Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!

1. Học tiếng anh online với giáo viên Philippines tạo môi trường học tập thoải mái

Học tiếng anh online với giáo viên philippines không giới hạn về khoảng cách địa lý, không gò bó bởi không gian lớp học mà bạn có thể học mọi lúc mọi nơi, học ở bất cứ đâu bạn muốn.

Với phương pháp học truyền thống thì bắt buộc các bạn học tiếng anh cần phải có thời gian biểu cố định cho việc học. Điều này đôi khi gây nên sự bất tiện, đặc biệt là với những người vừa học vừa làm để kiếm thêm thu nhập. Chính vì thế lựa chọn học tiếng anh online với giáo viên philippines chính là một trong những sự lựa chọn lý tưởng và tuyệt vời nhất.

Dù ở bất cứ đâu, đi chơi, du lịch, mua sắm hoặc ăn uống, sử dụng tiếng anh càng nhiều sẽ càng nâng cao vốn từ vựng cũng như khả năng nói trong giao tiếp. Đó là phương pháp hiệu quả nhất của việc học tiếng anh online với giáo viên philippines. Sử dụng phương pháp giao tiếp với nhau bằng tiếng anh mỗi ngày là phương pháp hiệu quả nhất.

Xem thêm: Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng anh Philippines?  

2. Học tiếng anh online với giáo viên philippines giúp học viên chủ động hơn trong việc học tập

Thông qua mạng internet, quá trình học tiếng anh online với giáo viên philippine sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, tranh thủ những khoảng thời gian rảnh để học tập, bạn có thể chủ động đưa ra thời gian học. 

Tại Philippines, tùy theo nhu cầu của mỗi người, bạn có thể lựa chọn các khóa học tiếng anh online với giáo viên philippines như ESL, TOEIC, TOEFL, IELTS hoặc BUSINESS… Đặc biệt các chương trình học đảm bảo điểm đầu ra cho các học viên cần tăng điểm TOEIC, TOEFL, IELTS  trong thời gian ngắn.

Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra thời gian 50 phút để học Online với giáo viên philippines. Một tuần học 3-4 buổi và điều đáng ngạc nhiên sẽ thấy tiếng anh của bạn cải thiện một cách đáng kể. Bạn cũng có thể thay đổi lịch học trước 12 tiếng. Ngày nào rảnh có thể book thêm lớp để học và ngày nào bận có thể hủy lớp học rất nhanh và không ảnh hưởng gì tới thời gian học.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines dài hạn  

3. Học tiếng anh với giáo viên philippines đem lại kết quả như mong muốn

Theo thống kê, Philippines có tới 175 ngôn ngữ khác nhau. Trong đó có 171 ngôn ngữ trong hệ ngôn ngữ Nam Đảo còn 4 ngôn ngữ còn lại rất hiếm khi được sử dụng. Nên việc đồng bộ và thống nhất ngôn ngữ chung là một điều gây khó khăn rất nhiều đối với người dân tại đây.

Ngoài các văn bản giấy tờ hành chính ra thì từ sách học tập cho lứa tuổi cấp 2 đến các bảng hiệu quảng cáo ngoài đường đều được viết bằng tiếng Anh. Chính vì vậy tiếng Anh trở thành một ngôn ngữ chính thức hỗ trợ cho việc kết nối tất cả mọi người tại Philippines được tốt hơn.

Tại đất nước philippines có những trường học dạy tiếng anh online rất chuyên nghiệp. Với thiết kế của môi trường học rất hiện đại, giáo trình khoa học, trang thiết bị học tập tốt tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập cũng như nghiên cứu của sinh viên.

Các giáo viên giảng dạy tiếng anh online tại philippine đều phải có bằng đại học, các chứng chỉ tiếng anh, vượt qua các kì thi khắt khe. Và một trong yếu tố quan trọng nhất của giáo viên dạy tiếng Anh người Philippines phải sôi nổi, hoà đồng, có khả năng truyền đạt để truyền cảm hứng cho học viên yêu thích môn học này đem lại kết quả như mong muốn.

Thời lượng mỗi lớp học tiếng anh với giáo viên philippines có giới hạn nên giáo viên tập trung thẳng vào bài học, không nói lan man làm mất thời gian của lớp. Hỗ trợ viên của giáo viên Philippin cũng trả lời rất nhanh các thắc mắc của học viên rất nhanh.

Tại Philippines giáo viên tiếng Anh bắt buộc phải có chứng chỉ TESOL (Teaching English to speaker of other languages). Để được tham gia kỳ thi cấp chứng chỉ này bạn cần phải có trình độ IELTS tối thiểu 6.0.

Học tiếng anh với giáo viên philippin có thể thoải mái nói tiếng Anh mà không ngại nói sai vì trong lớp học giáo viên luôn khuyến khích nói càng nhiều càng tốt. Nói sai thì giáo viên sẽ chỉnh lại hoặc khi bí ý tưởng hay từ vựng để nói thì giáo viên sẽ gợi ý để nói thành câu hoàn chỉnh.

Có một điều thấy thú vị là là khi học tiếng anh online với giáo viên philippine học viên có thể xem được profile giáo viên. Xem được những nhận xét đánh giá của các học viên khác về giáo viên đó, đặc biệt, nếu thấy thích hay không hài lòng thì cũng có thể chấm sao giáo viên nữa.

Xem thêm: Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL  

4. Các khóa học tiếng anh online với giáo viên philippines dành cho những ai?

Khóa học tiếng anh online với giáo viên philippine dành cho tất cả các đối tượng từ trẻ em, người đi làm dù bận rộn đến đâu đều có thể chủ động sắp xếp thời gian học tập.

Những bạn chuẩn bị thi IELTS, đã học IELTS nhiều chỗ nhưng kỹ năng nói vẫn chưa hề được cải thiện.

Các bạn đang học IELTS chuẩn bị đi du học, muốn tăng cường kỹ năng nói song song 3 kỹ năng còn lại.

Các bạn sắp đến ngày thi IELTS, chỉ còn 1-2 tháng, muốn luyện nói cấp tốc hiệu quả nhất.

Những bạn muốn tăng điểm nói IELTS từ 1.0-2.0 điểm chỉ sau 3-6 tháng

Lớp học tiếng anh online với giáo viên philippin là của riêng bạn 1 thầy giáo chỉ dạy cho duy nhất 1 học viên. Đây là cách nhanh nhất để cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh của bạn.

Ngoài ra, học viên có thể yêu cầu hủy lớp học tiếng anh online với giáo viên philippin. Và học bù vào thời gian khác nhưng lớp học bù cần được diễn ra trong thời gian còn lại của Term (mỗi term tương ứng 4 tuần).

Học viên tiếng anh online với giáo viên philippin có thể học 2 hoặc 3 tiết học trong cùng một ngày, và có thể chọn các giáo viên khác nhau trong trường hợp có yêu cầu hủy lớp học.

Nếu giáo viên vắng lớp đột xuất vì lý do cá nhân thì trường sẽ tổ chức lớp học bù cho học viên.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

5. Chi phí học tiếng anh online với giáo viên philippines ra sao?

Với giáo viên Philippines: 105k/ 30 phút, 165k/45 phút và 195k/60 phút.
Với giáo viên bản ngữ Châu  u: 205k/ 30 phút, 270k/45 phút và 305k/60 phút.
Với giáo viên bản ngữ Anh/Mỹ/Canada: 255k/ 30 phút, 385k/45 phút và 495k/60 phút
Thời lượng học 25 phút cho mỗi buổi học
Khóa học 1 tháng: 15 buổi có giá 5.4 USD/buổi, 30 buổi giá 4.5 USD/buổi
Khóa học 3 tháng: 45 buổi giá 5 USD/buổi, 90 buổi giá 4.5 USD/buổi
Khóa học 6 tháng: 90 buổi có giá 4.5 USD/buổi, 180 buổi có giá 4.0 USD/buổi
Khóa học 12 tháng: 180 buổi giá 4 USD/buổi, 360 buổi giá 3.5 USD/buổi

Chi phí học tập là vấn đề quan tâm hàng đầu khi muốn cho bản thân, gia đình hay cho con cái học tập là điều mà ai cũng phải quan tâm, chi phí học online với giáo viên phillippine tại vnphil.com có giá phải chăng, phù hợp với hầu bao của tất cả mọi người.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

6. Kết quả từ việc học tiếng anh online với giáo viên philippines tại Vnphil.com

100% học viên đánh giá sự cải thiện tiếng Anh rõ rệt sau 72h học
100% các bé tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp
100% phụ huynh hài lòng về chất lượng giảng dạy
Giao tiếp trôi chảy và tự tin.
Hoàn toàn tự tin khi nói chuyện với giám khảo IELTS sau khóa học.
Phát âm với chuẩn hơn, dễ nghe, giúp bạn chinh phục giám khảo chấm thi.
Biết được các thủ thuật để vượt qua kỳ thi nói IELTS với điểm số cao nhất.
Nâng cao phản xạ tiếng Anh.
Đưa ra những câu trả lời gây ấn tượng đối với giám khảo chấm thi nhất.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về khóa học và thủ tục du học Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022

Trường Anh ngữ CELLA tọa lạc tại Cebu, Philippines đã có gần 15 năm hoạt động và phát triển. CELLA cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều lứa tuổi. Đáp ứng nhu cầu học IELTS cho các bạn học sinh cấp 3 để xét tuyển vào đại học. CELLA đã xây dựng và phát triển chương trình trại hè tiếng Anh IELTS dành riêng cho lứa tuổi từ 16 – 17 tuổi. Với chương trình giảng dạy IELTS chuyên sâu kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, CELLA tự hào mang đến một mùa hè bổ ích cho các bạn học sinh.
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Sparta là mô hình học tiếng anh được sử dụng khá phổ biến tại các trường Anh ngữ ở Philippines. Để hiểu rõ hơn về mô hình trường học này hãy cùng tìm hiểu các trường Sparta nổi bật ở Philippines.
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!
Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng
Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng

Du học Anh ngữ tại Philippines chính là bước ngoặt quan trọng, việc bạn chọn một địa điểm học tập tốt sẽ rút ngắn được thời gian đào tạo, đảm bảo chất lượng đầu ra và tiết kiệm được chi phí. Vậy để có quyết định chính xác cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu về [Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng] những trường học tiếng anh tại Philippines uy tín và chất lượng qua bài viết sau.
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên

Khi sinh viên muốn trở thành du học sinh của một nước, điều mà nhiều người phải lo lắng đặt lên hàng đầu đó là vấn đề ngôn ngữ. Nếu không giỏi tiếng Anh bạn sẽ không thể nào hòa nhập được với môi trường mới, cả về cuộc sống, học tập và làm việc. Cùng Vnphil.com bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại philippines cho sinh viên trong bài viết sau.
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?

Hiện nay Vnphil nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng Anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu
6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu

Với chương trình luyện nói tiếng Anh chuyên sâu khi bạn đi du học tiếng Anh ở Philippines. Sẽ đáp ứng được các mong muốn, khát khao cháy bỏng rất nhiều năm của bạn. Chính là sự tự tin giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh chuẩn theo người bản xứ Anh, Mỹ. 
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Cebu là nơi quy tụ nhiều học viện anh ngữ nhất tại Philippines. Ngoài nổi tiếng về du lịch, Cebu còn là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á. Hàng năm có không ít học viên Việt Nam tham gia các chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu du học Cebu Phillippines cần chuẩn bị những cẩm nang du học trong cuộc hành trình nhé!
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines

Ngày nay, nhu cầu học tập để nâng cao trình độ Anh ngữ ngày một tăng cao. Tuy nhiên để có một kết quả thật tốt, bạn cần chọn đúng nơi đào tạo uy tín và chất lượng. Vậy, khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippine có điểm gì thu hút du học sinh, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023

Trong những năm gần đây, sức hút của các trại hè Philippines ngày càng nóng hơn. Vậy điều gì khiến trại hè tiếng Anh tại đất nước này trở thành xu hướng được quan tâm của các bậc phụ huynh? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của trại hè Philippines 2023 nhé!
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?

Được biết đến là đất nước hứng chịu nhiều cơn bão nhất thế giới. Đồng thời, tình chính trị, trật tự xã hội cũng khá phức tạp. Thế nhưng, Philippines lại thu hút hàng triệu lượt du khách quốc tế mỗi năm.  Bên cạnh đó, số lượng học sinh đến Philippines du học tiếng Anh ngắn hạn cũng là con số không nhỏ? Vậy du học Philippines có an toàn không? Hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây nhé:
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Bên cạnh những tiêu chí như chương trình đào tạo, học phí, đội ngũ giảng viên. Thì người học cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ và tiện nghi để đáp ứng quá trình học tập là điều cần thiết.
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines

Trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines đang thuộc top những trường Anh ngữ nổi bật nhất Cebu. Với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng đào tạo và dịch vụ tại QQ English luôn ổn định và đáng tin cậy. Cùng Vnphil.com khám phá trường ngoại ngữ QQ English này nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng