Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines

Tiếp nối thành công của những mùa trại hè trước, trại hè tiếng anh philippines của Trường Anh ngữ CIA lại đem đến cho phụ huynh và học viên chương trình trại hè vô cùng chất lượng. Cùng Vnphil [vnphil.com] đến với trại hè tiếng anh philippines của CIA để viết nên những trải nghiệm thú vị nhất!

1. Tìm hiểu về Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu)

Là một trong những trường Anh ngữ lâu đời tại Cebu, thành lập vào năm 2003. Tính đến nay, CIA đã trải qua 19 năm hoạt động và phát triển. Nổi bật với chất lượng đào tạo hàng đầu, CIA không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho các khóa học giao tiếp, IELTS, Business English.

Trại hè tiếng anh philippines nhằm mục đích mang đến chất lượng dịch vụ tốt hơn, nhà trường tiến hành xây dựng và đưa vào hoạt động một trong những campus quy mô nhất Cebu nói riêng và tại Philippines nói chung - Đó chính là CIA Mactan có quy mô lên đến 600 học viên.

Cung cấp các chương trình ESL, IELTS, tiếng Anh thương mại... và cũng là địa điểm tổ chức trại hè tiếng anh philippines dành cho trẻ em từ 6 đến 15 tuổi. Có thể nói ngoài sự vượt trội về cơ sở vật chất, CIA Mactan còn kết thừa những giá trị về giảng dạy.

Chất lượng giáo viên, chất lượng chương trình học và kỷ luật cao, tạo nhiều thời gian tự do, thoải mái cho học viên theo mô hình semi sparta. Đặc biệt, CIA Mactan cũng ghi tên mình vào danh sách những địa điểm tổ chức thi IELTS do IDP uỷ quyền ở Cebu, mang lại lợi thế cho học viên.

2. Tại sao nên tham gia trại hè tiếng anh philippines Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu)

Nâng cao hiệu quả học tập tiếng Anh

Trại hè tiếng anh philippines là một trong những phương thức học tập tiếng Anh hiệu quả nhưng vẫn mang lại cho trẻ những trải nghiệm quý giá và cơ hội được vui chơi, thư giãn cùng bạn bè.

Chính vì vậy, Philippines với các lợi thế về địa lý, thủ tục, chi phí và hình thức học 1 kèm 1 kết hợp nhóm nhỏ là lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua.

Trong số tất cả các trường Anh ngữ tại Philippines hiện nay, CIA Mactan được xem là ngôi trường toàn diện nhất trong việc cung cấp chương trình giảng dạy và dịch vụ cho trẻ em, nhận được sự tin cậy từ các bậc phụ huynh.

Cơ sở vật chất và quy trình chăm sóc học viên

Tham gia trại hè tiếng anh philippines tại học viện CIA có hệ thống giáo dục đạt chuẩn của Mỹ. Từ chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất và quy trình chăm sóc học viên rất bài bản. Nhà trường có đầy đủ các trang thiết bị hạ tầng để tạo điều kiện tốt nhất cho học viên:

Có 253 phòng học theo hình thức 1:1 đây là dạng phòng học tốt nhất. Để học viên có thể nâng cao khả năng tiếng Anh chỉ trong thời gian ngắn.

Lớp học theo hình thức CNN – có thể sử dụng các bài giảng từ video và lớp học nâng cao. Các lớp nâng cao được trang bị máy chiếu, hệ thống âm thanh,… có thể giúp cho học viên tiếp thu được bài giảng tốt hơn. Học viên được tham gia các phòng tự học với không gian yên tĩnh để tự học và nghiên cứu.

Trại hè tiếng anh philippines tại trường CIA giúp học viên được chăm sóc chu đáo dù có gặp phải vấn đề gì, có phòng giặt ủi miễn phí phục vụ 2 lần/ tuần. Nhân viên hỗ trợ trên mạng xã hội để giải đáp các thắc mắc của trường và hỗ trợ quản lý học viên bằng ngôn ngữ bản địa.

3. Chương trình trại hè tiếng anh philippines trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) có những gì?

Quy trình giảng dạy trại hè tiếng anh philippines tại CIA

Giáo trình giảng dạy tại CIA gồm 83 cuốn với 5 cấp bậc và 20 trình độ. Học viên sẽ được sử dụng sách in màu cùng đĩa CD. Đội ngũ giáo viên tại CIA giàu kinh nghiệm sư phạm, nhiệt tình và yêu trẻ. Chương trình học tập mỗi ngày tại CIA sẽ bao gồm 06 lớp 1 kèm 1, 04 lớp học nhóm, 01 lớp thể thao. Cụ thể:

Lớp 1 kèm 1: Giáo viên tập trung vào 1 học viên trong mỗi lớp học với các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. CIA tập trung vào từng học viên dựa trên yếu tố tôn trọng sự khác biệt cá nhân. Qua đây, học viên xóa bỏ sự tự ti, từ đó tiến bộ nhanh hơn so với các lớp học thông thường.

Lớp nhóm: Tại đây, học viên được thực hành giao tiếp tiếng Anh, kết bạn với những người bạn đến từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc luyện tiếng Anh, lớp nhóm sẽ giúp học viên hiểu hơn về đất nước và văn hóa của ngôn ngữ Anh.

Lớp thể thao: Đây là lớp bắt buộc tại VIA để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển toàn diện của học viên. Học viên có thể tham gia đa dạng các bộ môn thể thao như: bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ, board game, zumba …

Quy định dành cho học viên tham gia trại hè tiếng anh philippines tại CIA

Tham gia trại hè tiếng anh philippines, học viên phải tham gia đầy đủ các lớp học, đạt ít nhất 97% thời gian lên lớp, hoàn thành 100% bài tập, hoàn thành các bài thi thử hàng tuần.

Bên cạnh đó, học viên phải tham gia đầy đủ các bài kiểm tra chất lượng vào cuối tuần. Bắt buộc nói tiếng Anh trong lớp và khuôn viên trường, sinh hoạt 24/24 tại trường. Chỉ được phép ra ngoài vào cuối tuần và theo lịch trình dã ngoại của trường.

<< CÓ NÊN DU HỌC PHLIPPINES VÀO NĂM 2023 >>

Hoạt động vui chơi, giải trí cho học viên tham gia trại hè tiếng anh philippines tại CIA

Tham gia trại hè tiếng anh philippines các bạn được tham quan những địa điểm đẹp với tiêu chuẩn 4 sao trở lên: Plantation Bay, Solea Resort, Jpark Resort, Island Hopping, City Tour, Danasan …

Hoạt động dã ngoại được lên lịch cụ thể và thông báo sớm nhất đến phụ huynh. Lịch trình có thể thay đổi tùy thuộc vào thể trạng học viên cũng như các tình hình khác ở địa phương.

Tại CIA, tham gia trại hè tiếng anh philippines các bé được tham gia nhiều hoạt động như tiệc sinh nhật mỗi tháng, thi đấu thể thao, đánh vần tiếng Anh, trò chơi dân gian. Đối với những học viên nhỏ tuổi hoặc sức khỏe không đảm bảo, nhà trường sẽ sắp xếp những hoạt động ngoại khóa phù hợn.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về các trường trại hè tiếng Anh tại Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất

Du học Philippines đang là xu thế của học sinh, sinh viên nhiều quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây. Đặc biệt là du học tiếng anh. Bởi Philippines là một trong số quốc gia sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính và chuẩn như người bản ngữ.
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG

Bạn đang quan tâm đến chương trình học Ielts khi đi du học tiếng anh ở Philippines? Thì trường Anh ngữ CG Academy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi các lý do sau đây.
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Sparta là mô hình học tiếng anh được sử dụng khá phổ biến tại các trường Anh ngữ ở Philippines. Để hiểu rõ hơn về mô hình trường học này hãy cùng tìm hiểu các trường Sparta nổi bật ở Philippines.
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á

Lý do nhiều người mong muốn du học tiếng anh ở Philippines bởi lẽ đây là ngôn ngữ chính của đất nước này. Nhờ vậy, Philippines có môi trường giao tiếp thuận lợi cho tất cả học viên. 
TRƯỜNG ANH NGỮ FELLA - CEBU
TRƯỜNG ANH NGỮ FELLA - CEBU

Trường Anh ngữ Fella được thành lập năm 2006 tại thành phố Cebu, Philippines. Xuyên suốt gần 20 năm xây dựng và phát triển, FELLA đã trở thành một trong những ngồi trường có chất lượng đào tạo tốt nhất Cebu.
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu

Được mệnh danh là “Nữ hoàng phương nam”, ngoài phát triển mạnh về du lịch. Thành phố Cebu của Philippines còn được biết đến là điểm sáng trên bản đồ học châu Á. Bởi các chương trình đào tạo, du học tiếng Anh ngắn hạn với chất lượng ưu việt và chi phí hấp dẫn.
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?

Tiếng Anh từ lâu có vai trò rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Nhờ tiếng anh mà các CEO bắt kịp xu hướng và hội nhập thị trường quốc tế kịp thời, giúp thành công hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1

Hội thảo du học Philippines 2024 sẽ là nơi kết nối các bạn học viên đến gần hơn với các trường Anh ngữ Philippines và hiểu rõ hơn về mô hình học 1 kèm 1 đặc trưng của giáo dục tiếng Anh Philippines. Song song đó, tham gia hội thảo các bạn học viên có cơ hội săn học bổng toàn phần, nhận voucher quà tặng lên đến 300USD và bốc thăm vé máy bay Philippines khứ hồi. 
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học

QQ English là thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua và là điểm đến lý tưởng cho các bạn có ý định du học hè tại đây. Hãy cùng Vnphil.com tìm hiểu nhé!
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines

Philippines đất nước với hơn 90% dân số sử dụng thông thạo tiếng anh, bên cạnh đó quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy Anh ngữ khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy, sinh viên nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?

Philippines là đất nước với hơn 90% dân số sử dụng tiếng Anh thành thạo. Bên cạnh đó, quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Trường Anh ngữ I.Crazy là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Cebu, Philippines, được thành lập vào năm 2022. Trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho học viên quốc tế, đặc biệt là từ Đài Loan và Nhật Bản, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của họ trong môi trường học tập chất lượng và đa dạng. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi tiết hơn về Trường Anh ngữ I.Crazy nhé
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến các khóa học, học viên còn rất quan tâm đến chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là bao nhiêu? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng

Để hội nhập quốc tế bản thân của mỗi người không chỉ dừng lại ở việc nâng cao trình độ học vấn mà tương đồng về ngôn ngữ cũng rất quan trọng. Trong khi đó, tiếng anh hiện nay là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng Vnphil chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng để các bạn nắm rõ hơn nhé.
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên.  Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!
Chi Phí Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Gồm Những Khoản Nào? Có Đắt Hay Không?
Chi Phí Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Gồm Những Khoản Nào? Có Đắt Hay Không?

Hiện nay Vnphil [vnphil.com] nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023

Trong những năm gần đây, sức hút của các trại hè Philippines ngày càng nóng hơn. Vậy điều gì khiến trại hè tiếng Anh tại đất nước này trở thành xu hướng được quan tâm của các bậc phụ huynh? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của trại hè Philippines 2023 nhé!
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng