TRƯỜNG ANH NGỮ FELLA - CEBU

Trường Anh ngữ Fella được thành lập năm 2006 tại thành phố Cebu, Philippines. Xuyên suốt gần 20 năm xây dựng và phát triển, FELLA đã trở thành một trong những ngồi trường có chất lượng đào tạo tốt nhất Cebu.

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Vị trí địa lý:

Trường nằm ở khu vực Talamban, cách trung tâm thành phố Cebu 15 phút taxi, xung quanh trường gần sở cảnh sát, trụ sở phòng cháy chữa cháy, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, trường học cấp 1 và cấp 2.

Trường có 2 campus:

Trường FELLA được xây dựng theo mô hình resort, không gian trường thoáng đãng nhiều cây xanh, và yên bình giúp các bạn học viên tập trung học tập. Trường có 2 campus rộng rãi, đầy đủ cơ sở tiện ích như gym, bể bơi, sân bóng rổ, bóng chuyền và mỗi campus sẽ có mô hình đào tạo riêng biệt phù hợp với mục tiêu học của đa dạng của các bạn học viên:

Campus FELLA 1: Giảng dạy theo mô hình Sparta nghiêm ngặt, học viên không được ra ngoài vào buổi tối trong tuần.

Campus FELLA 2: Giảng dạy theo mô hình Semi-Spata với cường độ học vừa phải, học viên có thể ra ngoài vào các tối trong tuần.

Toàn bộ khung cảnh Anh ngữ FELLA từ trên cao 

Chất lượng giáo viên:

100% giáo viên của FELLA là giáo viên full-time dù trong mùa cao điểm hay thấp điểm, nhà trường luôn duy trì đội ngũ giáo viên ổn định. Ngoài ra, trường có phòng đào tạo giáo viên riêng biệt và giáo viên của trường buộc phải tham gia các buổi training hằng tuần. Bộ phận traniner của trường đều là các giáo viên có trình độ IELTS từ 8.0 – 9.0 và đã có ít nhất 12 năm kinh nghiệm trong giảng dạy

Nhà trường luôn cung cấp các chính sách phúc lợi tốt nhất để giữ chân đội ngũ giáo viên giỏi và lành nghề. Giáo viên để pass qua phỏng vấn trở thành giáo viên chính thức của Anh ngữ FELLA cần tốt nghiệp Đại học chính quy liên quan đến giáo dục và Anh ngữ.

Đội ngũ giáo viên Anh ngữ Fella

Đồ ăn:

Trường phục vụ bữa ăn theo hình thức buffet 3 bữa/ngày (cả cuối tuần và ngày lễ) với menu "7 tuần không nhàm chán". Thực đơn buổi trưa và buổi tối sẽ được làm mới mỗi ngày và không lặp lại món chính trong 7 tuần. Đặc biệt, tại FELLA còn có thực đơn dành cho ngường ăn chay trường và BBQ Party định kỳ mỗi 2 tháng.

Các hoạt động ngoại khóa:

Ngoài giờ học chính khóa, trường có lớp zumba miễn phí 3 ngày/tuần và các hoạt động hàng tuần: team building, thuyết trình, hùng biện, thi đấu thể thao...

Hoạt động Giáng Sinh tại trường 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Trường Anh ngữ FELLA cung cấp đa dạng các khóa học chuyên sâu đáp ứng nhu cầu học tập của học viên

Khóa Giao tiếp PIC – 4

Khóa PIC – 4 là khóa nền tảng, dành cho các bạn học viên muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh từ bậc Beginner trở lên. Khóa học trang bị cho học viên đủ 4 lớp kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Dựa trên trình độ bài test đầu vào hôm nhập học, nhà trường sẽ có thời khóa biểu cũng như giáo trình phù hợp với từng bạn học viên.

Mỗi ngày học viên có 8 tiết học, mỗi tiết học kéo dài 50 phút bao gồm 4 tiết học 1:1 + 3 tiết học nhóm và 1 tiết học tùy chọn.

Lớp học 1:1 (4 tiết): Speaking, Reading, Listening, Grammar.

Lớp học nhóm nhỏ 1:4 (2 tiết): Học viên được phân vào học chung nhóm sẽ có trình độ đồng đều nhau và dựa trên bài test đầu vào. Chủ đề học nhóm đa dạng gồm Grmammar, Speaking, Vocabulary, Listening.

Lớp nhóm lớn 1:8 (1 tiết): Chủ đề lớp nhóm lớn học về Pattern, cách xây dựng các đoạn hội thoại và kéo dài tương tác trong 1 cuộc hội thoại giao tiếp.

Lớp tự chọn (1 tiết): Lớp tự chọn FELLA thường diễn ra cuối buổi chiều, sau giờ tự học đầu tiên. Lớp học tự chọn không bắt buộc, nếu học viên cảm thấy học đủ, cần nghỉ nghơi lấy sức cho giờ học bắt buộc buổi tối có thể không đăng ký tham gia.

Ngoài các lớp học 1 kèm 1, các lớp nhóm, hằng ngày học viên đều phải làm bài kiểm tra từ vựng và tham gia hai giờ tự học bắt buộc vào buổi tối.

Các bạn học viên trong một tiết học nhóm tại FELLA

Khóa Giao tiếp nâng cao PIC-5

Khóa học PIC – 5 phù hợp với những học viên muốn có thêm nhiều thời gian để thực hành kỹ năng Nói. So với PIC-4, khóa PIC-5 tăng cường thêm một lớp 1:1 cho kỹ năng Speaking, đồng thời giảm đi 1 tiết học nhóm 1:4.

Lớp học 1:1 (5 tiết): 2 tiết Speaking, Reading, Listening, Grammar

Lớp học nhóm nhỏ 1:4 (1 tiết): ): Tương đồng PIC - 4

Lớp học nhóm lớn 1:8 (1 tiết): Tương đồng PIC – 4

Lớp tự chọn (1 tiết): Học viên lựa chọn tham gia hoặc không

Ngoài các lớp học 1 kèm 1, các lớp nhóm, hằng ngày học viên đều phải làm bài kiểm tra từ vựng và tham gia hai giờ tự học bắt buộc vào buổi tối.

Khóa Giao tiếp chuyên sâu PIC-6

Khóa học PIC 6 – Khóa giao tiếp chuyên sâu của trường Anh ngữ FELLA phù hợp với các bạn học viên muốn luyện Speaking trong thời gian ngắn. Khóa học cung cấp cho học viên 6 giờ học 1 kèm 1 mỗi ngày và chỉ có 1 lớp học nhóm lớn.

Lớp học 1:1 (6 tiết): 3 tiết Speaking, Reading, Listening, Grammar.

Lớp học nhóm lớn 1:8 (1 tiết): Tương đồng PIC – 4

Lớp tự chọn (1 tiết): Học viên lựa chọn tham gia hoặc không

Ngoài các lớp học 1 kèm 1, các lớp nhóm, hằng ngày học viên đều phải làm bài kiểm tra từ vựng và tham gia hai giờ tự học bắt buộc vào buổi tối

Khóa IELTS thực hành (PIFT-E)

Khóa học được thiết kế dành riêng cho người mới bắt đầu học tiếng Anh và phù hợp với các bạn học viên có điểm IELTS trung bình từ 1.0 – 2.0

Lớp học 1:1 (4 tiết): Theo học chương trình ESL 4 kỹ năng Listening, Speaking, Reading, Writing

Lớp học nhóm nhỏ 1:4 (2 tiết): IELTS Listening / Reading và IELTS Speaking / Writing

Lớp học nhóm lớn 1:8 (1 tiết): ESL Pattern.

Lớp tự chọn (1 tiết)

Khóa IELTS toàn thời gian (PIFT – D)

Khóa học được thiết kế cho các bạn đã có trình độ tiếng Anh nhất định, điểm đầu vào tối thiểu đạt 2.5. Các khóa học IELTS tại trường Anh ngữ FELLA đều có kiểm tra từ vựng 10 phút các ngày trong tuần, kiểm tra trình độ thi thử IELTS 2 tuần một lần.

Lớp học 1:1 (4 tiết): IELTS Listening, IELTS Speaking, IELTS Reading, IELTS Writing

Lớp học nhóm nhỏ 1:4 (2 tiết): IELTS Grammar và IELTS Vocabulary.

Lớp học nhóm lớn 1:8 (1 tiết): IELTS Speaking

Lớp tự chọn (1 tiết)

Cũng giống các khóa Giao tiếp, các khóa học IELTS tại FELLA yêu cầu học viên hoàn thành 2 giờ tự học bắt buộc mỗi ngày.

Khóa IELTS Review

Khóa IELTS Review được thiết kế cho các bạn học viên có trình độ từ 2.5 trở lên. Điểm khác biệt nhất giữa khóa IELTS Review và các khóa IELTS khác là lớp nhóm lớn 1:8 sẽ được thay thế bằng lớp 1:1 do giáo viên có trình độ 7.5 trở lên phụ trách. Học viên có thể lựa chọn kỹ năng dạy kèm theo ý muốn cho những kỹ năng còn yếu

Lớp học 1:1 (5 tiết): IELTS Listening, IELTS Speaking, IELTS Reading, IELTS Writing và IELTS Coaching

Lớp học nhóm nhỏ 1:4 (2 tiết): IELTS Grammar và IELTS Vocabulary.

Lớp tự chọn (1 tiết)

Khóa IELTS đảm bảo

Học viên sẽ được đảm bảo đầu ra, nếu đáp ứng đủ yêu cầu đầu vào của khóa học như nhau:

Đầu vào 4.0 – đảm bảo đầu ra 5.5

Đầu vào 5.0 – đảm bảo đầu ra 6.0

Đầu vào 5.5 – đảm bảo đầu ra 6.5

Đầu vào 6.0 – đảm bảo đầu ra 7.0

Học viên tham gia khóa học IELTS đảm bảo, cần tuân thủ nội quy nhà trường như: Đăng ký học ít nhất 12 tuần, tỷ lệ đi học 97% (bao gồm nghỉ ốm và tự học), tham gia 100% các bài kiểm tra hằng tuần. Nếu học viên vi phạm nội quy nhà trường trong thời gian học, tất cả các đảm bảo cho khóa học bị hủy bỏ.

Lớp học 1:1 (4 tiết): IELTS Listening, IELTS Speaking, IELTS Reading, IELTS Writing

Lớp học nhóm nhỏ 1:4 (2 tiết): IELTS Grammar và IELTS Vocabulary.

Lớp học nhóm lớn 1:8 (1 tiết): IELTS Speaking

Lớp tự chọn (1 tiết)

Khóa tiếng Anh thương mại (EBC)

Khóa học EBC của trường Anh ngữ FELLA sử dụng sách Market Leader trong giảng dạy. Các lớp Nghe, Nói, Ngữ pháp, Đọc và Viết và lớp nhóm kéo dài 2h mỗi ngày với nội dung chính là các vấn đề kinh doanh. Ngoài ra, khóa học các lớp thuyết trình giúp học học viên rèn luyện kỹ năng thuyết trình tiếng Anh.

Để tham gia giảng dạy khóa học này, các giáo viên phải trải qua đào tạo nghiêm ngặt về giảng dạy tiếng Anh thương mại.

Lớp học 1:1 (4 tiết): Business Listening & Speaking, Business Reading, Business Writing, Business Vocabulary

Lớp học nhóm nhỏ 1:4 (2 tiết): Let’’s talk Business và Presenting English

Lớp tự chọn (1 tiết)

>> VnPhil – Đại diện tuyến sinh chính thức của Anh ngữ FELLA tại Việt Nam. Để cập nhật những thông tin học bổng mới nhất của trường, học viên hãy bấm link đăng ký:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL

Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Linh Đông, TP. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0915 549 949 (HCM) - 0917 549 949 (HN)

Email: Duhocvnphil@gmail.com


Tin tức liên quan

Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn việc đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Để vừa nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ, vừa có một chuyến du lịch an toàn và chất lượng cho cả nhà!
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Nếu bạn không gặp vấn đề gì với ngữ pháp, từ vựng và muốn cải thiện khả năng giao tiếp. Thì học khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines là lựa chọn vô cùng hợp lý.
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi

Mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học hiện này đang rất được ưa chuộng ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cũng là một lựa chọn phổ biến và có mặt tại nhiều trường đào tạo tiếng Anh ở đất nước này. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự thú vị của mô hình này qua bài viết dưới đây nhé!
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Bên cạnh những tiêu chí như chương trình đào tạo, học phí, đội ngũ giảng viên. Thì người học cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ và tiện nghi để đáp ứng quá trình học tập là điều cần thiết.
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Học tiếng Anh với người Philippines liệu có các phương pháp giảng dạy hiệu quả không? Họ nói tiếng Anh có chuẩn không? Liệu người mất căn bản có thể theo kịp không?... Vậy hãy cùng Vnphil cùng theo dõi bài viết sau nhé.
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo

Trường Anh ngữ BECI (Baguio English Communication Institute International), được mệnh danh là thành phố học thuật của Philippines, quy tụ nhiều trường Đại học, cao đẳng.
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết

Hiện nay, du học hè tại Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên vì được tiếp cận các chương trình học rất đa dạng. Vậy các chương học đó là gì? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản

Ngày nay chứng chỉ TOEFL trở thành điều kiện cần thiết cho công việc lẫn học tập. Các bạn sinh viên sắp ra trường hay mới ra trường đều tìm đến TOEFL như một hành trang cho tương lai. Người đi làm cũng muốn có trong tay tấm bằng TOEIC để dễ thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên để nâng cao được điểm số TOEFL bạn cần phải có cách ôn tập và luyện thi đúng cách.
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh

BECI The Café là một trong các campus của BECI tại Baguio với khuôn viên trong lành rất thích hợp cho việc tập trung học tập. Campus sẽ mang lại môi trường học tập an toàn tuyệt đối và tiện nghi. Tất cả học viên và giáo viên sẽ trở nên gần gũi hơn và cảm thấy rằng BECI The Café không chỉ là một trường học, mà còn là ngôi nhà thứ hai của mình.
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1

Hội thảo du học Philippines 2024 sẽ là nơi kết nối các bạn học viên đến gần hơn với các trường Anh ngữ Philippines và hiểu rõ hơn về mô hình học 1 kèm 1 đặc trưng của giáo dục tiếng Anh Philippines. Song song đó, tham gia hội thảo các bạn học viên có cơ hội săn học bổng toàn phần, nhận voucher quà tặng lên đến 300USD và bốc thăm vé máy bay Philippines khứ hồi. 
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đang rất được ưa chuộng tại Philippines. Thoải mái và không quá áp lực giúp người học dễ dàng tiếp thu bài học một cách nhanh chóng. Nếu bản thân mong muốn học tập với mức độ vừa phải, hãy chọn  mô hình học tập Semi-Sparta.
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng