Du Học Hè Tại Philippines Có Những Lợi Ích Gì?

Du học hè Philippines không chỉ là môi trường để học tập, trau dồi tiếng anh, trao đổi văn hóa giữa các nước mà đây còn là cơ hội để bản thân trải nghiệm những điều mới mẻ và thích nghi với môi trường quốc tế. Dưới đây là những lợi ích du học hè Philippines, hãy cùng Vnphil [vnphil.com]  tìm hiểu nhé! 

1. Du học hè là gì? 

Du học hè hay còn gọi là Trại hè Quốc tế được tổ chức vào kỳ nghỉ hè của học sinh, chương trình học ngắn khoảng 2 - 4 tuần dành cho các học sinh từ 7-18 tuổi.

Du học hè trở nên đa dạng dưới sự kết hợp của nhiều hình thức trải nghiệm như văn hóa xã hội, trau dồi ngôn ngữ, rèn luyện kỹ năng (kỹ năng team building, kỹ năng sinh tồn, kỹ năng lãnh đạo,…)

2. Du học hè Philippines có lợi ích gì?

Thứ nhất, du học hè Philippines là môi trường rèn luyện tiếng Anh tốt nhất cho học sinh

Du học hè Philippines giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh 24/24 trong vòng 2 - 3 tuần. Các buổi học 1:1 với giáo viên ngày càng gia tăng giúp khả năng tiếng Anh của người học tăng lên nhanh chóng.

So với việc học tiếng Anh ở Việt Nam, thời gian học 1 tuần chỉ khoảng 2-3 buổi mỗi buổi từ 2-3h. Thì việc chọn du học hè Philippines sẽ giúp khả năng ngôn ngữ của bạn cải thiện và phát triển vượt bậc.

Thứ hai, du học hè Philippines nâng cao kỹ năng học tập

Du học hè Philippines với môi trường học tập thoải mái giúp các con cải thiện và học tập được nhiều kỹ năng như: giao tiếp, xử lý tình huống và tinh thần làm việc nhóm trong môi trường đa quốc tịch.

Du học hè Philippines như một trải nghiệm dành cho những bạn có kế hoạch đi du học dài hạn ở các quốc gia khác. 

Đây sẽ là một trải nghiệm du học hè Philippines vô cùng đáng nhớ cho các em, vừa giúp các em học tiếng anh một cách thoải mái, vừa được giao lưu với các bạn trên khắp mọi miền đất nước.

Thứ ba, du học hè Philippines tiết kiệm chi phí 

So với du học hè quốc tế các nước khác như Mỹ, Úc, Canada thì chi phí du học hè Philippines rẻ hơn rất nhiều, chi phí dao động từ 50 triệu VND - 60 triệu VND cho vài tuần học.

Thủ tục hồ sơ đi du học hè Philippines rất đơn giản, chỉ cần vài ngày là bạn có thể hoàn thành hồ sơ và bay qua Philippines để học tập. Đối với khóa học kéo dài trên 4 tuần học viên ở lại học có thể xin gia hạn visa với chi phí vô cùng tiết kiệm. 

Thứ tư, du học hè Philippines giúp học viên trau dồi khả năng ngoại ngữ

Du học hè Philippines với những chương trình học được thiết kế linh hoạt giúp trẻ tiếp nhận thêm nhiều kiến thức, trau dồi khả năng ngoại ngữ cho bản thân một cách tự nhiên nhất. 

Tham gia du học hè Philippines các bé sẽ được giao lưu với thầy cô bản ngữ nhiều kinh nghiệm cộng với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên chủ nhiệm giúp cho việc học ngoại ngữ của trẻ trở nên hiệu quả.

Đặc biệt, du học hè Philippines các em được giao lưu, trải nghiệm với môi trường xung quanh như giải trí, thể thao,… giúp trẻ không bị gò bó trong việc học mà cảm thấy du học hè giống như là một kỳ nghỉ đầy thú vị.

Thứ năm, du học hè Philippines giúp trẻ tự tin giao tiếp với bạn bè quốc tế

Du học hè Philippines là khoảng thời gian các con được giao lưu và tiếp xúc với nhiều bạn bè thế giới đến từ nhiều quốc gia, giúp các con có thêm những trải nghiệm, tự tin, không còn ngần ngại khi làm quen và giao tiếp với bạn bè trong môi trường sống đa quốc tịch.

Thứ sáu, du học hè Philippines nâng cao kỹ năng sống tự lập

Du học hè Philippines là khoảng thời gian trẻ được vui chơi, khám phá nền văn hóa và những địa danh nổi tiếng trên thế giới, tự chăm sóc cho mình, tự chuẩn bị hành trang cho những chuyến đi khi không có bố mẹ ở bên cạnh từ đó sẽ giúp trẻ học được tính tự lập và trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Thông qua chuyến du học hè Philippines sẽ giúp các bạn học viên nâng cao kỹ năng sống tự lập, giúp các em có thể đưa ra những dự định mình sẽ đối mặt và quyết định vấn đề chính xác hơn trong tương lai.

3. Một số ưu điểm khi du học hè Philippines

  • Môi trường du học hè Philippines sử dụng tiếng Anh 24/7
  • Du học hè Philippines học tập mô hình lớp 1:1 nổi tiếng
  • Đội ngũ giáo viên giảng dạy khóa du học hè Philippines chuyên nghiệp
  • Ký túc xá các trường đào tạo du học hè Philippines hiện đại, cơ sở vật chất đa dạng.
  • Chế độ dinh dưỡng cho học viên tham gia khóa du học hè Philippines luôn được chú trọng.
  • Chương trình du học hè Philippines chuyên biệt.
  • Học viên du học hè Philippines đến từ nhiều quốc gia khác nhau (Trung Quốc, Nga, Nhật Bản,…).
  • Sau khóa du học hè Philippines trẻ không chỉ cải thiện trình độ tiếng Anh mà còn trưởng thành, tự lập, tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp.

4. Chi phí du học hè Philippines có đắt không?

Chi phí là vấn đề mà nhiều bậc phụ huynh và học viên quan tâm. Dưới đây là một số chi phí du học hè Philippines mà bạn nên biết.

4.1. Chi phí du học hè Philippines trước khi nhập học

- Phí làm hộ chiếu: Mức phí du học hè Philippines là 200.000 đồng. Thủ tục làm hộ chiếu vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Phụ huynh làm hộ chiếu cho con tại cơ quan công an thành phố hoặc công an tỉnh nơi đang cư trú.

- Phí làm giấy ủy quyền giám hộ: Đối với trẻ em dưới 15 tuổi, khi nhập cảnh vào du học hè Philippines không có bố mẹ đi cùng thì phải làm giấy Ủy quyền giám hộ cho người quản lý của trường trông coi và giám sát trẻ khi học tập và sinh sống tại nước ngoài. Chi phí sau 7 ngày lấy là 600.000 đồng và 3 ngày lấy là 805.000 đồng.

4.2. Chi phí vé máy bay khứ hồi cho du học hè Philippines.

Để tiết kiệm chi phí du học hè Philippines thì phụ huynh nên tiến hành đặt vé máy bay sau khi nhận được thư mời nhập học từ trường. Thời gian đặt vé càng sớm thì vé sẽ càng rẻ.

Có rất nhiều hãng hàng không, tuy nhiên để giảm tải thời gian chờ đợi thì các trường Anh ngữ tại Philippines thường hướng khách hàng lựa chọn hãng hàng không Cebu Pacific. Giá vé của hãng rẻ, tuy nhiên sẽ thay đổi phụ thuộc vào thời gian mua vé (giá có thể thay đổi theo thị trường)

  • Hồ Chí Minh - Manila: 65$ ~ 200$/1 lượt.
  • Hà Nội - Manila: 59$ ~ 200$/ 1 lượt

4.3. Phí nhập cảnh du học hè Philippines 

Đối với trẻ em dưới 14 tuổi khi nhập cảnh vào Philippines để du học sẽ phải đóng phí nhập cảnh là 3120 peso/ bạn, tương đương khoảng 75$ theo quy định của sở di trú Philippines. 

4.4. Phí bảo hiểm du học hè Philippines 

Philippines không bắt buộc du học sinh phải mua bảo hiểm nhưng để đảm bảo an toàn cho trẻ trong mọi hoàn cảnh thì các bậc phụ huynh nên mua cho con mình một gói bảo hiểm thích hợp. Chi phí khoảng 30$ để dự phòng khi gặp sự cố.

4.5. Chi phí học tập khóa du học hè Philippines 

Khóa du học hè Philippines 4 tuần: có mức chi phí dao động từ 2400$ đến 2800$ . Khóa du học hè Philippines 8 tuần: mức chi phí dao động từ 4500$ đến 5800$. 

Chi phí cho khóa du học hè Philippines trên đã bao gồm: phí đăng ký, học phí, chi phí ăn ở, ký túc xá, …và các hoạt động du lịch ngoại khóa cuối tuần, tài liệu học tập, đưa đón.

4.7. Các chi phí du học hè Philippines khác

Tiền để mua sim điện thoại để tiện liên lạc với gia đình khi cần, tiền tiêu vặt để có thể mua sắm các vật dụng để phục vụ nhu cầu cá nhân khi cần thiết.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về khóa học và thủ tục du học hè Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

5. VNPHIL sẽ đồng hành cùng bạn

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 

 

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Trại Hè Trường Anh Ngữ EG Academy - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ EG Academy - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Hội Thảo Trại Hè Tiếng Anh Philippines ASEP 2023 [Tặng Vé Máy Bay Khứ Hồi]
Hội Thảo Trại Hè Tiếng Anh Philippines ASEP 2023 [Tặng Vé Máy Bay Khứ Hồi]

Vào ngày 26/02/2023, ASEP - Hiệp hội các công ty tư vấn du học Tiếng Anh Philippines sẽ tổ chức hội thảo trại hè với sự tham gia của 12 trường Anh ngữ hàng đầu. Trao tặng vé máy bay khứ hồi, học bổng cùng nhiều quà tặng khác lên đến 15.000.000 vnđ cho 1 tháng tham gia chương trình trại hè hấp dẫn của các bé. 
TRẠI HÈ TIẾNG ANH GIAO TIẾP - TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA
TRẠI HÈ TIẾNG ANH GIAO TIẾP - TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA

Trường Anh Ngữ CELLA chính thức tuyển sinh Trại hè tiếng Anh giao tiếp (Junior Camp) 2024. Khóa Trại hè kéo dài 4 tuần, bắt đầu vào tháng 06/2024.
TRẠI HÈ TIẾNG ANH TRƯỜNG SMEAG 2024 – PHILIPPINES SUMMER CAMP
TRẠI HÈ TIẾNG ANH TRƯỜNG SMEAG 2024 – PHILIPPINES SUMMER CAMP

SMEAG là trường Anh ngữ lâu đời, tọa lạc tại thành phố Cebu, Philippines. Mỗi năm các chương trình trại hè của trường thu hút hàng trăm các bạn nhỏ đến từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ,… Trại hè Anh ngữ SMEAG 2024 được tổ chức tại hai campus là Tarlac và Encanto
Trại hè tiếng Anh trường Anh ngữ BECI - Philippines 2024
Trại hè tiếng Anh trường Anh ngữ BECI - Philippines 2024

Những năm gần đây, trại hè tiếng Anh là chương trình bổ ích và là món quà ý nghĩa, thiết thực mà các bậc phụ huynh dành tặng cho con yêu sau một năm một năm học tập vất vả trên ghế nhà trường. Tham gia trại hè tiếng anh của trường anh ngữ BECI không chỉ giúp các con rèn luyện tiếng Anh mà còn được phát triển các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, kỹ năng khi đi biển, kỹ năng sống,... thông qua hoạt động ngoại khóa 
Trại hè tiếng anh Philippines 2023
Trại hè tiếng anh Philippines 2023

Trại hè là những hoạt động ngoại khóa bổ ích và thú vị cho các em nhỏ trong kỳ nghỉ hè, có thể giúp trẻ em học thêm được những kỹ năng mới trong môi trường an toàn và đầy tính giáo dục. Vậy, Trại hè tiếng anh Philippines , hãy cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
Tham gia trại hè tiếng Anh Philippines cần những điều kiện gì?
Tham gia trại hè tiếng Anh Philippines cần những điều kiện gì?

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines tổ chức nhiều trại hè bổ ích giúp các bạn học viên củng cố tiếng Anh hiệu quả. Vậy điều kiện để tham gia trại hè tiếng Anh Philippines là gì? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây!
Mất gốc tiếng Anh có du học hè tại Philippines được không?
Mất gốc tiếng Anh có du học hè tại Philippines được không?

Hiện nay, tình trạng học sinh, sinh viên mất gốc tiếng Anh khá phổ biến tại Việt Nam. Lựa chọn du học hè tại Philippines là giải pháp tối ưu để cải thiện trình độ tiếng Anh vì tính hiệu quả cao, chi phí thấp và thời gian ngắn. Nhiều bạn phân vân liệu mất gốc tiếng Anh có du học hè tại Philippines được không? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiều qua bài viết sau đây nhé!
Chia sẻ bí quyết giúp du học tại Philippines đạt hiệu quả cao
Chia sẻ bí quyết giúp du học tại Philippines đạt hiệu quả cao

Hiện nay, du học tại Philippines là trào lưu mới được nhiều bạn học sinh, sinh viên đặc biệt quan tâm. Để hành trình du học tại Phillipines đạt hiệu quả cao các bạn cần chuẩn bị những gì? Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Chi Phí Tham Gia Trại Hè Tiếng Anh Tại Philippines 2023
Chi Phí Tham Gia Trại Hè Tiếng Anh Tại Philippines 2023

Trại hè tiếng anh tại philippines được coi là một trào lưu mới được các bạn học sinh, sinh viên hiện nay đặc biệt quan tâm. Vậy chi phí để tham gia vào trại hè tiếng anh tại Philippines là bao nhiêu? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] giải đáp thắc mắc qua bài viết sau đây.
Trại Hè Tiếng Anh 2023 - Cải Thiện Tiếng Anh Hiệu Quả
Trại Hè Tiếng Anh 2023 - Cải Thiện Tiếng Anh Hiệu Quả

Để đảm bảo cho các em có một mùa hè thật thú vị, trại hè tiếng Anh tại Phiippines là sự lựa chọn đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Vậy trại hè tiếng Anh tại Philippines có những ưu thế gì? Hãy cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết này nhé!
Top 3 địa điểm tham gia trại hè tại Philippines 2023
Top 3 địa điểm tham gia trại hè tại Philippines 2023

Trại hè tại Philippines 2023 được tổ chức ở các thành phố lớn. Mỗi khu vực đều có những đặc trưng riêng, mang đến sự mới lạ cho chương trình trại hè. Vậy những địa điểm nổi tiếng để tổ chức trại hè tại Philippine 2023 là ở đâu? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây.
TỔNG QUAN TRẠI HÈ TIẾNG ANH PHILIPPINES 2024
TỔNG QUAN TRẠI HÈ TIẾNG ANH PHILIPPINES 2024

Bài viết giúp các bậc phụ huynh có cái nhìn tổng quát về các chương trình trại hè tiếng Anh Philippines. 
Du học hè tại Philippines với mục tiêu đạt IELTS 6.0 chỉ sau 12 tuần học
Du học hè tại Philippines với mục tiêu đạt IELTS 6.0 chỉ sau 12 tuần học

Hiện nay, du học hè tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh vì du học hè không chỉ giúp các em đạt được số điểm IELTS như mục tiêu đặt ra mà còn đạt được điểm số cao hơn chỉ trong 1 thời gian ngắn. Vậy điều gì đã giúp các bạn ấy thành công chinh phục IELTS - một trong những chứng chỉ khó chinh phục nhất của tiếng Anh? Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
TRẠI HÈ INTENSIVE IELTS ANH NGỮ CELLA 2024
TRẠI HÈ INTENSIVE IELTS ANH NGỮ CELLA 2024

Trường Anh ngữ CELLA chính thức tuyển sinh Trại hè Tiếng Anh 2024 - Khoá IELTS INTENSIVE dành cho học sinh Việt Nam. Trại hè IELTS tại trường Anh ngữ CELLA kéo dài 4 tuần, bắt đầu vào tháng 06/2024.
Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines - BECI 2024
Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines - BECI 2024

Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines có đăt không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi phí và chương trình của trại hè tiếng Anh Beci năm 2024. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích tới các bậc phụ huynh giúp quý phụ huynh đưa ra các quyết định đúng đắn hơn khi chọn lựa cho các con chương trình du học hè. 
Nên chọn khóa tiếng Anh giao tiếp ESL nào khi du học hè tại Philippines?
Nên chọn khóa tiếng Anh giao tiếp ESL nào khi du học hè tại Philippines?

Chương trình giao tiếp tiếng Anh ESL là khóa học cơ bản và lâu đời tại các trường Anh ngữ tại Philippines. ESL sẽ giúp các bạn giỏi tiếng Anh như thế nào? Và nên chọn khóa học ESL nào khi du học hè tại Philippines? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây!
3 trại hè tiếng Anh tại Philippines tốt nhất mà bạn nên quan tâm
3 trại hè tiếng Anh tại Philippines tốt nhất mà bạn nên quan tâm

Thời gian gần đây có rất nhiều bậc phụ huynh quan tấm đến vấn đề làm sao để con em mình giỏi tiếng anh mà không quá bị áp lực, các bé có thể vừa học vừa chơi có ý nghĩa nhất trong dịp hè sắp tới. Sự lựa chọn tốt nhất dành cho các con chính là tham gia trại hè tiếng anh tại Philippines!
Trại Hè Tiếng Anh 2023 Philippines - Trường Anh Ngữ E-ROOM
Trại Hè Tiếng Anh 2023 Philippines - Trường Anh Ngữ E-ROOM

Trong những năm gần đây, trại hè tiếng Anh tại Philippines luôn được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm và tìm hiểu. Với những lợi ích thiết thực của chương trình trại hè mang lại chương trình được đánh giá là một trong những hoạt động bổ ích, hiệu quả dành cho các bé từ 7 - 16 tuổi. 
Rèn luyện chuyên sâu theo mô hình 1 kèm 1 khi tham gia trại hè tiếng Anh Philippines
Rèn luyện chuyên sâu theo mô hình 1 kèm 1 khi tham gia trại hè tiếng Anh Philippines

Trại hè tiếng Anh tại Philippines là môi trường học tập rèn luyện và trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh rất tốt. Không những thế các trường Anh ngữ tại Philippines đã áp dụng thành công mô hình 1:1 giúp học viên cải thiện tiếng Anh hiệu quả hơn. Vậy mô hình rèn luyện chuyên sâu 1:1 có những đặc điểm gì? Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng