Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

Tiếp bước kinh nghiệm hơn 20 năm đi trước của nhiều trường Anh ngữ quốc tế tại Philippines, HLA luôn hướng đến việc hoàn thiện và phát triển mô hình đào tạo của mình tốt và tốt hơn nữa. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy qua bài viết sau đây nhé!

1. Những điểm nổi bật của Học viện HLA

Tên trường: Happy Learning Academy (HLA)

Địa chỉ: Tabok Tulay, Cotcot Liloan, Cebu

Thành lập: Năm 2022

Quy mô: Rộng 11.800km2 được bao quanh bởi một không gian rộng xanh mát. Sử dụng chỉ tối đa cho 200 học viên để tối ưu

Công nhận bởi: Cơ quan giáo dục và phát triển kỹ năng Philippines (TESDA), SSP

Khóa học: ESL, English for Aviation, IT English, TOEIC, IELTS, Summer Camp, Family and Junior.

Giáo viên: 68 giáo viên Filipino, 2 giáo viên bản ngữ

Cơ sở trường học: Phòng học 1:1, phòng học nhóm, phòng tự học, phòng hội đồng, thư viện

Ký túc xá: Giường ngủ, bàn ghế, giá sách, tủ đựng phần áo, tủ lạnh, điều hoà, tắm nóng lạnh, bếp mini, nhà vệ sinh và nhà tắm riêng biệt

Dịch vụ tiện ích khác: Phòng chơi cho trẻ, phòng nhạc, phòng đóng kịch, khu chơi golf mini, bàn chơi bi-a, hồ bơi, sân chơi bóng rổ, căng tin, sân cỏ chơi bóng đá, CCTV

2.  Vì sao nên chọn du học tại Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

Đội ngũ giáo viên của HLA đều được tuyển chọn tỉ mỉ cẩn thận với các bài kiểm tra đầu vào, kết quả của các bài thi kiểm tra năng lực tiếng Anh quốc tế, giáo viên bản ngữ và đặc biệt HLA không chỉ đề cao trình độ chuyên môn tiếng Anh của giáo viên. Chúng tôi còn đánh giá cao bề dày tích lũy kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy tiếng Anh của giáo viên.

Thấu hiểu sự khác biệt ẩm thực từng quốc gia nên HLA cung cấp buffee hàng ngày để học viên có đa dạng sự lựa chọn cũng như cảm nhận hương vị món ăn quê hương bạn bè.

Ngoài ra, nhà trường còn có khu tự nấu ngoài trời, cuối tuần học viên có thể cùng nhau tổ chức nấu lẩu, đồ nướng…theo phong cách riêng mình thè Tổng diện tích của HLA lên đến 11,800m2 bao quanh núi và biển nhưng chỉ sử dụng cho dưới 200 học viên nên không gian hoàn toàn thoáng đãng, không hề nóng nực oi bức như thời tiết tại Philippines mọi người vốn nghĩ.

Sân bóng rổ, bể bơi, vành đai đi xe đạp, đường chạy bộ, khu tập golf, cửa hàng tiện lợi, phòng trà, khu tập thể thao, phòng cầu nguyện…và còn tiếp tục xây dựng các khu tiện ích khác để học viên có thời gian học tập thoải mái, tiện nghi nhất có thể. m muốn.

Học phí bao gồm ăn ở tại Philippines so với các quốc gia khác thấp hơn nhiều do nguồn giáo viên dồi dào và thực phẩm đa dạng. Bên cạnh đó người dân nơi đây rất hiếu khách, thân thiện nên du học sinh không mất quá nhiều thời gian để thích nghi. Ngoại trừ Trung Quốc thì tất cả các quốc gia đến Philippines học tiếng Anh đều miễn visa nên việc hoàn tất hồ sơ/nhập cảnh đều rất đơn giản.

3. Chi phí tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

3.1. Học phí

Khóa học

Số lớp học mỗi ngày

Học phí

(USD/ 4 tuần)

General ESL

4 tiết học 1 kèm 1 + 4 tiết học nhóm

800

Intensive ESL

5 tiết học 1 kèm 1 + 3 tiết học nhóm

900

IELTS / TOEIC

4 tiết học 1 kèm 1 + 4 tiết học nhóm

950

Business English

Medical English

IT English

Aviation English

4 tiết học 1 kèm 1 + 4 tiết học nhóm

900

Junior English

5 tiết học 1 kèm 1

1.000

Parents

4 tiết học 1 kèm 1 + 1 tiết học nhóm

3.2. Chi phí phòng ở ký túc xá

Loại phòng

Bao gồm dịch vụ

Giá phòng (USD/4 tuần)

Phòng 4 người

600

Phòng 3 người

700

Phòng 2 người

900

Phòng 1 người

1000

Phòng Gia đình

1.100

4. Một số quy định chung tại trường trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

- Nghiêm cấm sử dụng và mang đồ uống có cồn, chất cấm (ma túy, thuốc lắc…), vũ khí (dao, súng, kiếm…) các chất gây cháy nổ hay bất kỳ vật dung nguy hại vào trong trường.

- Nghiêm cấm hành vi trộm cắp, phá hoại, phân biệt sắc tộc, màu da và bạo lực.

- Tôn trọng sự khác biệt cá nhân, đời sống cá nhân của mỗi người, nên tránh hỏi và tham gia thảo luận những vấn đề tế nhị.

- Không đưa bạn bè, người thân hay bất kỳ vị khách nào vào trong trường mà không có sự đồng ý của quản lý.

- Nếu bị mất khóa phòng hãy báo ngay với nhân viên phụ trách và đóng tiền làm khóa mới.

- Học viên không được mang các đồ dùng trong nhà ăn, Hmart (thìa, nĩa, muỗng, bát…) ra khỏi khu vực này.

- Ngoài các thiết bị điện trong phòng, học viên đều bị cấm mang vào và sử dụng các thiết bị điện khác (nồi cơm điện, bếp điện…). Học sinh sẽ chịu trách nhiệm nếu xảy ra cháy nổ, các chi phí khi dùng vượt quá số điện.

- Luôn đúng giờ trong tất cả các lớp học để không làm ảnh hưởng đến giáo viên và bạn cùng lớp.

- Luôn tôn trọng giáo viên và các bạn cùng lớp, tuân thủ sự sắp xếp của giáo viên đứng lớp.

- Hút thuốc lá tại đúng nơi được quy định của HLA, các trường hợp hút thuốc lá ngoài khu vực quy định đều bị phạt (2000 peso cho mỗi lần).

- Học viên không được tự ý thay đổi, di chuyển nội thất, thiết bị trong phòng ký túc xá.

- Học viên ở đúng phòng quy định, không tự ý đổi phòng mà chưa có sự đồng ý của quản lý.

- Nghiêm cấm cho bạn khác vào phòng bất kể là cùng giới hay khác giới.

- Học viên có trách nhiệm tự bảo quản và chịu trách nhiệm với tài sản cá nhân của mình.

- Giữ yên lặng từ 22h, sau 00:00 MN học viên không ra khỏi phòng (trừ trường hợp khẩn cấp), không tụ tập hay làm ồn ở tất cả các khu vực trong trường.

- Học viên không được phép ra khỏi trường trong thời gian diễn ra lớp học (8:00 – 16:30). Trừ các trường hợp khẩn cấp hoặc có lý do chính đáng (phỏng vấn visa, đến bệnh viện…)

- Học viên được phép ở ngoài trường tối Thứ Sáu, Thứ Bảy và ngày lễ nếu như ngày hôm sau không có lớp học. Học viên cần điền vào đơn xin đi du lịch và chịu trách nhiệm với những gì xảy ra trong thời gian ở bên ngoài trường.

Để biết thêm nhiều thông tin về khóa học, trường học và học bổng  du học Philippines. Hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippine

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?

Philippines là đất nước với hơn 90% dân số sử dụng tiếng Anh thành thạo. Bên cạnh đó, quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, việc đầu tư toàn bộ thời gian vào việc học tiếng là điều bất khả thi. Vnphil đưa ra giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn mà bạn không nên bỏ lỡ.
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?

Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng trên toàn thế giới. Chình vì vậy việc bạn học tập để nâng cao vốn Anh ngữ sẽ bổ trợ rất nhiều cho con đường phát triển về sau. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để có định hướng phù hợp nhé.
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả

Bạn học tiếng anh như thế nào khi bận rộn đến nỗi không có nhiều thời gian cho ôn luyện tiếng Anh? Công việc của bạn rất cần tiếng Anh nhưng bạn lại quá bận rộn? Vì thế, qua bài viết này Vnphil sẽ giúp các bạn khám phá một số phương pháp khi đi du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn để giúp mọi người chinh phục ước mơ nói, nghe được tiếng Anh như người bản xứ.
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil

Trong những năm trở lại đây, du học hè tại Philippines được nhiều bố mẹ lựa chọn. Để làm món quà dành tặng con, giúp con có trình độ tiếng Anh vững chắc và tự tin hơn trong cuộc sống. 
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?

Bạn đang muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình, tuy nhiên vẫn chưa biết nên chọn học ở đâu vừa đảm bảo chất lượng học tập mà mức chi phí lại phù hợp. Đừng ngần ngại, hãy đăng ký ngay khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023

Trong những năm gần đây, sức hút của các trại hè Philippines ngày càng nóng hơn. Vậy điều gì khiến trại hè tiếng Anh tại đất nước này trở thành xu hướng được quan tâm của các bậc phụ huynh? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của trại hè Philippines 2023 nhé!
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines

Không chỉ riêng các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn tìm cho mình ngôi trường tốt nhất, kể cả những người doanh nhân cũng vậy. Vậy những ngôi trường Anh ngữ nào phù hợp khi du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines gần đây đã trở nên quá phổ biến đối với học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Vì một số lý do, Philippines không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn thu hút bởi chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines

Philippines đất nước với hơn 90% dân số sử dụng thông thạo tiếng anh, bên cạnh đó quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy Anh ngữ khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy, sinh viên nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines

Việc trau dồi kỹ năng Anh ngữ sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp và làm việc trong môi trường Quốc tế. Vậy hãy đến với khóa học tiếng Anh Philippines để hoàn thiện các kỹ năng này nhé.
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines

Philippines được biết đến với nét văn hóa đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc, trong đó ngôn ngữ tiếng Anh được coi là nét đẹp không thể thiếu của đất nước này. Hãy tìm hiểu những thông tin hữu ích về học tiếng Anh của người Philippines trong bài viết sau cùng vnphil.com nhé!
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng