Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG

Bạn đang quan tâm đến chương trình học Ielts khi đi du học tiếng anh ở Philippines? Thì trường Anh ngữ CG Academy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi các lý do sau đây.

Trước tiên, trường anh ngữ CG có 2 cơ sở chuyên biệt với 2 mô hình đào tạo khác nhau. Cơ sở Sparta dành riêng cho học viên muốn tập trung cao độ vào việc học tập. Tại cơ sở này đào tạo chuyên sâu về khóa IELTS. Đây là sự khác biệt với nhiều trường anh ngữ khác tại Philippines. 

Cơ sở Semi Sparta Banilad ngay trung tâm thành phố, dành riêng cho chương trình Semi Sparta, không quá áp lực, học kết hợp với vui chơi. Phù hợp cho bạn chọn chương trình học ESL (tiếng anh giao tiếp) và trại hè tiếng Anh cho học sinh.

Thứ hai, trong khóa học IELTS được chia thành 3 cấp độ khóa học khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mục tiêu của bản thân.

1. Khóa tiếng anh IELTS BASIC (cơ bản)
Không cần thi đầu vào
Có 4 lớp học 1:1, 4 lớp học nhóm (các lớp học nhóm, học viên được xếp vào các lớp có học viên tương đồng nhau về trình độ, về chủ đề. Vì có hơn 20 chủ đề,và cấp độ, học viên được quyền lựa chọn). Lớp học nhóm tại trường CG chỉ có 4 người. Đây là sự khác biệt với các trường anh ngữ khác tại Philippines. Lớp học nhóm và lớp 1: được xen kẽ hài hòa trong mỗi ngày, giúp học viên không bị nhàm chán. Có 1 lớp tự chọn, 1 lớp học bắt buộc về kỹ năng viết, có 1 lớp tự học.
Được kết hợp học xen kẽ lớp học ESL (tiếng anh giao tiếp).
Hàng ngày phải kiểm tra từ vựng

2. Khóa học tiếng anh IELTS INTENSIVE (chuyên sâu)
Phải có chứng chỉ IELTS 3.5, nếu chưa có thì phải là bài thi đầu vào tại trường đạt 3.5. Hoặc có TOEIC 500 trở lên.
Nếu không đủ trình độ IELTS 3.5 thì phải học 2 tuần IELTS BASIC (cơ bản), sau đó làm bài thi, nếu đủ thì mới chuyển lên IELTS INTENSIVE (chuyên sâu).
Bạn sẽ được trả lại một khoản phí chênh lệch giữa khóa IELTS INTENSIVE (chuyên sâu) và IELTS BASIC (cơ bản). Vì học phí giữa 2 khóa này có sự khác nhau.
Có 4 lớp 1:1, 4 lớp học nhóm, 1 lớp tiểu luận, 1 lớp tự chọn
Chương trình học được thiết kế 12 tuần với đầy đủ các chủ đề đảm bảo cho kỳ thi IELTS.

3. Khóa học tiếng anh IELTS GUARANTEE (đảm bảo)
Chương trình học giống với IELTS INTENSIVE (chuyên sâu). Nhưng, trường và giáo viên quan tâm sâu sát hơn với từng học viên cụ thể. Mục đích cùng đồng hành để bạn tiến bộ mỗi ngày khi du học tiếng anh tại Philippines với trường anh ngữ CG thông qua khóa học tiếng anh IELTS GUARANTEE (đảm bảo) này. 

Sau 10 tuần bạn sẽ được đi thi, sau đó có 2 tuần để học duy trì và nâng cao trình độ của mình. Nếu đậu thì mang chứng chỉ, kết quả về. Nếu chưa đầu thì sẽ thi tiếp. Và khi bạn không đậu cả 2 sau 12 tuần học tiếng anh IELTS GUARANTEE (đảm bảo) thì sẽ được trường đào tạo lại từ đầu.

Nhưng, bạn cũng cần phải nỗ lực và tuân thủ nội quy của trường và có thái độ học tập: hàng tuần phải làm bài thi thử, không được hạ điểm quá 3 lần. Nếu quá 3 lần thì trường sẽ không nhận nữa. Hàng ngày bạn phải làm bài kiểm tra từ vựng, nếu rớt quá 5 lần thì trường cũng không nhận nữa.

với chương trình học tiếng anh IELTS GUARANTEE (đảm bảo) này, bạn phải thực sự tự giác và có tinh thần học tập thực sự. Nếu không thì mọi cố gắng của bạn và nhà trường sẽ không có kết quả. 

Từ trước đến nay, chưa có trường hợp nào học tiếng anh IELTS GUARANTEE (đảm bảo) mà thi chưa đạt được kết quả như kỳ vọng. Đây chính là điều đáng mừng. Để bạn có thêm động lực và niềm tin khi đi du học tiếng anh ở Philippine với chương trình học tiếng anh IELTS GUARANTEE (đảm bảo).

Với 3 khóa học tiếng anh IELTS của trường anh ngữ CG như trên, bạn hoàn toàn chủ động để lựa chọn cho mình một khóa học phù hợp với nhu cầu, trình độ của bản thân. Để đạt được kết quả mong muốn với kỳ thi chứng chỉ IELTS rồi nhỉ!

4. Còn về chất lượng giáo viên  

Bạn càng yên tâm nhé! Bởi, giáo viên được tuyền chọn, thi đầu vào nghiêm ngặt, kết hợp với kiểm tra, thi định kỳ. Nhằm kiểm soát chất lượng giáo viên. Để giúp bạn trong quá trình học tập luôn luôn tiến bộ nhanh mỗi ngày.

Công ty cổ phần VNPHIL.COM chúng tôi là đại diện chính thức tại Việt Nam của trường anh ngữ CG ACADEMY. Bởi vậy, để được hỗ trợ tốt nhất mọi thông tin và trong quá trình du học tiếng anh tại Philippines cũng như sau khi kết thúc khóa học. Hãy LIÊN HỆ NGAY VỚI VNPHIL CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT NHÉ!
ĐT (ZALO): 0915 549 949 (HCM) - 0917 549 949 (HN)


Tin tức liên quan

Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?

Philippines là đất nước với hơn 90% dân số sử dụng tiếng Anh thành thạo. Bên cạnh đó, quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines

Đối với phụ huynh việc nhìn thấy con mình được học hành ở một đất nước phát triển với phương pháp giáo dục hiện đại nhất, cũng đủ thỏa mãn được kỳ vọng của chính họ. Vậy, mục đích mà các bậc phụ huynh cho con du học tiếng anh tại philippines là gì?
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Sparta là mô hình học tiếng anh được sử dụng khá phổ biến tại các trường Anh ngữ ở Philippines. Để hiểu rõ hơn về mô hình trường học này hãy cùng tìm hiểu các trường Sparta nổi bật ở Philippines.
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Cebu là nơi quy tụ nhiều học viện anh ngữ nhất tại Philippines. Ngoài nổi tiếng về du lịch, Cebu còn là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á. Hàng năm có không ít học viên Việt Nam tham gia các chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu du học Cebu Phillippines cần chuẩn bị những cẩm nang du học trong cuộc hành trình nhé!
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?

Mỗi quốc gia sẽ có hệ thống giáo dục và những yêu cầu khác nhau. Việc hiểu rõ điểm đến du học sẽ giúp bạn có sự cân nhắc lựa chọn khóa học và tài chính phù hợp với năng lực của bản thân và gia đình. Cùng đọc bài viết sau của vnphil.com để nắm bắt những điều cần biết khi đi Philippines học tiếng Anh nhé!
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines

Trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines đang thuộc top những trường Anh ngữ nổi bật nhất Cebu. Với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng đào tạo và dịch vụ tại QQ English luôn ổn định và đáng tin cậy. Cùng Vnphil.com khám phá trường ngoại ngữ QQ English này nhé!
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Cebu International Academy - Mactan seaside resort
Cebu International Academy - Mactan seaside resort

Với bề dày lịch sử gần 20 năm, học viện Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) đã không ngừng phát triển và có những bước tiến mạnh mẽ cả trong chất lượng dạy và học. Chính vì vậy, trường đã đầu tư xây dựng cơ sở CIA Mactan seaside resort trên quỹ đất rộng 8.300m2 nhằm phát huy hơn nữa những giá trị vốn có.  Hiện nay, CIA Mactan seaside resort đã và đang là điểm đến yêu thích của các học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới đến học tập tiếng Anh tại Philippines, trong đó có Việt Nam. 
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil

Du học tiếng anh được nhiều học viên lựa chọn những năm gần đây. Như một giải pháp hữu hiệu cho sự tiến bộ về trình độ ngoại ngữ tiếng anh. Và câu hỏi có nên du học tiếng anh tại Philippines hay không đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines

Philippines là đất nước có nền văn hóa giao thoa từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Do đó, văn hóa ẩm thực Philippines cũng rất đa dạng và phong phú.  Khi du học tiếng Anh tại Philippines, ngoài các bữa ăn dạng buffet được nhà trường chuẩn bị, học viên có thể khám phá, trải nghiệm thêm về văn hóa ẩm thực của quốc đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu về " Ăn gì khi du học tiếng anh tại Philipines "
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS

Trường Anh ngữ CPILS là một trong những trường đầu tiên đã đặt nền móng cho chương trình giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài tại Philippines. Được xây dựng từ năm 2001 với quy mô trên 400 học viên. CPILS được rất nhiều học viên các nước chọn lựa là điểm đến để học tập tiếng Anh. Vào một ngày nắng nhẹ, VnPhil đã có buổi gặp gỡ với quản lý thị trường Việt Nam là Mr Tony của trường Anh ngữ CPILS. Chúng tôi đã trao đổi những điều về CPILS sau hai năm đại dịch Covid-19.
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, việc đầu tư toàn bộ thời gian vào việc học tiếng là điều bất khả thi. Vnphil đưa ra giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn mà bạn không nên bỏ lỡ.
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng

Để hội nhập quốc tế bản thân của mỗi người không chỉ dừng lại ở việc nâng cao trình độ học vấn mà tương đồng về ngôn ngữ cũng rất quan trọng. Trong khi đó, tiếng anh hiện nay là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng Vnphil chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng để các bạn nắm rõ hơn nhé.
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA

Happy Learning Academy (trường Anh ngữ HLA) là một trường học tiếng Anh ở Cebu, Philippines, nổi tiếng với nhiều ưu điểm hấp dẫn cho học viên quốc tế. Dưới đây là một bài tổng hợp của Vnphil về những ưu thế nổi bật của HLA nhằm giúp học viên có cái nhìn toàn cảnh về HLA.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng