Du học hè tại Philippines với mục tiêu đạt IELTS 6.0 chỉ sau 12 tuần học

Hiện nay, du học hè tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh vì du học hè không chỉ giúp các em đạt được số điểm IELTS như mục tiêu đặt ra mà còn đạt được điểm số cao hơn chỉ trong 1 thời gian ngắn. Vậy điều gì đã giúp các bạn ấy thành công chinh phục IELTS - một trong những chứng chỉ khó chinh phục nhất của tiếng Anh? Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Vì sao nên chọn học IELST tại Philippines?

Philippines từng là thuộc địa của Mỹ và tiếng anh bắt đầu được sử dụng từ đầu thế kỷ XX. Do vậy, đến ngày nay tiếng anh gần như là ngôn ngữ mẹ đẻ thứ 2 của quốc gia này.

Du học hè tại Philippines các bạn được học cách phát âm chuẩn Mỹ mà không phải quốc gia nào cũng đạt được. Mặt khác, các trường tại Philippines cũng có giáo viên người Anh, Úc, Mỹ,.. giảng dạy tạo môi trường học tập vô cùng lý tưởng.

Du học hè tại Philippines học sinh có thể chọn khóa IELTS thông thường hoặc IELTS đảm bảo. Khóa học này chính là sự tự tin của các trường thể hiện ưu thế cùng chất lượng giảng dạy vượt trội.

Du học hè tại Philippines khóa IELTS tiết kiệm thời gian, đạt mục tiêu nhanh: Với lượng thời gian học lên đến 10h/ngày; 5 ngày/tuần, có thể nói học tiếng anh 1 tháng du học hè tại Philippines sẽ hiệu quả bằng học 1 năm tại Việt Nam.

Mặc dù với điều kiện đầu vào khó hơn nhưng nếu sau 3 tháng không đạt được kết quả như nhà trường cam kết, học viên sẽ được học lại mà không mất tiền học phí.

Tại một số trung tâm tiếng anh nếu học theo mô hình 1:1 (1 giáo viên 1 học sinh) học phí là 1.4 triệu/giờ, vậy nếu học tại Việt Nam theo lịch học bên Philippines là 5 ngày/1 tuần; 10h/ngày, chỉ 1 tuần đã hết 70 triệu đồng Việt Nam. Vì vậy, chọn khóa học IELTS khi du học hè tại Philippines bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều, học phí 1 tháng chỉ khoảng 30 - 40 triệu. 

Ngoài ra, du học hè tại Philippines với việc chọn khóa học IELTS là môi trường tiếng anh chuẩn, với chính sách EOP - English Only Policy - Yêu cầu chỉ được phép sử dụng tiếng anh trong trường, nếu học viên nói ngôn ngữ khác sẽ bị phạt giúp học viên tiến bộ nhanh nhất.

2. Các chương trình IELTS du học hè tại Philippines

Chương trình luyện IELTS cơ bản:

Khóa học IELTS dành cho người học chưa quen với bài thi IELTS. Trong khóa học IELTS, học viên du học hè tại Philippines có thể xây dựng các kỹ năng cơ bản và làm quen với các dạng bài thi.

Du học hè tại Philippines bạn sẽ được từng giáo viên chuyên môn hướng dẫn cụ thể những điểm còn yếu cần rèn luyện thêm, những lỗi hay mắc phải ngay tại lớp, những gợi ý để làm bài thi IELTS hiệu quả. Điều này giúp học viên hoàn thiện tất cả các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết một cách tự tin và đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi chính thức.

Bên cạnh các lớp học 1:1 là các lớp học nhóm nhỏ nhằm tăng cường kỹ năng nghe, nói, đọc và tư duy phản biện, giúp học viên đưa ra ý kiến, nhận định riêng của mình về những vấn đề trong mọi lĩnh vực. Đây cũng là phần quan trọng trong kỳ thi IELTS. Đặc biệt là phần Nói, đòi hỏi tính nhạy bén và phản ứng nhanh trong thời gian ngắn.

Chương trình IELTS đảm bảo:

Khóa học IELTS đảm bảo giúp người học đạt được số điểm cụ thể trong bài kiểm tra chính thức IELTS. Các lớp học được tổ chức có hệ thống để đạt được điểm số một cách hiệu quả. Điểm đảm bảo khác nhau tùy thuộc vào điểm IELTS của mỗi học viên ở giai đoạn đầu vào.

Các trường du học hè tại Philippines đều có các chương trình đào tạo IELTS đảm bảo đầu ra để giúp học viên đạt được mục tiêu điểm IELTS của mình. Với các khóa đảm bảo điểm, học viên an tâm học tập theo chương trình được thiết kế riêng.

Du học hè tại Philippines sẽ giúp bạn tuân thủ các quy định của trường về thời gian học tập, tham gia các bài thi thử, các bài kiểm tra để học viên thường xuyên cập nhật được sự tiến bộ của mình. Từ đó, nhà trường sẽ điều chỉnh chương trình, nội dung để giúp học viên đạt được điểm IELTS đã đề ra của học viên.

Các khóa đào tạo IELTS đảm bảo điểm đa dạng từ 5.5, 6.0, 6.5 và 7.0 để phù hợp với mục tiêu của học viên. Để tham gia các khóa đảm bảo điểm này, học viên sẽ phải đáp ứng được điều kiện đầu vào hoặc làm bài kiểm tra trình độ của trường.

Du học hè tại Philippines bạn có thời gian học tối thiểu của khóa đảm bảo điểm là 12 tuần. Khi học khóa đảm bảo điểm, học viên sẽ được hỗ trợ lệ phí thi thực tế của trường (khoảng 8.900 peso). Vì vậy, học viên có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn học Chương trình IELTS đảm bảo tại Philippines.

*** Cẩm nang giúp bạn phát âm chuẩn như người bản ngữ tại Philippines

3. Các trường có chất lượng tốt trong giảng dạy chương trình IELTS tại Philippines

PHILINTER - IELTS Foundation/ IELTS Full-time

Khóa IELTS được chia thành hai cấp độ: IELTS Foundation với 8 tiết học một ngày dành cho những học viên có trình độ dưới 3.5 và IELTS Full-time với 10 tiết học một ngày dành cho những bạn có trình độ từ 3.5 trở lên.

Du học hè tại Philippines tại trường Philinter học viên cũng có thể tham gia các khóa đảm bảo điểm đầu ra với các mức độ khác nhau như IELTS 5.5, 6.0 và 6.5. Philinter cũng là một trong số ít các trường tại Philippines cung cấp khóa học đảm bảo điểm IELTS với việc chấp nhận quy đổi điểm đầu vào từ TOEIC.

CIP - IELTS (Đảm bảo điểm đầu ra)

CIP hiện nay có thể nói là cao nhất trong các trường Anh ngữ tại Philippines (trung bình 1 giáo viên bản ngữ/ 8 học viên). Giáo viên Filipino tại trường cũng là những giáo viên giỏi, từng đạt điểm số cao trong các kỳ thi IELTS chính thức.

Số lượng học viên IELTS mỗi tháng tại CIP được giới hạn không quá con số 15, với sự hỗ trợ và quan tâm đặc biệt phía nhà trường. Bên cạnh đó, học viên IELTS sẽ được luyện phát âm, ngữ điệu giọng nói, học từ vựng nâng cao cùng với các giáo viên người Anh, Úc, Mỹ…

PINES Chapis – IELTS

Du học hè tại Philippines, trường PINES Chapis học viên được yêu cầu phải sử dụng tiếng Anh kể cả trong và ngoài lớp học. Khóa học IELTS tại trường được thiết kế rất bài bản và chất lượng.

Học viên cần tham gia phỏng vấn qua điện thoại hoặc Skype trước khi nhập học. Môi trường học tập với cường độ cao và sự hài lòng của học viên gần như tuyệt đối.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về du học hè tại Philipines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

TỔNG QUAN TRẠI HÈ TIẾNG ANH PHILIPPINES 2024
TỔNG QUAN TRẠI HÈ TIẾNG ANH PHILIPPINES 2024

Bài viết giúp các bậc phụ huynh có cái nhìn tổng quát về các chương trình trại hè tiếng Anh Philippines. 
Trại hè tiếng Anh trường Anh ngữ BECI - Philippines 2024
Trại hè tiếng Anh trường Anh ngữ BECI - Philippines 2024

Những năm gần đây, trại hè tiếng Anh là chương trình bổ ích và là món quà ý nghĩa, thiết thực mà các bậc phụ huynh dành tặng cho con yêu sau một năm một năm học tập vất vả trên ghế nhà trường. Tham gia trại hè tiếng anh của trường anh ngữ BECI không chỉ giúp các con rèn luyện tiếng Anh mà còn được phát triển các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, kỹ năng khi đi biển, kỹ năng sống,... thông qua hoạt động ngoại khóa 
Nên chọn khóa tiếng Anh giao tiếp ESL nào khi du học hè tại Philippines?
Nên chọn khóa tiếng Anh giao tiếp ESL nào khi du học hè tại Philippines?

Chương trình giao tiếp tiếng Anh ESL là khóa học cơ bản và lâu đời tại các trường Anh ngữ tại Philippines. ESL sẽ giúp các bạn giỏi tiếng Anh như thế nào? Và nên chọn khóa học ESL nào khi du học hè tại Philippines? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây!
TRẠI HÈ TIẾNG ANH GIAO TIẾP - TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA
TRẠI HÈ TIẾNG ANH GIAO TIẾP - TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA

Trường Anh Ngữ CELLA chính thức tuyển sinh Trại hè tiếng Anh giao tiếp (Junior Camp) 2024. Khóa Trại hè kéo dài 4 tuần, bắt đầu vào tháng 06/2024.
Tham gia trại hè tiếng Anh Philippines cần những điều kiện gì?
Tham gia trại hè tiếng Anh Philippines cần những điều kiện gì?

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines tổ chức nhiều trại hè bổ ích giúp các bạn học viên củng cố tiếng Anh hiệu quả. Vậy điều kiện để tham gia trại hè tiếng Anh Philippines là gì? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây!
Trại Hè Tiếng Anh 2023 Philippines - Trường Anh Ngữ E-ROOM
Trại Hè Tiếng Anh 2023 Philippines - Trường Anh Ngữ E-ROOM

Trong những năm gần đây, trại hè tiếng Anh tại Philippines luôn được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm và tìm hiểu. Với những lợi ích thiết thực của chương trình trại hè mang lại chương trình được đánh giá là một trong những hoạt động bổ ích, hiệu quả dành cho các bé từ 7 - 16 tuổi. 
Trại hè tiếng anh Philippines 2023
Trại hè tiếng anh Philippines 2023

Trại hè là những hoạt động ngoại khóa bổ ích và thú vị cho các em nhỏ trong kỳ nghỉ hè, có thể giúp trẻ em học thêm được những kỹ năng mới trong môi trường an toàn và đầy tính giáo dục. Vậy, Trại hè tiếng anh Philippines , hãy cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
Chia sẻ bí quyết giúp du học tại Philippines đạt hiệu quả cao
Chia sẻ bí quyết giúp du học tại Philippines đạt hiệu quả cao

Hiện nay, du học tại Philippines là trào lưu mới được nhiều bạn học sinh, sinh viên đặc biệt quan tâm. Để hành trình du học tại Phillipines đạt hiệu quả cao các bạn cần chuẩn bị những gì? Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
TRẠI HÈ INTENSIVE IELTS ANH NGỮ CELLA 2024
TRẠI HÈ INTENSIVE IELTS ANH NGỮ CELLA 2024

Trường Anh ngữ CELLA chính thức tuyển sinh Trại hè Tiếng Anh 2024 - Khoá IELTS INTENSIVE dành cho học sinh Việt Nam. Trại hè IELTS tại trường Anh ngữ CELLA kéo dài 4 tuần, bắt đầu vào tháng 06/2024.
 Học mà chơi, chơi mà học cùng du học hè Philippines
Học mà chơi, chơi mà học cùng du học hè Philippines

Nếu bạn muốn con tự tin hơn, trưởng thành hơn và nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình, làm sao để cho con vừa có một mùa hè bổ ích, được trải nghiệm nhiều điều mới lạ vừa mang đến cho con những kiến thức mới. Du học hè Philippines là một trong những chương trình phù hợp với các em. Tại sao lại như vậy? Cùng Vnphil [vnphil.com]  tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!
Du Học Hè Tại Philippines Có Những Lợi Ích Gì?
Du Học Hè Tại Philippines Có Những Lợi Ích Gì?

Du học hè Philippines không chỉ là môi trường để học tập, trau dồi tiếng anh, trao đổi văn hóa giữa các nước mà đây còn là cơ hội để bản thân trải nghiệm những điều mới mẻ và thích nghi với môi trường quốc tế. Dưới đây là những lợi ích du học hè Philippines, hãy cùng Vnphil [vnphil.com]  tìm hiểu nhé! 
3 trại hè tiếng Anh tại Philippines tốt nhất mà bạn nên quan tâm
3 trại hè tiếng Anh tại Philippines tốt nhất mà bạn nên quan tâm

Thời gian gần đây có rất nhiều bậc phụ huynh quan tấm đến vấn đề làm sao để con em mình giỏi tiếng anh mà không quá bị áp lực, các bé có thể vừa học vừa chơi có ý nghĩa nhất trong dịp hè sắp tới. Sự lựa chọn tốt nhất dành cho các con chính là tham gia trại hè tiếng anh tại Philippines!
TRẠI HÈ TIẾNG ANH TRƯỜNG SMEAG 2024 – PHILIPPINES SUMMER CAMP
TRẠI HÈ TIẾNG ANH TRƯỜNG SMEAG 2024 – PHILIPPINES SUMMER CAMP

SMEAG là trường Anh ngữ lâu đời, tọa lạc tại thành phố Cebu, Philippines. Mỗi năm các chương trình trại hè của trường thu hút hàng trăm các bạn nhỏ đến từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ,… Trại hè Anh ngữ SMEAG 2024 được tổ chức tại hai campus là Tarlac và Encanto
Rèn luyện chuyên sâu theo mô hình 1 kèm 1 khi tham gia trại hè tiếng Anh Philippines
Rèn luyện chuyên sâu theo mô hình 1 kèm 1 khi tham gia trại hè tiếng Anh Philippines

Trại hè tiếng Anh tại Philippines là môi trường học tập rèn luyện và trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh rất tốt. Không những thế các trường Anh ngữ tại Philippines đã áp dụng thành công mô hình 1:1 giúp học viên cải thiện tiếng Anh hiệu quả hơn. Vậy mô hình rèn luyện chuyên sâu 1:1 có những đặc điểm gì? Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây!
Trại Hè Trường Anh Ngữ EG Academy - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ EG Academy - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Hội Thảo Trại Hè Tiếng Anh Philippines ASEP 2023 [Tặng Vé Máy Bay Khứ Hồi]
Hội Thảo Trại Hè Tiếng Anh Philippines ASEP 2023 [Tặng Vé Máy Bay Khứ Hồi]

Vào ngày 26/02/2023, ASEP - Hiệp hội các công ty tư vấn du học Tiếng Anh Philippines sẽ tổ chức hội thảo trại hè với sự tham gia của 12 trường Anh ngữ hàng đầu. Trao tặng vé máy bay khứ hồi, học bổng cùng nhiều quà tặng khác lên đến 15.000.000 vnđ cho 1 tháng tham gia chương trình trại hè hấp dẫn của các bé. 
Vì Sao Phải Tham Gia Trại Hè Tiếng Anh Tại Philippines?
Vì Sao Phải Tham Gia Trại Hè Tiếng Anh Tại Philippines?

Với mong muốn mỗi mùa hè đều mang đến những niềm vui đúng nghĩa cho trẻ, trại hè tiếng anh tại philippines kết hợp trau dồi kỹ năng sống và ngoại ngữ trở thành một lựa chọn hấp dẫn và thịnh hành nhất hiện nay. Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu vì sao phải tham gia trại hè tiếng anh tại philippines nhé! 
Mất gốc tiếng Anh có du học hè tại Philippines được không?
Mất gốc tiếng Anh có du học hè tại Philippines được không?

Hiện nay, tình trạng học sinh, sinh viên mất gốc tiếng Anh khá phổ biến tại Việt Nam. Lựa chọn du học hè tại Philippines là giải pháp tối ưu để cải thiện trình độ tiếng Anh vì tính hiệu quả cao, chi phí thấp và thời gian ngắn. Nhiều bạn phân vân liệu mất gốc tiếng Anh có du học hè tại Philippines được không? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiều qua bài viết sau đây nhé!
Chi Phí Tham Gia Trại Hè Tiếng Anh Tại Philippines 2023
Chi Phí Tham Gia Trại Hè Tiếng Anh Tại Philippines 2023

Trại hè tiếng anh tại philippines được coi là một trào lưu mới được các bạn học sinh, sinh viên hiện nay đặc biệt quan tâm. Vậy chi phí để tham gia vào trại hè tiếng anh tại Philippines là bao nhiêu? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] giải đáp thắc mắc qua bài viết sau đây.
BỨT TỐC ĐIỂM IELTS VỚI KHÓA IELTS INTENSIVE 2024 CỦA ANH NGỮ SMEAG
BỨT TỐC ĐIỂM IELTS VỚI KHÓA IELTS INTENSIVE 2024 CỦA ANH NGỮ SMEAG

Khóa học chuyên sâu IELTS INTENSIVE dành cho các bạn từ 13 đến 17 tuổi, là một trong những khóa học tạo nên tên tuổi của Anh ngữ SMEAG. Khóa học giúp các bạn bứt tốc đạt band điểm IELTS kỳ vọng trong thời gian ngắn.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng