Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?

Ngày nay, việc đăng ký cho con đi du học Anh ngữ tại một nơi xa lạ rời khỏi vòng tay cha mẹ sẽ khiến phụ huynh lo nghĩ nhiều việc. Vì vậy, phụ huynh nên lựa chọn trường Anh ngữ phù hợp với khóa du du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình để đồng hành và giúp đỡ con em mình trên con đường chinh phục học vấn lẫn sự nghiệp.

1. Du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình mang đến cho bạn điều gì?

Nghỉ hè là khoảng thời gian lý tưởng để bạn thực hiện một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Việc bạn tham gia du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình sẽ giúp các con chuyên tâm nâng cao hiệu quả học tập, các bé sẽ không cảm thấy cô đơn, nhớ nhà vì đã có bố mẹ ở bên chăm sóc.

Khi đến với khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình, giáo viên tại các trường Anh ngữ của Philippines sẽ mang lại những tiết học bổ ích, kèm theo đó là  hình thức dạy học 1 kèm 1, lấy học viên làm trung tâm. Học viên sẽ được cải thiện đồng đều các kỹ năng trong thời gian ngắn, phù hợp với mọi trình độ từ sơ cấp đến cao cấp.

Bên cạnh đó, với thời gian đào tạo ngắn cùng mức chi phí dành cho khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình được đánh giá là rẻ nhất khu vực và trên thế giới. Nếu mang ra so sánh với Canada hay Úc thì bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 60%. Trong khi đó mức độ uy tín và chất lượng giảng dạy luôn thuộc vào top đầu của thế giới.

Ngoài ra, Philippines còn nổi tiếng với du lịch biển đảo cho nên vào thời gian cuối tuần, ba mẹ có thể cùng con tham quan và trải nghiệm các hoạt động thú vị như bơi lội, lặn biển,….Vì vậy, lựa chọn khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình sẽ là một quyết định tuyệt vời dành cho bạn.

Xem thêm: Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?  

2. Các trường Anh ngữ nào phù hợp với khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình?

Để có thể đạt hiệu quả cao và rút ngắn thời gian học tập bạn cần chọn đúng trường Anh ngữ chuyên đào tạo cho khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình, dưới đây là tiêu biểu một số trường bạn nên tham khảo mà lựa chọn theo học nhé:

Xem thêm: Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines  

Học viện Anh ngữ CIA (Cebu International)

CIA được thành vào năm 2003  tại Cebu, Philippines. Đến năm 2022 học viện Anh ngữ CIA đã chuyển về cơ sở mới tại Mactan - Cebu cách sân bay Cebu tầm 10 phút đi xe. Trường nằm sát bờ biển với khung cảnh thoáng đãng nhưng nóng ẩm của khí hậu nhiệt đới. Đây là khu vực được đánh giá yên bình và an toàn bậc nhất tại Cebu, Philippines.

Với hơn 19 năm hoạt động và phát triển, hiện nay trường Anh ngữ CIA đã và đang là điểm trường đáng tin cậy cho học viên các nước đăng kí du học. Mô hình giảng dạy của CIA là Semi Sparta vì vậy cũng có khá nhiều quy định nghiêm khắc.Tuy nhiên không gây quá nhiều học lực cho học viên, vì vậy đây là một trong các trường Anh ngữ nổi bật mà bạn nên đăng ký du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình.

Học viện Anh ngữ CIA là ngôi trường được đánh giá có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và sang trọng bậc nhất tại Cebu, Philippines. Các chương trình học đa dạng và phù hợp với nhu cầu du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình.

Bên cạnh đó trường Anh ngữ CIA còn có một đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm được tuyển dụng vô cùng gắt gao qua nhiều vòng thi. Không chỉ vậy, sau khi đã giảng dạy trong trường định kỳ hàng tháng, các giáo viên còn phải thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ sư phạm và các kì thi sát hạch về trình độ chuyên môn. 

Xem thêm: Học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Trường Anh ngữ CPILS

Ngôi trường thứ 2 chúng ta phải kể đến cho khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình đó là trường Anh ngữ CPILS. Đây là ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời bậc nhất tại thành phố Cebu, Philippines.

Trường được thành lập vào năm 2001, nằm trên mặt đường M.J Cuenco Ave, cách sân bay quốc tế Mactan – Cebu tầm 30 phút di chuyển bằng ô tô.

Trường anh ngữ CPILS nổi bật với mô hình học Sparta nghiêm khắc và áp lực nhưng hiệu quả mang lại rất cao, các chương trình học tiếng anh đa dạng phù hợp với năng lực học tập cho mỗi học viên.

Xem thêm: Trường Anh ngữ CPILS

Học viện Anh ngữ BECI

BECI là học viện Anh ngữ nổi tiếng ở thành phố Baguio, Philippines. Trường được thành lập vào năm 2003, trải qua gần 20 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, BECI đã có những bước tiến mạnh mẽ  cả về chất lượng đào tạo lẫn quy mô.

Bên cạnh đó, học viện Anh ngữ BECI có 3 cơ sở với 3 mô hình hoạt động chuyên biệt là Sparta, Autonomous, Semi – Sparta với đầy đủ các khóa học, đáp ứng đa dạng nhu cầu học tập của học viện quốc tế. Do đó, sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đăng ký du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình.

Xem thêm: HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI

Học viện Anh ngữ EV

EV nằm ở Talamban thuộc thành phố Cebu, Philippines, cách trung tâm khoảng 15 phút và cách sân bay quốc tế Mactan – Cebu khoảng 30 phút di chuyển. Trường được thành lập vào năm 2004, đây là học viện ANh ngữ được đánh giá có cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy tốt song hành tại Philippines.

EV hoạt động linh hoạt theo hai mô hình học đó là Semi – Sparta và Sparta với đầy đủ các khóa học ngắn hạn và dài hạn. Vì vậy, đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các  
bạn đăng ký du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình.

Xem thêm: Học Viện Anh Ngữ EV Academy

3. Một số lưu ý khi du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Để cho chuyến du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình được thuận lợi, bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

Trước khi du học người nhà cần đảm bảo chứng minh đủ tài chính cho cả nhà khi tham gia du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình.

Hoàn thành hồ sơ xin Visa cho cả gia đình khi du học tiếng anh tại Philippines tại Vnphil.com

Du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình cần mang hành lý phù hợp, gọn gàng.

Khi du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình nên mang theo túi y tế dự phòng , thuốc và đơn thuốc của người điều trị (nếu có). Để tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân lúc cần thiết.

Trước khi du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình dặn người nhà ghi nhớ các khung giờ di chuyển để tránh trường hợp trễ máy bay hoặc xe.

Chọn ký túc xác hoặc căn hộ rộng rãi cho cả gia đình khi du học tiếng anh tại Philippines để gia đình cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Nhằm đáp ứng cho việc học tiếng anh hiệu quả.

Trao đổi với nhà bếp trường du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình nếu có người nhà ăn kiêng hoặc có trẻ nhỏ để nhà bếp thay đổi bữa ăn cho phù hợp.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines Hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất.Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh.Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS

Trường Anh ngữ CPILS là một trong những trường đầu tiên đã đặt nền móng cho chương trình giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài tại Philippines. Được xây dựng từ năm 2001 với quy mô trên 400 học viên. CPILS được rất nhiều học viên các nước chọn lựa là điểm đến để học tập tiếng Anh. Vào một ngày nắng nhẹ, VnPhil đã có buổi gặp gỡ với quản lý thị trường Việt Nam là Mr Tony của trường Anh ngữ CPILS. Chúng tôi đã trao đổi những điều về CPILS sau hai năm đại dịch Covid-19.
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đang rất được ưa chuộng tại Philippines. Thoải mái và không quá áp lực giúp người học dễ dàng tiếp thu bài học một cách nhanh chóng. Nếu bản thân mong muốn học tập với mức độ vừa phải, hãy chọn  mô hình học tập Semi-Sparta.
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines

Philippines là đất nước có nền văn hóa giao thoa từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Do đó, văn hóa ẩm thực Philippines cũng rất đa dạng và phong phú.  Khi du học tiếng Anh tại Philippines, ngoài các bữa ăn dạng buffet được nhà trường chuẩn bị, học viên có thể khám phá, trải nghiệm thêm về văn hóa ẩm thực của quốc đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu về " Ăn gì khi du học tiếng anh tại Philipines "
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy

Để thành công ở bất cứ lĩnh vực gì trong cuộc sống, đặc biệt là luyện nói chuyên sâu tại Philippines bạn cần có một quá trình rèn luyện kiên trì để đạt mục tiêu một cách dễ dàng.
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines

Ngày nay, nhu cầu học tập để nâng cao trình độ Anh ngữ ngày một tăng cao. Tuy nhiên để có một kết quả thật tốt, bạn cần chọn đúng nơi đào tạo uy tín và chất lượng. Vậy, khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippine có điểm gì thu hút du học sinh, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết

Hiện nay, du học hè tại Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên vì được tiếp cận các chương trình học rất đa dạng. Vậy các chương học đó là gì? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?

Philippines được biết đến là đất nước nói tiếng Anh bật nhất tại Châu Á. Vậy khi du học tiếng anh tại Philippines, thủ tục xin visa có khó không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL

Cebu International Academy (CIA) là một trong những học viện Anh ngữ hàng đầu tại Philippines với chương trình khóa học IELTS rất chất lượng. Là một trong những trường Anh ngữ tiên phong với chương trình IELTS đảm bảo. CIA ngày càng xây dựng được vị thế được các tổ chức hội đồng kiểm duyệt công nhận là nơi đào tạo IELTS chất lượng từ Hội Đồng Anh (BC) và IDP.1.
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?

Bạn đang muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình, tuy nhiên vẫn chưa biết nên chọn học ở đâu vừa đảm bảo chất lượng học tập mà mức chi phí lại phù hợp. Đừng ngần ngại, hãy đăng ký ngay khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Philippines là một một đất nước khá gần Việt Nam chính vì vậy mà Philippines là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn nhất định hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé!
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?

Philippines là đất nước với hơn 90% dân số sử dụng tiếng Anh thành thạo. Bên cạnh đó, quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn

Hiện nay, Philippines là một trong 5 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất thế giới. Ngữ âm của người Philippines trong trẻo, dễ nghe và được đánh giá là chuẩn giọng Anh Mỹ.
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng