Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn việc đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Để vừa nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ, vừa có một chuyến du lịch an toàn và chất lượng cho cả nhà!

1. Ưu điểm của khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Các bậc phụ huynh sẽ không phải lo lắng về vấn đề gửi con đi học ở một nơi xa. Thay vào đó, việc kết hợp học tiếng anh cho cả gia đình sẽ giúp các con chuyên tâm vào học tập. Các bé sẽ không cảm thấy cô đơn, nhớ nhà vì đã có bố mẹ ở bên chăm sóc.

Các chương trình giảng dạy trong khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình được thiết kế riêng biệt. Giúp gia đình có thể nâng cao khả năng tập trung cùng với đó là nâng cao trình độ sử dụng Anh ngữ của mình.

Bên cạnh đó, Philippines là quốc gia nằm trong khu vực Châu Á có vị trí địa lý thuận lợi cho việc đi lại. Bạn chỉ mất khoảng 4 tiếng trên máy bay là đã đến được với đất nước xinh đẹp này rồi. Do đó du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình sẽ là một lựa chọn số một dành cho gia đình bạn.

Không những vậy, bạn sẽ không thể tìm ra một quốc gia nào ngoài Philippines với mức chi phí du học cực rẻ mà chất lượng đứng hàng đầu thế thới.

Ngoài ra, đến với khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình bạn sẽ hài lòng với phong cách giảng dạy và phục vụ nơi đây. Cùng với đó là các trang thiết bị hiện đại, ký túc xá đầy đủ tiện nghi nằm ngay trong trường học tạo điều kiện rất thuận lợi cho việc học tiếng anh cho cả gia đình.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?  

2. Du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình cần chuẩn bị những gì?

Để đảm bảo đầy đủ cho một chuyến du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Công ty cổ phần du học VNPHIL của chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn những vật dụng và giấy tờ cần thiết như sau:
Giấy tờ và các khoản chi phí bạn cần chuẩn bị:

- Trước tiên, để tiến hành du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Bạn cần kiểm tra hộ chiếu của gia đình còn hạn sử dụng hay không (ít nhất hộ chiếu phải còn hạn sử dụng 6 tháng).

- Thư mời nhập học cũng là một loại giấy tờ quan trọng mà bạn cần trình cho hải quan khi nhập cảnh vào Philippines. Bạn hãy in ra hoặc lưu một file PDF trên điện thoại của mình để có thể xem khi cần thiết.

- Bảo hiểm quốc tế: có những bảo hiểm quốc tế hay bảo hiểm du học bạn cũng nên đem theo khi du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình để được hỗ trợ chi phí những lúc cần thiết.

- Ảnh thẻ: bạn nên chuẩn bị sẵn trong túi của mình 4 ảnh với kích cỡ 5,5 x 5,5 để phòng trường hợp gia hạn visa khi khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình kéo dài trên 4 tuần.

- Bên cạnh đó, bạn cần chuẩn bị thiết bị hỗ trợ cho việc du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình như: máy tính xách tay, Smart phone. Bởi vì, trong quá trình học giáo viên sẽ yêu cầu học viên tải các tài liệu về tham khảo và thực hiện các bài thuyết trình bằng Slide…

- Một việc không thể thiếu cho chuyến du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình đó là đặt vé máy bay khứ hồi. Khi đến với Philippines họ sẽ yêu cầu bạn xuất trình vé máy bay khứ hồi và bạn rất có thể sẽ bị từ chối nhập cảnh nếu chỉ có vé một chiều.

- Chi phí địa phương cũng là một khoảng phí không thể thiếu khi du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Đây là các khoản phí cần đóng cho trường bằng tiền mặt như phí đặt cọc ký túc xá, gia hạn visa, phí làm thẻ học viên,tiền nước, tiền điện.… Bạn có thể liên hệ với VNPHIL để ước lượng đúng chi phí địa phương cần mang theo.

- Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị thêm một ít chi phí dùng cho chi tiêu cá nhân như mua sắm các vật dụng cá nhân, ăn uống bên ngoài trường, phục vụ cho sinh hoạt,…Mức phí trung bình cho một tháng giao động trong khoảng 100 USD.

Xem thêm: Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?  

Vật dụng cần mang theo khi du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

- Thuốc: khi đến với môi trường mới bạn rất có thể sẽ gặp các vấn đề về sức khỏe. Do đó, để đảm bảo cho chuyến du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình được thuận lợi. Bạn nên mang theo một số loại thuốc cảm cúm thông thường, thuốc đau đầu, thuốc dạ dày, tiêu chảy,… Vì tại Philippines Thuốc có giá bán rất cao.

- Đồ dùng học tập: bạn có thể mua vở, bút… tại Philippines nhưng chất lượng chưa chắc tốt hơn so với đồ nội địa mà chi phí lại khá cao. Do vậy, để tiết kiệm bớt chi phí bạn nên mua trước khi đi du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình.

- Từ điển: chuẩn bị một cuốn từ điển là điều rất cần thiết và không thể thiếu cho việc học tiếng Anh của gia đình bạn. Do đó, muốn nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ của mình bạn nên cài đặt ứng dụng từ điển vào điện thoại hoặc mang theo từ điển giấy, kim từ điển… Trong đó, kim tử điển có lẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn vì không phải lúc nào bạn cũng có thể lên mạng để tra cứu. 

-Trang phục: vì thời tiết tại Philippines khá giống với Việt Nam, khí hậu lại ôn hòa nên bạn chỉ cần mang theo những loại quần áo dễ chịu, thoải mái như: áo thun, quần jean, quần short …Tuy nhiên nếu bạn học tập tại thành phố có khí hậu quanh năm mát mẻ như Baguio thì bạn nên mang theo áo khoác, quần áo dài tay để giữ ấm cơ thể.

- Đồ ăn: có thể khi mới đến với một quốc gia mới bạn sẽ không quen với hương vị và thức ăn nơi đây. Vì vậy, việc mang theo một ít thực phẩm khô phần nào giúp bạn đỡ nhớ đồ ăn quê nhà, đồ ăn bạn nên chuẩn bị như: ruốc, thực phẩm đóng hộp, mì ăn liền, xúc xích, nước mắm… 

- Kem chống muỗi đốt: hãy mang theo kem chống muỗi hoặc bạn có thể mua tại các cửa hàng tiện lợi tại Philippines để phòng chống bệnh sốt xuất huyết.

- Kem chống nắng: Philippines là nước nhiệt đới nên vào buổi trưa nắng có thể gay gắt. Vì vậy, đối với các bạn nữ để bảo vệ làn da của mình nên mang theo vài túy kem chống nắng.

- Móc phơi quần áo: một số bạn nữ sẽ ngại việc đưa đồ lót cho phòng giặt của trường thay vào đó là các bạn tự giặt. Do đó, chuẩn bị ít móc phơi quần áo sẽ rất cần thiết trong trường hợp này.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines Hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất.Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh.Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


 


Tin tức liên quan

Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Nếu bạn là một người đã có một một sự nghiệp bền vững. Cần học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Hoặc để thay đổi vị trí việc làm. Thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ thay bạn thực hiện được ước mơ đó.
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?

Ngày nay, việc đăng ký cho con đi du học Anh ngữ tại một nơi xa lạ rời khỏi vòng tay cha mẹ sẽ khiến phụ huynh lo nghĩ nhiều việc. Vì vậy, phụ huynh nên lựa chọn trường Anh ngữ phù hợp với khóa du du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình để đồng hành và giúp đỡ con em mình trên con đường chinh phục học vấn lẫn sự nghiệp.
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, việc đầu tư toàn bộ thời gian vào việc học tiếng là điều bất khả thi. Vnphil đưa ra giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn mà bạn không nên bỏ lỡ.
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?

Hiện nay, việc bạn thông thạo các kỹ năng Anh ngữ sẽ là chìa khóa vạn năng giúp bạn hoàn thiện ước mơ vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và học vấn. Cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút du học sinh không nhé!
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn

Để giải quyết được những rào cản khi quyết định du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn. Thì đầu tiên bạn phải tìm được nguyên nhân thực sự khiến bạn luôn cảm thấy thiếu thời gian. Chính vì thế, ở bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 bí kíp giúp người bận rộn học tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày, cùng tìm hiểu nhé.
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?

Hiện nay Vnphil nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng Anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines

Việc sử dụng tốt các kỹ năng Anh ngữ chính là bước đệm rất quan trọng giúp bạn có cơ hội tiếp cận với nền kinh tế thế giới, tạo tiền đề phát triển sự nghiệp. Vậy bạn đã thực sự biết được tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau.
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines

Đối với phụ huynh việc nhìn thấy con mình được học hành ở một đất nước phát triển với phương pháp giáo dục hiện đại nhất, cũng đủ thỏa mãn được kỳ vọng của chính họ. Vậy, mục đích mà các bậc phụ huynh cho con du học tiếng anh tại philippines là gì?
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC

Trường Anh ngữ FELLA CLASSIC tại Phillipines nổi tiếng là ngôi trường đa quốc tịch với rất nhiều du học sinh từ các nước về đây để học tập. Vậy ngôi trường này có những thuận lợi gì cho du học sinh học tiếng Anh? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?

Philippines và Singapore đều có nhiều trường học và chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng. Tuy nhiên, quyết định nên học ở đâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như mục đích học tập, ngân sách, thời gian và nhu cầu cá nhân. Vậy nên học tiếng anh ở philippines hay singapore? Hãy cùng Vnphil đi tìm câu trả lời nhé.
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines

Philippines một đất nước xinh đẹp và tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Do đó, Philippines đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những học viên muốn học tiếng Anh chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao học tiếng Anh tại Philippines lại có sức hút đến thế nhé?
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?

Du học Anh ngữ chính là phương thức định hướng tốt nhất cho tương lai, do đó mà có rất nhiều bạn thường phân vân và lo lắng về địa điểm du học. Vậy cùng VNPHIL tìm hiểu về việc lựa chọn du học Philippines có nên không nhé! 
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Tại Philippines rất đa dạng về chương trình học. Bạn có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng và sở thích của mình. Trong đó, luyện nói chuyên sâu tại Philippines là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng