Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Philippines là một một đất nước khá gần Việt Nam chính vì vậy mà Philippines là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn nhất định hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé!

Du học Philippines ngắn hạn là gì?

Du học Philippines ngắn hạn là khóa học có thời gian dưới một năm và đôi khi chỉ kéo dài từ hai đến ba tháng. Hay chỉ vỏn vẹn trong vòng thời gian một tháng như khóa học Business English Course của CG ESL Center.
Những ai nên chọn du học Philippines ngắn hạn

Bạn thật sự muốn nâng cao kĩ năng tiếng anh của bản thân do đó lựa chọn du học Philippines ngắn hạn sẽ giải quyết được vấn đề này. Dưới đây là một số nhóm người nên chọn du học Philippines ngắn hạn:
- Người muốn học lại tiếng anh, người mất gốc tiếng anh
- Người đang có dự định du học tại các quốc gia sử dụng tiếng anh
- Người muốn có trình độ tiếng anh cao cấp
- Người muốn tập trung kỹ năng nói và nghe

Thông qua các khóa học, học viên sẽ tiếp xúc trực tiếp với các tình huống diễn ra hàng ngày bằng tiếng Anh. Từ đó sẽ giúp tăng sự tự tin tạo tiền đề phát triển bản thân trong môi trường quốc tế.

Xem thêm: Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản  

Vì sao nên lựa chọn du học Philippines ngắn hạn

Philippines nằm trong top 5 quốc gia nói tiếng anh hàng đầu thế giới và đứng số 1 Châu Á. Du học Philippines ngắn hạn đang xu hướng của toàn Châu Á. Theo thống kê của cục xuất nhập cảnh ở Philippines đã có hơn 10.000 người Việt Nam đăng ký du học Philippines ngắn hạn.

Chương trình học tập phong phú, thời gian học ngắn hạn hay dài hạn phụ thuộc vào từng sắp xếp của sinh viên. Các khóa học rất đa dạng trải dài từ ESL cho đến các khóa quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL… cam kết học miễn phí nếu như có sinh viên không đạt điểm yêu cầu.

Thời lượng du học Philippines ngắn hạn trung bình gấp 5 lần trong nước và 3 lần ở Singapore. Tổng thời gian mà 1 ngày mà học viên dành cho việc học có thể lên đến 12 giờ. Trong đó các lớp 1 thầy 1 trò đã chiếm khoảng 2/3 thời gian học.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không? 

Chương trình tiếng anh khi du học Philippines ngắn hạn là luyện IELTS 

Để nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình thì khi đi du học Philippines ngắn hạn tốt nhất bạn nên đăng ký tham gia các chương trình luyện IELTS. Và thực tế, theo kinh nghiệm du học Philippines ngắn hạn. Thì chúng tôi thấy rằng các khóa học IELTS này được thiết kế hoa học, phù hợp và đặc biệt là nó còn đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau.

Với khóa học IELTS này ngoài các lớp học nhóm 1:4, 1:8 được thiết kế để phù hợp cho quá trình luyện tập giao tiếp ra thì sinh viên. Còn được rèn luyện tập chung vào lớp học 1:1 để giáo viên có thể tìm ra được các điểm mạnh cũng như điểm yếu của từng người để có thể. Từ đó, mà tìm ra được các phương pháp giảng dạy phù hợp giúp đạt được hiệu quả cao nhất.

Với quy trình và chất lượng giảng dạy như vậy. Thì đó cũng chính là lý do tại sao mà các sinh viên trước khi đi du học Philippines ngắn hạn vẫn còn rất bỡ ngỡ về tiếng Anh. Nhưng chỉ sau khoảng thời gian 3 tháng học và luyện tập thì hầu hết tất cả các học viên đều có thể tự tin nói chuyện và giao tiếp với người nước ngoài. Đặc biệt hơn, có nhiều trường hợp các bạn du học sinh còn đạt được điểm IELTS như mong muốn chỉ trong thời gian 3-6 tháng khi đi du học Philippines ngắn hạn.

Xem thêm: Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng  

Du học Philippines ngắn hạn bao gồm các chương trình học đa dạng và phù hợp

Đến với Philippines bạn sẽ có ba chương trình học để lựa chọn được phân bậc cụ thể cho năng lực của từng học viên. Cụ thể như sau:

Chương trình học Sparta Course: đây là chương trình học dành cho các bạn chưa có kỹ năng cơ bản về tiếng anh hay còn được gọi là đào tạo từ sơ cấp đến cao cấp.

Chương trình học Semi - Sparta: Chương trình học này không quá nặng nề và gò bó nhưng lại đề cao tinh thần tự học của mỗi học viên.

Chương trình Sparta: đây là chương trình học theo hình thức quân đội đòi hỏi cường độ cao và phải có tinh thần quyết tâm cao độ. Ở Philippines hầu hết các trường Anh ngữ điều sử dụng mô hình học này.

Xem thêm: Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi 

Visa đi du học Philippines ngắn hạn cực nhanh

Nếu bạn đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn không cần phải xin visa đi Philippines. Bởi Việt Nam và Philippines đều thuộc Đông Nam Á. Chính vì vậy bạn sẽ được miễn visa khi đi Philippines và lưu trú trong vòng 21 này.

Và điều kiện để bạn được lưu trú khi du học Philippines ngắn hạn. Đó chính là bạn cần phải có hộ chiếu có thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh tại Philippines. Chính vì vậy khi có ý định đi du học ngắn hạn Philippines thì bạn nên kiểm tra kĩ thời hạn của hộ chiếu trước khi đi nhé.

Ngoài ra thì bạn cũng cần phải chuẩn bị cho mình một tấm vé máy bay đi Philippines khứ hồi. Và giấy tờ chứng minh bản thân có đủ khả năng chi trả trong suốt khoảng thời gian lưu trú tại Philippines.

Xem thêm: Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua  

Chi phí đi du học Philippines ngắn hạn vô cùng rẻ và hấp dẫn

Chi phí vé máy bay đi Philippines khứ hồi: Mức chi phí khi từ Ho Chi Minh - Manila từ 59$/lượt và mức chi phí giá vé máy bay chặng bay Hanoi - Manila từ 65$/lượt.

Nếu bạn để đến sát ngày bay mới đặt vé thì mức giá vé chắc chắn sẽ cao hơn khi bạn đặt trước tầm khoảng 1 đến 2 tháng. Mức giá vé nếu bạn đặt quá sát với ngày bay ít nhất cũng phải 200 $.

Trên đây là giá vé chỉ mang tính chất tham khảo. Mức giá vé này còn có thể thay đổi theo thời gian. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về mức giá vé hiện tại thì bạn có thể truy cập vào Vemaybayvietjetairr để check vé nhé.

Chi phí học: Mức chi phí này còn tùy thuộc vào từng trường mà bạn chọn để du học Philippines ngắn hạn. Nhưng nói chung thì mức tiền học này sẽ nằm giao động trên 800 USD/tháng. Đây là mức chi phí sau khi đã được tính tổng các dịch vụ khách như là ăn uống, nhà ở, giặt giũ. Và mức chi phí này có thể thay đổi theo thời gian chính vì vậy mà trước khi muốn đi du học Philippines ngắn hạn bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đăng ký học nhé.

Chi phí đi du lịch mỗi cuối tuần: Mức chi phí này có thể liên hệ với việc chi tiêu tại Việt Nam. Nhưng tại Philippines thì có chủ yếu là biển và biển rất sạch cũng như là tự nhiên.

Chi phí đi lại khi du học Philippines ngắn hạn: tại đây cũng có nhiều phương tiện di chuyển độc đáo. Và phương tiện được xem là lý tưởng và phổ biến nhất tại Philippines đó chính là xe Jeepney. Mức chi phí đi lại xe này tính trung bình ra tầm khoảng 7 peso.

Nếu sang chảnh hơn thì bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi. Mức chi phi phí đi taxi tại đây chỉ tầm khoảng 120 đến 130 peso. Với mức chi phí như vậy bạn có thể di chuyển từ 4 đến 5 km. Ngoài ra còn có nhiều các phương tiện di chuyển khách như là xe buýt, train...

Xem thêm: Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?   

Du học Philippines ngắn hạn là điểm đến lý tưởng

Hiện nay du học Philippines ngắn hạn đang nổi lên như một trào lưu học tiếng anh hàng đầu trong khu vực Châu Á. Chi phí cho 1 giờ học chỉ khoảng 6 USD/ 1 giờ học (tương đương với 120,000 VND). Học phí du học philippines ngắn hạn tùy vào từng trường dao động từ 20-30 triệu cho khóa học 4 tuần.

Bên cạnh đó Philippines có vị trí địa lý thuộc khu vực Đông Nam Á. Khu vực này các quốc gia hầu hết có nền kinh tế đang phát triển với GDP/đầu người thấp. Vì vậy, học phí du học Philippines ngắn hạn chỉ ngang bằng các quốc gia trong khu vực là Thái Lan, Việt Nam.

Một điểm đáng chú ý nữa đó là Philippines hiện đang là quốc gia sở hữu nền công nghiệp đào tạo tiếng Anh hoàn hảo. Với gần 400 trường Anh ngữ quốc tế tham gia đào tạo tiếng Anh ngắn hạn.

Philippines cung cấp cho bạn một môi trường quốc tế. Việc sử dụng và nói tiếng anh hàng ngày sẽ giúp các bạn học viên hình thành phản xạ tự nhiên và tăng tư duy phản biện bằng tiếng anh.

Ngoài ra tại các trường đào tạo anh ngữ điều có kí túc xá cho học viên với cơ sở vật chất hiện đại hệ thống an ninh được bản đảm an toàn 24/7. Học viên sau khi nhập học chỉ cần chú tâm vào học tập các vấn đề khác như: cơm nước, giặt dũ, dọn dẹp phòng đều đã có bộ phận dịch vụ của trường trợ giúp.

Bạn thấy đấy, chỉ với mức phí du học vài chục triệu đồng cho một khóa du học Philippines ngắn hạn. Bạn đã có thể thay đổi cuộc sống và phát triển bản thân mình. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không quyết định ngày đi nào.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines không chỉ đảm bảo uy tín về chất lượng dạy học, mà cơ sở vật chất rất thoải mái và tiện nghi, giúp các bạn trải nghiệm tốt nhất cuộc sống tại đất nước này. Vây học tiếng Anh tại pilippines có cơ sở vật chất gì hấp dẫn? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc

Trường Anh ngữ CPILS - Cebu tại Phillipines nổi tiếng là trường tiên phong về lĩnh vực du học tiếng Anh. Tham gia Du học hè tiếng Anh Philippines tại trường CPILS sẽ giúp các học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Cùng Vnphil tìm hiểu về ngôi trường Anh ngữ CPILS qua bài viết sau đây!
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?

Philippines được biết đến là đất nước nói tiếng Anh bật nhất tại Châu Á. Vậy khi du học tiếng anh tại Philippines, thủ tục xin visa có khó không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?

Hiện nay, việc bạn thông thạo các kỹ năng Anh ngữ sẽ là chìa khóa vạn năng giúp bạn hoàn thiện ước mơ vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và học vấn. Cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút du học sinh không nhé!
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA

Có rất nhiều học viên quốc tế đã chọn lựa và theo học tiếng Anh tại CELLA. Tuy nhiên vì sao trường được chọn lựa là địa chỉ uy tín để theo học tiếng Anh tại Philippines? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu câu trả lời này nhé!
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, việc đầu tư toàn bộ thời gian vào việc học tiếng là điều bất khả thi. Vnphil đưa ra giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn mà bạn không nên bỏ lỡ.
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?

Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng trên toàn thế giới. Chình vì vậy việc bạn học tập để nâng cao vốn Anh ngữ sẽ bổ trợ rất nhiều cho con đường phát triển về sau. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để có định hướng phù hợp nhé.
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học

QQ English là thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua và là điểm đến lý tưởng cho các bạn có ý định du học hè tại đây. Hãy cùng Vnphil.com tìm hiểu nhé!
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?

Ngày nay, việc đăng ký cho con đi du học Anh ngữ tại một nơi xa lạ rời khỏi vòng tay cha mẹ sẽ khiến phụ huynh lo nghĩ nhiều việc. Vì vậy, phụ huynh nên lựa chọn trường Anh ngữ phù hợp với khóa du du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình để đồng hành và giúp đỡ con em mình trên con đường chinh phục học vấn lẫn sự nghiệp.
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?

Bạn đang muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình, tuy nhiên vẫn chưa biết nên chọn học ở đâu vừa đảm bảo chất lượng học tập mà mức chi phí lại phù hợp. Đừng ngần ngại, hãy đăng ký ngay khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn

Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn đang là một xu hướng và lựa chọn của nhiều học viên trong những năm gần đây. Bởi, từ trên 6 tháng trở lên là khoảng thời gian đủ để một người có thể tự tin giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh của mình. Đặc biệt, được học hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ tại Philippines, kết hợp với phương pháp đào tạo dựa trên cơ sở cá nhân hóa của từng học viên.
Cebu International Academy - Mactan seaside resort
Cebu International Academy - Mactan seaside resort

Với bề dày lịch sử gần 20 năm, học viện Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) đã không ngừng phát triển và có những bước tiến mạnh mẽ cả trong chất lượng dạy và học. Chính vì vậy, trường đã đầu tư xây dựng cơ sở CIA Mactan seaside resort trên quỹ đất rộng 8.300m2 nhằm phát huy hơn nữa những giá trị vốn có.  Hiện nay, CIA Mactan seaside resort đã và đang là điểm đến yêu thích của các học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới đến học tập tiếng Anh tại Philippines, trong đó có Việt Nam. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng