Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?

1. Du học hè tiếng anh tại Philippines 2023 là điểm đến lý tưởng

Trải qua một năm 2021 đầy biến động trên toàn thế giới bởi đại dịch Covid – 19. Chính phủ Philippines nói riêng và các nước trên thế giới nói chung đã thực hiện tất cả các biện pháp nhằm khống chế dịch bệnh lây lan.

Kết quả đã được thể hiện rõ khi tình hình dịch bệnh tại Philippines được kiểm soát hoàn toàn. Vì vậy, đây là thời điểm tốt nhất để bạn thực hiện một chuyến du học hè tiếng anh tại Philippines 2023.
Mặc khác việc lựa chọn du học hè Philippines 2023 sẽ mang đến cho bạn những điều lợi ích sau đây:
- Du học hè  tiếng anh tại Philippines 2023 hiệu quả cao mà mức chi phí học tập lại rẻ hơn nhiều so với các quốc gia Phương tây như: Anh, Mỹ, Úc, Canada.

- Đăng ký một khóa du học hè Philippines 2023 là bạn sẽ có ngay một địa điểm du lịch thú vị.

- Không một nơi nào với mức phí du học thấp mà có thể phát huy khả năng tiếng Anh nhanh nhất ngoại khóa du học hè Philippines 2023.

- Một ưu điểm nữa khiến du học hè tiếng anh ở Philippines 2023 ngày càng thu hút nhiều học viên đăng ký nhập học. Chính là cùng nằm trong cùng khu vực Đông Nam Á, thuận tiện cho việc đi lại (chỉ mất khoảng 4 giờ bay). Thủ tục hồ sơ đăng ký du học hè Philippines 2023  dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

2. Du học hè tiếng anh tại Philippines 2023 giúp phát triển tư duy, nâng cao kỹ năng sống

Đối với những bạn có kế hoạch đi du học dài hạn ở các quốc gia khác. Thì chương trình du học hè Philippines 2023 được ví như một sự trải nghiệm đầu tiên. Du học hè Philippines 2023 giúp các bạn có một nền tảng vững chắc trên con đường chinh phục ước mơ làm chủ ngôn ngữ của chính mình.

Du học hè Philippines 2023 sẽ là một trải nghiệm hè vô cùng thú vị cho bạn. Không những để được học tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái và không phải chịu áp lực nặng nề về thành tích, điểm số.

Với một môi trường du học hè tiếng anh tại Philippines 2023 thoải mái như vậy. Sẽ giúp các bạn học viên phát triển tư duy học tập và cải thiện được rất nhiều kỹ năng trong cuộc sống. Chẳng hạn như: kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, xử lý tình huống và tinh thần làm việc nhóm,…

Ngoài ra, đến với khóa du học hè Philippines 2023, thông qua các lớp học tương tác hoặc các buổi ngoại khóa cuối tuần đi chơi, tham quan ở các khu bảo tàng, danh lam thắng cảnh tại Philippines, khu thương mại,… Sẽ tạo cho học viên một môi trường thuận lợi để phát triển tư duy và kỹ năng sống của mình.

Du học hè tiếng anh tại Philippines 2023 chính là khoản thời gian đáng quý để bạn có thể kết bạn đa quốc gia và tiếp cận với nền văn hóa đa dạng của các nước.

Với chương trình du học hè Philippines 2023 đa dạng. Cùng với việc sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. Tham gia vào các hoạt động giải trí của trường sẽ giúp các bạn hoàn thiện bản thân hơn rất nhiều!

Xem thêm: Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022  

3.Tiết kiệm chi phí khi đăng ký du học hè tiếng anh tại Philippines 2023

Như chúng ta đã biết, Philippines là quốc gia trong cùng một khu vực Châu Á. Do đó, vấn đề đi lại khá thuận lợi. Đồng nghĩa với việc chi phí dành cho mua vé máy bay tương đối rẻ.

Không những vậy, mức phí dành cho một khóa du học hè Philippines 2023 nằm trong diện rẻ nhất khu vực Châu Á nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Chất lượng đào tạo cùng đội ngũ giảng viên vô cùng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Các bạn chắc chắn sẽ có một khóa du học hè tiếng anh ở Philippines 2023 hiệu quả, cùng kỳ nghỉ hè thật thú vị. Vì khi chọn du học hè Philippines 2023, bạn đã có sẵn lợi thế về chi phí du học thấp và vị trí địa lý vô cùng thuận lợi.

Mặc khác, đăng ký một khóa du học hè Philippines 2023 bạn chỉ chuẩn bị kinh phí khoản vài chục triệu đồng (dao động từ 50 đến 60 triệu đồng). Rẻ hơn rất nhiều khi bạn đăng ký học tại các nước Phương tây như: Úc, Mỹ, Anh, Canada...

Không những thế, thủ tục dành cho một chuyến du học hè Philippines 2023 lại vô cùng đơn giản. Chỉ cần vài ngày là bạn đã hoàn tất các thủ tục và hồ sơ để lên đường nhập học.

Ngoài ra, đối với các khóa du học hè Philippines 2023 dưới 4 tuần bạn không cần phải xin visa. Nếu bạn đăng ký khóa du học hè Philippines 2023 kéo dài trên 4 tuần, bạn có thể xin và gia hạn visa ở lại học với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

4. Du học hè Philippines 2023 là môi trường rèn luyện tiếng Anh bậc nhất

Philippines được biết đến là quốc gia sử dụng tiếng anh là ngôn ngữ chính. Cùng với đó là một hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung chuẩn Mỹ. Các chương trình học dành cho khóa du học hè Philippines 2023 rất đa dạng. Đội ngũ giáo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. 

Bên cạnh đó, so với những mô hình học tiếng anh ở những nơi khác thì mô hình đào tạo tiếng Anh cho khóa du học hè Philippines 2023 đạt yêu cầu đầu ra cao nhất. 

Khi lựa chọn du học hè Philippines 2023, bạn sẽ có được một tạo môi trường đào tạo sử dụng tiếng Anh bậc nhất, cụ thể như sau:
- Du học hè Philippines 2023, bạn sẽ được học trong vòng gần ba tuần hoàn toàn  bằng tiếng Anh. Các buổi học theo mô hình một kèm một được tăng lên giúp học viên nâng cao khả năng tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng.

- Bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh ở trong trường cùng giáo viên hỗ trợ, bạn bè… với thời lượng 24/24 giờ. 

- Đến với chuyến du học hè tiếng anh tại Philippines 2023, bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng nghe, đọc và thực hiện giao tiếp tiếng Anh hàng ngày. Đây là nền tảng vững chắc giúp bạn làm quen với môi trường đa dạng quốc tịch. Tạo tiền đề cho một tương lai tươi sáng của bạn về sau.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu  

5. Những lý do bạn nên chọn du học hè Philippines 2023

Bạn đang phân vân không biết nên học tiếng anh tại nơi nào để đạt hiệu quả cao nhất. Dưới đây là 6 lý do bạn nên chọn du học hè Philippines 2023 để nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng anh của mình.

- Đăng ký du học hè Philippines 2023 sẽ là một lựa chọn vô cùng sáng suốt cho các bạn đang có ý định học tiếng anh. Bởi, Philippines sử dụng tiếng anh là ngôn ngữ chính và được xếp hạng từ Viện khảo thí Giáo dục Mỹ là quốc gia nói tiếng Anh đứng 3 khu vực Châu Á.

- Du học hè Philippines 2023 với môi trường học tập tiếng anh, rèn luyện kĩ năng 24/07.

- Đến với khóa du học hè Philippines 2023 bạn sẽ được trải nghiệm chương trình học theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, giáo trình học 100% theo Mỹ.

- Du học hè Philippines 2023 bạn còn được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa. Giúp rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tăng sự tự tin khi tiếp xúc với bạn bè quốc tế.

- Sử dụng cơ sở vật chất hiện đại, thời lượng học tập tối đa 7-8 tiết học/ ngày.

- Du học hè Philippines 2023 giúp bạn phát triển kỹ năng làm việc nhóm và hòa đồng trong môi trường tập thể.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất.Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh.Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines

Du học tiếng Anh tại Philipiines là hình thức rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu gồm các chương trình học tập rất đa dạng. Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, việc đầu tư toàn bộ thời gian vào việc học tiếng là điều bất khả thi. Vnphil đưa ra giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn mà bạn không nên bỏ lỡ.
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?

Philippines và Singapore đều có nhiều trường học và chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng. Tuy nhiên, quyết định nên học ở đâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như mục đích học tập, ngân sách, thời gian và nhu cầu cá nhân. Vậy nên học tiếng anh ở philippines hay singapore? Hãy cùng Vnphil đi tìm câu trả lời nhé.
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản

Ngày nay chứng chỉ TOEFL trở thành điều kiện cần thiết cho công việc lẫn học tập. Các bạn sinh viên sắp ra trường hay mới ra trường đều tìm đến TOEFL như một hành trang cho tương lai. Người đi làm cũng muốn có trong tay tấm bằng TOEIC để dễ thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên để nâng cao được điểm số TOEFL bạn cần phải có cách ôn tập và luyện thi đúng cách.
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?

Philippines được biết đến là đất nước nói tiếng Anh bật nhất tại Châu Á. Vậy khi du học tiếng anh tại Philippines, thủ tục xin visa có khó không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Sparta là mô hình học tiếng anh được sử dụng khá phổ biến tại các trường Anh ngữ ở Philippines. Để hiểu rõ hơn về mô hình trường học này hãy cùng tìm hiểu các trường Sparta nổi bật ở Philippines.
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh ở Philippines qua bài viết dưới đây. 
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines gần đây đã trở nên quá phổ biến đối với học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Vì một số lý do, Philippines không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn thu hút bởi chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để con được nghỉ ngơi, được vui chơi, giải trí. Tuy nhiên, những năm gần đây các bố mẹ thường lựa chọn du học hè Philippine để giúp trẻ làm quen với những kỹ năng sinh tồn, kỹ năng giao tiếp.
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines

Philippines được biết đến với nét văn hóa đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc, trong đó ngôn ngữ tiếng Anh được coi là nét đẹp không thể thiếu của đất nước này. Hãy tìm hiểu những thông tin hữu ích về học tiếng Anh của người Philippines trong bài viết sau cùng vnphil.com nhé!
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Nếu bạn là một người đã có một một sự nghiệp bền vững. Cần học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Hoặc để thay đổi vị trí việc làm. Thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ thay bạn thực hiện được ước mơ đó.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng