Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Nếu bạn không gặp vấn đề gì với ngữ pháp, từ vựng và muốn cải thiện khả năng giao tiếp. Thì học khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines là gì?

Môi trường là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tiến bộ cũng như phản xạ trong giao tiếp của bất kỳ một ngôn ngữ nào. Tuy nhiên, các ngôi trường dù là học viện chuyên ngữ tại Việt Nam vẫn còn rất hạn chế về việc đào tạo, giảng dạy kỹ năng này.

Được thiết kế đặc biệt với 80% thời lượng tập trung cho việc phát triển kỹ năng Nghe – Nói. Khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines là giải pháp luyện thi hoàn hảo phù hợp với các du học sinh Việt Nam. Đặc biệt là những người cần nâng cao vốn ngoại ngữ trong thời gian ngắn.

Không những vậy, trong môi trường đa văn hóa của Philippines. Bạn sẽ có cơ hội được thực hành nghe – nói 100% bằng tiếng Anh trong sinh hoạt lẫn học tập. Phương pháp luyện nói chuyên sâu tại Philippines giúp học viên tối ưu kỹ năng này một cách tự nhiên và nhanh chóng. 

Xem thêm: Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil  

Vì sao nên lựa chọn các khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Chiến thuật đặc biệt giúp học viên phát triển kỹ năng nói nhanh nhất

Các kỹ thuật và phương pháp học tập chuyên sâu rèn luyện khả năng nói cho học viên một cách tối đa. Học viên được học cách làm dàn ý, đánh giá và chuẩn bị cho bài nói của mình. Đồng thời cũng có thể tự đánh giá được về kỹ năng luyện nói chuyên sâu tại philippines của bản mình.

Bài học xoay quanh mục tiêu phát triển kỹ năng nói

Tất cả các lớp học đều tập trung chủ yếu vào hai mục tiêu trong giao tiếp bao gồm khả năng truyền đạt ý và khả năng tương tác.

Hệ thống quy trình kiểm tra, đánh giá chặt chẽ

Mỗi học viên khi học khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines đều phải tham gia kỳ thi định kỳ. Sau đó, học viên sẽ nhận được bài đánh giá và phản hồi từ giáo viên về kết quả học tập của mình. Cuối cùng, học viên được tư vấn học thuật cùng các thầy cô chuyên môn. Giúp học viên định hướng được các mục tiêu tiếp theo trong quá trình học tập.

Phát triển khả năng tự học, đam mê và động lực học tiếng Anh

Khóa học giao Tiếp luyện nói Chuyên Sâu tại philippines không chỉ đào tạo về kiến thức chuyên môn mà còn truyền cảm hứng. Cung cấp khả năng tự nhận thức và kỹ năng tự học của học viên. Thông qua các tài liệu hỗ trợ học tập và các công cụ truyền thông như CNN, TEDm BBC,… học viên sẽ biết cách tự tìm tòi để tiếp tục với đam mê học tiếng Anh của mình sau khi tốt nghiệp.

Xem thêm: Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil  

Là đất nước sử dụng Tiếng Anh tốt thứ 5 thế giới

Vốn nổi danh là đất nước sử dụng tiếng Anh như sinh ngữ lớn thứ hai. Giọng của người Philippines được xem là có âm điệu, ngữ điệu và sắc thái gần giống với bản ngữ nhất. Ngoài ra, tiếng Anh ở Philippines được xem như một ngôn ngữ bắt buộc. Vì thế bạn có thể giao tiếp và chia sẻ với bất kỳ ai. Bởi hầu như mọi người đều dùng ngoại ngữ này trong cuộc sống. 

Vì vậy, khi du học khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines ở đây. Bạn sẽ có cơ hội được luyện tập thường xuyên trong một môi trường ngoại ngữ thuần chất, tiến bộ nhanh với nền tảng kỹ năng vững vàng.

Môi trường giáo dục tốt

Hầu hết ở các trường dạy Anh ngữ, các khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines đều cung cấp đa dạng khóa học từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với trình độ của mỗi học viên. Thế nên, bạn không cần phải ngại ngùng khi vốn ngoại ngữ của mình không theo kịp các khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Khi thiết kế khóa học, mỗi học viện đều đã đặt ra các tiêu chuẩn đầu vào khác nhau. Nhằm sàng lọc sinh viên và cũng là để học viên tự chọn khóa học phù hợp nhất với bản thân. 

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?  

Đảm bảo học viên giao tiếp được ở trình độ cao

Kỹ năng nói tiếng Anh trôi chảy và chính xác được thiết lập qua nhiều khía cạnh khác nhau. Để đánh giá sự thuần thục chung đối với việc sử dụng ngoại ngữ của học viên. Những khía cạnh còn yếu, sẽ được giáo viên phát hiện kịp thời nhanh chóng cải thiện để học viên có được sự tiến bộ toàn diện nhất. Vì vậy, khả năng luyện nói chuyên sâu tại philippines của học viên sẽ được hoàn thiện sau khi hoàn thành khóa học.

Chi phí tiết kiệm

Với một khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines kéo dài một tháng thì bạn cần phải tốn 3,500 USD (73,500,000 VNĐ) ở Mỹ hoặc 2,000 USD (42,000,000 VNĐ) nếu chọn Singapore. Tuy nhiên, nếu điểm đến là Philippines thì khoản chi này chỉ rơi vào khoảng 1,700 USD (35,700,000 VNĐ).

Bên cạnh đó, việc xin visa cũng dễ dàng hơn bởi Philippines là quốc gia cùng chung khối ASEAN với Việt Nam. Ngoài ra, nước này còn áp dụng một chính sách là miễn Visa với những du khách đến tham quan du lịch dưới 3 tuần. Đây là một ưu điểm lớn với các du học sinh xa nhà khi người thân có thể đến thăm mà không cần phải trải qua quá nhiều thủ tục phiền phức. 

Xem thêm:Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng  

Luyện nói chuyên sâu tại Philippines mang đến cho bạn điều gì?

Đối với những bạn đã có được vốn từ vựng cơ bản, cùng ngữ pháp tương đối hoàn chỉnh muốn phát triển bản thân. Tự tin trò chuyện trong môi trường quốc tế hay các chuyến đi thăm quan, du lịch. Thì việc lựa chọn luyện nói chuyên sâu tại Philippines sẽ giúp bạn hoàn thành mong muốn đó.

Ở Philippines hiện tại đang phổ biến mô hình học một kèm một, nghĩa là một giáo viên sẽ kèm học cho một học viên. 

Vì vậy, các bạn học viên sau khi lựa chọn chương trình luyện nói chuyên sâu tại Philippines. Không cần lo lắng về việc mình có thể theo kịp khóa học hay không. Bởi vì, giáo viên sẽ luôn theo sát quá trình học của học viên để điều chỉnh cho phù hợp với khả năng của từng bạn.

Mặc khác, với chương trình luyện nói chuyên sâu tại Philippines kèm theo là mô hình một kèm một sẽ vô cùng hiệu quả. Ngay cả đối với các bạn chưa học hay chỉ vừa mới bắt đầu học tiếng anh.

Xem thêm: Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi   

Những ai nên lựa chọn chương trình luyện nói chuyên sâu tại Philippines?

Đối với việc tiếp cận một ngôn ngữ mới, thì việc tự tin trong giao tiếp, nghe và nói là điều rất quan trọng. Chính vì vậy, chương trình luyện nói chuyên sâu tại Philippines sẽ là nền tảng quan trọng giúp bạn vững tin tiếp xúc với môi trường quốc tế. 

Khi bạn đăng ký vào các khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines. Có nghĩa là bạn sẽ học về ngữ pháp, từ vựng, cách phát âm, giao tiếp, thuyết trình và thảo luận. 

Khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines đa dạng về hình thức học viên đăng ký. Những học viên có thể đăng ký khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines bao gồm: học viên đang chuẩn bị bước vào các khóa luyện thi như IELTS, TOEIC, đang có ý định tham gia các chuyến thăm quan, du lịch và những học viên muốn tìm hiểu về tiếng Anh giao tiếp trong kinh doanh…

Ở Philippines hầu hết các trường anh ngữ thường không yêu cầu đầu vào của mỗi học viên. Tuy nhiên, để không phải mất quá nhiều thời gian thích nghi với môi trường quốc tế. Bạn nên có một chút nền tảng về ngữ pháp và từ vựng. 

Bên cạnh đó chúng tôi khuyến khích bạn chỉ nên tham gia khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines khi đầu vào tầm TOEIC 300 và IELTS 2.0 trở lên.

Xem thêm: Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?  

Một số trường anh ngữ đào tạo luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Học viện anh ngữ CIA 

Học viện anh ngữ CIA được thành lập vào năm 2003 tại Cebu, Philippines. Gần 20 năm xây dựng nền tảng và không ngừng phát triển. Vào năm 2018 nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng anh của học viên trường đã khởi công xây dựng cơ sở mới. CIA Mactan được xây dựng với sức chứa hơn 700 học viên. Đây quả là một con số khá ấn tượng phải không nào? 

Với mô hình học tập Semi Sparta, CIA có đầy đủ các khóa học phù hợp với yêu cầu và trình độ của học viên. Trong đó có khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines đã và đang thu hút đông đảo sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đăng ký nhập học.

Xem thêm: Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?   

Trường Anh ngữ English Fella

Trường được thành lập từ năm 2006, các chương trình giảng dạy ở đây rất đa dạng phù hợp với nhu cầu của học viên như: các khóa học luyện thi, khóa học giao tiếp, khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines, khóa học business. Ngoài ra, trường còn cung cấp cho học viên tự do lựa chọn các chương trình nghiên cứu dài hạn.

Lựa chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines, học viên sẽ hoàn toàn an tâm, Vì, trường luôn đảm bảo duy trì và quản lý tỷ lệ tham gia tiết học của học viên trên 98%. 

Với đội ngũ giảng viên giảng dạy giàu kinh nghiệm và liên tục được nâng cao nghiệp vụ, English Fella là điểm đến hoàn hảo cho sinh viên Châu Á muốn nâng cao trình độ tiếng Anh trong thời gian dài

Xem thêm: Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines  

Trường Anh ngữ EV Academy

EV Academy là ngôi trường chuyên cung cấp các khóa học chuyên sâu ngắn hạn và trung hạn cho học viên. Trường được thành lập từ năm 2004, với kinh nghiệm hơn 10 năm giảng dạy, EV đã đào tạo tiếng Anh cho hơn 10.000 học viên đến từ các quốc gia trên thế giới.

Học viện EV có đầy đủ các chứng nhận hợp pháp và có quan hệ đối tác với chính phủ Philippines. Cam kết mang đến một môi trường giáo dục quốc tế và đảm bảo chất lượng cho học viên.

Không những vậy, EV cũng là một trong số những trường có đội ngũ giảng viên theo tiêu chuẩn Cambridge. Vì vậy, bạn hãy an tâm đăng ký khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines với trường anh ngữ EV.

Xem thêm: Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam  

Trường Anh ngữ Clark Institution of the Philippines (CIP)

Trường được thành lập từ năm 2007, CIP là trường dạy tiếng Anh 1:1 với giáo viên đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, ….và giáo viên Filipino. 

Học viên có thể đăng ký khóa học phù hợp với khả năng của mình từ cơ bản đến nâng cao, luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS, tiếng Anh thương mại …

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh Philippines  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Trường Anh ngữ CELLA
Trường Anh ngữ CELLA

CELLA là trường Anh (học viện Anh ngữ CELLA) ngữ nổi tiếng nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Cebu, Phillipines. CELLA không chỉ có chất lượng đào tạo hàng đầu, mà còn tạo ra một môi trường học tập thoải mái và thân thiện với học viên. CELLA có 2 cơ sở hoạt động chuyên biệt là Uni Campus và Premium Campus với nhiều khóa học đa dạng.
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1

Hội thảo du học Philippines 2024 sẽ là nơi kết nối các bạn học viên đến gần hơn với các trường Anh ngữ Philippines và hiểu rõ hơn về mô hình học 1 kèm 1 đặc trưng của giáo dục tiếng Anh Philippines. Song song đó, tham gia hội thảo các bạn học viên có cơ hội săn học bổng toàn phần, nhận voucher quà tặng lên đến 300USD và bốc thăm vé máy bay Philippines khứ hồi. 
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi

Mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học hiện này đang rất được ưa chuộng ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cũng là một lựa chọn phổ biến và có mặt tại nhiều trường đào tạo tiếng Anh ở đất nước này. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự thú vị của mô hình này qua bài viết dưới đây nhé!
Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
Những Thông Tin Bổ Ích Cho Chuyến Du Học Hè Philippines
Những Thông Tin Bổ Ích Cho Chuyến Du Học Hè Philippines

Du học hè Philippines trong những năm gần đây đang trở thành một trào lưu khá nổi bật tại Việt Nam. Vậy nếu muốn du học hè Philippines bạn cần phải tìm hiểu những thông tin gì và có nên đi không? Cùng VNPHIL tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines

Vnphil có một số lời khuyên cho các học viên trước khi đi du học tiếng Anh tại Philippines. Để không bị bỡ ngỡ, hay giải tỏa tâm lý lo lắng trước khi đi du học tiếng Anh.
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines

Du học tiếng Anh tại Philipiines là hình thức rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu gồm các chương trình học tập rất đa dạng. Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có sự khác biệt về hình thức, nội dung, giáo trình, phương pháp dạy, số lượng giáo viên,... Điều này đã tạo ra sự khác biệt về chất lượng đầu ra của học viên.
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp

Phụ huynh ngày càng chú trọng hơn đến việc mang đến cho con mình những lựa chọn nền tảng và chất lượng giáo dục tốt nhất. Việc lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là hành trang chuẩn bị tốt nhất cho con một tương lai và sự nghiệp thành công về sau.
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa toàn cầu hóa và chuyển đổi số, tiếng anh ngày càng khẳng định vị thế là cầu nối để đi ra thế giới. Bên cạnh đó, việc chinh phục tiếng anh đã trở vô cùng đơn giản với chương trình du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. 
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines

Vnphil chia sẻ 23 lý do nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines. Giúp bạn không bị lãng phí thời gian, tài chính trong quá trình học tiếng Anh. Và không để mất cơ hội thăng tiến cũng như nắm bắt cơ hội đến với bản thân.
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc

Trường Anh ngữ CPILS - Cebu tại Phillipines nổi tiếng là trường tiên phong về lĩnh vực du học tiếng Anh. Tham gia Du học hè tiếng Anh Philippines tại trường CPILS sẽ giúp các học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Cùng Vnphil tìm hiểu về ngôi trường Anh ngữ CPILS qua bài viết sau đây!
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines

Học online đã trở thành giải pháp không thể thiếu trong ngành giáo dục, giúp kết nối giữa học sinh và giáo viên trong quá trình học tập. Vậy, học tiếng Anh online với giáo viên Philippines có những tiện lợi gì?
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil

Du học tiếng anh được nhiều học viên lựa chọn những năm gần đây. Như một giải pháp hữu hiệu cho sự tiến bộ về trình độ ngoại ngữ tiếng anh. Và câu hỏi có nên du học tiếng anh tại Philippines hay không đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL

Trong thời đại hội nhập quốc tế tiếng Anh trở thành ngôn ngữ cực kì quan trọng và thông dụng mà nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để giao tiếp. Philippines là một trong những vương quốc có dân số nói tiếng anh thông thạo hàng đầu thế giới. Vậy, học IELTS ở philippines có phải là lựa chọn đúng? Hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng