Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?

Như chúng ta đã biết Philippines là đất nước có hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục chuẩn Mỹ. Nên chất lượng giáo dục rất cao và học viên du học tiếng Anh Philippines hoàn toàn có thể chuyển tiếp qua các nước có nền giáo dục tiên tiến. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về du học tiếng Anh Philippines có những điểm thu hút gì nhé!

1. Philippines và những điều bạn chưa biết

Philippines có chiều dài 1.210 km được tính từ lục địa châu Á với 7.107 hòn đảo được gọi là Quần đảo Philippines, trong đó gần 700 đảo có người sinh sống.

Quốc gia này từng là thuộc địa của Tây Ban Nha trong hơn 350 năm và là thuộc địa của Hoa Kỳ trong gần 50 năm. Chính vì vậy hai quốc gia này là những nước có ảnh hưởng văn hoá lớn nhất đối với Philippines.

Bạn biết không có khoảng 175 ngôn ngữ được sử dụng ở đất nước Philippines. Nhưng ngôn ngữ chính thức của đất nước này là tiếng tiếng Anh. Bởi giữa các ngôn ngữ bản địa, không có ngôn ngữ nào có số cộng đồng người đủ lớn để đại diện làm ngôn ngữ chung của quốc gia. Do đó, họ đã chọn tiếng Anh để làm ngôn ngữ chung của quốc gia.

Khi người Philippines giao tiếp với khách đến du lịch và người nước ngoài, họ có thể nói tiếng Anh dễ dàng vì họ là quốc gia nói tiếng Anh lớn thứ năm sau Hoa Kỳ, Ấn Độ, Pakistan và U.K. Với môi trường sinh sống, học tập và làm việc tiếp cận với tiếng Anh khá nhiều như thế này các bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn du học tiếng Anh Philippines.

Xem thêm: Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn  

2. Những điểm nổi bật từ hệ thống giáo dục của Philippines

Philippines là quốc gia có hệ thống giáo dục được phân bậc một cách cụ thể và rõ ràng. Chương trình giáo dục của đất nước Philippines cho từng bậc luôn được đổi mới và sáng tạo. 

Tiếng Anh được đưa vào giảng dạy song song trong chương trình học, tạo điều kiện tối đa cho sinh viên tiếp cận với nền giáo dục quốc tế. Chính vì vậy đây là điểm đến lý tưởng mà bạn nên chọn để du học tiếng Anh Philippines.

Hệ thống giáo dục của Philippines được chia thành 5 bậc cụ thể như sau:

Bậc 1: Mầm non (áp dụng cho độ tuổi từ 3-5 tuổi)

Ở độ tuổi này chương trình học sẽ do Bộ giáo dục xây dựng và đưa vào chương trình học quốc gia. Trẻ sẽ được học cách nhận biết chữ cái, tập đọc, tập viết các chữ cái đơn giản và học tính trong phạm vi 20.

Bên cạnh đó tiếng Anh được đưa vào chương trình đào tạo ngay từ cấp mầm non. Giáo viên giảng dạy phải đạt trình độ cử nhân và được học qua chương trình sư phạm.

Bậc 2: Tiểu học cơ sở (áp dụng độ tuổi từ 6-12 tuổi)

Cấp tiểu học tại Philippines bao gồm 6 năm.Được chia thành 3 năm tiểu học và 3 năm trung gian. 

Bậc 3: Trung học cơ sở (áp dụng độ tuổi từ 13-15 tuổi)

Ở bậc này được chia thành 4 cấp độ xây dựng dựa vào hệ thống trường học Mỹ. Bộ Giáo dục sẽ chỉ định một chương trình giảng dạy bắt buộc cho tất cả các trường trung học công lập và tư. Sau khi hoàn thành bậc học này các bạn có thể học ngay lên đại học hay chọn một nghề nào đó để theo học

Bậc 4: Học nghề

Tại Philippines Giáo dục kỹ thuật và dạy nghề thường được gọi là cao đẳng. Các chương trình học đa dạng, thời gian học từ vài tháng đến 3 năm. Sau khi hoàn thành khóa học học viên sẽ được Viện Giáo dục kỹ thuật và kỹ năng (gọi tắt là TESDA) kiểm tra để cấp giấy chứng nhận hoặc bằng tốt nghiệp cho phù hợp.

Bậc 5: Cao đẳng, đại học

Philippines là đất nước có khá nhiều trường cao đẳng và đại học nổi tiếng, tập trung ở thủ đô Manila và thành phố Baguio. Ở cấp bậc này nhận được sự quan tâm và đầu tư  nhiều từ chính phủ. Chương trình đào tạo và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Hệ thống giáo dục tại Philippines được mô phỏng như hệ thống giáo dục Mỹ nếu học viên du học tiếng Anh Philippines. Bạn cũng có cơ hội chuyển tiếp qua Mỹ mà không khó khăn gì về chất lượng đào tạo.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

3. Học phí khi du học tiếng Anh Philippines có đắt đỏ không?

Học phí du học tiếng Anh Philippines đang được đánh giá là rẻ nhất khu vực Châu Á và trên thế giới.
Mức học phí thông thường sẽ dao động từ 1,800 – 2.400 USD/1 tháng. Vì vậy mà hiện nay không cần tới học bổng nhiều người vẫn tự tin về tài chính để cho con em mình theo học.

Philippines sẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn du học tiếng anh. Vì đây là quốc gia nói tiếng Anh với chi phí sinh hoạt thấp nhất, tương đồng với Việt Nam. Bạn có thể sống tại đây với mức chi phí dưới USD $2 mỗi ngày. 

Nếu bạn lựa chọn du học các nước như Mỹ, Singapore, Úc… bạn sẽ phải tính toán rất nhiều khoản học phí, cộng với chi phí thuê nhà và các phí phát sinh nhỏ lẻ khác. Thì với các khóa du học tiếng Anh Philippines học viên sẽ bớt đau đầu hơn rất nhiều khi tính chi phí.

Được như vậy là vì các trường học Anh ngữ tại Philippines sẽ tính toán hợp lý các khoảng tiền. Từ học phí, chi phí ăn ở, giặt giũ, dọn dẹp và các dịch vụ chăm sóc tại trường cùng chung với tiền học phí của bạn, trọn gói một cách rõ ràng.

Chi phí sinh hoạt khi du học tiếng Anh Philippines không quá đắt đỏ, giá cả mọi thứ ở đây có thể nói là tương đương như khi mua tại Việt Nam. 

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

4. Hành trang cần chuẩn bị khi du học tiếng Anh Philippines là gì?

Chuẩn bị hành lý và giấy tờ nhập học

Khí hậu tại Philippines khá tương đồng với khí hậu tại Việt Nam. Vì vậy, các bạn khi du học tiếng Anh Philippines không cần quá lo lắng. Trang phục mang theo chỉ cần gọn nhẹ, dễ giặt và thoải mái, đối với các bạn đăng ký học tại Baguio cần chuẩn bị thêm quần áo dài tay, áo ấm.

Bên cạnh đó học viên nên mang theo một ít thuốc cảm cúm, đau họng, ho, nhức đầu và một số thực phẩm khô để khi nhớ nhà có thể mang ra dùng.

Du học tiếng Anh Philippines không yêu cầu thủ tục phức tạp. Các loại giấy tờ như thư mời nhập học, đặt vé máy bay khứ hồi, xin visa,… sẽ do Công ty cổ phần du học VNPHIL của chúng tôi hướng dẫn. 

Tuỳ vào thời gian học và độ tuổi của học viên mà các loại giấy tờ cần chuẩn bị sẽ khác nhau. Thời gian hoàn thiện thủ tục sẽ dao động từ 1 đến 2 tuần. Một điểm quan trọng là hộ chiếu của bạn phải còn hạn trên 6 tháng không bao gồm thời gian học.

Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh căn bản

Bạn cần trang bị cho mình một nền tảng giao tiếp tiếng Anh căn bản để chủ động trong mọi tình huống. Bởi vì khi đặt chân đến sân bay của Manila là bạn đã phải giao tiếp bằng tiếng Anh.

Bạn chuẩn bị nền tảng càng tốt bao nhiêu thì khi bạn du học tiếng Anh Philippines càng nhanh chóng tiến bộ và bắt nhịp được với quy trình học tập tại đây.

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

5. Chất lượng đào tạo và giáo viên

Khi bạn chọn du học tiếng Anh tại Philippines, sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng chương trình đào tạo. Bởi, Philippines là công xưởng đào tạo tiếng Anh cho người nước ngoài thuộc TOP đầu châu Á và trên thế giới.

Chương trình học được mô phỏng theo mô hình tiên tiến và hiện đại bậc nhất của châu  u và Mỹ. Được điều chỉnh theo thực tế của học viên. Giúp cho học viên nhanh chóng tiếp thu và tiến bộ nhanh chóng mỗi ngày.

Chất lượng giáo viên đã được kiểm duyệt đầu vào liên tục theo hàng năm. Điều này, luôn lựa chọn được đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, nhiệt huyết, chuyên môn cao. Bởi, tiếng Anh cũng là một lợi thế lớn của người Philippines. Đặc biệt với đội ngũ giáo viên chuyên về dạy tiếng Anh cho người nước ngoài.

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

6. Kết quả hàng chục ngàn học viên những năm qua đạt được

Trong nhiều thập kỷ qua đã có hàng chục ngàn học viên khắp nơi trên thế giới đã tìm đến Philippines để học tiếng Anh. Số lượng học viên ngày càng tăng theo thời gian. Điều này chứng minh rằng. Chất lượng đào tạo tiếng Anh tại Philippines cho người nước ngoài đã đạt được kết quả cao. 

Bởi vậy, chính thực tế này đã trả lời cho câu hỏi về kết quả đào tạo tiếng Anh tại Philippines. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn du học tiếng Anh tại Philippines. Hoàn toàn yên tâm để chuyên tâm vào học tiếng Anh để tiến bộ nhanh chóng mỗi ngày. Để đạt được mục tiêu kết quả mà bạn đã kỳ vọng trước khi đi du học tiếng Anh Philippines.

Và điều cuối cùng cũng rất quan trọng là bạn cần chuẩn bị tâm lý thật thoải mái. Một tinh thần lạc quan sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ. Một nghị lực vững vàng để vượt qua những khó khăn thử thách và sức khỏe thật tốt để học tập đạt kết quả cao.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng Anh Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng Anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng Anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng Anh tốt nhất.
 

VNPHIL TEAM!

Xem thêm: Học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)


Tin tức liên quan

Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines

Tiếp nối thành công của những mùa trại hè trước, trại hè tiếng anh philippines của Trường Anh ngữ CIA lại đem đến cho phụ huynh và học viên chương trình trại hè vô cùng chất lượng. Cùng Vnphil [vnphil.com] đến với trại hè tiếng anh philippines của CIA để viết nên những trải nghiệm thú vị nhất!
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu

Nếu bạn có định đi du học và cần lấy chứng chỉ tiếng anh trong thời gian ngắn nhất. Hãy tham khảo bài viết những điều mà ai cũng nên biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,...
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA

Trường Anh ngữ FELLA được thành lập từ năm 2006 và có 2 cơ sở là Classic và Sparta. Trường nằm ở trục đường chính và cơ sở cách nhau khoảng 300 – 400m, cách sân bay 30 phút đi taxi và 20 phút đến trung tâm thành phố (Ayala, SM city). Trường luôn có tiêu chí là mang đến những gì tốt nhất cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối có các bạn học viên. Cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil

Trong những năm trở lại đây, du học hè tại Philippines được nhiều bố mẹ lựa chọn. Để làm món quà dành tặng con, giúp con có trình độ tiếng Anh vững chắc và tự tin hơn trong cuộc sống. 
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines

Philippines một đất nước xinh đẹp và tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Do đó, Philippines đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những học viên muốn học tiếng Anh chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao học tiếng Anh tại Philippines lại có sức hút đến thế nhé?
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Nếu bạn không gặp vấn đề gì với ngữ pháp, từ vựng và muốn cải thiện khả năng giao tiếp. Thì học khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines là lựa chọn vô cùng hợp lý.
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh

BECI The Café là một trong các campus của BECI tại Baguio với khuôn viên trong lành rất thích hợp cho việc tập trung học tập. Campus sẽ mang lại môi trường học tập an toàn tuyệt đối và tiện nghi. Tất cả học viên và giáo viên sẽ trở nên gần gũi hơn và cảm thấy rằng BECI The Café không chỉ là một trường học, mà còn là ngôi nhà thứ hai của mình.
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines

Trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines đang thuộc top những trường Anh ngữ nổi bật nhất Cebu. Với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng đào tạo và dịch vụ tại QQ English luôn ổn định và đáng tin cậy. Cùng Vnphil.com khám phá trường ngoại ngữ QQ English này nhé!
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines

Có thể nói ở Philippines, các khóa học TOEIC đã có lịch sử phát triển lâu đời. Nếu bạn quan tâm đến du học hè tại Pilippines thì hẳn bạn cũng sẽ từng nghe đến việc luyện thi TOEIC đạt hiệu quả cao. Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines qua bài viết sau đây!
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio  - Philippines
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio - Philippines

Baguio là nơi tập trung nhiều trường đại học và học viện Anh ngữ nổi tiếng Philippines. Cùng VnPhil khám phá và note lại những địa điểm check-in lý tưởng khi du học tiếng anh tại thành phố Baguio, Philippines nhé.
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS

Trường Anh ngữ CPILS là một trong những trường đầu tiên đã đặt nền móng cho chương trình giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài tại Philippines. Được xây dựng từ năm 2001 với quy mô trên 400 học viên. CPILS được rất nhiều học viên các nước chọn lựa là điểm đến để học tập tiếng Anh. Vào một ngày nắng nhẹ, VnPhil đã có buổi gặp gỡ với quản lý thị trường Việt Nam là Mr Tony của trường Anh ngữ CPILS. Chúng tôi đã trao đổi những điều về CPILS sau hai năm đại dịch Covid-19.
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy

Để thành công ở bất cứ lĩnh vực gì trong cuộc sống, đặc biệt là luyện nói chuyên sâu tại Philippines bạn cần có một quá trình rèn luyện kiên trì để đạt mục tiêu một cách dễ dàng.
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn

Để giải quyết được những rào cản khi quyết định du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn. Thì đầu tiên bạn phải tìm được nguyên nhân thực sự khiến bạn luôn cảm thấy thiếu thời gian. Chính vì thế, ở bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 bí kíp giúp người bận rộn học tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày, cùng tìm hiểu nhé.
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC

Trường Anh ngữ FELLA CLASSIC tại Phillipines nổi tiếng là ngôi trường đa quốc tịch với rất nhiều du học sinh từ các nước về đây để học tập. Vậy ngôi trường này có những thuận lợi gì cho du học sinh học tiếng Anh? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Học tiếng Anh với người Philippines liệu có các phương pháp giảng dạy hiệu quả không? Họ nói tiếng Anh có chuẩn không? Liệu người mất căn bản có thể theo kịp không?... Vậy hãy cùng Vnphil cùng theo dõi bài viết sau nhé.
6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu
6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu

Với chương trình luyện nói tiếng Anh chuyên sâu khi bạn đi du học tiếng Anh ở Philippines. Sẽ đáp ứng được các mong muốn, khát khao cháy bỏng rất nhiều năm của bạn. Chính là sự tự tin giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh chuẩn theo người bản xứ Anh, Mỹ. 
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng