVE IELTS ANH NGỮ CELLA 2024

Trường Anh ngữ CELLA chính thức tuyển sinh Trại hè Tiếng Anh 2024 - Khoá IELTS INTENSIVE dành cho học sinh Việt Nam. Trại hè IELTS tại trường Anh ngữ CELLA kéo dài 4 tuần, bắt đầu vào tháng 06/2024.
Rèn luyện chuyên sâu theo mô hình 1 kèm 1 khi tham gia trại hè tiếng Anh Philippines
Rèn luyện chuyên sâu theo mô hình 1 kèm 1 khi tham gia trại hè tiếng Anh Philippines

Trại hè tiếng Anh tại Philippines là môi trường học tập rèn luyện và trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh rất tốt. Không những thế các trường Anh ngữ tại Philippines đã áp dụng thành công mô hình 1:1 giúp học viên cải thiện tiếng Anh hiệu quả hơn. Vậy mô hình rèn luyện chuyên sâu 1:1 có những đặc điểm gì? Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây!
Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines - BECI 2024
Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines - BECI 2024

Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines có đăt không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi phí và chương trình của trại hè tiếng Anh Beci năm 2024. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích tới các bậc phụ huynh giúp quý phụ huynh đưa ra các quyết định đúng đắn hơn khi chọn lựa cho các con chương trình du học hè. 
Du học hè tại Philippines với mục tiêu đạt IELTS 6.0 chỉ sau 12 tuần học
Du học hè tại Philippines với mục tiêu đạt IELTS 6.0 chỉ sau 12 tuần học

Hiện nay, du học hè tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh vì du học hè không chỉ giúp các em đạt được số điểm IELTS như mục tiêu đặt ra mà còn đạt được điểm số cao hơn chỉ trong 1 thời gian ngắn. Vậy điều gì đã giúp các bạn ấy thành công chinh phục IELTS - một trong những chứng chỉ khó chinh phục nhất của tiếng Anh? Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng