Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 

Tại sao nên chọn du học tại Philippines trên 5 tháng?

Ngày nay, để tiến đến hòa nhập với môi trường quốc tế và đặc biệt là tiếp cận với những nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất như Mỹ, Anh, Pháp… Bạn cần chuẩn bị cho mình hành trang không chỉ là kiến thức mà tương đồng trong ngôn ngữ giao tiếp cũng là một vấn đề rất quan trọng.

Dưới đây là một số lí do mà bạn nên tham gia ngay một khóa du học tại Philippines trên 5 tháng. 
- Philippines từng là thuộc địa của Mỹ trong gần 50 năm. Do đó, người dân ở quốc gia này học tiếng anh từ khi còn nhỏ. Không chỉ vậy, hệ thống giáo dục tại Philippines với sách giáo khoa và các chương trình học đều sử dụng tiếng anh.

- Thủ tục xin visa du học tại Philippines trên 5 tháng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần liên hệ đến Công ty cổ phần du học VNPHIL của chúng tôi sẽ hướng dẫn và làm hoàn tất thủ tục cho bạn.

- Chi phí dành cho một khóa du học tại Philippines trên 5 tháng được xếp hạng rẻ nhất thế giới mà kết quả mang lại vô cùng cao.

- Bạn sẽ không có cơ hội sử dụng tiếng mẹ đẻ, vì môi trường tại Philippines tiếp xúc hoàn toàn bằng tiếng anh. Mọi người tại quốc gia này giao tiếp với nhau đều sử dụng tiếng anh từ tài xế lái xe, cảnh sát, người bán hàng rong…. và thậm chí các bảng chỉ dẫn cũng dùng tiếng anh.

- Đến với khóa du học tiếng anh tại Philippines trên 5 tháng vấn đề kỷ luật tại trường cũng rất nghiêm ngặt. Học viên phải tuân thủ các quy tắc về sử dụng tiếng anh trong giao tiếp không chỉ trong phòng học mà ngay cả khi ở kí túc xá.

Việc thực hiện và tuân thủ các nguyên tắc này sẽ giúp học viên tiến bộ một cách nhanh chóng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không chọn ngay một khóa du học tại Philippines trên 5 tháng để hoàn thành giấc mơ làm chủ ngôn ngữ thông dụng này.

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

Cần chuẩn bị những gì  khi du học tại Philippines trên 5 tháng?

Để cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng đạt được hiệu quả cao bạn nên chuẩn bị một vài nội dung như sau: 

Thứ nhất: Kiến thức và vốn từ vựng cơ bản

Bạn biết đấy, khi đến với một quốc gia mà tiếng anh là ngôn ngữ chính như Philippines, việc bạn chuẩn bị cho mình một nền tảng cơ bản về tiếng anh sẽ giúp bạn nhanh chóng bắt kịp với môi trường học tập quốc tế.

Không chỉ vậy, nền tảng anh ngữ càng vững thì khả năng tiếp thu của bạn sẽ tăng lên rất nhanh.

Do đó, trước khi thực hiện một chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng  hãy cân nhắc đến việc trau dồi thêm vốn từ vựng anh ngữ cho bản thân các bạn nhé!

Thứ 2: Giấy tờ và thủ tục nhập cảnh khi du học tại Philippines trên 5 tháng

- Hộ chiếu còn hạn sử dụng ít nhất là 6 tháng.
- Giấy báo nhập học
- Phiếu xuất nhập cảnh
- Vé máy bay khứ hồi
- Chuẩn bị một ít ảnh thẻ với kích thước 5,5 x5,5 để phòng khi gia hạn visa…

Thứ 3: Chuẩn bị quần áo cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Khí hậu tại Philippines khá tương đồng với Việt Nam, vì vậy bạn chỉ cần chuẩn bị quần áo dễ mặc, tiện ích là được. 

Bạn có thể mang theo một số trang phục như: quần Jean, áo thun và một vài bộ đồ mặc trong nhà. Bên cạnh đó tiết trời tại Philippines vào buổi tối cũng hơi se lạnh giống Việt Nam nên bạn cần chuẩn bị thêm áo khoác mỏng để giữ ấm cơ thể.

Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị cho mình một chiếc balo khi du học tại Philippines trên 5 tháng, khăn, mũ ấm, tất…Một điểm lưu ý cho bạn đó là tại Philippines hay sử dụng tiền xu, do đó bạn nên chuẩn bị một chiếc ví nhỏ để bảo quản tiền xu của mình nhé.

Xem thêm: Ưu đãi đến từ học viện Anh ngữ CIA - VNPHIL  

Thứ 4: Quy đổi tiền Việt sang tiền USD hoặc pesco và chuẩn bị ít thuốc uống

Khi các bạn du học tại Philippines trên 5 tháng theo diện tự túc chi phí đã được tính toán cặn kẽ trước khi đi. Vì vậy, bạn nên đổi tiền Việt sang tiền đô hoặc tiền pesco trước khi tới Philippines.

Và một việc không thể quên khi du học tại Philippines trên 5 tháng đó là bạn phải mang theo visa bên mình vì nó rất quan trọng trong vấn đề chi tiêu của bạn. 

Bên cạnh đó, các loại thuốc tại Philippines phải có kê đơn của bác sĩ mới được phép bán. Do đó, trước khi đi du học tại Philippines trên 5 tháng bạn nên mang theo một ít thuốc cảm thông thường, thuốc ho, men tiêu hóa, thuốc dạ dày…

Thứ 5: Đồ ăn quê nhà

Khi bạn du học tại Philippines trên 5 tháng sẽ khó tránh khỏi những lúc nhớ nhà hay ăn thức ăn không hợp khẩu vị. Do đó, VNPHIL khuyên bạn nên mang theo một ít thức ăn dạng khô như: ruốc thịt, thức ăn hộp,….

Ngoài ra, đối với một số bạn kĩ hơn trong vấn đề ăn uống có thể mang theo một ít gia vị như: hạt nêm, muối, bột nghệ, nước tương, riềng khô, muối lạc, hạt sen khô…

Thứ 6: Chuẩn bị tâm lý vững vàng

Khi bạn muốn thực hiện được ước mơ cũng như giúp bản thân có một cơ hội thật tốt và công việc ổn định trong tương lai. Trước tiên phải chuẩn bị tâm lý thật vững vàng, sẵn sàng vượt qua mọi rào cản tâm lý như: áp lực học tập, nhớ nhà, môi trường xa lạ…

Không có thành công nào dễ dàng nếu bạn không biết cách vượt lên mà vấn đề tâm lý thì lại dễ khắc phục. Vì vậy, đừng ngần ngại mà hay đăng ký ngay một khóa Du học tại Philippines trên 5 tháng để trải nghiệm những điều mới mẻ.

Xem thêm: Những điểm ưu việt khi học tiếng anh ở Philippines  

Chi phí du học tại Philippines trên 5 tháng

Học phí  dao động từ $650 đến $950 trên một tháng cho khóa du học tại Philippines trên 5 tháng. Sau khi cộng thêm các khoản phí phát sinh khác như vé máy bay, tiền điện nước, sách vở, tiền sinh hoạt, chi phí ăn ở, phí visa, giấy phép, thẻ cư trú, … thì tổng chi phí sẽ dao động từ $1700 - $ 2500/ 1 tháng.

Ngoài ra, chi phí du học tại Philippines còn phụ thuộc vào trường mà bạn chọn theo học và các khóa học cũng có học phí khác nhau. 

Ký túc xá cũng có giá khác nhau giữa phòng đơn, đôi, ba, bốn,… Ở càng đông, chi phí càng rẻ. Chi phí này đã bao gồm tiền học phí, tiền ăn, chỗ ở.

Chi phí trọn gói cho khóa du học tại Philippines trên 5 tháng dao động từ $ 6000 - $11000.

Du học tại Philippines trên 5 tháng là khóa học dành cho những bạn không bị áp lực về thời gian cũng như ngân sách.

Những bạn đang có trình độ tiếng anh ở mức độ sơ cấp có thể tham gia khóa học du học tại Philippines trên 5 tháng để lấy được chứng chỉ  IELTS 6.0 phục vụ cho mục đích học tập, làm việc hoặc định cư.

Mặc khác, các bạn học viên khi du học tại Philippines trên 5 tháng cũng có thể đăng ký các khóa học khác tùy thuộc vào trình độ của mỗi người hiện tại, khi có mong muốn hoàn thành các khóa học.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines

Tiếp nối thành công của những mùa trại hè trước, trại hè tiếng anh philippines của Trường Anh ngữ CIA lại đem đến cho phụ huynh và học viên chương trình trại hè vô cùng chất lượng. Cùng Vnphil [vnphil.com] đến với trại hè tiếng anh philippines của CIA để viết nên những trải nghiệm thú vị nhất!
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines

Học online đã trở thành giải pháp không thể thiếu trong ngành giáo dục, giúp kết nối giữa học sinh và giáo viên trong quá trình học tập. Vậy, học tiếng Anh online với giáo viên Philippines có những tiện lợi gì?
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Tại Philippines rất đa dạng về chương trình học. Bạn có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng và sở thích của mình. Trong đó, luyện nói chuyên sâu tại Philippines là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil

Trong những năm trở lại đây, du học hè tại Philippines được nhiều bố mẹ lựa chọn. Để làm món quà dành tặng con, giúp con có trình độ tiếng Anh vững chắc và tự tin hơn trong cuộc sống. 
Trường Anh ngữ CELLA
Trường Anh ngữ CELLA

CELLA là trường Anh (học viện Anh ngữ CELLA) ngữ nổi tiếng nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Cebu, Phillipines. CELLA không chỉ có chất lượng đào tạo hàng đầu, mà còn tạo ra một môi trường học tập thoải mái và thân thiện với học viên. CELLA có 2 cơ sở hoạt động chuyên biệt là Uni Campus và Premium Campus với nhiều khóa học đa dạng.
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?

Du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh đến  từ các quốc gia trong khu vực Châu Á và các nước ngoài khu vực. Vậy, cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về vấn đề này cùng Vnphil nhé! 
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh

Hiện nay, để tạo điều kiện tối ưu nhất cho vấn đề học tiếng anh cũng  như tìm kiếm một công việc tốt với mức thu nhập ổn định, đòi hỏi bạn phải đáp ứng được yêu cầu tại vị trí tuyển dụng. Vậy bài viết này sẽ chỉ ra một số phương pháp nâng cao điểm số IELTS giúp bạn hoàn thiện kĩ năng sử dụng Anh ngữ trong thời gian ngắn.
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?

Tiếng Anh từ lâu có vai trò rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Nhờ tiếng anh mà các CEO bắt kịp xu hướng và hội nhập thị trường quốc tế kịp thời, giúp thành công hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân

Du học Tiếng Anh cho doanh nhân thật sự rất cần thiết. Bởi, trong quá trình hội nhập giữa các quốc gia diễn ra mạnh mẽ. Tiếng Anh sẽ là cầu nối giúp những nhà doanh nhân tiếp cận với nền kinh tế thế giới hiện đại.
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022

Du học tiếng Anh tại Philippines chắc là một trong những quyết định áp lực của nhiều bạn học viên. Bởi, đi đến một đất nước xa lạ để học tập, nhất là đối với những bạn lần đầu tiên xa nhà.
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng

Để hội nhập quốc tế bản thân của mỗi người không chỉ dừng lại ở việc nâng cao trình độ học vấn mà tương đồng về ngôn ngữ cũng rất quan trọng. Trong khi đó, tiếng anh hiện nay là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng Vnphil chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng để các bạn nắm rõ hơn nhé.
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines

Trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines đang thuộc top những trường Anh ngữ nổi bật nhất Cebu. Với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng đào tạo và dịch vụ tại QQ English luôn ổn định và đáng tin cậy. Cùng Vnphil.com khám phá trường ngoại ngữ QQ English này nhé!
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả

Bạn học tiếng anh như thế nào khi bận rộn đến nỗi không có nhiều thời gian cho ôn luyện tiếng Anh? Công việc của bạn rất cần tiếng Anh nhưng bạn lại quá bận rộn? Vì thế, qua bài viết này Vnphil sẽ giúp các bạn khám phá một số phương pháp khi đi du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn để giúp mọi người chinh phục ước mơ nói, nghe được tiếng Anh như người bản xứ.
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS

Trường Anh ngữ CPILS là một trong những trường đầu tiên đã đặt nền móng cho chương trình giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài tại Philippines. Được xây dựng từ năm 2001 với quy mô trên 400 học viên. CPILS được rất nhiều học viên các nước chọn lựa là điểm đến để học tập tiếng Anh. Vào một ngày nắng nhẹ, VnPhil đã có buổi gặp gỡ với quản lý thị trường Việt Nam là Mr Tony của trường Anh ngữ CPILS. Chúng tôi đã trao đổi những điều về CPILS sau hai năm đại dịch Covid-19.
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Cebu là nơi quy tụ nhiều học viện anh ngữ nhất tại Philippines. Ngoài nổi tiếng về du lịch, Cebu còn là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á. Hàng năm có không ít học viên Việt Nam tham gia các chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu du học Cebu Phillippines cần chuẩn bị những cẩm nang du học trong cuộc hành trình nhé!
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines

Philippines đất nước với hơn 90% dân số sử dụng thông thạo tiếng anh, bên cạnh đó quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy Anh ngữ khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy, sinh viên nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng