Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.

Chi phí du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh 2022 – 2023 đắt hay rẻ?

Philippines là một trong những quốc gia đang phát triển tại Châu Á, nên chi phí sinh hoạt và học tập tại đây tương đối dễ chịu và gần bằng với việc học ở Việt Nam.

Để du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí tầm khoảng 1.500 – 4000 USD/khóa học. Thời gian kéo dài từ 1 tuần đến 6 tháng. Mức học phí như vậy tương đối ổn và bằng với các khóa học tiếng Anh ở trong nước. Lợi thế ở đây là môi trường tiếp xúc của bạn là 24/7 chỉ sử dụng tiếng Anh trong khuôn viên của trường.

Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh có mức chi phí khá rẻ phù hợp với mọi điều kiện của du học sinh.

Theo thống kê, để đạt được trình độ tiếng Anh tương đương nhau thì thời lượng du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh trung bình sẽ ngắn hơn, ước tính 5 lần trong nước và ít hơn 3 lần so với ở Singapore.

Tổng thời gian học viên khi du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh có thể lên đến 12 giờ/ngày. Trong đó các lớp học 1:1 (1 thầy 1 trò) đã chiếm khoảng 2/3 thời lượng. Tuy nhiên, do sự sắp xếp khoa học nên việc học khá thoải mái, và không bị áp lực, nhàm chán hay căng thẳng cho sinh viên quốc tế.

Chi phí du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh rất phải chăng và được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”. Tổng chi phí du học tiếng Anh để đạt đến trình độ tương đương khá rẻ. Chi phí chỉ bằng 1/2 Singapore và 1/4 các nước phương Tây. Trong khi so với đào tạo sẽ chất lượng hơn và có 2/3 thời lượng là học 1:1 chứ không phải là học theo lớp đông học viên như những quốc gia khác.

Ngoài ra do nền công nghiệp đào tạo tiếng rất phát triển nên bạn có đa dạng lựa chọn. Và có tới hơn 400 trường đào tạo ở khắp Philippines cho bạn cân nhắc chọn lựa.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

Philippines là quốc gia sử dụng tiếng anh là ngôn ngữ chính thứ 2

Để chuẩn bị cho con em mình một hành trang thật tốt, các bậc phụ huynh thường phải suy nghĩ và đắn đo không biết nên cho con em mình theo học tại đâu sẽ có kết quả tốt. Do đó, du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo với những lý do sau đây: 

Với lịch sử gần 50 năm từng là thuộc địa của Mỹ, Philippines thừa hưởng tiếng anh của người Mỹ và đây cũng là ngôn ngữ chính của quốc gia này.

Bên cạnh đó, hệ thống giáo dục cũng được dựa theo chương trình học tại Mỹ, giáo trình giảng dạy được tham khảo từ các giáo trình nổi tiếng tại các trường  Đại học lớn trên Thế giới. Do đó, lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh sẽ là một lợi thế lớn dành cho bạn.

Trình độ sử dựng tiếng anh của Philippines được đánh giá đứng vị trí thứ thứ 3 tại khu vực Châu Á và Tổ chức quản lý kỳ thi TOEFL và TOEIC của Hoa Kỳ cũng đã liên tục xếp hạng Philippines là quốc gia nói tiếng Anh lớn đứng thứ 5 trên thế giới.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

Hệ thống giáo dục của Philippines được phân bậc rất cụ thể

Phụ huynh sẽ rất yên tâm và không cần phải lo lắng khi đăng ký một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh. Vì Philippines là quốc gia có hệ thống giáo dục được phân bậc một cách rất cụ thể. Các chương trình giáo dục cho từng bậc luôn được đổi mới và phù hợp theo từng độ tuổi. 

Tiếng Anh được đưa vào giảng dạy song song trong chương trình học, tạo điều kiện tối đa cho học sinh tiếp cận với nền giáo dục quốc tế từ đó các em sẽ có nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn rất nhiều. Vì vậy, sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi đăng ký một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh. 

Hệ thống giáo dục của Philippines được chia thành các bậc như sau:

Bậc Mầm non 

Áp dụng cho độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi, ở độ tuổi này chương trình học sẽ do Bộ giáo dục xây dựng và đưa vào chương trình học quốc gia. Trẻ sẽ được học cách nhận biết chữ cái, tập viết, tập đọc các chữ cái đơn giản và học tính toán trong phạm vi 20. Trong khi ở Việt Nam, bậc mầm non chỉ học tính trong phạm vi 10.

Bên cạnh đó, ngay ở bậc học này tiếng anh đã được đưa vào chương trình đào tạo. Giáo viên giảng dạy cho bậc mầm non phải đạt trình độ cử nhân và được học qua chương trình sư phạm.

Xem thêm: Cebu International Academy - Mactan seaside resort  

Bậc Tiểu học cơ sở 

Độ tuổi cho bậc học này là từ 6 đến 12 tuổi, cấp tiểu học tại Philippines bao gồm 6 năm (từ lớp 1 đến lớp 6). Được chia thành 3 năm tiểu học và 3 năm trung gian. 

Bậc Trung học cơ sở 

Dựa vào hệ thống trường học Mỹ, ở bậc học này được chia thành 4 cấp độ áp dụng cho độ tuổi từ 13 đến 15 tuổi. Bộ Giáo dục sẽ chỉ định một chương trình giảng dạy bắt buộc cho tất cả các trường trung học công lập và tư. Sau khi hoàn thành bậc học này các bạn có thể học ngay lên đại học hay chọn một nghề nào đó để theo học

Bậc 4: Học nghề

Tại Philippines có khá nhiều trường dạy nghề, các chương trình học đa dạng, thời gian học có thể từ vài tháng đến 3 năm tùy theo ngành nghề mà bạn lựa chọn. Sau khi hoàn thành khóa học học viên sẽ được nhận bằng tốt nghiệp hoặc nhận giấy chứng nhận từ Viện Giáo dục kỹ thuật và kỹ năng của Philippines.

Bậc 5: Cao đẳng, đại học

Ở cấp bậc này nhận được sự quan tâm và đầu tư khá nhiều từ chính phủ Philippines. Các trường cao đẳng và đại học nổi tiếng tập trung chủ yếu ở thủ đô Manila và thành phố Baguio. Bên cạnh đó chương trình đào tạo và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng anh, giúp học viên tiếp thu và phát triển khả năng ngôn ngữ của mình nhanh hơn. Chính vì lý do này mà ngày càng nhiều phụ huynh đã đăng ký các khóa du học tiếng anh ở philippines cho học sinh.

Hệ thống giáo dục tại Philippines, được mô phỏng như hệ thống giáo dục Mỹ nếu tham gia một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh, bạn hoàn toàn có cơ hội chuyển tiếp qua Mỹ mà không phải gặp bất kì một khó khăn gì về chất lượng đào tạo.

Xem thêm: Bật mí 8 khóa học tiếng anh với giáo viên philippines  

Môi trường học tập tại Philippines giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh 

Tại các trường Anh ngữ ở Philippines, thời lượng học tối đa dành cho mỗi học viên sẽ từ 8-10 giờ/ngày. Ngoài giờ học chính thức, thì ban đêm còn có thêm các giờ học tự chọn, giờ học bắt buộc nâng tổng số thời gian học lên đến 11 - 12 giờ học/ngày. 

Bên cạnh đó, một số trường học anh ngữ tại Philippines còn áp dụng các mô hình học theo quân đội (Sparta), học viên chỉ được ra ngoài vào cuối tuần, kết hợp với chính sách chỉ được giao tiếp bằng tiếng Anh học viên tham gia khóa du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh sẽ không có cơ hội nói tiếng mẹ đẻ. Vì vậy, đây đúng là môi trường học lý tưởng mà bạn nên chọn để du học.

Bạn biết không, hơn 95% dân số của Philippines có thể giao tiếp tiếng Anh một cách thuần thục, kể cả khi bạn ra ngoài dạo phố vào cuối tuần hay đi mua sắm, ăn uống bạn cũng sẽ tiếp xúc với môi trường tiếng Anh.

Như vậy, trong quá trình đi du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh bạn sẽ được tiếp xúc với môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, các phản xạ cũng như vốn từ vựng, các kĩ năng như: nghe, nói, đọc, viết sẽ được cải thiện rất nhanh chóng.

Xem thêm: Những điểm ưu việt khi học tiếng anh ở Philippines  

Môi trường học tập đa quốc tịch

Khi du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh, bạn sẽ có cơ hội học tập cùng với các học viên thuộc quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc … Chính điều này là cơ hội tốt để các học viên Việt Nam học tập và sinh sống trong môi trường đa quốc tịch. 

Học tiếng Anh ở Philippines không chỉ giúp học viên tiến bộ trong việc sử dụng ngôn ngữ mà còn tạo điều kiện cho các bạn trau dồi kiến thức về văn hóa, mở rộng các mối quan hệ.

Đây là lý do khiến Philippines trở thành lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ và các bậc phụ huynh trong thời gian gần đây.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. 

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng anh Philippines?  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Cebu International Academy - Mactan seaside resort
Cebu International Academy - Mactan seaside resort

Với bề dày lịch sử gần 20 năm, học viện Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) đã không ngừng phát triển và có những bước tiến mạnh mẽ cả trong chất lượng dạy và học. Chính vì vậy, trường đã đầu tư xây dựng cơ sở CIA Mactan seaside resort trên quỹ đất rộng 8.300m2 nhằm phát huy hơn nữa những giá trị vốn có.  Hiện nay, CIA Mactan seaside resort đã và đang là điểm đến yêu thích của các học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới đến học tập tiếng Anh tại Philippines, trong đó có Việt Nam. 
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh ở Philippines qua bài viết dưới đây. 
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á

Lý do nhiều người mong muốn du học tiếng anh ở Philippines bởi lẽ đây là ngôn ngữ chính của đất nước này. Nhờ vậy, Philippines có môi trường giao tiếp thuận lợi cho tất cả học viên. 
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả

Bạn học tiếng anh như thế nào khi bận rộn đến nỗi không có nhiều thời gian cho ôn luyện tiếng Anh? Công việc của bạn rất cần tiếng Anh nhưng bạn lại quá bận rộn? Vì thế, qua bài viết này Vnphil sẽ giúp các bạn khám phá một số phương pháp khi đi du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn để giúp mọi người chinh phục ước mơ nói, nghe được tiếng Anh như người bản xứ.
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đang ngày càng trở thành một trào lưu mới. Bất cứ ai muốn nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn theo người bản ngữ đều có thể học theo hình thức này. Ngay cả người muốn học để bổ túc cho các kỳ thi toeic, toefl, đi du học, đi định cư, lao động, du lịch.
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?

Du học Philippines liệu có chi phí phát sinh thêm hay không? Các khoản tiền cần phải đóng trong thời gian học tập là gì? Lo lắng này không bao giờ là thừa khi tìm hiểu các chương trình du học tại nước ngoài. 
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines

Du học tiếng Anh tại Philipiines là hình thức rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu gồm các chương trình học tập rất đa dạng. Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines

Có thể nói ở Philippines, các khóa học TOEIC đã có lịch sử phát triển lâu đời. Nếu bạn quan tâm đến du học hè tại Pilippines thì hẳn bạn cũng sẽ từng nghe đến việc luyện thi TOEIC đạt hiệu quả cao. Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines qua bài viết sau đây!
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Nếu bạn là một người đã có một một sự nghiệp bền vững. Cần học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Hoặc để thay đổi vị trí việc làm. Thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ thay bạn thực hiện được ước mơ đó.
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1

Hội thảo du học Philippines 2024 sẽ là nơi kết nối các bạn học viên đến gần hơn với các trường Anh ngữ Philippines và hiểu rõ hơn về mô hình học 1 kèm 1 đặc trưng của giáo dục tiếng Anh Philippines. Song song đó, tham gia hội thảo các bạn học viên có cơ hội săn học bổng toàn phần, nhận voucher quà tặng lên đến 300USD và bốc thăm vé máy bay Philippines khứ hồi. 
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?

Đã từ rất lâu, tiếng anh Philippines trở thành điểm đến lý tưởng và nổi bật để các bạn học sinh các nước Châu Á đến học Tiếng Anh, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Vậy tiếng anh Philippines đa dạng như thế nào mà lại khiến nhiều bạn muốn đến đất nước này để học đến như vậy?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng