Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Bên cạnh những tiêu chí như chương trình đào tạo, học phí, đội ngũ giảng viên. Thì người học cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ và tiện nghi để đáp ứng quá trình học tập là điều cần thiết.

1. Cơ sở vật chất các trường ở Philippines được hiểu như thế nào?

Cơ sở vật chất là gì?

Cơ sở vật chất là tất cả phương tiện vật chất huy động vào việc giảng dạy, học tập và các hoạt động gắn liền với quá trình đào tạo.

Thiết bị dạy học là gì?

Thiết bị dạy học là công cụ mà giảng viên trực tiếp sử dụng để thực hiện hoạt động giảng dạy của mình. Thông qua đó giúp học viên lĩnh hội kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hoàn thiện nhân cách trong suốt quá trình học.

Những vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines là những phương tiện cần thiết để học sinh dễ hiểu, tiếp thu bài nhanh và chủ động tự học một cách thuận lợi, dễ dàng.

Có thể nói cơ sở vật chất các trường ở Philippines luôn được chú trọng và đóng vai trò chủ đạo bao gồm từ việc xây dựng cơ bản đến trang thiết bị dạy học. Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học viên khi du học tại Philippines.

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines luôn tạo không gian thoải mái cho học sinh học tập và sinh hoạt. Từ quy cách, kích thước bàn ghế luôn được quan tâm, chú trọng để phù hợp với vóc dáng, tầm nhìn của học viên.  

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines luôn luôn cập nhật, thay đổi nhằm phù hợp với thực tế. Giúp giáo viên giảm thiểu quá trình diễn đạt lý thuyết, tạo môi trường thực hành nhiều hơn để học viên tương tác, trải nghiệm và sáng tạo trong quá trình tiếp nhận tri thức.

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines đáp ứng đầy đủ yêu cầu của sinh viên các nước trên thế giới với đầy đủ những tiện ích như văn phòng, phòng học, phòng ăn, ký túc xá,  hồ bơi, nhà thi đấu, phòng đa năng, sân bóng,….

Như vậy, cơ sở vật chất các trường ở Philippines hiện đại và phù hợp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho giảng viên và sinh viên tiếp cận kiến thức, rèn luyện kỹ năng tiếng anh một cách dễ dàng.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines dài hạn  

2. Cơ sở vật chất các trường ở Philippines là nhân tố ảnh hưởng đến quá trình giảng dạy

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines thay đổi cũng làm thay đổi phương pháp dạy học của giáo viên. Áp dụng công nghệ để truyền đạt kiến thức đến người nghe thông qua các phương tiện hỗ trợ dạy học một cách triệt để và hiệu quả.

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines tác động lớn đến chất lượng giảng dạy của giáo viên. Bởi, thiết bị đầy đủ, dụng cụ học tập đầy đủ sẽ giúp giáo viên có chương trình phù hợp truyền tải thông tin đến với học viên kịp thời và chính xác.

Hầu hết cơ sở vật chất các trường ở Philippines đều cung cấp các trang thiết bị, vật dụng cần thiết để giáo viên dạy học hiệu quả như: phòng học, máy móc, hệ thống internet; thư viện; phòng nghỉ, ký túc xá và các dịch vụ khác, …Thậm chí cơ sở vật chất các trường ở Philippines luôn đảm bảo sạch sẽ từ phòng học đến ký túc xá, tạo cảm giác dễ chịu cho người học.

Ngoài ra, học viên hoàn toàn yên tâm khi chọn Philippines là điểm đến để học tập. Bởi, Philippines là đất nước có hệ thống camera quan sát được lắp đặt mọi nơi với mục đích bảo vệ người học an toàn một cách tuyệt đối.

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines hiện đại, tiện ích tạo môi trường học tập tích cực cho người học, chuyển người học từ thụ động sang chủ động, từ tiếp nhận tri thức sang chủ thể tìm kiếm tri thức. Nhằm mục đích nâng cao hiệu quả học tiếng anh mỗi ngày.

Do đó, cơ sở vật chất các trường ở Philippines góp phần quan trọng trong việc tạo ra những điều kiện thuận lợi để người học rèn luyện và phát triển kỹ năng trình độ tiếng anh hiệu quả nhất.

Xem thêm: Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines  

3. Tham khảo Học viện Anh ngữ CIA - trường có cơ sở vật chất hiện đại phù hợp với học viên các nước trên thế giới

Ngoài cơ sở vật chất, để đáp ứng nhu cầu tiếp cận nhanh nhất với công nghệ hiện đại của sinh viên, việc đầu tư cho trang thiết bị giảng dạy là điều không thể thiếu. 

Học viện Anh ngữ CIA là một trong những trường Anh ngữ hàng đầu ở Philippines gặt hái nhiều thành công và mở rộng thị trường tại nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, …được xem là trường có cơ sở vật chất các trường ở Philippines đầy đủ, tiện nghi nhất.

- Phòng ăn: rộng rãi, sạch sẽ, chất lượng bữa ăn nơi đây được quan tâm hàng đầu, luôn đảm bảo vệ sinh từ khâu lựa chọn thực phẩm đến khâu thành phẩm.

Ngoài ra, CIA còn đầu tư khay đựng đồ ăn hiện đại, giữ nhiệt tốt. Bổ sung thêm rất nhiều món ăn mới, đồ tráng miệng phong phú với nhiều loại trái cây và nước ép thơm ngon, bổ dưỡng.

- Căn tin: không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn vặt đa dạng, giá cả ở căn tin khá rẻ không bị chênh giá quá nhiều so với bên ngoài. Đây chính là địa điểm lý tưởng để học viên nghỉ ngơi, trò chuyện.

- Ký túc xá: CIA gồm có 02 ký túc xá (01 ký túc xá trong trường, 01 ký túc xá bên ngoài trường theo kiểu dịch vụ)
CIA có ký túc xá bên trong trường gồm phòng đôi, phòng ba, phòng bốn có đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, bàn học, tủ khóa số,...tạo cảm giác an toàn và sạch sẽ.

Ký túc xá bên ngoài cách Học viện CIA 5 phút đi bằng ô tô, nằm tại khách sạn Orchard đối diện CIA và khu căn hộ cao cấp Midori. Đáp ứng nhu cầu ăn, ở của người học do số lượng học viên đến CIA mỗi năm luôn trong tình trạng quá tải.

- Công tác Y tế: CIA có phòng y tế riêng đặc tại trường để chăm sóc sức khỏe cho các bạn du học sinh học tại đây. Tuy nhiên, cứ vào thứ 4 hàng tuần vẫn có bác sĩ tới tận trường để thăm khám cho học viên một cách chu đáo.

- Hệ thống Line chat của CIA: Line chat giúp học viện tại Philippines giảm thiểu thời gian tìm kiếm thông tin. Mọi liên hệ, thông báo giữa giáo viên, học viên và nhà trường đều thông qua hệ thống line. Đảm bảo thông tin hai chiều được nhanh chóng và kịp thời.

Nhắc đến CIA thì không thể bỏ qua khóa đào tạo IELTS chuyên sâu, tất cả đều được giảng dạy bởi những giáo viên có trình độ cao và đầy kinh nghiệm. Nội dung khóa học này giúp người học tiến bộ 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết một cách thành thạo.

Tóm lại, cơ sở vật chất các trường ở Philippines tiên tiến, hiện đại là một trong những tiêu chí lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh cũng như của du học sinh trên thế giới.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA

Happy Learning Academy (trường Anh ngữ HLA) là một trường học tiếng Anh ở Cebu, Philippines, nổi tiếng với nhiều ưu điểm hấp dẫn cho học viên quốc tế. Dưới đây là một bài tổng hợp của Vnphil về những ưu thế nổi bật của HLA nhằm giúp học viên có cái nhìn toàn cảnh về HLA.
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh

Philippines được biết đến với nhiều hòn đảo xinh đẹp và những thiên đường bãi biển nổi tiếng khắp thế giới. Còn quốc gia này còn có một một nền giáo dục đáng tự hào với tỉ lệ người biết chữ lên tới 90% -  xếp vị trí cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà du học Philippines đã và đang là điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực.
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Nếu bạn không gặp vấn đề gì với ngữ pháp, từ vựng và muốn cải thiện khả năng giao tiếp. Thì học khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines là lựa chọn vô cùng hợp lý.
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Ngoài được biết đến là thủ phủ du học tiếng Anh của Philippines, Cebu còn là điểm đến du lịch lý tưởng với nhiều bãi biển đẹp liên nằm thuộc top thế giới. Cùng VnPhil điểm danh những địa điểm nhất định phải check-in khi du học tiếng Anh tại Cebu nhé
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies

Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio được biết đến là nơi có điều kiện môi trường trong lành, thuận lợi cho các học viên theo học ở đây. PINES là một trong những trường Anh ngữ tiên phong theo mô hình Sparta tại Philippines. Từ đó đến nay, kiểu mẫu này đã được nhân rộng lên đến 30 trường trên toàn lãnh thổ Philippines. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh

Hiện nay, để tạo điều kiện tối ưu nhất cho vấn đề học tiếng anh cũng  như tìm kiếm một công việc tốt với mức thu nhập ổn định, đòi hỏi bạn phải đáp ứng được yêu cầu tại vị trí tuyển dụng. Vậy bài viết này sẽ chỉ ra một số phương pháp nâng cao điểm số IELTS giúp bạn hoàn thiện kĩ năng sử dụng Anh ngữ trong thời gian ngắn.
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?

Du học Anh ngữ chính là phương thức định hướng tốt nhất cho tương lai, do đó mà có rất nhiều bạn thường phân vân và lo lắng về địa điểm du học. Vậy cùng VNPHIL tìm hiểu về việc lựa chọn du học Philippines có nên không nhé! 
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?

Philippines và Singapore đều có nhiều trường học và chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng. Tuy nhiên, quyết định nên học ở đâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như mục đích học tập, ngân sách, thời gian và nhu cầu cá nhân. Vậy nên học tiếng anh ở philippines hay singapore? Hãy cùng Vnphil đi tìm câu trả lời nhé.
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân

Du học Tiếng Anh cho doanh nhân thật sự rất cần thiết. Bởi, trong quá trình hội nhập giữa các quốc gia diễn ra mạnh mẽ. Tiếng Anh sẽ là cầu nối giúp những nhà doanh nhân tiếp cận với nền kinh tế thế giới hiện đại.
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu

Nếu bạn có định đi du học và cần lấy chứng chỉ tiếng anh trong thời gian ngắn nhất. Hãy tham khảo bài viết những điều mà ai cũng nên biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,...
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để con được nghỉ ngơi, được vui chơi, giải trí. Tuy nhiên, những năm gần đây các bố mẹ thường lựa chọn du học hè Philippine để giúp trẻ làm quen với những kỹ năng sinh tồn, kỹ năng giao tiếp.
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA

Có rất nhiều học viên quốc tế đã chọn lựa và theo học tiếng Anh tại CELLA. Tuy nhiên vì sao trường được chọn lựa là địa chỉ uy tín để theo học tiếng Anh tại Philippines? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu câu trả lời này nhé!
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đang rất được ưa chuộng tại Philippines. Thoải mái và không quá áp lực giúp người học dễ dàng tiếp thu bài học một cách nhanh chóng. Nếu bản thân mong muốn học tập với mức độ vừa phải, hãy chọn  mô hình học tập Semi-Sparta.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng