Trại Hè Tiếng Anh 2023 - Cải Thiện Tiếng Anh Hiệu Quả

Để đảm bảo cho các em có một mùa hè thật thú vị, trại hè tiếng Anh tại Phiippines là sự lựa chọn đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Vậy trại hè tiếng Anh tại Philippines có những ưu thế gì? Hãy cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Vì sao trại hè tiếng Anh tại Philippines lại được nhiều người quan tâm đến

Phillippines được Viện khảo thí Giáo dục Mỹ xếp hạng là quốc gia nói Tiếng Anh tốt thứ 3 Châu Á và sử dụng như ngôn ngữ chính thức, lựa chọn trại hè Philippines đang là một ưu thế tốt nhất cho các bạn học sinh, sinh viên hiện nay.

Tham gia trại hè tiếng Anh tại Philippines sẽ phát triển kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng sống khi ở trong môi trường tập thể.

Trại hè tiếng Anh tại Philippines kết hợp nhiều hoạt động ngoại khóa giúp các em được thư giãn, vui vẻ và thoải mái.

Một ưu thế lớn dành cho các bạn khi đăng kí tham gia trại hè tại Philippines đó là khoảng cách về vị trí địa lí thuận lợi và bạn sẽ không phải có cảm giác quá xa nhà vì chỉ tầm 4 giờ bay là đã đến được quốc đảo này.

Do đó, chi phí cho chuyến đi tham gia trại hè tiếng anh tại Philippines sẽ rẻ hơn rất nhiều so với khi bạn chọn du học tại các quốc gia ngoài khu vực như Anh, Mỹ, Úc….

2. Tham gia trại hè tiếng Anh tại Phillippines có ưu thế gì?

2.1. Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của học viên

Trại hè tiếng Anh tại Phillipines là môi trường rèn luyện tiếng Anh tốt nhất cho các học sinh, sinh viên giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Các buổi học 1:1 với giáo viên ngày càng gia tăng giúp chúng cải thiện được vốn từ vựng, cách phát âm nói tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ.

Tham gia chương trình trại hè tiếng Anh tại Philippines trẻ được thỏa sức nói tiếng Anh phù hợp với độ tuổi của học viên.

Bên cạnh đó, giúp cho các em nhạy bén hơn trong việc đọc/ nói/ nghe cải thiện hơn.

Đây là nền tảng vững chắc giúp các em tiến bộ tiếng Anh hơn nữa trong tương lai.

2.2. Từng bước nâng cao kỹ năng sống và học tập cho từng học viên

Tham gia trại hè tiếng Anh tại Philippines các em không chỉ rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh mà còn được trải nghiệm những khóa học rèn luyện kỹ năng sống.

Các em sẽ được một trải nghiệm hè vô cùng đáng nhớ, không phải mang trên mình nhiều áp lực về điểm số. Thay vào đó, một môi trường học tập thoải mái sẽ giúp các em học hỏi được rất nhiều kỹ năng trong cuộc sống như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng lãnh đạo, tinh thần làm việc nhóm…

Trại hè tiếng Anh ở Philippines là một trải nghiệm dành cho những bạn có kế hoạch đi du học lâu dài tại quốc gia này.

Ngoài ra, đây là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ tại trại hè Philippines, giúp các em vừa học tiếng Anh một cách thoải mái, không áp lực gò bó như trường học chính quy.

2.3. Giúp gắn kết, giao lưu văn hóa với các học viện tại các nước khác nhau

Trại hè tiếng Anh tại Philippines giúp các em làm quen và tiếp xúc các bạn đến từ nhiều quốc gia khác nhau, như là: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan…Từ đó, các em sẽ có thể hiểu thêm về các vùng miền, trao đổi về những nét văn hóa một cách dễ dàng hơn.

Ngoài ra, trại hè tiếng Anh tại Philippines giúp các em được giao lưu với môi trường xung quanh, như: giải trí, thể thao…, giúp các em không bị gò bó trong việc học mà còn có thể trâu dồi thêm kiến thức về văn hóa của các nước khác trên thế giới, giúp các em có một mùa hè thật thú vị.

2.4. Có đội ngũ nhân viên, giáo viên tận tụy, chu đáo và nhiệt huyết

Hầu hết các bạn đã từng tham gia trại hè tại Philippines đều dành nhiều lời khen cho sự nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên và sự tận tụy, chu đáo của các quản lý, nhân viên của nhà trường

Mỗi khi tổ chức trại hè, các trường học tại Philippines đều lên kế hoạch rất chi tiết từ nhân sự đưa đón, chăm sóc cho đến phục vụ bữa ăn, dọn dẹp, giặt giũ,…Chính vì thế, các bạn nhỏ sẽ luôn cảm thấy thoải mái, thuận tiện trong mọi sinh hoạt. Ngoài ra, các trường còn có y tá túc trực 24/7 và một số trường sẽ mời bác sĩ chuyên môn tới tận nơi để kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ cho các em.

2.5. Là nơi có dịch vụ y tế và đảm bảo an ninh tốt nhất

Đến với trại hè Philippines các bạn học viên yên tâm khi có một đội ngũ nhân viên y tế chịu trách nhiệm bảo vệ an toàn và sức khỏe cho học viên 24/7. Giúp đỡ các em vượt qua các khó khăn, bỡ ngỡ khi tham gia môi trường sinh hoạt khác với ở nhà. Trường cũng quan tâm đầu tư chế độ dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng và chăm sóc sức khỏe đều đặn. Các em được sinh hoạt trong tại khu vực an toàn và yên tĩnh, chưa từng xảy ra bất kỳ sự cố đáng tiếc nào dù là nhỏ nhất.

Với rất nhiều lợi ích mà trại hè Philippines mang lại hy vọng đã thay đổi cách nhìn nhận của các bậc phụ huynh trong vấn đề này. Mọi ý kiến thắc mắc hay cần tư vấn về thời gian trại hè, chi phí trại hè. Vui lòng liên hệ với trung tâm tứ vấn Vnphil, các nhân viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc đến với mọi người.

2.6. Chi phí tham gia trại hè tại Philippines có giá rẻ hơn so với các nước khác

Học phí trại hè tiếng anh tại Philippines rẻ hơn 50%, hoặc 60% so với các nước khác. Mặc dù khóa học cung cấp nhiều lợi ích nhưng chi phí chỉ bằng một nửa so với các khóa ở Malaysia, Singapore hoặc New Zealand.

Có thể các bậc phụ huynh sẽ thắc mắc, tại sao khóa học quá chất lượng mà học phí lại rẻ như thế? Câu trả lời là do chi phí lao động và chi phí sinh hoạt ở Philippines rẻ bằng khoảng 70-80% so với chi phí lao động và chi phí sinh hoạt ở Việt Nam.

Vì vậy, bố mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi chọn trại hè tiếng anh Philippines là điểm gửi gắm con mình đến học tập nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hổ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

3. VNPHIL sẽ đồng hành cùng bạn

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline:
0915549949
 Gmail: 
duhocvnphil@gmail.com
 MST: 
0317288235

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Mất gốc tiếng Anh có du học hè tại Philippines được không?
Mất gốc tiếng Anh có du học hè tại Philippines được không?

Hiện nay, tình trạng học sinh, sinh viên mất gốc tiếng Anh khá phổ biến tại Việt Nam. Lựa chọn du học hè tại Philippines là giải pháp tối ưu để cải thiện trình độ tiếng Anh vì tính hiệu quả cao, chi phí thấp và thời gian ngắn. Nhiều bạn phân vân liệu mất gốc tiếng Anh có du học hè tại Philippines được không? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiều qua bài viết sau đây nhé!
Rèn luyện chuyên sâu theo mô hình 1 kèm 1 khi tham gia trại hè tiếng Anh Philippines
Rèn luyện chuyên sâu theo mô hình 1 kèm 1 khi tham gia trại hè tiếng Anh Philippines

Trại hè tiếng Anh tại Philippines là môi trường học tập rèn luyện và trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh rất tốt. Không những thế các trường Anh ngữ tại Philippines đã áp dụng thành công mô hình 1:1 giúp học viên cải thiện tiếng Anh hiệu quả hơn. Vậy mô hình rèn luyện chuyên sâu 1:1 có những đặc điểm gì? Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây!
Trại Hè Tiếng Anh 2023 Philippines - Trường Anh Ngữ E-ROOM
Trại Hè Tiếng Anh 2023 Philippines - Trường Anh Ngữ E-ROOM

Trong những năm gần đây, trại hè tiếng Anh tại Philippines luôn được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm và tìm hiểu. Với những lợi ích thiết thực của chương trình trại hè mang lại chương trình được đánh giá là một trong những hoạt động bổ ích, hiệu quả dành cho các bé từ 7 - 16 tuổi. 
BỨT TỐC ĐIỂM IELTS VỚI KHÓA IELTS INTENSIVE 2024 CỦA ANH NGỮ SMEAG
BỨT TỐC ĐIỂM IELTS VỚI KHÓA IELTS INTENSIVE 2024 CỦA ANH NGỮ SMEAG

Khóa học chuyên sâu IELTS INTENSIVE dành cho các bạn từ 13 đến 17 tuổi, là một trong những khóa học tạo nên tên tuổi của Anh ngữ SMEAG. Khóa học giúp các bạn bứt tốc đạt band điểm IELTS kỳ vọng trong thời gian ngắn.
Top 3 địa điểm tham gia trại hè tại Philippines 2023
Top 3 địa điểm tham gia trại hè tại Philippines 2023

Trại hè tại Philippines 2023 được tổ chức ở các thành phố lớn. Mỗi khu vực đều có những đặc trưng riêng, mang đến sự mới lạ cho chương trình trại hè. Vậy những địa điểm nổi tiếng để tổ chức trại hè tại Philippine 2023 là ở đâu? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Trại hè tiếng Anh trường Anh ngữ BECI - Philippines 2024
Trại hè tiếng Anh trường Anh ngữ BECI - Philippines 2024

Những năm gần đây, trại hè tiếng Anh là chương trình bổ ích và là món quà ý nghĩa, thiết thực mà các bậc phụ huynh dành tặng cho con yêu sau một năm một năm học tập vất vả trên ghế nhà trường. Tham gia trại hè tiếng anh của trường anh ngữ BECI không chỉ giúp các con rèn luyện tiếng Anh mà còn được phát triển các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, kỹ năng khi đi biển, kỹ năng sống,... thông qua hoạt động ngoại khóa 
Tham gia trại hè tiếng Anh Philippines cần những điều kiện gì?
Tham gia trại hè tiếng Anh Philippines cần những điều kiện gì?

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines tổ chức nhiều trại hè bổ ích giúp các bạn học viên củng cố tiếng Anh hiệu quả. Vậy điều kiện để tham gia trại hè tiếng Anh Philippines là gì? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây!
Nên chọn khóa tiếng Anh giao tiếp ESL nào khi du học hè tại Philippines?
Nên chọn khóa tiếng Anh giao tiếp ESL nào khi du học hè tại Philippines?

Chương trình giao tiếp tiếng Anh ESL là khóa học cơ bản và lâu đời tại các trường Anh ngữ tại Philippines. ESL sẽ giúp các bạn giỏi tiếng Anh như thế nào? Và nên chọn khóa học ESL nào khi du học hè tại Philippines? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây!
TRẠI HÈ TIẾNG ANH TRƯỜNG SMEAG 2024 – PHILIPPINES SUMMER CAMP
TRẠI HÈ TIẾNG ANH TRƯỜNG SMEAG 2024 – PHILIPPINES SUMMER CAMP

SMEAG là trường Anh ngữ lâu đời, tọa lạc tại thành phố Cebu, Philippines. Mỗi năm các chương trình trại hè của trường thu hút hàng trăm các bạn nhỏ đến từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ,… Trại hè Anh ngữ SMEAG 2024 được tổ chức tại hai campus là Tarlac và Encanto
Chia sẻ bí quyết giúp du học tại Philippines đạt hiệu quả cao
Chia sẻ bí quyết giúp du học tại Philippines đạt hiệu quả cao

Hiện nay, du học tại Philippines là trào lưu mới được nhiều bạn học sinh, sinh viên đặc biệt quan tâm. Để hành trình du học tại Phillipines đạt hiệu quả cao các bạn cần chuẩn bị những gì? Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
3 trại hè tiếng Anh tại Philippines tốt nhất mà bạn nên quan tâm
3 trại hè tiếng Anh tại Philippines tốt nhất mà bạn nên quan tâm

Thời gian gần đây có rất nhiều bậc phụ huynh quan tấm đến vấn đề làm sao để con em mình giỏi tiếng anh mà không quá bị áp lực, các bé có thể vừa học vừa chơi có ý nghĩa nhất trong dịp hè sắp tới. Sự lựa chọn tốt nhất dành cho các con chính là tham gia trại hè tiếng anh tại Philippines!
TỔNG QUAN TRẠI HÈ TIẾNG ANH PHILIPPINES 2024
TỔNG QUAN TRẠI HÈ TIẾNG ANH PHILIPPINES 2024

Bài viết giúp các bậc phụ huynh có cái nhìn tổng quát về các chương trình trại hè tiếng Anh Philippines. 
Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines - BECI 2024
Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines - BECI 2024

Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines có đăt không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi phí và chương trình của trại hè tiếng Anh Beci năm 2024. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích tới các bậc phụ huynh giúp quý phụ huynh đưa ra các quyết định đúng đắn hơn khi chọn lựa cho các con chương trình du học hè. 
Du học hè tại Philippines với mục tiêu đạt IELTS 6.0 chỉ sau 12 tuần học
Du học hè tại Philippines với mục tiêu đạt IELTS 6.0 chỉ sau 12 tuần học

Hiện nay, du học hè tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh vì du học hè không chỉ giúp các em đạt được số điểm IELTS như mục tiêu đặt ra mà còn đạt được điểm số cao hơn chỉ trong 1 thời gian ngắn. Vậy điều gì đã giúp các bạn ấy thành công chinh phục IELTS - một trong những chứng chỉ khó chinh phục nhất của tiếng Anh? Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
 Học mà chơi, chơi mà học cùng du học hè Philippines
Học mà chơi, chơi mà học cùng du học hè Philippines

Nếu bạn muốn con tự tin hơn, trưởng thành hơn và nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình, làm sao để cho con vừa có một mùa hè bổ ích, được trải nghiệm nhiều điều mới lạ vừa mang đến cho con những kiến thức mới. Du học hè Philippines là một trong những chương trình phù hợp với các em. Tại sao lại như vậy? Cùng Vnphil [vnphil.com]  tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!
Hội Thảo Trại Hè Tiếng Anh Philippines ASEP 2023 [Tặng Vé Máy Bay Khứ Hồi]
Hội Thảo Trại Hè Tiếng Anh Philippines ASEP 2023 [Tặng Vé Máy Bay Khứ Hồi]

Vào ngày 26/02/2023, ASEP - Hiệp hội các công ty tư vấn du học Tiếng Anh Philippines sẽ tổ chức hội thảo trại hè với sự tham gia của 12 trường Anh ngữ hàng đầu. Trao tặng vé máy bay khứ hồi, học bổng cùng nhiều quà tặng khác lên đến 15.000.000 vnđ cho 1 tháng tham gia chương trình trại hè hấp dẫn của các bé. 
Trại hè tiếng anh Philippines 2023
Trại hè tiếng anh Philippines 2023

Trại hè là những hoạt động ngoại khóa bổ ích và thú vị cho các em nhỏ trong kỳ nghỉ hè, có thể giúp trẻ em học thêm được những kỹ năng mới trong môi trường an toàn và đầy tính giáo dục. Vậy, Trại hè tiếng anh Philippines , hãy cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
TRẠI HÈ INTENSIVE IELTS ANH NGỮ CELLA 2024
TRẠI HÈ INTENSIVE IELTS ANH NGỮ CELLA 2024

Trường Anh ngữ CELLA chính thức tuyển sinh Trại hè Tiếng Anh 2024 - Khoá IELTS INTENSIVE dành cho học sinh Việt Nam. Trại hè IELTS tại trường Anh ngữ CELLA kéo dài 4 tuần, bắt đầu vào tháng 06/2024.
Du Học Hè Tại Philippines Có Những Lợi Ích Gì?
Du Học Hè Tại Philippines Có Những Lợi Ích Gì?

Du học hè Philippines không chỉ là môi trường để học tập, trau dồi tiếng anh, trao đổi văn hóa giữa các nước mà đây còn là cơ hội để bản thân trải nghiệm những điều mới mẻ và thích nghi với môi trường quốc tế. Dưới đây là những lợi ích du học hè Philippines, hãy cùng Vnphil [vnphil.com]  tìm hiểu nhé! 
Trại Hè Trường Anh Ngữ EG Academy - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ EG Academy - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng