Nên chọn khóa tiếng Anh giao tiếp ESL nào khi du học hè tại Philippines?

Chương trình giao tiếp tiếng Anh ESL là khóa học cơ bản và lâu đời tại các trường Anh ngữ tại Philippines. ESL sẽ giúp các bạn giỏi tiếng Anh như thế nào? Và nên chọn khóa học ESL nào khi du học hè tại Philippines? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Vì sao nên chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp ESL khi du học hè tại Philippines?

ESL là viết tắt của English As A Second Language (tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai). Đây là khóa tiếng Anh tổng quát phổ biến nhất. Hầu hết các trường dạy tiếng Anh ở Philippines đều có khóa học này.

Khóa ESL dành cho các bạn mất gốc tiếng Anh hoặc chưa có nền tảng vững chắc. Mục tiêu là giúp các bạn luyện tập các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết cơ bản. Đồng thời vun đắp nền tảng Anh văn vững chắc. Kết thúc khóa ESL, các bạn có thể tự tin giao tiếp cơ bản với người nước ngoài. Hơn nữa còn có thể tiếp tục học tập ở trình độ cao hơn.

Du học hè tại Philippines với khóa học ESL sẽ giúp các bạn củng cố nền tảng, dễ dàng nâng cao điểm số của các kì thi TOEIC, TOEFL hay IELTS trong tương lai.

Bên cạnh đó, giúp bạn tăng cường sự hiểu biết về văn hóa và phong tục của các nước khác. Tạo cơ hội giao tiếp tiếng Anh trong môi trường quốc tế, tăng khả năng nghe tiếng Anh với các cách sử dụng tiếng Anh từ nhiều nước khác nhau.

Du học hè tại Philippines với khóa học ESL cấu trúc lớp học: 4 lớp học 1on 1 (1 giáo viên - 1 học sinh, mỗi lớp thời lượng 50 phút) mỗi ngày giúp tập trung phát triển từng kỹ năng tiếng Anh còn yếu và kết hợp với 3 lớp nhóm giúp tăng cường sự tự tin.

Ngoài ra, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, sự tự tin và khả năng hùng biện bằng tiếng Anh thông qua giờ học chính và các hoạt động/cuộc thi hàng ngày.

Các khóa tiếng Anh giao tiếp ESL khi du học hè tại Philippines

Khóa học BUDGET ESL

Du học hè tại Philippines với khóa học ESL, nhận thấy có những học viên chỉ muốn học 6-7 tiếng trên lớp thay vì 10 tiếng liên tiếp, vì các bạn muốn có thêm thời gian thực hành, tự học cũng như nghỉ ngơi vì sức khỏe không cho phép học quá dài.

Học viện anh ngữ CIA chính thức mở thêm khóa Budget ESL từ tháng 01/2018 dành cho thị trường Việt Nam. Về cơ bản khóa học này có giáo trình và phương thức giảng dạy vẫn đạt chuẩn ESL, với số lượng lớp học ít hơn. Các bạn sẽ có 3 lớp 1 kèm 1, 3 lớp nhóm và 1 lớp viết bắt buộc.

Tuy nhiên sau thời gian theo học tại trường, các bạn muốn bổ sung thêm số lớp thì nhà trường vẫn ưu tiên sắp xếp theo nguyện vọng. Bên cạnh đó khóa này được thiết kế giảm chi phí ở mức cao nhất cho những bạn muốn thử học tập và sinh sống môi trường quốc tế dài hơn với học phí chỉ 600USD cho 4 tuần.

Khóa học REGULAR ESL (RE)

Du học hè tại Philippines với Khóa học REGULAR ESL (RE) được thiết kế phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi từ học sinh đang đi học, những người đã đi làm đến những người có trình độ bậc cao.

Phù hợp với các học viên bắt đầu tiếp xúc, làm quen với Tiếng Anh hay những học viên đã có lượng kiến thức nhất định về Tiếng Anh.

Khóa học là sự cân bằng giữa các tiết học man to man (1:1) và những tiết học nhóm lớn, nhóm nhỏ, những tiết thực hành và tự học viết.

Regular ESL thiết kế để học viên làm quen với giọng điệu Anh-Mỹ, ngữ điệu, tốc độ, thuật ngữ… Giúp học viên tăng vốn từ lên hàng ngày bằng cách kiểm tra từ mới vào mỗi buổi sáng từ thứ hai đến thứ năm.

Du học hè tại Philippines với khóa học Regular ESL, tất cả mọi học viên đều có thể đăng ký khóa học này bởi thiết kế các lớp học hợp lý, phù hợp với mọi trình độ, từ 15 tuổi trở lên.

<< CÓ NÊN DU HỌC PHLIPPINES VÀO NĂM 2023 >>

Khóa học INTENSIVE ESL (IE)

Du học hè tại Philippines với Khóa học INTENSIVE ESL (IE) phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi như những bạn vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, vừa tốt nghiệp, người đã đi làm hoặc những người đang ở độ tuổi trung niên.

Khóa học còn phù hợp với tất cả mọi trình độ và cấp bậc của người học. Khóa học là bước đệm để học viên có thể học tốt các khóa cao hơn như IELTS, TOEIC, TESOL…

Với mục tiêu giao tiếp trôi chảy với người bản ngữ. Có thể nghe hiểu rõ các cuộc đối thoại trong giao tiếp hàng ngày cũng như trên các phương tiện thông tin khác. Đọc hiểu văn bản một cách cụ thể; sửa, khắc phục các lỗi sai trong phát âm và ngữ điệu; viết thành thạo các văn bản từ đơn giản đến phức tạp.

Du học hè tại Philippines với khóa học Intensive ESL, Khóa học tập trung phát triển tiết học man to man (1:1) giúp học viên có thời gian trao đổi, học tập sâu hơn với các giáo viên.

Bên cạnh các tiết học 1:1 là những tiết học nhóm lớn, nhóm nhỏ, tiết học thực hành, nghe đài CNN/Native và tiết tự viết

Khóa học được thiết kế để giúp học viên làm quen với ngữ điệu Anh-Mỹ. Lớp thực hành cung cấp cho học viên các tình huống giao tiếp thực tế khác nhau để học viên luyện tập các nguyên âm và phụ âm.

Khóa học POWER INTENSIVE ESL

Du học hè tại Philippines với Khóa học POWER INTENSIVE ESL học sinh, sinh viên muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh một cách nhanh nhất. Những người đã đi làm hoặc có gia đình muốn cải thiện trình độ nhưng bị giới hạn về thời gian.

Khóa học power Intensive ESL với Mục tiêu cải thiện nhanh nhất cả 4 kỹ năng Nghe/Nói/Đọc/Viết. Những học viên muốn học tập, sinh sống tại nước ngoài hoặc những bạn trẻ muốn tìm cơ hội trải nghiệm và đi du lịch ở một nước khác ngoài Việt Nam.

Khóa học Power Intensive ESL có giáo trình riêng được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với khóa học, giúp học viên có thể tiếp thu bài giảng của giáo viên nhanh nhất.

Tăng tối đa các tiết học man to man (1:1) lên 6 tiết/ngày nhằm tập trung triệt để vào các kỹ năng yếu kém của học viên. Những bài kiểm tra từ mới bắt buộc vào mỗi buổi sáng thứ 2 đến thứ 5 giúp học viên phát triển vốn từ vựng hiện có.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về du học hè tại Philipines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Tham gia trại hè tiếng Anh Philippines cần những điều kiện gì?
Tham gia trại hè tiếng Anh Philippines cần những điều kiện gì?

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines tổ chức nhiều trại hè bổ ích giúp các bạn học viên củng cố tiếng Anh hiệu quả. Vậy điều kiện để tham gia trại hè tiếng Anh Philippines là gì? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây!
Du Học Hè Tại Philippines Có Những Lợi Ích Gì?
Du Học Hè Tại Philippines Có Những Lợi Ích Gì?

Du học hè Philippines không chỉ là môi trường để học tập, trau dồi tiếng anh, trao đổi văn hóa giữa các nước mà đây còn là cơ hội để bản thân trải nghiệm những điều mới mẻ và thích nghi với môi trường quốc tế. Dưới đây là những lợi ích du học hè Philippines, hãy cùng Vnphil [vnphil.com]  tìm hiểu nhé! 
Top 3 địa điểm tham gia trại hè tại Philippines 2023
Top 3 địa điểm tham gia trại hè tại Philippines 2023

Trại hè tại Philippines 2023 được tổ chức ở các thành phố lớn. Mỗi khu vực đều có những đặc trưng riêng, mang đến sự mới lạ cho chương trình trại hè. Vậy những địa điểm nổi tiếng để tổ chức trại hè tại Philippine 2023 là ở đâu? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Du học hè tại Philippines với mục tiêu đạt IELTS 6.0 chỉ sau 12 tuần học
Du học hè tại Philippines với mục tiêu đạt IELTS 6.0 chỉ sau 12 tuần học

Hiện nay, du học hè tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh vì du học hè không chỉ giúp các em đạt được số điểm IELTS như mục tiêu đặt ra mà còn đạt được điểm số cao hơn chỉ trong 1 thời gian ngắn. Vậy điều gì đã giúp các bạn ấy thành công chinh phục IELTS - một trong những chứng chỉ khó chinh phục nhất của tiếng Anh? Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Hội Thảo Trại Hè Tiếng Anh Philippines ASEP 2023 [Tặng Vé Máy Bay Khứ Hồi]
Hội Thảo Trại Hè Tiếng Anh Philippines ASEP 2023 [Tặng Vé Máy Bay Khứ Hồi]

Vào ngày 26/02/2023, ASEP - Hiệp hội các công ty tư vấn du học Tiếng Anh Philippines sẽ tổ chức hội thảo trại hè với sự tham gia của 12 trường Anh ngữ hàng đầu. Trao tặng vé máy bay khứ hồi, học bổng cùng nhiều quà tặng khác lên đến 15.000.000 vnđ cho 1 tháng tham gia chương trình trại hè hấp dẫn của các bé. 
Trại Hè Tiếng Anh 2023 - Cải Thiện Tiếng Anh Hiệu Quả
Trại Hè Tiếng Anh 2023 - Cải Thiện Tiếng Anh Hiệu Quả

Để đảm bảo cho các em có một mùa hè thật thú vị, trại hè tiếng Anh tại Phiippines là sự lựa chọn đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Vậy trại hè tiếng Anh tại Philippines có những ưu thế gì? Hãy cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết này nhé!
Rèn luyện chuyên sâu theo mô hình 1 kèm 1 khi tham gia trại hè tiếng Anh Philippines
Rèn luyện chuyên sâu theo mô hình 1 kèm 1 khi tham gia trại hè tiếng Anh Philippines

Trại hè tiếng Anh tại Philippines là môi trường học tập rèn luyện và trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh rất tốt. Không những thế các trường Anh ngữ tại Philippines đã áp dụng thành công mô hình 1:1 giúp học viên cải thiện tiếng Anh hiệu quả hơn. Vậy mô hình rèn luyện chuyên sâu 1:1 có những đặc điểm gì? Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây!
Trại hè tiếng anh Philippines 2023
Trại hè tiếng anh Philippines 2023

Trại hè là những hoạt động ngoại khóa bổ ích và thú vị cho các em nhỏ trong kỳ nghỉ hè, có thể giúp trẻ em học thêm được những kỹ năng mới trong môi trường an toàn và đầy tính giáo dục. Vậy, Trại hè tiếng anh Philippines , hãy cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
Mất gốc tiếng Anh có du học hè tại Philippines được không?
Mất gốc tiếng Anh có du học hè tại Philippines được không?

Hiện nay, tình trạng học sinh, sinh viên mất gốc tiếng Anh khá phổ biến tại Việt Nam. Lựa chọn du học hè tại Philippines là giải pháp tối ưu để cải thiện trình độ tiếng Anh vì tính hiệu quả cao, chi phí thấp và thời gian ngắn. Nhiều bạn phân vân liệu mất gốc tiếng Anh có du học hè tại Philippines được không? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiều qua bài viết sau đây nhé!
3 trại hè tiếng Anh tại Philippines tốt nhất mà bạn nên quan tâm
3 trại hè tiếng Anh tại Philippines tốt nhất mà bạn nên quan tâm

Thời gian gần đây có rất nhiều bậc phụ huynh quan tấm đến vấn đề làm sao để con em mình giỏi tiếng anh mà không quá bị áp lực, các bé có thể vừa học vừa chơi có ý nghĩa nhất trong dịp hè sắp tới. Sự lựa chọn tốt nhất dành cho các con chính là tham gia trại hè tiếng anh tại Philippines!
Trại hè tiếng Anh trường Anh ngữ BECI - Philippines 2024
Trại hè tiếng Anh trường Anh ngữ BECI - Philippines 2024

Những năm gần đây, trại hè tiếng Anh là chương trình bổ ích và là món quà ý nghĩa, thiết thực mà các bậc phụ huynh dành tặng cho con yêu sau một năm một năm học tập vất vả trên ghế nhà trường. Tham gia trại hè tiếng anh của trường anh ngữ BECI không chỉ giúp các con rèn luyện tiếng Anh mà còn được phát triển các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, kỹ năng khi đi biển, kỹ năng sống,... thông qua hoạt động ngoại khóa 
Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines - BECI 2024
Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines - BECI 2024

Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines có đăt không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi phí và chương trình của trại hè tiếng Anh Beci năm 2024. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích tới các bậc phụ huynh giúp quý phụ huynh đưa ra các quyết định đúng đắn hơn khi chọn lựa cho các con chương trình du học hè. 
Chi Phí Tham Gia Trại Hè Tiếng Anh Tại Philippines 2023
Chi Phí Tham Gia Trại Hè Tiếng Anh Tại Philippines 2023

Trại hè tiếng anh tại philippines được coi là một trào lưu mới được các bạn học sinh, sinh viên hiện nay đặc biệt quan tâm. Vậy chi phí để tham gia vào trại hè tiếng anh tại Philippines là bao nhiêu? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] giải đáp thắc mắc qua bài viết sau đây.
TRẠI HÈ TIẾNG ANH TRƯỜNG SMEAG 2024 – PHILIPPINES SUMMER CAMP
TRẠI HÈ TIẾNG ANH TRƯỜNG SMEAG 2024 – PHILIPPINES SUMMER CAMP

SMEAG là trường Anh ngữ lâu đời, tọa lạc tại thành phố Cebu, Philippines. Mỗi năm các chương trình trại hè của trường thu hút hàng trăm các bạn nhỏ đến từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ,… Trại hè Anh ngữ SMEAG 2024 được tổ chức tại hai campus là Tarlac và Encanto
Chia sẻ bí quyết giúp du học tại Philippines đạt hiệu quả cao
Chia sẻ bí quyết giúp du học tại Philippines đạt hiệu quả cao

Hiện nay, du học tại Philippines là trào lưu mới được nhiều bạn học sinh, sinh viên đặc biệt quan tâm. Để hành trình du học tại Phillipines đạt hiệu quả cao các bạn cần chuẩn bị những gì? Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
TỔNG QUAN TRẠI HÈ TIẾNG ANH PHILIPPINES 2024
TỔNG QUAN TRẠI HÈ TIẾNG ANH PHILIPPINES 2024

Bài viết giúp các bậc phụ huynh có cái nhìn tổng quát về các chương trình trại hè tiếng Anh Philippines. 
Vì Sao Phải Tham Gia Trại Hè Tiếng Anh Tại Philippines?
Vì Sao Phải Tham Gia Trại Hè Tiếng Anh Tại Philippines?

Với mong muốn mỗi mùa hè đều mang đến những niềm vui đúng nghĩa cho trẻ, trại hè tiếng anh tại philippines kết hợp trau dồi kỹ năng sống và ngoại ngữ trở thành một lựa chọn hấp dẫn và thịnh hành nhất hiện nay. Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu vì sao phải tham gia trại hè tiếng anh tại philippines nhé! 
 Học mà chơi, chơi mà học cùng du học hè Philippines
Học mà chơi, chơi mà học cùng du học hè Philippines

Nếu bạn muốn con tự tin hơn, trưởng thành hơn và nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình, làm sao để cho con vừa có một mùa hè bổ ích, được trải nghiệm nhiều điều mới lạ vừa mang đến cho con những kiến thức mới. Du học hè Philippines là một trong những chương trình phù hợp với các em. Tại sao lại như vậy? Cùng Vnphil [vnphil.com]  tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!
Trại Hè Tiếng Anh 2023 Philippines - Trường Anh Ngữ E-ROOM
Trại Hè Tiếng Anh 2023 Philippines - Trường Anh Ngữ E-ROOM

Trong những năm gần đây, trại hè tiếng Anh tại Philippines luôn được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm và tìm hiểu. Với những lợi ích thiết thực của chương trình trại hè mang lại chương trình được đánh giá là một trong những hoạt động bổ ích, hiệu quả dành cho các bé từ 7 - 16 tuổi. 
Trại Hè Trường Anh Ngữ EG Academy - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ EG Academy - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng