Trại hè tiếng Anh trường Anh ngữ BECI - Philippines 2024

Những năm gần đây, trại hè tiếng Anh là chương trình bổ ích và là món quà ý nghĩa, thiết thực mà các bậc phụ huynh dành tặng cho con yêu sau một năm một năm học tập vất vả trên ghế nhà trường.

Tham gia trại hè tiếng anh của trường anh ngữ BECI không chỉ giúp các con rèn luyện tiếng Anh mà còn được phát triển các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, kỹ năng khi đi biển, kỹ năng sống,... thông qua hoạt động ngoại khóa 

5 ưu điểm nổi bật của trại hè tiếng Anh trường Anh ngữ BECI  

  1. Trường Anh ngữ Beci được thành lập từ năm 2002, được biết đến là trường Anh ngữ chất lượng thuộc top đầu tại thành phố Baguio. 
  2. Trại hè tiếng Anh BECI giúp con bứt phá về năng lực tiếng Anh với chương trình học được thiết kế gồm 9 lớp học tiếng Anh mỗi ngày. Thời gian học tiếng Anh tại trại hè có thể tương đương một kỳ học tại trường trung học. 
  3. Trại hè áp dụng giáo trình Speaking Prescription - được cấp bằng sáng chế của Hàn Quốc. Giáo trình giúp các con luyện tập với các chủ điểm ngữ pháp, mở rộng vốn từ vựng (các học viên Việt thường bị thiếu rất nhiều về từ vựng)
  4. Trại hè có quản lý đoàn là nhân viên của VnPhil theo sát các con suốt thời gian tham gia trại hè tiếng Anh và cập nhật hằng ngày tình hình của các con tới phụ huynh.
  5.  Trại hè tiếng Anh Beci không chỉ giúp các con bứt phá năng lực tiếng Anh mà còn giúp các con thay đổi tích cực về thái độ, tư duy và nhận thức thông qua các hoạt động tình nguyện, picnic và chơi game cùng đội nhóm, học các lớp kỹ năng sống….

Vị trí địa lý 

Trường Anh ngữ Beci tọa lạc thành phố cao nguyên Baguio, nơi có khí hậu ôn hòa, mát mẻ và có phần se lạnh - khá tương đồng với Đà Lạt của Việt Nam chúng ta. Đối với người dân Philippines, Baguio là “thủ phủ mùa hè” bởi cứ độ hè về, khi thời tiết những nơi khác trở nên oi bức, rất nhiều người rủ nhau đến Baguio để tránh tránh nóng. 

Ngoài ra, Baguio còn được mệnh danh là “thành phố giáo dục” bởi đây là nơi quy tụ của nhiều trường đại học nổi tiếng hàng đầu Philippines và có số trường anh ngữ nhiều thứ 2 cả nước 

Bên cạnh đó, Baguio cũng được bình chọn là một trong năm thành phố an toàn nhất ở Philippines. Đại bộ phận cư dân đa phần là sinh viên, tầng lớp trí thức, người dân địa phương cũng rất hiền hòa và thân thân thiện.

Đặc biệt, vì nằm sâu trong đất liền và ở địa thế cao nên Baguio gần như không bị tác động tiêu cực bởi các tình trạng thiên tai như bão lũ, ngập lụt.

Khi tham gia trại hè trường anh Beci, các bé sẽ có nhân viên trường dẫn đoàn và đón tại sân bay HCM hoặc Hà Nội, chỉ bay 1 chặng đến Manila, xe của trường đợi sẵn để đón các bé về trường, thời gian di chuyển khoảng 6h bằng đường bộ, vừa đi các con vừa được thưởng thức khung cảnh thiên nhiên xanh mát, núi non hùng vĩ… trước khi bắt đầu hành trình học tập và khám phá đầy màu sắc.

Chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất 

Trường Anh ngữ Beci được thành lập năm 2002, được biết đến là ngôi trường có chất lượng đào tạo top đầu tại thành phố Baguio. Các giáo viên giảng dạy tại BECI không chỉ trải qua bài kiểm tra đầu vào khắt khe mà còn phải trải qua các lần đào tạo định kỳ từ phía nhà trường. Song song với chất lượng giáo viên thì giáo trình giảng dạy tại BECI cũng đi theo chuẩn hóa quốc tế. Đặc biệt trường áp dụng giáo trình Speaking Prescription - được cấp bằng sáng chế Hàn Quốc, giúp các bạn học viên phát triển ngữ pháp và mở rộng tự vựng (điểm mà các bạn học viên Việt bị thiếu rất nhiều)

Cơ sở vật chất tại Beci Campus đầy đủ tiện ích bao gồm phòng gym, phòng căng-tin, khu cafe, sân bóng, khu giặt ủi…. Xung quang trường là rất nhiều cây xanh tạo không khí tháng đoãng và trong lành.

Chương trình trại hè tiếng Anh của trường Anh ngữ Beci

Thông tin tuyển sinh 

Đối tượng tuyển sinh 

Học viên từ 10 - 17 tuổi 

Không yêu cầu bố mẹ hoặc người giám hộ đi cùng 

Số lượng 

35 bạn 

Thời gian tham gia trại hè 

Đợt 1

Đợt 2

Khóa 4 tuần: 30/05/2024 - 27/6/2024

Khóa 8 tuần: 30/05/2024 - 27/07/2024

Khóa 4 tuần: 30/6/2024 - 27/7/2024

Địa điểm 

Campus Beci the Cafe - Baguio

Chương trình học tại trại hè Anh ngữ Beci

Chương trình 

Nội dung 





 

Trại hè tiếng Anh giao tiếp ESL 

- Học viên từ 10 - 17 tuổi, không yêu cầu trình độ đầu vào 

BUỔI SÁNG:

- 1 lớp học phát âm, các con sẽ được thầy cô chỉnh sửa từng âm tiết nhỏ nhất. 

- 3 lớp học 1:1 (tức 1 giáo viên kèm 1 học sinh) cho 3 kỹ năng Nói - Đọc - Viết

BUỔI CHIỀU: 

- 1 lớp 1:1 kỹ năng nghe

- 1 lớp học theo mô hình “Speaking Prescription”: Các con sẽ được cho “một cụm từ” và quay video bài nói có cụm từ đó. Thầy cô sẽ đánh giá và chỉnh sửa cách nói của con sao cho hay hơn và đúng ngữ pháp. 

- 1 lớp học nhóm (hoạt động B). Lớp học sẽ có các hoạt động game để các con học tiếng Anh thông qua các trò chơi. 

BUỔI TỐI:  

-  1 lớp từ vựng và viết theo chủ điểm:  các con sẽ sử dụng từ vựng được học để viết bài theo chủ đề yêu cầu. Những bài viết này giúp con phát triển ý tưởng và sau này có thể áp dụng cho việc học trên trường lớp. 

- 1 lớp câu lạc bộ (hoạt động C) như hát, diễn kịch, kể chuyện, đánh giá phim. Những hoạt động này sẽ là tiền đề cho các con chuẩn bị cho tiết mục trong lễ tốt nghiệp. 

Thời khóa biểu của trại hè tiếng Anh giao tiếp 

 

Trại hè tiếng Anh IELTS

- Học viên từ 10 - 17 tuổi, yêu cầu trình độ ít nhất IELTS 3.5

- Chương trình học tập trung vào luyện thi IELTS và có 2 bài thi mock test/tuần

BUỔI SÁNG: 

- 1 lớp học phát âm

- 3 lớp học 1:1 (1 giáo viên kèm 1 học sinh) cho 3 kỹ năng Nói - Đọc - Viết

BUỔI CHIỀU: 

- 1 lớp học nhóm luyện làm đề kỹ năng Viết 

- 1 lớp học nhóm luyện làm đề cho kỹ năng Nói

(Chương trình học bổ sung cho các con 2 kỹ năng mà các bạn học viên Việt thường có band thấp trong 4 kỹ năng của IELTS)

- 1 lớp học từ vựng, mở rộng vốn từ vựng cho các con

 

BUỔI TỐI:

- Làm bài thi thử và chữa đề (làm mock test)

 

Trong 1 tuần các con được thi thử 2 lần (1 bài trong tuần và 1 bài cuối tuần), tần suất làm bài thi thử dày và nhiều giúp các con đánh giá được sự tiến bộ cũng như làm quen được với áp lực khi đi thi.

 

Thời khóa biểu trại hè tiếng Anh IELTS

Hoạt động tại trại hè Tiếng Anh 

1. Ngày thứ 4 đặc biệt 

Song song với hoạt động học tập thì hoạt động ngoại khóa là một trong những điểm nổi bật của trại hè tiếng Anh BECI. Ngày thứ 4 trong tuần trở nên đặc biệt hơn, khi các con sẽ có các hoạt động workshop mỹ thuật, kỹ năng sống, lập kế hoạch kinh doanh,... Những hoạt động ngày thứ 4 này là tiền đề chuẩn bị cho hoạt động cuối tuần của các con. 

Thứ 4 

Nội dung 

Tuần 1

VẼ ÁO CHO EM:  Các bạn sẽ có thời gian cùng nhau vẽ lên những chiếc áo thun, túi, nón,.. gửi những thông điệp đáng yêu qua những nét vẽ. Những “tác phẩm” này sẽ là món quà đặc biệt ý nghĩa dành tặng cho các em nhỏ trong buổi hoạt động tình nguyện cuối tuần.

Tuần 2

KĨ NĂNG KHI ĐI BIỂN: Cung cấp cho các em những kiến thức cơ bản cũng như những cách thức để các em có thể sử dụng khi gặp phải một vấn đề nào đó trong quá trình đi chơi biển. Ở Việt Nam các sự cố bị đuối nước rất nhiều, kĩ năng này rất hữu ích cho các con. 

Tuần 3

LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH: chia thành các đội nhóm và nhận được thử thách của đội, cùng nhau thảo luận, tạo ra một kế hoạch bán hàng và trình bày kế hoạch bằng tiếng Anh cho các thầy cô nhận xét. Kế hoạch kinh doanh này sẽ được các bạn thực hiện vào hoạt động cuối tuần

Tuần 5

HỌC NHẢY ZUMBA: Hoạt động này giúp các bạn năng động, hoạt bát và thư giãn giữa những giờ học tập chăm chỉ. 

Tuần 6

TRAO ĐỔI NGÔN NGỮ: Học viên Việt Nam sẽ dạy tiếng Việt cho bạn bè quốc tế, và sẽ có các trò chơi để luyện tập ngôn ngữ 

Tuần 7

HOẠT ĐỘNG NGHỆ THUẬT: khơi dậy niềm yêu thích hội họa, màu sắc từ các bạn nhỏ. Các em sẽ tham gia vẽ tranh, làm đồ handmade, làm quà tặng dành cho thầy cô, bạn bè hoặc chuẩn bị cho hoạt động tình nguyện cuối tuần.

2. Hoạt động cuối tuần 

Cuối tuần sẽ là khoảng thời gian các con dành trọn vẹn cho hoạt động ngoại khóa. Đúng với slogan của trại hè Anh ngữ BECI "Study with harmony in nauture", những hoạt động này cũng thiên về thiên nhiên, khám phá biển đảo và con người Philiipines.  

Tuần 

Hoạt động 

1

- AMAZING RACE : Cuộc thi có các chặng để vượt qua các chặng các con sẽ phải trả lời đúng các câu hỏi tìm hiểu về văn hóa, đất nước, con người Philippines cũng như các nước trên TG.

- VOLUNTEER ACTIVITY: Hoạt động tặng áo cho các bé ở trường tiểu học, khơi gợi tình yêu thương của các con. Khi tham gia con sẽ được nhận chứng nhận tình nguyện quốc tế.

- SM MALL: Thăm quan trung tâm thương mại lớn nhất Baguio.

2

- STRAWBERRY FARM: Thăm và hái dâu tại vườn, một ngày trở thành người nông dân.

- HUNDRED ISLANDS: Thăm quan và khám phá quần thể đảo Hundred Islands nổi tiếng xinh đẹp tại Philippines. Các hoạt động biển đa dạng như lặn và đi bộ dưới biển, nhảy trong động, thuyền chuối, đu zipline, tắm biển, tiệc BBQ trên đảo,... 

3

- BOWLING GAME: Tham gia game bowling, gắn kết tinh thần đồng đội.

- SALEMAN CHALLENGE: Các con sẽ hoạt động đội nhóm lên ý tưởng kinh doanh và thuyết trình về ý tưởng đó. Hoạt động này giúp các con rèn luyện khả năng làm việc nhóm, sự tự tin trong thuyết trình và sáng tạo nhiều ý tưởng mới. 

4

ASIN HOT SPRING: Trải nghiệm tắm hồ nước ấm thư giãn trong không gian trong lành và khuôn viên nhiều cây xanh.

5

- SPORT ACTIVITY: Chuỗi hoạt động thể chất với các trò chơi vận động đơn lẻ và theo nhóm, giúp các con có thời gian vui chơi với nhau và nâng cao tinh thần thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe.

- PICNIC IN BAGUIO: Hoạt động dã ngoại tại những khu vực công viên rộng rãi, thoáng mát và an ninh giúp con có thời gian hít thở không khí và cảm nhận thiên nhiên tươi đẹp của thành phố Baguio Philippines.

6

- SANJUAN SUFFURING BEACH: trải nghiệm tắm biển và học lướt sóng trên biển

7

- ANOTHER VOLUNTEER: Các con tham gia hoạt động cộng đồng cùng người dân địa phương, trải nghiệm văn hóa Baguio và chia sẻ văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế

- SM MALL: Thăm quan trung tâm thương mại

Điều kiện học tập, sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe 

Lớp học 

Phòng học 1:1, phòng học nhóm, phòng tự học, phòng thi, thư viện... đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học

Ký túc xá

Các con sẽ ở trong các unit, mỗi unit như một biệt thự gồm 3 phòng ngủ lớn, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, 1 phòng sinh hoạt chung. Trong phòng đã có sẵn các vật dụng sinh hoạt như chăn mền, gối đệm, máy sấy tóc, gương, lược,... các con chỉ cần chuẩn bị các vật dụng cá nhân như quần áo, bàn chải,... 

Ở cùng các con trong mỗi unit sẽ là các thầy cô quản lý sẽ chăm sóc và giám sát các hoạt động. 

Bữa ăn 

Bữa ăn được phục vụ 3 bữa chính + 1 bữa phụ mỗi ngày, luôn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và được thay đổi menu thường xuyên 

Y tế

Có đội ngũ y tế ngay trong trường, theo dõi sức khỏe các con 

Học phí và các chi phí liên quan 

Số tuần 

Trại hè ESL giao tiếp 

Trại hè IELTS

4 tuần 

$2,700

$2,800

8 tuần 

$5,400

$5,600

Học phí bao gồm: 
•Phí SSP (Giấy phép học tập tại Philippines): 6800 peso
•Chi phí di chuyển và vé vào cổng khu vui chơi. 
•Sách cho toàn bộ khóa học. 
•Chi phí điện nước 
•Chi phí ăn 3 bữa/ngày, ăn nhẹ 
•Chi phí dọn dẹp và giặt giũ. 
•Phòng dành cho 3-4 người
 •Phí gia hạn visa đối với học viên đăng ký 8 tuần (3940PHP) 

Chi phí chưa bao gồm: 
•Vé máy bay (300-350$) 
•Bảo hiểm quốc tế 
•Phí nhập cảnh Manila cho HV dưới 15 tuổi (75$) 
•Phí ủy quyền giám hộ 
•Tiền đặt cọc: 3000 peso (sẽ được hoàn lại sau trại nếu học viên không vi phạm nội quy nhà trường hoặc gây hư hỏng cơ sở vật chất của trường) 
•Chi phí cá nhân 

Vì sao phụ huynh nên lựa chọn VnPhil đồng hành cùng con tham gia trại hè tiếng Anh Beci

1. VnPhil đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức trại hè tiếng Anh.

2. VnPhil có nhân viên đi cùng đoàn, sẽ đồng hành, chăm sóc,  và giám sát các con trong suốt quá trình tham gia trại hè và luôn cập nhật tình hình của các con tới phụ huynh.

3. VnPhil nhiều ưu đãi dành cho bậc phụ huynh đăng ký chương trình như tặng vé máy bay, tặng phí ủy quyền giám hộ (cho các bé dưới 15 tuổi), tặng bảo hiểm quốc tế,...

Để biết thêm thông tin trại hè cũng như chương trình ưu đãi từ VnPhil, Quý phụ huynh vui lòng bấm đường link đăng ký để các tư vấn viên VnPhil gửi chương trình kèm ưu đãi tốt nhất. 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL

Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Linh Đông, TP. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0915 549 949 (HCM) - 0917 549 949 (HN)

Email: Duhocvnphil@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Rèn luyện chuyên sâu theo mô hình 1 kèm 1 khi tham gia trại hè tiếng Anh Philippines
Rèn luyện chuyên sâu theo mô hình 1 kèm 1 khi tham gia trại hè tiếng Anh Philippines

Trại hè tiếng Anh tại Philippines là môi trường học tập rèn luyện và trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh rất tốt. Không những thế các trường Anh ngữ tại Philippines đã áp dụng thành công mô hình 1:1 giúp học viên cải thiện tiếng Anh hiệu quả hơn. Vậy mô hình rèn luyện chuyên sâu 1:1 có những đặc điểm gì? Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây!
TRẠI HÈ INTENSIVE IELTS ANH NGỮ CELLA 2024
TRẠI HÈ INTENSIVE IELTS ANH NGỮ CELLA 2024

Trường Anh ngữ CELLA chính thức tuyển sinh Trại hè Tiếng Anh 2024 - Khoá IELTS INTENSIVE dành cho học sinh Việt Nam. Trại hè IELTS tại trường Anh ngữ CELLA kéo dài 4 tuần, bắt đầu vào tháng 06/2024.
TRẠI HÈ TIẾNG ANH TRƯỜNG SMEAG 2024 – PHILIPPINES SUMMER CAMP
TRẠI HÈ TIẾNG ANH TRƯỜNG SMEAG 2024 – PHILIPPINES SUMMER CAMP

SMEAG là trường Anh ngữ lâu đời, tọa lạc tại thành phố Cebu, Philippines. Mỗi năm các chương trình trại hè của trường thu hút hàng trăm các bạn nhỏ đến từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ,… Trại hè Anh ngữ SMEAG 2024 được tổ chức tại hai campus là Tarlac và Encanto
Trại hè tiếng anh Philippines 2023
Trại hè tiếng anh Philippines 2023

Trại hè là những hoạt động ngoại khóa bổ ích và thú vị cho các em nhỏ trong kỳ nghỉ hè, có thể giúp trẻ em học thêm được những kỹ năng mới trong môi trường an toàn và đầy tính giáo dục. Vậy, Trại hè tiếng anh Philippines , hãy cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
Tham gia trại hè tiếng Anh Philippines cần những điều kiện gì?
Tham gia trại hè tiếng Anh Philippines cần những điều kiện gì?

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines tổ chức nhiều trại hè bổ ích giúp các bạn học viên củng cố tiếng Anh hiệu quả. Vậy điều kiện để tham gia trại hè tiếng Anh Philippines là gì? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây!
Mất gốc tiếng Anh có du học hè tại Philippines được không?
Mất gốc tiếng Anh có du học hè tại Philippines được không?

Hiện nay, tình trạng học sinh, sinh viên mất gốc tiếng Anh khá phổ biến tại Việt Nam. Lựa chọn du học hè tại Philippines là giải pháp tối ưu để cải thiện trình độ tiếng Anh vì tính hiệu quả cao, chi phí thấp và thời gian ngắn. Nhiều bạn phân vân liệu mất gốc tiếng Anh có du học hè tại Philippines được không? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiều qua bài viết sau đây nhé!
Hội Thảo Trại Hè Tiếng Anh Philippines ASEP 2023 [Tặng Vé Máy Bay Khứ Hồi]
Hội Thảo Trại Hè Tiếng Anh Philippines ASEP 2023 [Tặng Vé Máy Bay Khứ Hồi]

Vào ngày 26/02/2023, ASEP - Hiệp hội các công ty tư vấn du học Tiếng Anh Philippines sẽ tổ chức hội thảo trại hè với sự tham gia của 12 trường Anh ngữ hàng đầu. Trao tặng vé máy bay khứ hồi, học bổng cùng nhiều quà tặng khác lên đến 15.000.000 vnđ cho 1 tháng tham gia chương trình trại hè hấp dẫn của các bé. 
Du học hè tại Philippines với mục tiêu đạt IELTS 6.0 chỉ sau 12 tuần học
Du học hè tại Philippines với mục tiêu đạt IELTS 6.0 chỉ sau 12 tuần học

Hiện nay, du học hè tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh vì du học hè không chỉ giúp các em đạt được số điểm IELTS như mục tiêu đặt ra mà còn đạt được điểm số cao hơn chỉ trong 1 thời gian ngắn. Vậy điều gì đã giúp các bạn ấy thành công chinh phục IELTS - một trong những chứng chỉ khó chinh phục nhất của tiếng Anh? Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
TRẠI HÈ TIẾNG ANH GIAO TIẾP - TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA
TRẠI HÈ TIẾNG ANH GIAO TIẾP - TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA

Trường Anh Ngữ CELLA chính thức tuyển sinh Trại hè tiếng Anh giao tiếp (Junior Camp) 2024. Khóa Trại hè kéo dài 4 tuần, bắt đầu vào tháng 06/2024.
Trại Hè Tiếng Anh 2023 - Cải Thiện Tiếng Anh Hiệu Quả
Trại Hè Tiếng Anh 2023 - Cải Thiện Tiếng Anh Hiệu Quả

Để đảm bảo cho các em có một mùa hè thật thú vị, trại hè tiếng Anh tại Phiippines là sự lựa chọn đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Vậy trại hè tiếng Anh tại Philippines có những ưu thế gì? Hãy cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết này nhé!
Nên chọn khóa tiếng Anh giao tiếp ESL nào khi du học hè tại Philippines?
Nên chọn khóa tiếng Anh giao tiếp ESL nào khi du học hè tại Philippines?

Chương trình giao tiếp tiếng Anh ESL là khóa học cơ bản và lâu đời tại các trường Anh ngữ tại Philippines. ESL sẽ giúp các bạn giỏi tiếng Anh như thế nào? Và nên chọn khóa học ESL nào khi du học hè tại Philippines? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây!
3 trại hè tiếng Anh tại Philippines tốt nhất mà bạn nên quan tâm
3 trại hè tiếng Anh tại Philippines tốt nhất mà bạn nên quan tâm

Thời gian gần đây có rất nhiều bậc phụ huynh quan tấm đến vấn đề làm sao để con em mình giỏi tiếng anh mà không quá bị áp lực, các bé có thể vừa học vừa chơi có ý nghĩa nhất trong dịp hè sắp tới. Sự lựa chọn tốt nhất dành cho các con chính là tham gia trại hè tiếng anh tại Philippines!
BỨT TỐC ĐIỂM IELTS VỚI KHÓA IELTS INTENSIVE 2024 CỦA ANH NGỮ SMEAG
BỨT TỐC ĐIỂM IELTS VỚI KHÓA IELTS INTENSIVE 2024 CỦA ANH NGỮ SMEAG

Khóa học chuyên sâu IELTS INTENSIVE dành cho các bạn từ 13 đến 17 tuổi, là một trong những khóa học tạo nên tên tuổi của Anh ngữ SMEAG. Khóa học giúp các bạn bứt tốc đạt band điểm IELTS kỳ vọng trong thời gian ngắn.
TỔNG QUAN TRẠI HÈ TIẾNG ANH PHILIPPINES 2024
TỔNG QUAN TRẠI HÈ TIẾNG ANH PHILIPPINES 2024

Bài viết giúp các bậc phụ huynh có cái nhìn tổng quát về các chương trình trại hè tiếng Anh Philippines. 
Trại Hè Trường Anh Ngữ EG Academy - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ EG Academy - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Top 3 địa điểm tham gia trại hè tại Philippines 2023
Top 3 địa điểm tham gia trại hè tại Philippines 2023

Trại hè tại Philippines 2023 được tổ chức ở các thành phố lớn. Mỗi khu vực đều có những đặc trưng riêng, mang đến sự mới lạ cho chương trình trại hè. Vậy những địa điểm nổi tiếng để tổ chức trại hè tại Philippine 2023 là ở đâu? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines - BECI 2024
Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines - BECI 2024

Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines có đăt không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi phí và chương trình của trại hè tiếng Anh Beci năm 2024. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích tới các bậc phụ huynh giúp quý phụ huynh đưa ra các quyết định đúng đắn hơn khi chọn lựa cho các con chương trình du học hè. 
 Học mà chơi, chơi mà học cùng du học hè Philippines
Học mà chơi, chơi mà học cùng du học hè Philippines

Nếu bạn muốn con tự tin hơn, trưởng thành hơn và nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình, làm sao để cho con vừa có một mùa hè bổ ích, được trải nghiệm nhiều điều mới lạ vừa mang đến cho con những kiến thức mới. Du học hè Philippines là một trong những chương trình phù hợp với các em. Tại sao lại như vậy? Cùng Vnphil [vnphil.com]  tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!
Trại Hè Tiếng Anh 2023 Philippines - Trường Anh Ngữ E-ROOM
Trại Hè Tiếng Anh 2023 Philippines - Trường Anh Ngữ E-ROOM

Trong những năm gần đây, trại hè tiếng Anh tại Philippines luôn được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm và tìm hiểu. Với những lợi ích thiết thực của chương trình trại hè mang lại chương trình được đánh giá là một trong những hoạt động bổ ích, hiệu quả dành cho các bé từ 7 - 16 tuổi. 
Vì Sao Phải Tham Gia Trại Hè Tiếng Anh Tại Philippines?
Vì Sao Phải Tham Gia Trại Hè Tiếng Anh Tại Philippines?

Với mong muốn mỗi mùa hè đều mang đến những niềm vui đúng nghĩa cho trẻ, trại hè tiếng anh tại philippines kết hợp trau dồi kỹ năng sống và ngoại ngữ trở thành một lựa chọn hấp dẫn và thịnh hành nhất hiện nay. Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu vì sao phải tham gia trại hè tiếng anh tại philippines nhé! 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng