Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp

Phụ huynh ngày càng chú trọng hơn đến việc mang đến cho con mình những lựa chọn nền tảng và chất lượng giáo dục tốt nhất. Việc lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là hành trang chuẩn bị tốt nhất cho con một tương lai và sự nghiệp thành công về sau.

1. Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp nhưng chất lượng đào tạo lại vô cùng tuyệt vời

Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp vừa nghe chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ du học tiếng anh chi phí thấp thì hiệu quả sẽ không cao đúng không? Tuy nhiên, đó là quan niệm sai lầm, du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp nghĩa là chi phí học tập dành cho người học rẻ hơn so với các nước khác chứ không phải thấp về trình độ, thấp về kỹ năng giảng dạy.

Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp phù hợp với đất nước có hơn 95% dân số giao tiếp được tiếng Anh một cách thuần thục như Philippines. Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ làm cho người học cảm thấy hài lòng về chất lượng và chi phí học tập tại đây.

Ngoài ra, một số trường tại Philippines còn áp dụng các mô hình học Sparta (mô hình học theo quân đội, chỉ được ra ngoài vào cuối tuần). Kết hợp với môi trường học tập nghiêm túc, học viên chỉ sử dụng một ngôn ngữ duy nhất là tiếng Anh. Cho dù đó là du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp.

Từ lâu Philippines đã được coi là thiên đường học tiếng Anh tại Châu Á. Chất lượng giảng dạy tiếng anh tại Philippines hơn hẳn Singapore, Malaysia, Ấn Độ và các quốc gia khác trên thế giới. 

Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp giúp học viên tiết kiệm được một số tiền không nhỏ để phục vụ cho mục đích khác của cá nhân. Trong môi trường học tập và giao tiếp hiện đại bằng tiếng Anh hàng ngày như ở Philippines. Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Xem thêm: Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam  

2. Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp phù hợp với hầu bao của tất cả mọi người

Chi phí là vấn đề đầu tiên mà các bậc phụ huynh, các học viên và tất cả mọi người đều quan tâm. Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ làm quý phụ huynh, học viên hài lòng với chi phí hợp lý khi đến du học tại Philippines. 

- Khóa học tiếng anh 1 tháng (4 tuần) phù hợp với những bạn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp muốn cải thiện giao tiếp tiếng Anh cấp tốc có giá 1.700 - 2.450 USD.

- Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp cho khóa học tiếng anh 3 tháng (12 tuần). Phù hợp với những bạn muốn học để lấy chứng chỉ quốc tế trong thời gian sớm nhất có giá 3.300 - 5.700 USD.

- Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp cho khóa học tiếng 6 tháng (24 tuần). Phù hợp với những bạn  muốn nâng cao khả năng tiếng Anh một cách toàn diện có giá 6.200 - 10.250 USD.

Ngoài ra, du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp còn  có các khoản phí sau: 
- Phí ghi danh dao động từ 100 - 150 USD. Đây là khoản phí không hoàn lại. Sau khi học viên hoàn thiện phí sẽ được cấp thư mời nhập học, hóa đơn đóng học phí, đặt phòng ký túc xá hoàn thành thủ tục nhập học tại tại Philippines.

- Phí ký túc xá và tiền ăn 3 bữa/ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật. 

- Chi phí vé máy bay khứ hồi  dao động từ 250-350 USD.

- Chi phí địa phương khóa 1 tháng khoảng 280 USD, khóa 2 tháng khoảng 450 USD, khóa 3 tháng khoảng 630 USD, khóa 6 tháng khoảng 950 USD.

- Phí đưa đón sân bay: 20-50 USD/học sinh và có trường không thu phí.

Philippines sẽ là môi trường học lý tưởng cho những ai muốn chọn khóa du học tiếng anh với chi phí thấp. Khóa học này hoàn toàn phù hợp với hầu bao của mọi người. Cộng thêm môi trường học tập an toàn. Chi phí lại cực kỳ thấp sẽ đem đến cho người học một nền tảng tiếng anh đáng kinh ngạc.

Xem thêm: Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh  

3. Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp được lựa chọn phương pháp học 1:1

Du học tiếng anh tại philippines với chi phí thấp giúp giáo viên hiểu rõ hoàn cảnh, trình độ của học viên, có thể theo sát quá trình học của từng học viên. Với mô hình học tập 1:1, số giờ học từ 4 đến 6 giờ/ngày bên cạnh các tiết học tại trường và học nhóm. 

Phương pháp học tập 1 thầy 1 trò sẽ đem đến cho những học viên đang theo du học tiếng anh tại philippines với chi phí thấp một trình độ tiếng anh tiến bộ vượt bậc mà không mất khá nhiều kinh phí.

Với hình thức học 1:1, học viên sẽ được tập trung cải thiện các kỹ năng còn yếu của mình một cách nhanh nhất. Không còn cảm giác e ngại hay cảm thấy xấu hổ khi nói tiếng Anh mà vẫn tự tin giao tiếp. Môi trường học tập tốt sẽ giúp cho các bạn du học tiếng anh tại philippines với chi phí thấp cải thiện được các kỹ năng nghe, nói, phản xạ trong giao tiếp một cách đáng kể.

Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là sự lựa chọn phù hợp của mỗi gia đình. Giúp tiết kiệm được chi phí học tập và các khoản chi phí khác. Nếu có ý định du học tiếng anh, hãy chọn Philippines là điểm đến cùng Vnphil.com nhé!

Xem thêm: Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng anh Philippines?  

4. Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp học viên có quyền lợi gì?

Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp học viên có quyền lợi không khác gì với các khóa du học đắt tiền.

Khi muốn nghỉ học hoặc hủy buổi học, học viên đang du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp thông báo với trung tâm hoặc giáo viên qua hệ thống trước 6 giờ để được sắp xếp học bù.  

Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp học viên cũng được chọn giáo viên học chính thức và trong quá trình học nếu không phù hợp về cách dạy. Người học có quyền yêu cầu đổi giáo viên để phù hợp với cách học của mình.

Vì một số lý do cá nhân mà  người học  muốn bảo lưu khóa học. Thời gian bảo lưu khóa học là 60 ngày. Mỗi học viên được bảo lưu tối đa 1 lần/ 1 khóa (30 buổi). Tuy là khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp nhưng học viên có thể bảo lưu khóa học và đổi giáo trình nếu thấy không phù hợp. 

Trong quá trình học nếu thiết bị máy tính, hệ thống mạng internet, hệ thống điện của giáo viên có vấn đề thì buổi học được hủy, người học sẽ được sắp xếp học bù. Nếu vấn đề internet, điện, … từ phía học viên thì phải gọi điện hoặc nhắn tin thông báo cho giáo viên. Hoặc trung tâm để báo nghỉ học. Và được sắp xếp học bù mặc dù đó là chương trình du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp thì học viên vẫn có quyền lợi khi có sự cố xảy ra.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

5. Ưu đãi khi đăng ký du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp tại Vnphil.com

Đội ngũ tư vấn viên của vnphil.com nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Đã tư vấn thành công cho một số học viên sang du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp mỗi năm.

Định hướng lộ trình du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp phù hợp với từng đối tượng khi đến trung tâm.

Vnphil.com luôn cập nhật mới nhất các thông tin ưu đãi và chương trình học mới nhất từ các trường nổi tiếng tại Philippines về khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp.

Hỗ trợ vé máy bay, bảo hiểm, chuyển học phí, đưa đón tại sân bay và nhập học đối với học viên du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp một cách nhanh nhất.

Từ ngày nhận hồ sơ cho tới khi hoàn thành khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp. Vnphil.com luôn đồng hành cùng học viên và người nhà học viên để báo cáo tình hình học tập.

Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp giúp bạn tiết kiệm được chi phí học tập và cải thiện trình độ tiếng Anh như mong muốn. Còn chần chừ gì mà không ghé Vnphil.com để được tư vấn và hỗ trợ về khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp này đúng không nào?

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về khóa học và thủ tục du học Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?

Được biết đến là đất nước hứng chịu nhiều cơn bão nhất thế giới. Đồng thời, tình chính trị, trật tự xã hội cũng khá phức tạp. Thế nhưng, Philippines lại thu hút hàng triệu lượt du khách quốc tế mỗi năm.  Bên cạnh đó, số lượng học sinh đến Philippines du học tiếng Anh ngắn hạn cũng là con số không nhỏ? Vậy du học Philippines có an toàn không? Hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây nhé:
Trường Anh ngữ CELLA
Trường Anh ngữ CELLA

CELLA là trường Anh (học viện Anh ngữ CELLA) ngữ nổi tiếng nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Cebu, Phillipines. CELLA không chỉ có chất lượng đào tạo hàng đầu, mà còn tạo ra một môi trường học tập thoải mái và thân thiện với học viên. CELLA có 2 cơ sở hoạt động chuyên biệt là Uni Campus và Premium Campus với nhiều khóa học đa dạng.
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL

Cebu International Academy (CIA) là một trong những học viện Anh ngữ hàng đầu tại Philippines với chương trình khóa học IELTS rất chất lượng. Là một trong những trường Anh ngữ tiên phong với chương trình IELTS đảm bảo. CIA ngày càng xây dựng được vị thế được các tổ chức hội đồng kiểm duyệt công nhận là nơi đào tạo IELTS chất lượng từ Hội Đồng Anh (BC) và IDP.1.
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến các khóa học, học viên còn rất quan tâm đến chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là bao nhiêu? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?
Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?

Bạn muốn có một sự nghiệp bền vững và một công việc ổn định. Hãy đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm. Để có thể nhanh chóng tiếp cận ngôn ngữ thông dụng này.
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo

Trường Anh ngữ BECI (Baguio English Communication Institute International), được mệnh danh là thành phố học thuật của Philippines, quy tụ nhiều trường Đại học, cao đẳng.
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học

QQ English là thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua và là điểm đến lý tưởng cho các bạn có ý định du học hè tại đây. Hãy cùng Vnphil.com tìm hiểu nhé!
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines

Có thể nói ở Philippines, các khóa học TOEIC đã có lịch sử phát triển lâu đời. Nếu bạn quan tâm đến du học hè tại Pilippines thì hẳn bạn cũng sẽ từng nghe đến việc luyện thi TOEIC đạt hiệu quả cao. Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines qua bài viết sau đây!
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, việc đầu tư toàn bộ thời gian vào việc học tiếng là điều bất khả thi. Vnphil đưa ra giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn mà bạn không nên bỏ lỡ.
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies

Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio được biết đến là nơi có điều kiện môi trường trong lành, thuận lợi cho các học viên theo học ở đây. PINES là một trong những trường Anh ngữ tiên phong theo mô hình Sparta tại Philippines. Từ đó đến nay, kiểu mẫu này đã được nhân rộng lên đến 30 trường trên toàn lãnh thổ Philippines. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đang ngày càng trở thành một trào lưu mới. Bất cứ ai muốn nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn theo người bản ngữ đều có thể học theo hình thức này. Ngay cả người muốn học để bổ túc cho các kỳ thi toeic, toefl, đi du học, đi định cư, lao động, du lịch.
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh

Hiện nay, để tạo điều kiện tối ưu nhất cho vấn đề học tiếng anh cũng  như tìm kiếm một công việc tốt với mức thu nhập ổn định, đòi hỏi bạn phải đáp ứng được yêu cầu tại vị trí tuyển dụng. Vậy bài viết này sẽ chỉ ra một số phương pháp nâng cao điểm số IELTS giúp bạn hoàn thiện kĩ năng sử dụng Anh ngữ trong thời gian ngắn.
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG

Bạn đang quan tâm đến chương trình học Ielts khi đi du học tiếng anh ở Philippines? Thì trường Anh ngữ CG Academy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi các lý do sau đây.
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên

Khi sinh viên muốn trở thành du học sinh của một nước, điều mà nhiều người phải lo lắng đặt lên hàng đầu đó là vấn đề ngôn ngữ. Nếu không giỏi tiếng Anh bạn sẽ không thể nào hòa nhập được với môi trường mới, cả về cuộc sống, học tập và làm việc. Cùng Vnphil.com bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại philippines cho sinh viên trong bài viết sau.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng