Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.

1. Thủ đô Manila

Thủ đô Manila là điểm du lịch nổi tiếng ở Philippines nằm ở bờ Đông của vịnh Manila trên đảo Luzon và là thủ phủ của châu Á. Đặc biệt, Manila được ví như trái tim và tâm hồn của đất nước Philippines.

Đi philippines học tiếng anh du học sinh sẽ được trải nghiệm, khám phá  thành cổ Intramuros xây dựng năm 1571 từ người Tây Ban Nha và nhà thờ Greenbelt với không gian trong lành. Tạo nên một cuộc sống mới vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa bình dị vừa độc đáo khiến bao du học sinh đến đây phải say mê.

Thủ đô Manila còn là thành phố có cuộc sống về đêm cực kỳ sôi động, náo nhiệt và có rất nhiều các quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ đáp ứng nhu cầu của mọi người khi đi philippines học tiếng anh.

Ngoài ra, Manila có phòng triển lãm nghệ thuật Chinatown, bảo tàng giày Marikina, vịnh Manila cho các du khách đi philippines học tiếng anh được thưởng thức.

Đặc biệt, có rất nhiều các món ăn ngon như: chicharon, gà nướng, đậu phụ sốt,... khiến du học sinh đi philippines học tiếng anh  không thể nào quên bởi vị thơm, ngon, đậm đà của nó.

2. Núi Pulag

Núi Pulag nằm trong vườn quốc gia Pulag ở đảo Luzon - Philippines, là một trong ba ngọn núi cao nhất ở Philippines. Đây là địa điểm đem đến cho du khách đi philippines học tiếng anh trải nghiệm những cảnh sắc hoang sơ với những đám mây chạm đỉnh núi đẹp tuyệt vời.

Ngoài ra, Pulag còn có sự tồn tại của nền văn hóa bộ lạc Igorot và được mệnh danh là nơi vui chơi của các vị thần.

Nếu bạn muốn một chuyến leo núi để khám phá những điều kì bí từ thiên nhiên thì hãy đến núi Pulag. Đảm bảo ngày cuối tuần của bạn thêm phần thi vị khi đi philippines học tiếng anh.

3. Đồi Socola

Đồi Socola nằm trên địa phận tỉnh Bohol, có tới gần 2000 ngọn đồi với kích thước tương tự như nhau, xa xa trông như những chiếc nón khổng lồ có chiều cao trung bình từ 30 - 50 m, trải rộng trên đến 50 km2.

Vào mùa khô, khi cây lá héo đi, toàn bộ các ngọn đồi được bao phủ bởi màu nâu vàng nhạt và chuyển dần sang màu socola. Bởi vậy, ngọn núi này mới có tên gọi Socola ngọt ngào như tình yêu của những sinh viên đi philippines học tiếng anh nơi đây.

Khu đồi Socola được xem như một món quà tạo hóa từ thiên nhiên mà thượng đế đã ban tặng cho đảo quốc philippines xinh đẹp này. Vì vậy, đi philippines học tiếng anh mà không ghé đồi Socola là sự nuối tiếc không hề nhẹ của du khách.

4. Thác nước Cotabato

Thác nước Cotabato nằm giáp biển Philippines với thời tiết mát mẻ và khung cảnh vô cùng xinh đẹp, cỏ cây xanh ngát quanh năm. Coltabaco được xem như thiên đường nghỉ dưỡng sau những ngày học tập mệt mỏi của những du học sinh đi philippines học tiếng anh.

Nếu là một người yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính muốn chinh phục những ghềnh đá cheo leo, nguy hiểm một cách dễ dàng thì khi đi philippines học tiếng anh du khách cần có một đôi chân vững vàng và đầy khéo léo.

5. Núi lửa Taal

Núi lửa Taal nằm bên hòn đảo Luzon, cách thủ đô Manila khoảng 65km đi về phía Tây Nam thuộc tỉnh Tagaytay, ngọn núi cao 5.500 m và là ngọn núi lửa lớn trở thành hồ nước lớn nhất thế giới được UNESCO công nhận.

Du khách đi philippines học tiếng anh sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi hồ nước sâu thăm thẳm, khiến du khách phải trầm trồ với vẻ đẹp  đơn sơ, huyền ảo mà kỳ bí vô cùng khi tham quan Núi lửa Taal tại philippines.

6. Thành phố Cebu

Thành phố Cebu là thành phố lớn và sầm uất lớn thứ hai của đất nước nghìn đảo, có nền ẩm thực khá phong phú, những món ăn ở đây vừa lạ mắt vừa lạ miệng như: món lươn Bakassi, món súp Landiao, món óc heo Tu Slob buwa, món Lechon làm từ thịt lợn quay - món ăn ngon nhất thế giới không thể thiếu trong các lễ hội truyền thống của người Philippines.

Ngoài ra, đi philippines học tiếng anh bạn còn được đắm mình trong thác nước trong veo Tumalog, thác nước Kawasan hùng vĩ và lặn biển Nalusuan để khám phá những bí mật của núi rừng và của đại dương xanh thẳm tại philippines.

7. Ruộng bậc thang Banaue

Ruộng bậc thang Banaue  nằm ở độ cao 1.500m so với mực nước biển và trải dài trên một diện tích 10.360 km2 giống như một khu vườn treo khổng lồ trên đỉnh núi.

Ruộng bậc thang Banaue được tạo bởi bàn tay con người từ cách đây 2.000 đến 6.000 năm tại vùng Ifugao và là một tuyệt tác thiên nhiên trên núi cao Cordillera, phía bắc đảo Luzon. Chính bởi vậy, Banaue được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1995.

Nếu du khách là một người có tâm hồn bay bổng, thích khung cảnh đẹp như tranh vẽ thì đi philippines học tiếng anh bạn hãy chọn Banaue là điểm đến để du lịch nhé.

8. Công viên Rizal

Công viên Rizal có khu đất rộng 58 ha, trong suốt 200 năm qua Rizal là một trong những không gian xanh thư giãn nổi tiếng nhất của Manila với các tượng đài người anh hùng dân tộc Rizal làm bằng đồng và đá hoa cương với chiều cao 12,6 m rất đẹp, đài phun nước và một sân chơi cho trẻ em rộng rãi, thoáng mát.

Đến với công viên Rizal, du học sinh đi philippines học tiếng anh sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng loạt các loài hoa với vẻ đẹp mộc mạc và quyến rũ.

Đối với những vị khách lớn tuổi thì Trellis of Waves  - con đường rợp với khoảng không gian xanh mát là nơi lý tưởng cần để thư giãn hợp lý khi đi philippines học tiếng anh dành cho bạn.

Còn với những du khách trẻ, du khách đi philippines học tiếng anh có cơ hội chinh phục và thỏa sức khám phá bức tường leo núi đường mòn Rocky, đường Bấm huyệt, Nhà bướm đầy thú vị.

9. Bãi biển Padre Burgos

Bãi biển Padre Burgos nằm ở tỉnh Quezon - Philippines là một thỏi "nam châm du lịch" có hòn đảo EL Nido quyến rũ với những ngọn núi đá vôi hùng vĩ, thu hút du khách gần xa đến tham quan, chiêm ngưỡng.

Bãi biển Padre Burgos là điểm dừng chân khá thú vị cho những ai yêu thích cuộc sống đầy màu sắc dưới đáy đại dương. Padre Burgos thực sự là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Philippines bạn nên chọn khi đi philippines học tiếng anh.

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh" du khách có thể thoải mái sử dụng tiếng Anh với bất cứ người dân nào nơi đây. Ngoài ra, Philippines còn là thiên đường du lịch nổi tiếng, nếu đi philippines học tiếng anh bạn thử ghé qua để trải nghiệm thiên đường du lịch này một lần nhé.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về thủ tục đi philippines học tiếng anh hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

10. VNPHIL sẽ đồng hành cùng bạn

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 

 

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy

Để thành công ở bất cứ lĩnh vực gì trong cuộc sống, đặc biệt là luyện nói chuyên sâu tại Philippines bạn cần có một quá trình rèn luyện kiên trì để đạt mục tiêu một cách dễ dàng.
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Cebu và Baguio là 2 thành phố nổi tiếng về giáo dục và du lịch của Philippines. Cả 2 thành phố đều có những đặc trưng và nét thu hút riêng. Chính vì vậy, lựa chọn giữa Cebu hay Baguio là phân vân của không ít học viên và các bậc phụ huynh khi chuẩn bị du học tiếng Anh tại Philippines.
6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu
6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu

Với chương trình luyện nói tiếng Anh chuyên sâu khi bạn đi du học tiếng Anh ở Philippines. Sẽ đáp ứng được các mong muốn, khát khao cháy bỏng rất nhiều năm của bạn. Chính là sự tự tin giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh chuẩn theo người bản xứ Anh, Mỹ. 
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh

Philippines được biết đến với nhiều hòn đảo xinh đẹp và những thiên đường bãi biển nổi tiếng khắp thế giới. Còn quốc gia này còn có một một nền giáo dục đáng tự hào với tỉ lệ người biết chữ lên tới 90% -  xếp vị trí cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà du học Philippines đã và đang là điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực.
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines

Không chỉ riêng các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn tìm cho mình ngôi trường tốt nhất, kể cả những người doanh nhân cũng vậy. Vậy những ngôi trường Anh ngữ nào phù hợp khi du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?

Ngày nay, khi xã hội ngày càng tân tiến thì xu thế học tiếng Anh ngày càng phổ biến. Không chỉ học sinh, sinh viên, mà cả những người lớn tuổi cũng có nguyện vọng cải thiện vốn từ tiếng anh của mình. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu xu thế du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi nhé!
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – PREMIUM CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – PREMIUM CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES

Trường Anh ngữ CELLA Premium campus cân bằng trải nghiệm học tiếng Anh của các bạn học viên khi vừa học vừa sinh hoạt tại môi trường sống tiện nghi và cao cấp. Vừa qua Vnphil đã có dịp đến thăm và tìm hiểu về cơ sơ premium của CELLA.
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?

Du học Philippines liệu có chi phí phát sinh thêm hay không? Các khoản tiền cần phải đóng trong thời gian học tập là gì? Lo lắng này không bao giờ là thừa khi tìm hiểu các chương trình du học tại nước ngoài. 
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi

Khi nhắc tới du học tiếng Anh tại Philippines không thể nào không nhắc đến mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học. Mô hình học này là một trong những nét đổi mới của mô hình Sparta để phù hợp với đa dạng đối tượng học sinh. Vậy khi học viên lựa chọn mô hình này có những thế lợi gì hãy cùng Vnphil theo dõi bài viết sau nhé.
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả

Bạn học tiếng anh như thế nào khi bận rộn đến nỗi không có nhiều thời gian cho ôn luyện tiếng Anh? Công việc của bạn rất cần tiếng Anh nhưng bạn lại quá bận rộn? Vì thế, qua bài viết này Vnphil sẽ giúp các bạn khám phá một số phương pháp khi đi du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn để giúp mọi người chinh phục ước mơ nói, nghe được tiếng Anh như người bản xứ.
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?

Hiện nay, việc bạn thông thạo các kỹ năng Anh ngữ sẽ là chìa khóa vạn năng giúp bạn hoàn thiện ước mơ vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và học vấn. Cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút du học sinh không nhé!
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc

Trường Anh ngữ CPILS - Cebu tại Phillipines nổi tiếng là trường tiên phong về lĩnh vực du học tiếng Anh. Tham gia Du học hè tiếng Anh Philippines tại trường CPILS sẽ giúp các học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Cùng Vnphil tìm hiểu về ngôi trường Anh ngữ CPILS qua bài viết sau đây!
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để con được nghỉ ngơi, được vui chơi, giải trí. Tuy nhiên, những năm gần đây các bố mẹ thường lựa chọn du học hè Philippine để giúp trẻ làm quen với những kỹ năng sinh tồn, kỹ năng giao tiếp.
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines

Có thể nói ở Philippines, các khóa học TOEIC đã có lịch sử phát triển lâu đời. Nếu bạn quan tâm đến du học hè tại Pilippines thì hẳn bạn cũng sẽ từng nghe đến việc luyện thi TOEIC đạt hiệu quả cao. Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines qua bài viết sau đây!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng